Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2015

VW Golf SportWagen Mercedes GLC 250 4MATIC

Các thành viên mới nhất của thế hệ thứ bảy Golf gia đình Volkswagen, các SportWagen Golf, sẽ được bán tại các đại lý Mỹ vào tháng Tư năm 2015, bắt đầu từ $ 21,395 cho các mô hình 1.8TS với hộp số tay. Mô hình Volkswagen SportWagen lâu đã là một lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng muốn một chiếc xe linh hoạt và đáng tin cậy cung cấp một kinh nghiệm lái xe thể thao hơn SUV compact. Dựa trên (MQB) kiến ​​trúc Modular Transverse Matrix giới thiệu với thế hệ Golf mới nhất, SportWagen thay thế Jetta SportWagen và sau công thức chiến thắng giới thiệu với các dòng Golf mới giành được năm 2015 Motor Trend Xe của năm và năm 2015 Bắc ô tô Mỹ của giải thưởng năm. Là lớn hơn nhưng nhẹ hơn và mạnh mẽ hơn nhiên liệu chưa hiệu quả hơn, SportWagen cải thiện khi người tiền nhiệm của nó trong mọi cách.

Golf SportWagen sẽ được cung cấp với hai hệ truyền động: các EA888 1,8 lít, 170 mã lực tăng áp và phun trực tiếp động cơ bốn xi-lanh TSI® giao phối với một nhãn hiệu năm tốc độ hoặc hộp số tự động sáu tốc độ; và EA288 2.0 lít, 150 mã lực tăng áp và phun trực tiếp bốn xi-lanh TDI® Diesel sạch, được trang bị với một hướng dẫn sáu tốc độ hoặc một sáu tốc độ DSG® ly hợp kép hộp số tự động.

Các mô hình 1.8T với hộp số tay đã EPA ước tính kinh tế nhiên liệu đường cao tốc là 36 mpg, trong khi mô hình TDI Diesel sạch với sự thay đổi thanh được một ấn tượng 43 đường cao tốc mpg theo ước tính của EPA. Những con số tốt hơn tất cả các xe SUV nhỏ gọn không BEV trên thị trường, trong khi cung cấp hàng hóa tương đương khối lượng-30,4 feet khối phía sau ghế ngồi phía sau và 66,5 feet khối với ghế gập phẳng.
VW Golf SportWagen (2015)
2015 Volkswagen Golf SportWagen

Ngoài một danh sách dài các tiện nghi tiêu chuẩn, nhiều tiện tính năng mới sẽ có sẵn trên Golf SportWagen 2015 bao gồm hệ thống âm thanh cao cấp Fender®, ghế lái điện của 12 chiều và điều hòa không khí tự động Climatronic®. Mới có sẵn các tính năng hỗ trợ lái xe bao gồm các Post-Collision phanh Hệ thống tự động, Hệ thống cảnh báo Forward Collision, và phía trước và phía sau công viên Distance Control. Một gói ánh sáng có sẵn bao gồm LED Daytime Running Lights và Hệ thống Front-chiếu sáng thích ứng.

Ngoài

2015 Golf SportWagen được xử lý với các dòng cùng sắc bén và tỷ lệ cập nhật khi có các mô hình Golf thế hệ thứ bảy khác. Đó là bởi vì các SportWagen luôn dự định được một thành viên không thể thiếu của các gia đình A7 từ thời điểm này những bản phác thảo đầu tiên được rút ra ở thiết kế Volkswagen studio-do Walter de Silva (Tập đoàn Volkswagen Design) và Klaus Bischoff (VW thiết kế thương hiệu).

Các SportWagen được bọc trong tấm thép đó là hoàn toàn hiện đại phần nào không thể nhầm lẫn của Volkswagen Golf DNA. Hình dạng và thiết kế các yếu tố còn lại như quy định và dễ nhận biết hơn bao giờ hết, mặc dù các yếu tố đặc biệt chẳng hạn như D-trụ cột, các đường ray mái và thiết kế phía sau độc đáo phân biệt các SportWagen từ hatchback Golf. Sự kết thúc trước có mui xe dốc xuống chắn bùn phía trước và thể thao tín hiệu thiết kế ngang góc cạnh và một lưới tản nhiệt thanh mảnh. Ở mặt sau, các cửa sổ phía sau rộng, đèn hậu hình học hai phần và một rộng, cổng sau thấp, tích hợp các khu vực tấm giấy phép phải trả tỏ lòng tôn kính đến đi Jetta SportWagen và củng cố vị trí của chiếc xe mới trong gia đình Golf. Với chiều cao tải trọng của chỉ 24,8 inch và một khẩu độ rộng của 40,6 inch, Golf SportWagen mới thậm chí còn thực tế hơn so với người tiền nhiệm của nó.

Tại dài 179,6 inch và 70,8 inch rộng, các SportWagen Golf là 1,1 inch và 0,7 inch lớn hơn Jetta SportWagen, mặc dù chiều cao xe tổng thể đã được giảm 1,1 inches. Những thay đổi này giúp cải thiện khí động học và do đó hiệu quả nhiên liệu, trong khi cho xe tỷ lệ thực sự thể thao. Nhờ kiến ​​trúc MQB, mà ra lệnh một mối quan hệ cố định giữa tâm bánh trước và pedalbox, các bánh xe phía trước bây giờ ngồi 1,7 inch tiếp tục về phía trước, cho một phí bảo hiểm "cab lạc hậu" thẩm mỹ. Cùng với kiểu dáng mới, những tỷ lệ cập nhật giúp các SportWagen đạt được một trung tâm hình ảnh thấp hơn của lực hấp dẫn và một lập trường năng động hơn.

Các mô hình SportWagen TSI S được trang bị bánh xe hợp kim nhôm 15-inch, trong khi các cơ sở TDI S được điều trị với bánh xe 16-inch. Các SE trimline có bánh xe 17-inch cho cả TSI và TDI mô hình, trong khi cắt tỉa SEL đường xương sống có các hợp kim 18-inch. Một cửa sổ trời toàn cảnh là thiết bị tiêu chuẩn trên tất cả các mô hình trang trí, ngoại trừ S và SEL có bạc mái đường ray để cài đặt nó ngoài từ S của nó và anh em SE.

Ngoài các đèn sương mù được trang bị trên các model SE và SEL, một gói ánh sáng độc lập cũng có sẵn cho những họa tiết. Gói này bao gồm đèn pha Bi-Xenon và đèn LED chạy ban ngày, cũng như các hệ thống Front-chiếu sáng Volkswagen thích ứng. Hệ thống này xoay các chùm đèn pha chính lên đến 15 phần trăm như vô lăng được bật để chiếu sáng khúc cua trên đường hiệu quả hơn ở tốc độ hơn 6 mph.

Nội địa

Các môi trường cao cấp của cabin SportWagen phần lớn được chia sẻ với các mô hình Golf khi đó nó được dựa, nhưng khối lượng nội thất được tăng lên vì các toa xe bodystyle. Người cư ngụ được điều trị đến 94,3 cu ft khối lượng khu vực hành khách, tăng từ 91,7 feet khối cho Jetta SportWagen.

Kết quả là, kích thước nội thất quan trọng đã được tối ưu hóa. Phía sau ghế lập pháp và phòng vai là tuyệt vời, tại 35,6 và 53,9 inch tương ứng. Hành khách ghế trước cũng được hưởng lợi từ nội thất rộng rãi của SportWagen, với 41,2 inch của chỗ để chân và 55,9 inch trên vai. Mặc dù chiều cao tổng thể các toa xe mới đã được giảm 1,1 inch, cả hai phía trước và phía sau khoảng không đã được cải thiện 38,6 inch.

Các SportWagen có một thân cây có nhiều hang động đó là phù hợp với những chiếc SUV nhỏ gọn. Với hàng ghế sau lên, SportWagen tự hào 30,4 cu ft của không gian: khi 60:40 chia ghế sau được gập lại hoàn toàn, con số đó tăng lên đến một khổng lồ 66,5 cu ft dung lượng lưu trữ. Sự chia rẽ gấp ghế phía sau bây giờ được truy cập bởi các đòn bẩy phát hành trong khu vực chứa hàng, tối đa hóa sự tiện lợi.

Ngoài các không gian nội thất rộng, các điều khiển lái xe được định vị cho thái tối ưu và khả năng sử dụng. Vị trí chỗ ngồi, chiều cao shifter và thậm chí khoảng cách giữa các bàn đạp đều được tinh chỉnh là tốt. Điều khiển trung tâm thiết kế tập trung mới này là hiển nhiên từ ngăn xếp trung tâm, mà bây giờ được đặt nghiêng về phía người lái xe, một tính năng thường thấy ở cao cấp sang trọng hoặc hiệu suất xe. Đèn nền màu trắng cho các điều khiển nổi bật hơn nữa môi trường cao cấp này, cũng như việc sử dụng các vật liệu cao cấp trong suốt, như phanh tay bọc da, núm shifter và tay lái, nhựa mềm cảm ứng và piano đen trim.
Một số tiền bằng nhau của sự chú ý đã được trả tiền để tối đa hóa sự thoải mái và tiện lợi, ngay cả trên các entry-level S trim. Ngoài bề mặt chỗ ngồi V-tex da tiêu chuẩn của nó, mô hình cơ sở này đi kèm cũng được trang bị với một danh sách dài của sự thoải mái, tiện lợi và tính năng giải trí hiện đại, bao gồm cửa sổ điện, khóa và gương, tay lái đa chức năng, công nghệ Bluetooth® và VW xe -Net® tính năng xe kết nối, và một giao diện truyền thông Device (MDI) với kết nối điện thoại thông minh.

Màn hình cảm ứng trung tâm thông tin giải trí của SportWagen, tiêu chuẩn trên tất cả các mô hình, được chia sẻ với phần còn lại của gia đình Golf. Các màn hình cảm ứng 5,8-inch sử dụng một cảm biến cảm ứng điện dung (như trong điện thoại thông minh, máy tính bảng, và như thế) chứ không phải là màn hình cảm ứng điện trở phổ biến hơn mà đòi hỏi áp lực, cho phép điều khiển cử chỉ như swiping và thậm chí pinch-zoom. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét