Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Mới, cứng hơn Chassis Mercedes CLA 200

2015 Cấu trúc cơ Subaru WRX STI làm cho sử dụng nhiều hơn thép cường độ cao hơn so với mô hình trước đó và các tính năng phần cứng lại đặc biệt ở những vị trí chủ chốt. Khung xe cứng hơn giúp mang lại một cảm giác lái siêu nhanh đã được chuẩn hóa với mẫu xe thể thao hàng đầu xử lý. Các 13.0: tỷ lệ lái 1 cung cấp một cách nhanh chóng 2,5 lượt khóa để khóa so với 14,5: 1 và 2.8 cho các mô hình WRX tiêu chuẩn.

Như trên mô hình WRX STI trước, phiên bản 2015 sử dụng một inverted-strut hệ thống treo trước độc quyền cung cấp các cấp cao hơn vào cua nhanh nhẹn. Trước nhôm thấp hơn L-tay giảm nhíp trọng lượng xe. Các đội đình chỉ STI-tuned với tiêu chuẩn bánh xe 18-inch và 245 / 40R18 hè lốp hiệu suất, với Launch Edition và WRX STI TNHH mẫu WRX STI gồm BBS® bánh xe hợp kim nhôm giả mạo.

305 mã lực động cơ Turbo BOXER

2015 Subaru WRX STI được trang bị động cơ 2,5 lít tăng áp Boxer / Intercooled 4 xi-lanh sử dụng hàm Dual Active Van Hệ thống điều khiển (Dual AVCS). Các động cơ, mà là độc quyền cho các mô hình STI, sản xuất 305 mã lực (SAE) tại 6.000 rpm và 290 lb.-ft. mô-men xoắn cực đại tại 4.000 rpm.

Động cơ WRX STI được hợp tác độc quyền với một 6-tốc độ truyền dẫn sử dụng cốt thép đặc biệt, trong đó bao gồm một STI ngắn ném shifter trong mô hình Launch Edition. Bắt đầu nghiêng Assist giây lát có thể ngăn chặn các xe từ lăn ngược khi bị đuổi đi từ một điểm dừng trên một nghiêng.

Subaru Intelligent Drive (SI-DRIVE) hệ thống quản lý hệ thống truyền động cho phép người lái điều chỉnh đặc điểm lái xe của xe bằng cách chọn từ một trong ba chế độ lựa chọn - "Intelligent", "Sport" và "Sport Sharp" - sử dụng một quay quay trên điều khiển trung tâm . SI-DRIVE làm thay đổi đặc tính hiệu suất xe bằng cách điều chỉnh các mô-đun điều khiển động cơ và tinh chỉnh hệ thống điều khiển bướm ga điện tử.

Multi-Chế độ DCCD All-Wheel Drive với Ba-Mode Vehicle Dynamics điều khiển

2015 WRX STI là độc quyền trang bị với nhiều chế độ điều khiển kiểm soát Trung tâm Differential (DCCD) phiên bản của Subaru Symmetrical All-Wheel Drive. Hệ thống tinh vi này sử dụng hành tinh kiểu bánh răng trung tâm khác biệt với một tách 41:59 mô-men xoắn danh nghĩa. Một sai trung tâm loại hạn chế trượt cơ khí làm tăng một vi sai trung tâm điều khiển điện tử để nâng cao hiệu suất truyền mô-men xoắn.

Đầu vào cảm biến bao gồm góc lái, vị trí bướm ga, RPM, bên-g, yaw, phanh, ABS và tốc độ bánh xe điều chỉnh phản ứng chuyển mô-men xoắn. Một xoắn kiểu hạn chế trượt phía trước khác biệt và hạn chế trượt vi sai cầu sau tối ưu hóa phân phối mô-men xoắn TORSEN® mô-men xoắn-sensing side-to-side.

Hệ thống DCCD AWD có ba chế độ tự động, sử dụng từng mức độ khác nhau của khóa vi sai trung tâm để phù hợp với tình huống lái xe khác nhau. Trong chế độ hướng dẫn, lái xe có thể lựa chọn một trong sáu mức độ khóa vi sai trung tâm cho phù hợp với tình hình lái xe.

Hoạt động Torque Vectoring, sự tăng cường của các Multi-Mode Vehicle Dynamics Control (VDC) ổn định và kiểm soát lực kéo hệ thống, có thể áp dụng áp lực phanh tới các bánh xe phía trước bên trong để tạo thuận lợi cho cua trung tính hơn. Hệ thống VDC cung cấp sự lựa chọn lái xe chưa nhiều, với ba thiết lập: "VDC Bình thường", "kéo" và "Off". Mỗi cung cấp độ tương ứng ít sự tham gia của hệ thống, cho phép người lái xe để điều chỉnh phản ứng cho các tình huống lái xe. Hoạt động Torque Vectoring vẫn gắn bó với "bình thường" và "kéo" các chế độ.

Cabin cao cấp

Một chiều dài cơ sở một inch dài hơn so với trước đó Subaru WRX STI giúp cung cấp một cabin rộng rãi hơn trong mô hình mới. Kính chắn gió được hơn cào hơn trước, với A-pillar kéo về phía trước gần tám inch ở cơ sở cho khả năng hiển thị tốt hơn về phía trước, hỗ trợ bởi một bảng điều khiển thấp và hẹp hơn A-trụ cột. Bệ cửa sổ phía dưới và cửa ra vào rộng mở làm ingress / egress dễ dàng hơn. Phía sau chỗ ngồi duỗi chân được tăng gần hai inch, và năng lực thân cây tại là 12 cu. ft., tăng từ 11,3 cu. ft. trong các trước WRX STI sedan. A 60/40-chia chỗ ngồi phía sau tiêu chuẩn lần xuống mở rộng linh hoạt. New sẵn chiếu sáng Chào mừng bạn phản ứng với các lái xe đến gần chiếc xe.

Trong năm 2015 WRX STI, nắm lái xe một đáy bằng, bọc da nghiêng / lồng tay lái mới có tích hợp công tắc cho âm thanh và điều khiển Bluetooth. Thiết kế STI bảng đo điện phát quang được một mới 3.5-in. màn hình LCD trung tâm hiển thị các chức năng khác nhau, bao gồm cả cảnh báo ở mức độ thấp cho dầu và kính chắn gió máy giặt chất lỏng và các thiết bị được chọn.

Các cuộc hẹn và chi tiết phong phú, tìm kiếm rất nhiều, bao gồm cả vật liệu mềm cảm ứng cho bảng điều khiển, cửa trim và điều khiển trung tâm armrest. Một đa thông tin hiển thị trung tâm mới với 4,3-in. Màn hình LCD cung cấp vô số các chức năng hệ thống xe, bao gồm một màn hình tiêu chuẩn phía sau máy ảnh, một màn hình hiển thị gauge tăng, âm thanh (trên mô hình không chuyển hướng), Bluetooth và các thiết lập kiểm soát khí hậu, và một màn hình hiển thị VDC hoạt động kiểm soát độ bám đường. Màn hình cũng có thể cung cấp một chiếc xe tự kiểm tra và nhắc nhở bảo trì.
Tính năng tiêu chuẩn cho 2015 Subaru WRX STI bao gồm hai khu vực kiểm soát khí hậu tự động và các gói All-Weather (dual-mode ghế trước có sưởi, gương ngoại thất được làm nóng và gạt nước kính chắn gió làm tan băng). Hệ thống âm thanh tiêu chuẩn mới này kết hợp âm thanh stereo AM / FM với HD Radio®, một đĩa đơn CD in-dash, 6 loa, MP3 / WMA khả năng, Radio Dữ liệu Hệ thống Broadcast (RDBs), Bluetooth rảnh tay gọi điện thoại và audio streaming, khả năng kiểm soát iPod, iTunes Tagging, SiriusXM® Đài phát thanh truyền hình vệ tinh (yêu cầu đăng ký), cổng USB và một đầu vào phụ trợ jack audio 3.5mm. Nhiều khoang nằm trong và xung quanh các điều khiển trung tâm giữ điện thoại, ổ USB và máy nghe nhạc MP3.

Một hệ thống điều hướng màn hình cảm ứng có sẵn hiển thị trên một màn hình LCD 6.1-inch và cung cấp điều khiển bằng giọng nói. Các mô hình Subaru WRX STI TNHH thêm sự sang trọng của da bọc ghế cắt, ghế một trình điều khiển sức mạnh của 8 chiều, kardon hệ thống harman / cao cấp âm thanh và một moonroof điện mở ra một inch xa hơn trên các mô hình trước đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét