Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Vauxhall Astra GTC Mercedes Vietnam

Kể từ khi cổ phiếu Vauxhall Astra GTC không có tấm thân với một trong hai Astra Hatch hoặc Sports Tourer, nó có một điều duy nhất trong phạm vi, và một trong đó phần lớn đã ở lại trung thành với những cảnh quan tuyệt đẹp 2010 GTC Paris khái niệm.

"Chúng tôi muốn các Astra GTC là biểu hiện cuối cùng của ngôn ngữ thiết kế của Vauxhall, và để thể hiện niềm đam mê của chúng tôi đối với các xe cơ giới," Mark Adams, Phó Tổng thống của thiết kế Vauxhall / Opel cho biết. "Nhưng chúng tôi không muốn cảm xúc để có được trong cách của chức năng:. Astra GTC vẫn cần thiết để được thông minh, thiết thực và giá cả phải chăng"

Trong hồ sơ, Mark và nhóm của ông - một con số đáng kể trong số đó là những đồng nghiệp người Anh - đã tạo ra căng thẳng trong hình dạng của GTC bằng cách giảm thiểu các đường dây chạy dọc theo cơ thể. Chữ ký 'lưỡi' của Vauxhall, một đường sắc nét, quét lên từ các rocker ở trước cửa, bây giờ là tương tự như các Insignia 's, nhưng chạy theo chiều ngược lại để Astras khác. Một dòng thứ hai tấn công thông qua các tay nắm cửa, kéo dài về phía sau, trong khi một dòng thứ ba sau profile của mái nhà, hướng dẫn mắt vào spoiler tích hợp mạnh.

Ở phía trước của chiếc xe, một nếp gấp centreline được bổ sung bởi đèn pha mỏng, 'đại bàng-eye' theo phong cách đặc trưng ban ngày đồ họa ánh sáng chạy cánh hình. Một thanh chrome biểu tượng chạy trên lưới tản nhiệt hình thang các kịch - gắn kết thấp hơn trên Astras khác - hoàn thành bức tranh từ phía trước.
Vauxhall Astra GTC (2012)
2012 Vauxhall Astra GTC

Không kém kịch tính là điều trị sau cùng của GTC. Phần vai mạnh mẽ của nó cho các xe áp đặt tỷ lệ và một mặt đường có mục đích. Các dòng từ cột C kết thúc tốt đẹp xung quanh đuôi và cánh lướt gió sau, mà lần lượt tích hợp với các roofline. LED chiếu sáng phía sau - tùy chọn trên phạm vi GTC - nêu bật những 'cánh' motif kéo dài tạo ra bởi các bóng đèn đuôi.

Vauxhall Astra GTC có một con số Cd chỉ 0,33.

Tiêu chuẩn trên cả hai Sport và Trims SRI là bánh xe hợp kim 18-inch, với từng nhận được một thiết kế độc đáo. Lần đầu tiên trên một chiếc coupe Vauxhall trong lớp này, vành 20-inch có sẵn như là một tùy chọn trên mô hình SRI, với 19-inch bánh xe một lựa chọn chi phí hơn nữa trên cả Trims.

Về mô hình SRI trên-spec, kính màu là tiêu chuẩn, trong khi thế hệ mới nhất AFL (Adaptive Forward Lighting) là tùy chọn trên phạm vi GTC.

Nội địa

Mặc dù ngang tàng xuất hiện bên ngoài của GTC, không giống như nhiều đối thủ cạnh tranh của nó, chỗ ở nội thất và chức năng đã không bị tổn thương.

Không chỉ có các GTC chứa năm người lớn, nhưng khoang hành lý của nó cung cấp giữa 380 và 1165 lít khối lượng - trên 200 lít hơn một số đối thủ cạnh tranh.

Phù hợp với Astra hiện tại, khối lượng lưu trữ trong cabin cũng đã được cải thiện bằng 50 phần trăm so với Sport Hatch cũ, với các hạng mục như phanh điện tử công viên giải phóng không gian xung quanh bàn điều khiển trong mô hình SRI.

Vật liệu chất lượng cao được trang bị trong tất cả các GTCs, cũng như các công cụ chrome lưỡi trong binnacles sâu hoắm mà cung cấp cho trình điều khiển rõ ràng và được thông tin đặt phòng. Tiêu chuẩn trên tất cả các GTCs là stereo DAB và chức năng USB, trong khi trình điều khiển Sri nhận được một máy tính trên tàu và da vành tay lái, trong số rất nhiều các mục tiêu chuẩn khác.

Hai màu sắc mới - Seashell và Flaming vàng - và một lựa chọn các vật liệu mới, bespoke đến GTC, đặt xe ngoài những người khác trong phạm vi Astra. Morello Red, và một trim bọc da cao cấp mới, cũng có sẵn như là một tùy chọn và mang đến cho nó một chỗ ngồi có thể điều chỉnh điều khiển của sáu cách.

CHASSIS

Sức hút Vauxhall Astra GTC của chạy sâu xa hơn các đường ngang tàng của nó. Không giống như nhiều phiên bản ba cửa của hầm nhỏ gọn hiện có, GTC - như Hatch Astra Sports trước khi nó - sẽ là một mô hình độc lập trong phạm vi của Vauxhall, hình thành để cộng hưởng với một cơ sở khách hàng hơn driver- hướng coi trọng kiểu cách một chiếc xe xử lý và thực hiện nhiều như hình thức của nó.

Để làm điều này, các kỹ sư của cả hai trung tâm kỹ thuật Vauxhall tại Millbrook và Opel ở Rüsselsheim đã phát triển một nền tảng riêng biệt cho các GTC. Thành phần chủ chốt - như HiPerStruts sử dụng trên các trục trước - đã được bắt nguồn từ 325PS Insignia VXR, trong khi nâng cấp quan trọng đã được thực hiện để liên kết / hợp chất độc đáo của Watt của GTC quây đuôi xe. Vì vậy, trong khi dòng-up GTC hiện tại bao gồm một loạt các động cơ sản xuất từ ​​120 đến 180PS, trình điều khiển luôn luôn có thể yên tâm về mức độ đẳng cấp hàng đầu về kiểm soát năng động.

Nhưng khung xe tốt nhất chỉ có thể được mài dũa thông qua thử nghiệm cường độ cao trên bề mặt đòi hỏi khắt khe nhất. Anh sẽ là của xa thị trường lớn nhất cho các GTC, đó là lý do tại sao Vauxhall và Opel kỹ sư đã tiến hành nhiều thẩm định của mình trên những con đường của Anh, với duy nhất của họ (và một số có thể nói ma quỷ) pha trộn của undulations, cambers, bề mặt thô ráp, các đỉnh mù và đỉnh. Lý thuyết là thế này: nếu GTC có thể làm việc tốt ở Anh, nó sẽ làm việc hiệu quả hơn nhiều trên những con đường thị trường khác, quá.

Cao công nghệ hệ thống treo trước làm tăng sức hấp dẫn của GTC

Từ khi bắt đầu chương trình phát triển của GTC mục tiêu là để cung cấp một cảm giác lái xe và hướng tới chiếc xe, và một trong đó làm việc tốt trên con đường Anh. "Mục tiêu của chúng tôi là quá tốt nhất trong lớp với động lực của GTC," Gerry Baker, dynamicist trưởng Vauxhall của Trung tâm Kỹ thuật cho biết. "Chúng tôi cũng muốn thay đổi trọng tâm trong chỉ đạo và các van điều tiết-cảm thấy từ thường xuyên Astra Hatch cho một thiết lập lại chú trọng hơn, nhưng vẫn đủ thoải mái cho đường bộ và lái xe của Anh."

Phần lớn sự phát triển tập trung vào việc giới thiệu đến các GTC của Vauxhall HiPerStrut, lần đầu tiên cho một mô hình Astra. Dựa trên hệ thống hiện đang nhìn thấy trên 325PS Insignia VXR, các HiPerStrut sử dụng các điểm pick-up hiện có của Astra, nhưng làm giảm góc kingpin nghiêng bằng 44 phần trăm và rút ngắn chiều dài trục chính (kingpin offset) bằng 46 phần trăm so với MacPherson strut mô hình -equipped. Điều này giúp ngăn chặn torquesteer - một đặc điểm của nhiều chiếc xe phía trước bánh xe-lái mạnh mẽ - cho phép điều khiển để sử dụng nhiều hơn các hoạt động của GTC mà không có sự chỉ đạo bị hỏng.

Thêm các HiPerStrut cũng đã làm giảm số lượng thay đổi độ cong trên bánh trước của GTC khi vào cua, cải thiện độ bám đường. Cảm giác lái được nâng cao, quá, nhờ giảm mức độ ma sát của hệ thống lái của. Những thay đổi hình học đưa ra bởi các HiPerStruts cũng có nghĩa là GTC có thể được trang bị bánh xe lên đến 20-inch đường kính.

"The Astra Hatch hiện tại luôn luôn xử lý đặc biệt tốt," Vehicle Dynamics Supervisor tại Opel cho biết Michael Harder,. "Nhưng với GTC, chúng tôi đã nêu lên thanh vẫn tiếp tục điều khiển ngay lập tức sẽ đánh giá cao sự tham gia thêm của -. Và grip -. Cho phép họ khai thác tiềm năng của nền tảng cơ bản Astra vẫn tiếp tục"

Sửa đổi bổ sung cho hệ thống treo sau đi xe chiều cao của GTC & theo dõi những thay đổi

So với Astra Hatch, chiều cao đi xe của GTC đã được hạ xuống 15mm, trong khi chiều dài cơ sở đã tăng 10mm, từ 2685mm đến 2695mm. Cả hai bài hát là rộng hơn, quá, tại 1584mm (+ 40mm) trước và 1585mm (+ 30mm) phía sau.
Hợp chất GTC tay quay của Astra / link hệ thống treo sau Watt cũng đã được sửa đổi, với bespoke roll-độ cứng và roll-trung tâm thiết lập chiều cao cho ứng dụng này. Hệ thống này có nhiều ưu điểm so với một thiết kế đa liên kết hiện đại, bao gồm cải tiến bao bì, bánh xe cong lớn hơn độ cứng và giảm ma sát hệ thống treo. Liên kết của Watt cũng đảm bảo rằng ổn định bên được duy trì ở tất cả các lần.

Liên kết của Watt được tiến hành trên một cross-thành viên nhỏ gắn vào mặt dưới của xe, chỉ đứng sau đường trung tâm bánh xe phía sau. Nó bao gồm một xoay vòng liên kết ngắn, trung tâm với một doanh bóng ở mỗi đầu, mà các liên kết ngang từ các bánh xe được bắt vít.

Trong một đường thẳng, các thiết lập đảm bảo sự ổn định tuyệt vời, nhưng khi vào cua nó giảm thiểu lệch bên trong cùng một cách một hệ thống đa liên kết hiện đại sẽ làm gì. Các kỹ sư của Vauxhall ước tính rằng các mối liên kết hấp thụ khoảng 80 phần trăm của tất cả các tải trọng bên trên hệ thống treo sau. Ngoài ra, liên kết của Watt cho phép ống lót mềm mại hơn, mà không còn phải bồi thường cho những thay đổi chân ở phía sau của chiếc xe, và do đó cung cấp tuân thủ lớn hơn và đi xe thoải mái từ trục sau. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét