Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Chương trình chỉ đạo duy nhất Mercedes S400

Chương trình chỉ đạo duy nhất cho trình điều khiển UK

Chính xác, phản hồi và sự tin cậy. Đây là ba yếu tố mục tiêu cho chương trình chỉ đạo Anh-cụ thể của GTC. Thách thức là để duy trì một cách dễ dàng của hệ thống sử dụng ở tốc độ thấp hơn, nhưng quay ở một mức độ lớn của sự tham gia và nỗ lực nhẹ hơn ở tốc độ cao hơn.

Vauxhall Astra GTC sử dụng một giá đỡ và bánh răng hệ thống lái với sự hỗ trợ nhạy cảm tốc độ. Nhưng để cung cấp trình điều khiển với nhiều thông tin phản hồi lái, động cơ điện của hệ thống được gắn trực tiếp trên chỉ đạo rack, như trái ngược với các cơ sở của cột lái.

Các lợi ích chính của việc sử dụng một tay lái trợ lực điện (EPS) đều nổi tiếng. Ở tốc độ thấp, mức độ hỗ trợ sức mạnh được tăng lên để giảm thiểu công sức chỉ đạo. Ở tốc độ cao hơn, hỗ trợ tự động giảm để đảm bảo một mức độ cao của cảm giác lái cho các lái xe. Lợi ích quan trọng thứ hai là, bởi vì nó không đòi hỏi một tiêu thụ năng lượng bơm thủy lực và đáp ứng trực tiếp đến số lượng điện năng cần thiết ở bất kỳ tốc độ, nhiên liệu tiêu thụ cũng giảm.

FlexRide tăng cường lái xe hấp dẫn GTC vẫn tiếp tục

FlexRide, hệ thống giảm xóc thích ứng của Vauxhall, sẽ có sẵn như là một tùy chọn £ 790 trên phạm vi GTC, bổ sung các điều chỉnh đáng khung mô hình mới. FlexRide tự động điều chỉnh để phổ biến mặt đường và phong cách lái xe, cung cấp trình điều khiển với xử lý tối ưu hóa hoàn toàn, ngay cả trong trường hợp xảy ra tình huống khẩn cấp.

Tại trung tâm của FlexRide là Driving chế độ kiểm soát (DMC) mà giám sát và thực hiện các thiết lập của hệ thống, cho phép chiếc xe để phản ứng với những thay đổi đột ngột trong những tình huống lái xe kiểu hoặc trường hợp khẩn cấp. Ví dụ, nếu người lái xe cần phải tránh một chướng ngại vật trong khi trong 'Tour' chế độ - mềm nhất trong ba chế độ - cảm biến khung gầm truyền tải thông điệp của DMC và các van được điều chỉnh trong một vài giây.

Chế độ tiêu chuẩn (các thiết lập mặc định) phản ứng trong cùng một cách như Tour, nhưng khi trình điều khiển chọn Sport họ không chỉ nhận được bộ giảm chấn cứng hơn, nhưng nhiều nỗ lực chỉ đạo, phản ứng ga sắc nét hơn và một bảng điều khiển đó là back-lit trong màu đỏ, chứ không phải là màu trắng. Mỗi thiết lập này có thể được gọi vào hoặc ra khỏi chế độ Sport qua cấu hình của GTC.

Đường giao thông của Anh: thử thách cuối cùng cho dynamicists!

Vauxhall và Opel kỹ sư đang làm việc sử dụng ngày càng cao của con đường Anh như một phần quan trọng của chương trình phát triển khung tổng thể của họ. Trong ba năm qua, các Insignia, Astra, Astra Sports Tourer, Meriva, và bây giờ là Vauxhall Astra GTC, tất cả đều được hưởng lợi từ sự pha trộn độc đáo của Vương quốc Anh của mặt đường.

Vì vậy, những gì làm cho con đường của chúng ta quá tệ, nhưng như vậy tốt cho các kỹ sư khung gầm?

"Hệ thống đường bộ của chúng tôi là như không có khác ở châu Âu," Gerry Baker nói. "Chúng tôi rõ ràng là kiểm tra xe ô tô ở nhiều nước khác nhau, nhưng những con đường nhấp nhô nghiêm trọng và nặng nề khum của Anh thường tiết lộ những đặc điểm xử lý nếu không sẽ bị ẩn trên bề mặt mượt mà và đường lục dự đoán hơn.

"Nó không phải chỉ là bề mặt, hoặc. Corners với việc thay đổi bán kính là phổ biến ở Anh, như là các đỉnh mù và mào, mà có nghĩa là nhu cầu phụ được đặt trên xe ô tô và lái xe của chúng tôi. Một ví dụ tốt là một người lái xe đã có để thực hiện một điều chỉnh giữa góc trên một con đường quen thuộc nơi uốn cong thắt bất ngờ và anh throttles-off hoặc phanh đột ngột. Chiếc xe cần phải làm việc với anh ta, và đáp ứng trực giác để vào cua, nhưng nó vẫn cần được khen thưởng để lái xe trong điều kiện bình thường. "

Thừa nhận rằng trình điều khiển Anh không luôn luôn có quyền truy cập vào quanh co, đường trơn bề mặt, các GTC cũng đã được điều chỉnh để đối phó với các bề mặt tồi tệ nhất lún và bị hỏng, thậm chí khi được trang bị tùy chọn của nó 19- và bánh xe 20-inch (18- inch là tiêu chuẩn).

1.4-lít Turbo

Hiệu suất mạnh mẽ và linh hoạt là những điểm mạnh cốt lõi của công cụ này, trong đó có sẵn với một trong hai 120PS hoặc kết quả đầu ra điện 140PS. Thế hệ Torque thậm chí còn ấn tượng hơn, với 200nm có sẵn trong cả hai động cơ từ 1,850rpm để 4,900rpm, phiên dịch cho một thời gian tăng tốc 0-60mph trong 9,0 giây (140PS) hoặc 10,2 giây (120PS).

Các turbo tăng áp làm mát bằng nước, quay tại lên đến 200.000 rpm, được tích hợp vào trong ống xả, gần với động cơ, cho một phản ứng ga nhanh. Làm mát không-đối-không khí làm tăng mật độ điện tích nạp.

Việc áp dụng một trục khuỷu thép với piston cố và con-que cho phép sử dụng một 9,5 tương đối cao: 1 tỉ lệ nén, mặc dù ứng suất cao hơn và tải. Dưới váy piston dầu máy bay phản lực và van xả đầy natri làm mát là các biện pháp hơn nữa để đảm bảo độ bền trong nhiệt độ bên cao.

Tất cả các mô hình 1.4 Turbo được trang như là tiêu chuẩn với Start / Stop, giúp họ đạt được lượng khí thải thấp cạnh tranh từ 140-142g / km, tùy theo bánh xe / lốp xe được trang bị.

1.6-lít Turbo

Động cơ mạnh mẽ nhất trong Vauxhall Astra GTC của line-up sản xuất 180PS và đạt sản lượng cụ thể của chỉ hơn 100ps mỗi lít. Có sẵn trên toàn phạm vi, 1.6 Turbo là động cơ sản xuất hàng loạt mạnh mẽ nhất trong dòng dịch chuyển của nó.

Công suất cao của nó là phù hợp bởi một cao nguyên rộng ấn tượng của mô-men xoắn, với 230Nm sẵn từ 2,200rpm để 5,400rpm. Với động cơ này, GTC có thể tăng tốc từ 0-60mph trong 7,8 giây, và tiếp đến tốc độ tối đa 137mph.

Thùng xi lanh của 1.6T là laser khắc cho tối thiểu piston ma sát. Để chịu được nhiệt độ hoạt động cao hơn, các van xả được làm đầy với sodium và dưới váy piston làm mát bằng máy bay phản lực dầu được sử dụng. Một bộ điều chỉnh nhiệt dựa trên bản đồ làm tăng nhiệt độ nước làm mát động cơ ở tốc độ thấp, hoặc dưới tải trọng nhẹ, giúp giảm ma sát bôi trơn nội bộ và cải thiện mức tiêu thụ nhiên liệu.Mercedes S400

Động cơ diesel

Tất cả các động cơ diesel Vauxhall Astra GTC được trang bị:

    16 van, trục cam trên dual
    Một nhôm xi lanh đầu giảm trọng lượng
    Cổng lượng luồng cho đặc biệt 'xoáy' và ghi đặc điểm
    Máy bay phản lực dầu làm mát bằng piston
    Một bánh đà kép khối lượng và một bộ lọc bụi thải bảo trì miễn phí 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét