Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Saab 9-3X Mercedes E400

Saab 9-3X là sự thay thế lý tưởng cho crossover lớn và nặng hoặc SUV. Với vẻ ngoài khác biệt, một cơ thể Sport Wagon linh hoạt, lập trường cao hơn và công nghệ tiên tiến ổ đĩa tất cả các bánh, Saab 9-3X cũng cung cấp hiệu suất nhiên liệu xuất sắc và lưu trữ chức năng.

Saab 9-3X có sẵn với một trong hai động cơ của Saab 2,0 lít xăng tăng áp (210hp), kết hợp với hệ thống kỹ thuật tiên tiến chữ thập Wheel Drive (XWD), hoặc động cơ được đánh giá cao 1,9 TTiD diesel (180hp) với bánh trước. Nhìn chung, hiện thân của triết lý 9-3X tăng áp Saab, kết hợp một kinh nghiệm lái xe năng động với một hệ thống truyền lực nhiên liệu hiệu quả để đạt được hiệu năng có trách nhiệm.

Kháng cáo đặc biệt

Nhà thiết kế Saab đã tăng 35mm khung gầm cao hơn (20mm cao hơn trên mô hình động cơ diesel FWD) so với ổ đĩa hai bánh tiêu chuẩn Saab 9-3 SportCombi. Nó được thiết kế đặc biệt cho những người thường xuyên sử dụng sỏi hoặc đường không trải nhựa, mà không ảnh hưởng những kinh nghiệm lái xe trên đường băng.

Saab 9-3X là một chiếc xe phù hợp với nhu cầu lối sống của khách hàng hiện nay. "Các 9-3X là một hiệu quả tất cả các rounder cho những ai không muốn hoặc cần một loại xe SUV-," Simon Padian, Saab thiết kế thương hiệu trưởng nói. "Đơn giản chỉ cần đặt, chúng tôi đang cung cấp một chiếc xe đó sẽ làm những gì cần thiết trong nhiều sự thoải mái và phong cách hơn một chiếc SUV nặng hơn."

New phía trước và cản sau đều một màu xám, kết thúc hạt đen tối đó cũng được áp dụng cho các ngưỡng cửa bên và các cạnh của các vòm bánh xe như một lớp bảo vệ khi địa hình trở nên lỏng lẻo hoặc bùn. Điều trị này được bổ sung bởi các tấm trượt với một kết thúc mờ nhôm, uốn cong về phía cửa mở ở phía sau và áp dụng một hình thức cánh trong môi của cản trước thấp hơn. Những được kết hợp bởi matt, nhôm màu dải cửa thấp hơn và mái ray với kết thúc cùng. Visible, đôi vòng ống xả thải là tiêu chuẩn cho cả hai lựa chọn động cơ. Đèn sương mù phía trước bao quanh với một kết thúc chrome thêm thêm một giọng gồ ghề.
Saab 9-3X (2010)
2010 Saab 9-3X

Với việc bổ sung các thiết kế độc đáo, 5 nói bánh xe hợp kim 17-inch, nhân vật bên ngoài Saab 9-3X phản ánh khả năng xử lý các điều kiện đường hỗn hợp, cho dù thô hay mịn, lỏng hoặc lát.

Bên trong, Saab 9-3X nội thất có duy nhất trim, thêm một kết thúc kim loại tối đến Trims cửa, hộp găng tay và hộp số surround. Các ghế ngồi thể thao độc đáo có tính năng chèn vải màu xám trong bọc da màu đen.

Tổng số Traction Với Power

Tại trung tâm của 9-3X là công nghệ XWD cắt-cạnh của Saab. Nó là một hệ thống hoạt động thông minh liên tục phân phối ổ đĩa động cơ mô-men xoắn giữa trục trước và phía sau là cần thiết cho sự ổn định và sức kéo tối ưu trong mọi điều kiện. Để tối ưu hóa lực kéo Saab XWD kết hợp một sáng tạo, tham gia công phủ đầu của các bánh xe phía sau. Không giống như các hệ thống tất cả các bánh xe-lái thông thường, điều này giúp loại bỏ sự cần thiết phải phát hiện trượt bánh xe phía trước trước khi dẫn động cầu sau được kích hoạt.

Các phần cứng bao gồm một thiết bị Torque Chuyển điều khiển điện tử (TTD), mà thay đổi giao quyền lực giữa các trục. Một van tăng hoặc giảm áp lực thủy lực trên tấm ly hợp ướt bên trong TTD để dần dần tham gia hoặc buông tha trục sau. Các mức độ 'trượt' mệnh lệnh bao nhiêu ổ đĩa được truyền đến các bánh sau. Các phù hợp phía sau giới hạn trượt khác biệt giữa (eLSD) hoạt động trên cùng một nguyên tắc, ổ chia trên trục để bất cứ bánh xe có độ bám đường hơn.

Động cơ xăng 2.0 Turbo, cung cấp một 210hp mạnh và do đó phù hợp với đúng định cỡ chính của Saab bằng cách sản xuất các sức mạnh của một động cơ lớn hơn nhưng với các nền kinh tế nhiên liệu và phát thải thấp hơn lợi ích của động cơ 2.0 lít công suất nhỏ hơn nhờ vào một bộ sạc turbo. Công cụ tất cả các hợp kim này cũng sản xuất £ 221 ft mô-men xoắn (300Nm) giữa 2,500-4,000rpm và có thể đẩy nhanh Saab 9-3X 0-60 mph chỉ trong 8.2 giây. Cả một hướng dẫn sáu tốc độ và hộp số tự động có sẵn.

Các biến thể diesel, một động cơ TTiD 1.9 turbo kép tạo ra một ấn tượng 180hp và punchy £ 295 ft (400Nm) mô-men xoắn thông qua các bánh xe phía trước, nhưng vẫn giữ khí thải thấp với 144 g / km. Động cơ này cũng sẽ có sẵn với số tay và số tự động.

Mẫu đáp ứng chức năng trong khu vực xếp hàng

Saab 9-3X được thiết kế để làm cho tải thể thao và thiết bị giải trí dễ dàng: khu vực chứa hàng phía sau với một sàn thấp đáng ngạc nhiên là rộng rãi và cân đối, và thiết kế nhỏ gọn của hệ thống treo phía sau cho phép một không gian giống như chiếc hộp sâu, miễn phí từ xâm nhập, cung cấp một phía sau hữu ích ghế lên / xuống khối lượng 419/1287 lít (VDA).

Các 60/40 chia chỗ ngồi trở lại kết hợp một ski-hatch và gập xuống mà không cần phải di chuyển chỗ đệm cố định. Không gian tải phía sau hoàn toàn trải thảm được chiếu sáng bởi hai đèn nội thất gắn trên bên trong của D-trụ cột. Nó được truy cập bởi một cổng sau nhẹ trọng mở ra xuống đến mức bội thu, thanh giảm chấn của nó hoàn toàn ẩn trên mái nhà để cho phép một cách rõ ràng, gọn gàng mở. Các, màu đen tấm sàn đúc tuôn ra trang bị giúp bảo vệ chống lại các vết xước trên cản trong quá trình sử dụng nặng.

TwinFloor cơ sở xếp Saab 9-3X cũng giúp giữ hành lý và thiết bị an toàn và gọn gàng. Phần giữa của bản lề sàn trở lên transversely khi xử lý được kéo để cạnh phía trước phù hợp với hai khe cắm giữ lại.

Ngoài ra còn có một ổ cắm 12-volt điện trong khu vực tải chính (đối với một tủ nóng hoặc lạnh) và một ngăn lưu trữ riêng biệt ở hai bên của sàn nhà, một trang bị với một người giữ đúc cho chai lớn.

Thị trườngMercedes E400

Các quan hệ đối tác quảng cáo Saab / Salomon dài chạy với được sử dụng ở Anh như là nền tảng khởi động chính cho Saab 9-3X mới. Chiếc xe sẽ là phương tiện đặc trưng tại các Saab / Salomon loạt đường mòn chạy phổ biến mà hiệu quả tuyệt vời của nó trên các tuyến đường sỏi sẽ rất phù hợp với các vận động viên, những người muốn một chiếc xe hiệu suất có thể mất tất cả các cách để khởi đầu của đường mòn.

Các thị trường mục tiêu cho Saab 9-3X là cá nhân hiện đại - người có đầu óc độc lập, người tận hưởng cuộc sống, văn hóa, ngoài trời, thể thao & gia đình. Đây là những người có lối sống tích cực những người có nhu cầu về tính linh hoạt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét