Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

CHASSIS Mercedes GLA 45 AMG

CHASSIS - cải thiện động lực học và tùy chọn-to hiếm-class của giảm xóc thích ứng

So với các Zafira hiện tại, chiều dài cơ sở và theo dõi của tất cả Tourer đã phát triển đáng kể, cải thiện cả hai đi xe và ổn định của xe. Chiều dài cơ sở tại là 2760mm (+ 57mm), trong khi các bài hát là 1584mm ở phía trước (+ 96mm) và 1588mm ở phía sau (+ 78mm).

Vauxhall Zafira Tourer có trục trước của nó từ xe châu Âu của năm thưởng Insignia, có nghĩa là một tiểu khung bị cô lập và MacPherson thanh chống. Ở phía sau, các Tourer giữ một trục khuỷu kép phía sau (tương tự như các Zafira của hiện tại) nhưng bổ sung thêm một liên kết của Watt, làm cho nó một độc đáo set-up trong lớp MPV. Quây hợp / liên kết kết hợp của Watt phù hợp với loại xe này tốt, cung cấp hiệu quả không gian tuyệt vời, trọng lượng nhẹ và mức độ cao của sự ổn định / kiểm soát.

Tăng cường sức mạnh năng động khung gầm cơ sở 'sẽ là lựa chọn của hệ thống giảm xóc thích ứng FlexRide Vauxhall, rất hiếm trong lớp MPV. FlexRide tự động điều chỉnh của xe giảm xóc cho phù hợp với điều kiện đường xá, tốc độ vào cua, các phong trào xe và phong cách lái xe của một cá nhân. Ngoài ra, tài xế có thể chọn từ một sự lựa chọn của ba thiết lập - Standard, Tour và Sport - để cung cấp thêm thoải mái đi xe hoặc điều khiển cơ thể trên cơ sở liên tục.

AN TOÀN - hệ thống an toàn thông minh làm nên sức hút lái xe

Một loạt các hệ thống hỗ trợ lái xe sáng tạo đã được xây dựng vào Vauxhall Zafira Tourer hoặc là tùy chọn trên các mô hình nhất định.

    An thích ứng Cruise Control hoàn toàn mới, dựa trên radar (ACC) với Collision Giảm thiểu bó cứng phanh (CMB) liên tục theo dõi khoảng cách với xe phía trước và làm giảm tốc độ của xe hoặc, trong trường hợp nặng, áp dụng hệ thống phanh khẩn cấp để ngăn chặn một vụ va chạm
    Một hệ thống camera phía trước, có tính năng cảnh báo chuyển ngõ (LDW) và giao thông Đăng Recognition (TSR). Camera cũng hỗ trợ ...
    Sau cách Chỉ định (FDI) - trực quan thông báo cho lái xe về khoảng cách với xe phía trước
    Forward Collision Alert (FCA) - cảnh báo lái xe qua các tín hiệu hình ảnh và âm thanh về một vụ va chạm sắp xảy ra với chiếc xe phía trước 

Ngoài ra, Vauxhall Zafira Tourer có thể được trang bị các công nghệ sau:

    Ánh sáng thông minh Ranging (ILR) - một chức năng bổ sung cho các tùy chọn tự động Forward chiếu sáng + hiện có. Một hệ thống laser điều khiển liên tục điều chỉnh các mô hình ánh sáng với khoảng cách từ chiếc xe phía trước, tối ưu hóa ánh sáng mà không chói mắt giao thông khác.
    Side Blind Spot Alert (SBSA) - cảnh báo lái xe va chạm sắp xảy ra khi chuyển làn đường
    Tiên tiến của Khu Hỗ trợ (APA) - giúp trình điều khiển để tìm một không gian phù hợp để đậu và sau đó hướng dẫn họ vào nó. Cũng có sẵn với xem phía sau camera. 

Hệ truyền động - xăng và động cơ diesel mới tham gia Vauxhall Zafira Tourer loạt

Phạm vi động cơ diesel Vauxhall Zafira Tourer sẽ bao gồm ba phiên bản của Euro-5 2.0CDTi compliant đơn vị đường sắt phổ biến của Vauxhall, cũng được tìm thấy trong các Insignia và Astra. Kết quả đầu ra năng lượng bắt đầu với một sự lựa chọn của một trong hai 110PS hoặc 130PS, trong khi động cơ mạnh mẽ nhất đã được nâng cấp để sản xuất 165PS.
Phạm vi xăng gồm một cắt giảm 1.4 Turbo đơn vị, 140PS sản xuất, và một cách tự nhiên hút 1,8 lít với 140PS. Sẵn có của Start / Stop trên động cơ xăng và diesel nhất định sẽ được tiết lộ vào cuối năm nay.

Tay sáu tốc độ truyền sẽ là tiêu chuẩn với tất cả 1.4T và 2,0 CDTi động cơ, với các tùy chọn của một số sáu tốc độ tự động trên mô hình nhất định. Một năm tốc độ dẫn 'hộp có sẵn với các mô hình xăng 1,8 lít.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét