Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Adam đến tại một điểm Mercedes GLA 200

Adam đến tại một điểm quan trọng trong cuộc tấn công sản phẩm của Vauxhall. Kể từ năm 2008, Vauxhall đã hoàn toàn định hình lại mô hình của nó line-up, bắt đầu với Insignia hạm, tiếp tục với các mô hình khối lượng lớn của nó, và bây giờ bước vào phân khúc mới với Ampera (phạm vi mở rộng xe điện), các Mokka (SUV nhỏ), và các sắp tới Cascada (kích thước đầy đủ chuyển đổi).

"Adam là một thí dụ của không chỉ một Vauxhall mới, nhưng một trong đó đưa chúng ta vào một khu vực thị trường mới", Duncan Aldred, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Vauxhall cho biết. "Với Ampera và Mokka, mà làm cho ba chiếc xe như vậy trong năm nay, và trong năm tới chúng ta sẽ thấy sự chuyển đổi Cascada, quá. Đây là một chương mới trong lịch sử 110 năm của Vauxhall, và chúng tôi tin rằng nó sẽ giới thiệu một đối tượng tươi cho thương hiệu. "

THIẾT KẾ

Không giống như các đối thủ khác trong phân khúc này, các Bucks Vauxhall Adam xu hướng và di chuyển ra khỏi thiết kế retro dựa trên thay vào đó cho một hành tươi nổi bật với một mục tiêu rõ ràng về sự đổi mới, cá nhân và chất lượng.

Malcolm Phường, Vauxhall / Opel giám đốc thiết kế cho biết: "Có một sự xuất sắc 'có thể làm' tinh thần và năng lượng sôi động trong nhóm khi chúng tôi tạo ra Adam, nó ngạc nhiên khi thấy rất nhiều ý tưởng ban đầu được tạo ra trong giai đoạn sáng tạo đầu làm cho nó vào sản xuất. Nhờ phương pháp vô cùng mới mẻ và táo bạo này, Adam có thể được cá nhân hoá nhiều hơn bất kỳ chiếc xe trong phân khúc với màu sắc, vải, trang trí và kết hợp khả năng bánh xe bên ngoài và hầu như không giới hạn. "

Tất cả mọi thứ về thiết kế các Vauxhall Adam là có chủ ý, phản ánh cá tính và chất lượng cao. Ví dụ bắt mắt 'thả nổi' mái nhà bị ngắt kết nối trực quan từ các cơ thể; không chỉ là này một tính năng thiết kế tuyệt đẹp nó cũng cho phép thực hiện hoàn hảo của hai tông màu kết hợp màu sắc, trọng tâm chính cho các tuỳ biến bên ngoài.

Di chuyển đến các huy hiệu, tên, thông thường bạn sẽ tìm thấy điều này ở phía sau của chiếc xe nhưng với Adam nó được đặt ở vị trí cuối của khuôn chrome "chữ ký" cửa sổ trên các trụ cột phía sau làm tăng thêm sức hấp dẫn độc đáo của nó. Nhà nước của nghệ thuật đèn LED cũng được tìm thấy ở cả phía trước và phía sau - lần đầu tiên trong thời trang-dẫn A-ngành thêm để cảm nhận bảo hiểm của Adam.

Không nghi ngờ gì tươi mới, Adam rõ ràng vẫn giữ được giải thưởng của Vauxhall thắng DNA thiết kế điêu khắc. Các lưỡi đặc trưng trong cửa thấp hơn và sắc nét 'sóng xung quanh các chốt là gợi nhớ của Astra GTC; thanh crôm lưới tản nhiệt cánh hình chữ phản ánh New Astra và đèn pha đặc trưng ban ngày đèn cánh hình chữ chạy cũng là những đặc điểm thiết kế Vauxhall điển hình.

Bên trong cabin cảm giác cao cấp tiếp tục thực hiện lời hứa bên ngoài thị trường hạng sang của Adam. Bề mặt bức tượng hài hòa và dòng chảy duyên dáng, đồng nghĩa với anh em lớn hơn Vauxhall Adam của các Insignia, Meriva và Astra, bổ sung cho tất cả các phí bảo hiểm cụ hiển thị và chrome hình đồng hồ mới bezeled tắc.

INDIVIDUALISATION - NGOẠI THẤT

Ba cấp độ cắt của Adam - JAM (thời trang / nhiều màu sắc), GLAM (thanh lịch / phức tạp) và SLAM (đặc sắc / thể thao) chỉ là điểm khởi đầu cho một mức độ cao của cá nhân.

Khách hàng sau đó có sự lựa chọn của 12 màu sắc cơ thể có tên duy nhất, chẳng hạn như "Tôi sẽ Đen ',' Papa không Peach", "Màu tím Fiction ',' James Blonde ',' thứ Bảy trắng Sốt 'và' Buzz Lightgreen ' .

Tiếp đến mái nhà của Adam: điều này có thể được đưa ra cùng một màu sắc như là cơ thể hoặc cho một tương phản nhiều khách hàng cái nhìn có thể lựa chọn một trong ba kết thúc - bóng 'Sẽ Đen', kem ánh sáng 'White cháy của tôi' hay bóng tối và giàu 'Men in Brown'. Một cửa sổ trời bằng kính lớn cũng có thể được chỉ định trên Adam JAM và Adam SLAM và đi kèm như là tiêu chuẩn về Adam GLAM và có sẵn kết hợp với tất cả các màu sắc bên ngoài.

Đối với những người có nhu cầu để làm sắc nét Vauxhall Adam của họ xa hơn một chút, ba gói tùy chọn có sẵn cho mỗi cấp độ cắt: hai tông 'Black' hoặc 'White Pack; flamboyant "Twisted Gói '; hoặc đậm 'cực Pack. Các 'Black Pack cung cấp thêm thanh lịch với mái nhà, gương ngoại thất và vành tất cả các phong cách hoàn thành trong màu đen, với "White Pack sản phẩm có tác dụng tương tự nhưng với một kết thúc trắng. Các 'Twisted Gói' tỏa sáng với gương đầy màu sắc ngoại thất, thanh lưới tản nhiệt, vành và trang trí nội thất. Kết thúc này là màu xanh lá cây hoặc màu đỏ trên Adam JAM, nâu hoặc màu đỏ trên Adam GLAM và đỏ trên Adam SLAM. Các gói cực làm cho chiếc xe hoàn toàn không thể nhầm lẫn với bánh xe bắt mắt và thiết kế đậm trên gương, thanh lưới tản nhiệt sơn và trang trí nội thất

Và đối với những người muốn đi xa hơn vẫn còn là một sự lựa chọn của ba gói decal khác nhau: 'Splat' cho Adam JAM; 'bay' cho Adam GLAM; và 'Stripes' cho Adam SLAM. Đây có thể được áp dụng cho các tấm gương, bên cạnh và phía sau của xe. Ngay cả chính Adam'S là xuống để lựa chọn cá nhân, và là màu phù hợp với màu thân xe.

Di chuyển đến các bánh xe, trong tổng số Vauxhall Adam được cung cấp với sự lựa chọn của 20 mẫu thiết kế bánh xe khác nhau và màu sắc trong kích cỡ khác nhau cho 16 "đến 18". Rims như 'Vintage' và cung cấp 'Horns' một cái nhìn trong khi cổ điển, "Boomerang", "cơn bão", "Turbine" và "Twister" đứng đầu lần lượt với thiết kế hiện đại độc đáo hơn.

Để phù hợp với các giá trị cốt lõi của Adam thậm chí sau khi khách hàng đã đưa chiếc xe về nhà một số trong những thiết kế bánh xe 18inch có thể được thay đổi một lần nữa và một lần nữa với các ứng dụng của clip màu hoán đổi cho nhau. Có sẵn trong sáu bộ màu khác nhau các clip chàm vào năm nan hoa của vành. Đây có thể là cùng một màu sắc của cơ thể hoặc có thể được trộn lẫn và phù hợp cho một cái nhìn sống động hơn, và nếu khách hàng trở nên buồn chán, họ chỉ đơn giản là có thể thay đổi chúng. Vauxhall là nhà sản xuất đầu tiên cung cấp tính năng này thiết kế độc đáo.

INDIVIDUALISATION - NỘI THẤT

Cabin Vauxhall Adam, nếu bất cứ điều gì, có một thậm chí cao hơn tiềm năng cho cá nhân hơn so với bên ngoài của nó, vì vậy phần này chỉ đơn giản là cung cấp một cái nhìn tổng quan về một số những điểm nổi bật.
Có một lựa chọn bốn màu cơ bản: Đen, Cocoa, tím và trắng. Những kết hợp với 15 Trims ghế khác nhau được cung cấp trong một sự lựa chọn rộng của vật liệu và màu sắc.

Sau đó khách hàng có thể lựa chọn một trong 18 tấm trang trí khác nhau cho các facia và cửa ra vào xung quanh. Những tấm có thể được đặt hàng riêng biệt có nghĩa rằng, giống như các clip bánh xe, nội thất Vauxhall Adam có thể được liên tục thiết kế cho phù hợp với khẩu vị thay đổi của các chủ sở hữu, hoặc chủ sở hữu tiếp theo. Trong số 18 tấm, 11 được sơn để bổ sung màu sắc bên ngoài, tám được bao phủ với một lá cao cấp gồm các mẫu trang trí trong đó có hai 'Silver Fireflies' và 'Gold Fireflies' được backlit bằng đèn LED cho một phát sáng hình mềm - ngành công nghiệp khác đầu tiên cho Vauxhall. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét