Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Mercedes CLA 200 và những thông tin chi tiết

Mercedes  CLA 200 giới thiệu toàn mới 2015 Subaru WRX STI, mang tính biểu tượng mô hình hàng đầu hiệu suất của Subaru, ở 2014 North American International Auto Show. Subaru sẽ cung cấp một WRX STI Launch Edition, hạn chế đến 1.000 đơn vị và độc quyền gồm bánh xe hợp kim WR xanh sơn và vàng BBS® giả mạo và nội thất trang trí độc đáo.

Powered by huyền thoại 305 mã lực 2.5 lít động cơ tăng áp Boxer, 2015 WRX STI ra mắt bốn cửa thiết kế thân rộng mới, được xây dựng trên một khung gầm cứng hơn để xử lý sự nhanh nhẹn và chính xác hơn nhiều. Subaru WRX STI cung cấp một hệ thống truyền lực rally lai và tất cả các bánh lái xử lý mà là duy nhất cho mô hình này. Xử lý được tăng cường với một khung gầm cứng, lò xo cứng hơn và tay lái nhanh hơn (13,0: 1 ratio).
Mới cho năm 2015 WRX STI, Active Torque Vectoring join vào một kho vũ khí của các công nghệ xử lý đã được chứng minh của mô hình bao gồm nhiều chế độ điều khiển kiểm soát Trung tâm Differential (DCCD) Symmetrical All-Wheel Drive, Multi-Mode Vehicle Dynamics Control, và một hiệu suất Brembo® phanh hệ thống với Super Sport ABS.

2015 Subaru WRX STI mang tính cách táo bạo của nó bên trong, nơi bề mặt chỗ ngồi Alcantara mới có dấu bởi bolsters da màu đỏ và màu đen và đỏ khâu thiết lập các giai điệu cho cabin nâng cấp và rộng rãi hơn. Một nội thất xế tập trung vẫn còn thiếu đối với các nhân vật hoạt động WRX STI, với mô hình mới cho ra mắt một đáy bằng lăng đua xe lấy cảm hứng và mới whiplash-làm giảm hiệu suất thiết kế chỗ ngồi phía trước với chiều cao và tựa đầu điều chỉnh được độ nghiêng. Một loạt các công nghệ sử dụng mới bao gồm, lần đầu tiên trong một Subaru WRX STI, sẵn có của một hệ thống âm thanh harman / kardon® cao cấp.Mercedes  CLA 250 4MATIC
Thiết kế mang tính biểu tượng STI Riêng trong Mẫu Sedan

Một thiết kế táo bạo hơn trước làm cho 2015 WRX STI nhìn sẵn sàng ăn tươi nuốt sống đường. Các "mũi hình nón" cấu hình kết hợp lưới tản nhiệt và cản nắp thành một đơn vị trước mui xe, mà đối với các mô hình năm 2015 được làm từ nhôm để giảm trọng lượng trên mặt trước của xe. Đèn pha hẹp hơn, được thiết kế để gợi lên cái nhìn của một loài chim ăn thịt, sườn Subaru lưới tản nhiệt hình lục giác. Đó là một cái nhìn mạnh mẽ hơn nhờ tiêu chuẩn LED-beam thấp đèn pha mới.
Mui xe đặc biệt, chắn bùn, cửa ra vào và các khu, cản, đèn pha và đèn hậu, cụm truyền đạt bản sắc Subaru WRX STI. Như trên mô hình WRX STI trước, một muỗng hood chức năng cung cấp các intercooler với không khí trong lành, và trong mô hình năm 2015 nó được thiết lập sâu hơn vào mui xe để cung cấp khả năng hiển thị tốt hơn về phía trước.Mercedes CLA45 AMG

Các chi tiết về hiệu suất theo định hướng mới khác bao gồm foglight bao quanh với một sợi giống như mô hình carbon và lỗ thông hơi chắn bùn phía trước có tính năng một màn hình lưới. Một gói cơ thể khí động học đầy đủ bao gồm các spoiler thân cây lớn mà đã được một tính năng chữ ký WRX STI. Một bộ khuếch tán phía sau, đèn hậu LED và trung tâm LED-mount cao đèn stop (CHMSL) để lại một chữ ký khác biệt. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét