Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Ford ecosport luôn có những khuyến mại vô cùng hấp dẫn

Ford ecosport   là một dòng xe có những thiết kế ngoại thất vô cùng mạnh mẽ, được người tiêu dùng bình chọn cao trong năm 2016 này.là bằng chứng của tham vọng và xác nhận rằng Peugeot đang đẩy mạnh chiến lược ra mắt sản phẩm mới của quốc tế của công ty. Phát triển ở Brazil, cho thị trường Brazil, các pick-up được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu của khách hàng địa phương, củng cố vị trí của Peugeot là nhà sản xuất quốc gia.

Fuelling chính sách của việc mở rộng thương mại trên thị trường Brazil, Peugeot trình bày Hoggar pick-up, của Marque đầu tiên nhỏ gọn pick-up phát triển ở Brazil.

Tên Hoggar - sau một dãy núi ở sa mạc Sahara ở châu Phi - lấy từ một trong những khái niệm xe của Marque, gợi lên một sự kết hợp của sức mạnh, sức mạnh và hành động.
Các compact pick-up, nhằm hoàn tất quá phạm vi gia đình Brazil 207, đã có chứa một sự giàu có của phiên bản hatchback, SW, SW Escapade và saloon Passion notchback, chứng tỏ tầm quan trọng của Brazil như là một thị trường chiến lược cho sự phát triển toàn cầu của các doanh Peugeot, cùng với Đặc biệt, Nga, Trung Quốc và các nước ASEAN, trụ cột khác của kế hoạch mở rộng quốc tế của Marque.

Với việc mở rộng phạm vi sản phẩm của mình tại Brazil, mục tiêu doanh thu cả năm của Peugeot cho Peugeot Hoggar là 10% của thị trường nhỏ gọn pick-up của Brazil, một thị trường tiếp tục tăng trưởng.city ford binh trieu

Một chiếc xe của Brazil 100%

Trong khi sự phát triển của các quốc gia 207, ra mắt vào tháng 8 năm 2008, khẳng định cam kết Peugeot để tạo ra các sản phẩm phù hợp với người tiêu dùng của Brazil, có tính đến những sở thích của họ và các tính năng đặc biệt của họ, với Peugeot Hoggar pick-up, các Marque được đi xa hơn nữa.
Phải mất gần R $ 100 triệu USD, sự tham gia của 320 kỹ thuật viên và kỹ sư, và ba năm làm việc để đưa dự án này thành hiện thực. Do tính chất hữu ích của nó, chiếc xe đã phải thực hiện theo thông số kỹ thuật còn chặt chẽ hơn so với thuế đánh vào ô tô cá nhân, để được xác nhận. Trong tất cả, 573 nghiên cứu lớn đã được thực hiện, tương ứng với hàng ngàn xét nghiệm khác nhau. Nhìn chung, Peugeot sẽ Hoggar đã bao phủ hơn một triệu cây số trước khi đi bán.

Peugeot Hoggar là mẫu xe đầu tiên sử dụng một "kết hợp" nền tảng, dựa trên khung gầm của Brazil 207 và của các đối tác. Bằng cách này, Peugeot đặt kiến ​​thức truyền thống của xe tiện ích để sử dụng tốt và, bằng cách trộn các khái niệm, cung cấp một mô hình phù hợp với các yêu cầu của khách hàng Brazil, trong một phân khúc thị trường mới.
Các nhà phát triển đã được quan tâm để sản xuất một cấu trúc rất cứng nhắc và một hệ thống treo mạnh mẽ hơn, được thiết kế để cung cấp hiệu suất tối ưu, bất kể tải trọng của xe, trong khi cung cấp một mức độ thoải mái và niềm vui lái xe xứng đáng với một saloon. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét