Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2015

VW Golf GTE Ford ranger

Volkswagen là hãng đầu tiên trên toàn thế giới để cung cấp một dòng mô hình với đầy đủ các hệ truyền động thông thường và thay thế. Volkswagen Golf mới GTE plug-in hybrid, mà sẽ được trình bày tại 2014 Geneva Motor Show là hệ thống truyền lực thứ năm để được cung cấp tại các Golf, thêm vào xăng, diesel, CNG và các phiên bản đầy đủ điện. Golf GTE có một hybrid kết hợp tiết kiệm nhiên liệu giá NEDC 157 mpg (tương đương với 35 g CO2) và có một phạm vi toàn bằng điện của 31 dặm cùng với một phạm vi tổng thể của 584 dặm.

GTI, GTD, GTE

Tên Golf GTE là phù hợp với GTI và GTD viết tắt hai biểu tượng thể thao của dãy Golf. GTI đầu tiên vào năm 1976 đã phát minh ra thuật ngữ "nóng nở" và hiện là chiếc xe thể thao nhỏ gọn thành công nhất trên thế giới. "I" trong tên viết tắt cho phun nhiên liệu điện tử trong khi các "D" trong GTD, giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1982, là viết tắt của phun nhiên liệu diesel. Các phiên bản mới nhất của hai bán chạy nhất Golf chiếc xe thể thao đã được giới thiệu vào năm 2013. Bây giờ Volkswagen đã chuyển triết xe compact thể thao của mình cho một mô hình thứ ba GTE Golf.

VW Golf mới GTE có hai động cơ: động cơ 1.4 lít 148 mã lực tăng áp và phun trực tiếp động cơ TSI® và một động cơ điện 101 mã lực. Những kết hợp để cung cấp cho các hệ thống điện công bố của 201 hp. Nếu động cơ điện là nguồn duy nhất cho sức mạnh đẩy, các GTE Golf có khả năng tốc độ lên đến 81 mph. Khi toàn bộ sức mạnh của hệ thống được khai thác, các nước rút GTE 0-62 mph (0-100 km / h) trong 7,6 giây và đạt tốc độ tối đa 135 mph trên autobahn và chủng tộc học. Có ý nghĩa nhiều hơn là sức mạnh kéo vượt trội của nhờ Golf GTE để liên minh của một động cơ xăng và động cơ điện tạo ra một mô-men xoắn tối đa 258 lb-ft. Mô-men xoắn điều này đặt ra đầu tiên này "GTE" ngoài các mẫu xe hybrid plug-in khác.
VW Golf GTE (2015)
2015 Volkswagen Golf GTE

Mặc dù quyền lực và mô-men xoắn của nó, là Volkswagen Golf GTE vẫn là một trong những chiếc xe hiệu quả nhất trên thế giới. Nếu bạn chủ yếu là chạy quãng đường ngắn, bạn có thể lái ở chế độ toàn bằng điện thải-miễn phí cho ngày, tuần và tháng. Pin mất giờ về ba và một nửa để sạc đầy từ một ổ cắm trên tường thông thường.

Nếu pin đã được sạc bằng cách sử dụng một wallbox hoặc một trạm sạc công cộng, thời gian sạc được rút ngắn xuống còn khoảng hai tiếng rưỡi. Nhờ các tùy chọn điều khiển trên GTE Golf, người lái xe cũng có thể đảm bảo về các chuyến đi dài mà chỉ có động cơ điện được sử dụng trong một khu vực đô thị.

Các cuộc cách mạng ô tô có một cái tên - MQB

Sự đa dạng của các sản phẩm trong Golf lineup- TSI (bao gồm cả GTI), TDI® (bao gồm cả GTD), TGI (cung cấp bởi CNG), e-Golf và Golf GTE-được thực hiện bởi các ma trận ngang modular, viết tắt là MQB. Nền tảng công nghệ mô-đun, ban đầu được giới thiệu với các Golf hiện vào năm 2012, đồng nghĩa với một cuộc cách mạng ô tô vì các kỹ sư Volkswagen đã tạo ra điều kiện tiên quyết cho một mô hình khối lượng cao, chẳng hạn như Golf, để chấp nhận tất cả các loại ổ đĩa. Điều này giải thích lý do tại sao mô hình Golf với xăng, dầu diesel, khí thiên nhiên, điện và ổ lai có thể được sản xuất từ ​​bội thu vụ mùa bội tại các nhà máy Volkswagen. Ngay sau khi phát triển làm cho nó có thể, Golf đầu tiên với một tế bào nhiên liệu hydro sẽ trở thành một phần của dãy núi này.

Golf GTE plug-in hybrid

Như đã đề cập, Volkswagen Golf mới GTE được thúc đẩy bởi một động cơ xăng tăng áp TSI và phun trực tiếp 148 mã lực và một động cơ điện 101 mã lực. Các động cơ điện được cấp điện từ một điện áp cao 8,8 kWh pin lithium-ion làm mát bằng nước được tính từ một ổ cắm đằng sau logo VW ở lưới tản nhiệt. Các pin nặng 265 £, hay khoảng tám phần trăm của 3360 pound trọng lượng hạn chế của GTE. Các GTE có sáu tốc độ DSG® hộp số tự động đã được phát triển đặc biệt cho xe hybrid.

Volkswagen tích hợp các động cơ điện trong các nhà ở truyền

Bổ sung các thành phần ổ đĩa lai cũng bao gồm các thiết bị điện tử công suất (trong đó chuyển đổi trực tiếp hiện tại của pin để luân phiên hiện nay cho các động cơ điện) và một bộ sạc. An servo phanh cơ điện và máy nén điều hòa không khí điện bảo vệ hoạt động tối ưu và hiệu quả năng lượng của hệ thống phanh và điều hòa không khí, đặc biệt là cho "e-mode" của GTE.

Golf GTE thể được điều khiển trong chế độ trực giác khác nhau được đặt tên

Ví dụ, người lái xe có thể nhấn một nút để cố ý chuyển sang "e-mode" mà làm cho GTE Golf một chiếc xe không khí thải. Các lái xe cũng có thể sử dụng nút để chuyển sang "chế độ GTE", mà kích hoạt các bên thể thao của Golf mới này.

Thiết kế và tính năng

Volkswagen Golf GTE chứa một tiên phong, thân thiện với môi trường, và thể thao plug-in hybrid. Tất cả điều này được kết hợp với một hệ thống treo thể thao cung cấp xử lý như nhau và mức độ cao của sự thoải mái.

Ngoài

Phi hành đoàn Volkswagen Head Designer Klaus Bischoff đã sáng tạo ra một cái nhìn đó hòa trộn GTI hiệu với những người của e-Golf, tạo ra một bản sắc không thể nhầm lẫn. Klaus Bischoff giải thích sự khác biệt: "Sự hiện diện của ổ điện được thể hiện bởi những điều nổi bật C-chữ ký của đèn chạy ban ngày trên GTE Golf Trong khi đó, tất cả các yếu tố thiết kế mặt trước khác cầu nối để các GTI.."

Trong những nơi mà màu đỏ chiếm ưu thế trên GTI, màu xanh được sử dụng trong các GTE. Bischoff tiếp tục: "A xà tản nhiệt chạy vào đèn pha cung cấp thêm điểm nhấn thể thao trong bối cảnh của Volkswagen di động điện." Giống như e-Golf, bốn cửa Golf GTE sẽ khởi động với đèn pha LED kép như là tiêu chuẩn. Các tín hiệu lần lượt, ánh sáng chỗ đậu xe, và hút ánh sáng numberplate cũng sử dụng công nghệ LED. Bên váy và một spoiler mái tiến cung cấp sự tương đồng hơn nữa với GTI và GTD. Trong khi đó, khí động học 16-inch (tiêu chuẩn), 17-inch, và bánh xe hợp kim nhôm 18-inch được thiết kế đặc biệt cho các GTE.

Nội địa

Giống như ngoại thất, nội thất thể thao của Volkswagen Golf GTE cho thấy một mối quan hệ rõ ràng với hai đối tác loạt GT khác của nó. Tuy nhiên, cũng giống như ở bên ngoài, điểm nhấn màu đỏ của nội thất cũng quay sang màu xanh. Klaus Bischoff nói: "e-nhẹn màu Volkswagen của màu xanh tạo ra sự tương phản hấp dẫn ở chỗ ngồi của chiếc xe, vỉa trang trí và thiết kế nguyên Hơn nữa, ánh sáng màu xanh khí xây dựng một cây cầu nhìn vào thế giới của e-nhẹn.." Các đường nối trang trí ánh sáng màu xanh trên tay lái bọc da, trên các cạnh của floormats, trên ghế, và trên sự kìm kẹp shifter được hoàn toàn phù hợp với các tính năng bên ngoài của GTE Golf.

Màn hình cảm ứng

Tất cả các xe Golf được trang bị màn hình cảm ứng. Trong trường hợp của VW Golf GTE độ phân giải cao 6.5-inch "Thành phần Truyền thông" hệ thống đài phát thanh là tiêu chuẩn. Các "Khám phá Pro" hệ thống vô tuyến chuyển hướng là có sẵn như là một tùy chọn. Cả hai đơn vị được trang bị nhiều chức năng bổ sung trên GTE. Chúng bao gồm một "phạm vi màn lái xe", một "màn hình hiển thị dòng chảy năng lượng", "không thống kê phát thải", "e-quản lý", và với các menu tùy chọn hệ thống "phạm vi 360 ° lái xe". Ngoài ra, tất cả chủ Golf GTE có thể tải về các "Volkswagen Car-Net e-xa" ứng dụng miễn phí điện thoại thông minh của họ và sử dụng nó để điều khiển các chức năng và truy cập thông tin.

Lái xe màn hình tầm

cho thấy phạm vi lái xe điện hiện tại của GTE cũng như tiềm năng phạm vi lái xe thêm từ khử hoạt tính năng phụ trợ nào có thể tiêu thụ điện.

Màn hình hiển thị dòng chảy năng lượng

cho thấy dòng chảy năng lượng khi tăng tốc (mũi tên màu xanh) và khi phanh hoặc tái sinh (mũi tên xanh) làm hoạt hình đồ họa.

e-manager

có thể lập trình lên đến ba khởi hành và thời gian sạc; Volkswagen Golf GTE đảm bảo tình trạng nhiệt độ cài đặt và sạc pin tại một thời điểm xác định. Song song với điều này, sưởi ấm hoặc làm mát của nội thất có thể được kích hoạt bằng cách sử dụng điều hòa không khí tiêu chuẩn trong khi sạc. Điều hòa không khí do đó không gây trở ngại cho quá trình sạc pin, qua đó mở rộng phạm vi điện.

360 ° loạt

bán kính hiện tại "e-mode" được thể hiện bởi 360 ° phạm vi trong các bản đồ địa phương. Khu vực bên trong cho thấy phạm vi cho một chuyến đi trở lại và ra phía ngoài, các khu vực ngoài phạm vi cho một ổ đĩa một chiều. Các trạm thu phí có thể được hiển thị và kết hợp trong các tuyến đường như điểm dừng trung gian.

Car-Net e-Remote

Sử dụng "Volkswagen Car-Net e-Remote" app nó cũng có thể thực hiện một số các thiết lập và yêu cầu thông tin qua một điện thoại thông minh hoặc các trang web Car-Net. Cụ thể, các ứng dụng có thể lập trình thời gian khởi hành, máy lạnh, sạc pin, truy cập dữ liệu xe, và tình trạng của xe.
Đồng hồ điện

Các đồng hồ điện, bổ sung các máy đo tốc độ trên bên trái của cụm đồng; nó sẽ hiển thị bao nhiêu năng lượng hệ thống hiện đang được sử dụng hoặc cường độ của tái sinh pin. Đồng hồ tốc độ vẫn còn ở phía bên tay phải. Màn hình hiển thị màu sắc mà nằm giữa đồng hồ điện và công tơ mét (đa chức năng hiển thị "Plus") cũng vĩnh viễn cho thấy phạm vi lái xe điện và chế độ hoạt động hiện tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét