Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Chi tiết tinh tế Mercedes E250

Chi tiết tinh tế khác bao gồm; các kênh nhỏ ở trung tâm ngăn xếp fascia liên kết các thông tin giải trí và khí hậu điều khiển chính. Họ giống như hình dạng của Người Vitruvius Leonardo da Vinci, một gợi ý ở sự kết hợp của thiết kế của con người và chính xác khoa học triển khai trong việc bố trí của cabin. Đó là một phần của các hợp lý, các nhóm phân đới sử dụng cho các vị trí của nội thất, khung gầm và ánh sáng điều khiển của xe.

Điều khiển trung tâm có hai ngăn chứa đồ với đôi chén sở hữu và tiềm năng để kết nối nhiều thiết bị di động thông qua kết nối USB và AUX cùng với một ổ cắm điện 12V. A kéo ra hữu ích lưu trữ ngăn kéo bên cạnh cửa của người lái xe là đủ lớn để có một số vật dụng cá nhân, chẳng hạn như một chiếc ví, PDA, và đeo kính.

Phía sau của cabin cung cấp chỗ ở thoải mái cho ba người lớn. Ngoài hơn chân và phòng vai, bây giờ nó cung cấp các tùy chọn giải trí ghế sau thông qua màn hình gập ra phía trước ghế lưng và kiểm soát khí hậu phía sau riêng biệt. Việc phân chia 60/40, seatback gấp bao gồm một cánh tay-phần còn lại với chủ sở hữu cốc đôi, một ngăn lưu trữ và load-qua 'trượt tuyết nở'.

Nội thất và thiết bị

Mỗi biến thể mô hình được phân biệt bởi một bầu không khí cabin độc đáo, bao gồm cả trang trí cắt áp dụng cho các bảng điều khiển chính, điều khiển trung tâm và phía sau tay nắm cửa lấy.

Các bảng điều khiển trên và dưới, nẹp cửa và trang trí trang trí có sẵn với sự kết hợp màu sắc bao gồm Jet đen, Dark Pewter, ca cao và Parchment với kim loại chải cái nhìn phong cách trang trí trim. Những chiếc ghế được bọc với bolsters da và vải chèn sẵn trong Jet Black, giấy da hoặc Shark Grey.

Top-of-the-line là Aero thể thao, tất cả nội thất bọc da với một kết thúc rõ ràng Zone độc ​​đáo chèn vào trong bảng điều khiển bao quanh. Phần còn lại của fascia và cửa Trims phía trước là trong Jet Black với bóng tối, kim loại bushed trí trim.

Thiết bị tiêu chuẩn bao gồm: một nút khởi động không cần chìa khóa / stop, phanh viên điện, sáu cách lái xe có thể điều chỉnh và hành khách ghế, kiểm soát khí hậu hai vùng, tay lái bọc da, màn hình hiển thị thông tin, trước túi lưu trữ ghế người mập lùn, điều khiển âm thanh vô lăng, điều chỉnh cánh tay phía trước -rest, kiểm soát hành trình, đèn nội thất xung quanh và một hệ thống âm thanh chín loa với USB và 3.5mm kết nối AUX và một màn hình hiển thị thông tin đồ họa.

Aero cho biết thêm một trình điều khiển ghế điện, ghế trước có sưởi, mở rộng hỗ trợ dưới đùi. Nội thất được tiếp tục phân biệt bởi một màn hình hiển thị thông tin đầy đủ màu sắc và một 'Aero' dập nổi, phẳng đáy lăng thể thao với một va li da đục lỗ.

Điểm nổi bật của kỹ thuật

Saab 9-5 hoàn toàn mới là Saab tiên tiến nhất bao giờ hết, giới thiệu một loạt các tính năng công nghệ cao và các lợi ích mang lại cho chiếc xe và lái xe đến gần nhau hơn, đồng thời nâng cao kinh nghiệm du lịch cho tất cả người cư ngụ.

Được xác định bởi Saab như của công ty top-of-the-line contender trong phân khúc cao cấp, Saab 9-5 mới đã được chủ yếu là thiết kế ở Thụy Điển, nơi phát triển của nó đã được hướng dẫn và nơi mà nó sẽ được xây dựng tại nhà máy nhà Saab ở Trollhattan .

Xét về tính năng và chất lượng của các kinh nghiệm lái xe một mình, 9-5 Sedan mới được cấu hình để thách thức các tiêu chuẩn lớp cao cấp. Nó sẽ cung cấp một sự lựa chọn mới mẻ và khác biệt để thay thế cho các nhà lãnh đạo thị trường thành lập.

Nhà nước-of-the-nghệ thuật công nghệ được khai thác để cung cấp các tính năng khách hàng nhất muốn. Chức năng thông minh từ một chiếc máy bay cảm hứng, head-up hiển thị thông tin (HUD); hỗ trợ đỗ xe năng động; cứng lưu trữ nhạc và lưu trữ đĩa khởi động linh hoạt.

"Đây là chiếc xe tinh vi nhất và kỹ thuật tiên tiến, chúng tôi đã từng sản xuất", Mats Fägerhag, Trưởng phòng Phát triển kỹ thuật tại Saab nói. "Nó được kích hoạt để đáp ứng nhu cầu của các xe hơi hiện đại ngày nay và tập hợp tất cả các chức năng và các tính năng khách hàng mong đợi ở một chiếc xe của lớp này."

Trên đường

Hệ thống khung gầm và công nghệ đang tập trung vào việc cung cấp một kinh nghiệm lái xe thể thao. Sơ đồ bố trí hệ thống treo cơ học, ví dụ, được thiết kế để phù hợp với đặc điểm hoạt động khác nhau của động cơ và drivelines của nó. Đây có thể được phủ lên bởi các tùy chọn Saab DriveSense hệ thống khung gầm thích ứng bao gồm thời gian thực kiểm soát giảm xóc.

Hiper Strut và liên kết hệ thống treo H-cánh tay

Ba kết hợp hệ thống treo khác nhau được trang bị cho các Saab 9-5. Biến thể với xăng 1.6 lít và động cơ diesel 2,0 lít có một McPherson strut phía trước và 4 liên kết bố trí phía sau, trong khi một H-cánh tay treo sau liên kết được trang bị turbo xăng 2.0 lít, và các biến thể XWD. Aero biến thể với Turbo 2.8V6 có một Hiper Strut (High Performance Strut) hệ thống treo trước và liên kết H-cánh tay bố trí phía sau.

Các Hiper tiên tiến Strut cung cấp lợi ích lái xe tương tự như của một bố cục xương đòn kép, nhưng không có bất kỳ hình phạt nặng. Độ nghiêng và độ dài của kingpin giảm và góc caster của lái tăng. Kết quả: cải thiện chất lượng lái với một cảm giác lái an toàn hơn, cũng như tăng cường xử lý và phanh đặc.

Ở phía sau, bố trí H-cánh tay tinh tế, cô lập với khung giá của tiểu khung, cho thoải mái đi xe vẫn còn lớn hơn, làm giảm rung động khi vào cabin và cải thiện roadholding. Đối với cả hai cánh tay và H-4-link thống treo phía sau, ống lót trượt được sử dụng trong các khung van điều tiết với cấu trúc cơ thể. Những hiệu quả tiêu tan rung động từ đường, cải thiện thoải mái đi xe và cách ly tiếng ồn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét