Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Vauxhall Zafira Mercedes GLC 250 4matic

Đây là những hình ảnh chính thức đầu tiên của Vauxhall Zafira Tourer Concept, mà làm cho ra mắt thế giới tại Geneva Motor Show 2011 và cung cấp cho các gợi ý mạnh mẽ nhất vào những gì một phiên bản sản xuất đã sẵn sàng có thể trông như thế nào.

Kết hợp "phòng khách-on-bánh xe" sang trọng với mức độ cao của tính linh hoạt cùng tên Zafira đã trở thành đồng nghĩa với hơn 12 năm qua, cabin của khái niệm này có một ánh sáng, thoáng mát và cảm thấy không gian rộng rãi cho hành khách phía sau chỗ ngồi.

"Chúng tôi đã chuyển tải ý tưởng của một phòng thư giãn với một chiếc xe và tạo ra một ốc đảo ô tô, một nơi để thư giãn và thưởng thức", Mark Adams, Phó Tổng thống của Vauxhall của thiết kế nói. "Thiết kế bên ngoài The Zafira Tourer Concept cũng làm cho một tuyên bố táo bạo với kiểu dáng đẹp, dòng chảy của nó và cảm nhận bảo hiểm."

Ánh sáng môi trường xung quanh tắm rộng rãi bảy chỗ cabin

Các VauxhallZafira Tourer Concept nội thất được tắm trong ánh sáng nhờ vào kính chắn gió toàn cảnh chảy vào một mái nhà bằng kính rộng kéo dài đến phía sau của xe. Một cửa sổ thứ hai của vật liệu composite công nghệ cao là edge-lit bằng đèn LED. Các hạt kim loại nhỏ được nhúng vào trong các phần trên của cabin để phản chiếu ánh sáng và tạo ra một ánh sáng ấm áp mà có thể được thay đổi trong sắc thái khác nhau của màu vàng.

Flex7 chỗ ngồi của Vauxhall đã trở lại chào đón trong các khái niệm, nhưng trong ứng dụng này, nó đã phát triển hơn nữa. Với hai hàng tại chỗ, cung cấp dung lượng năm chỗ ngồi, khái niệm Zafira có thể được chuyển đổi chỉ bằng cách ấn một nút vào một bốn chỗ ngồi với mức limousine của không gian. Một cơ chế mới gấp thông minh cho phép các phần trung tâm của hàng thứ hai để gấp xuống, để lộ hai tay vịn cho người ngồi ở ghế bên ngoài. Sau đó các ghế có thể trượt trở lại và hướng về nhau, tạo ra mức độ hào phóng không gian xung quanh hành khách. Chỗ để chân mở rộng bổ sung cho hệ thống chỗ ngồi vẫn còn tiếp tục.
Vauxhall Zafira Tourer Concept (2011)
2011 Vauxhall Zafira Tourer Concept

Tilt-thể ba mảnh tựa đầu khái niệm của rất chạy bằng điện, dù cho sự an toàn lý luận cốt của người lái xe ở một vị trí thẳng đứng khi xe đang chuyển động. Trong "phòng chờ" thiết lập, với ngoại lệ của tựa đầu của người lái xe, mỗi xoay 90 độ so với vị trí nằm ngang trong khi các yếu tố bên ngoài đường cong nhẹ về phía trước.

Lên phía trước, một màn hình cảm ứng lớn chiếm ưu thế điều khiển trung tâm, trên đó có một khoang lưu trữ được bảo hiểm có thể giữ một máy tính bảng như iPad. Quá trình nung nóng có thể được kiểm soát bằng cách sử dụng hai nút bấm lần lượt bên dưới màn hình, và điều hòa không khí thông qua cảm ứng nút.

Nhờ các máy tính bảng linh hoạt và trục gắn trên lưng ghế trước, hành khách ở hàng ghế thứ hai có thể thoải mái lướt internet hoặc kiểm soát các ứng dụng đa phương tiện.

Ghế được thiết kế trong chất lượng cao da caramel với vỉa bông màu phù hợp và thêu, tương phản với Cocoa nâu đậm viền cửa, mềm mại sâu đống thảm và một loạt các vật liệu cao cấp, gạch chân độc quyền của khái niệm.

Thiết kế ngoại thất

Rộng rãi, nội thất ấm khái niệm của Vauxhall Zafira Tourer được bọc trong một cơ thể thanh lịch, điêu khắc và tinh vi sơn Frost Liquid Metal, một đặc biệt kim loại màu xám bạc.

Ở phía trước của xe, cánh hình đèn LED chạy ban ngày, bi-xenon AFL và đèn sương mù đều được chứa đằng sau một nắp Plexiglass duy nhất. Những kết hợp với đèn sương mù được bọc trong khung nhôm được đánh bóng để trực quan rút ngắn nhô ra phía trước. Các đặc trưng Vauxhall trung tâm nhăn trên mui xe đạt từ lưới tản nhiệt đến kính chắn gió.

Giống như Astra Sports Tourer, đường vành đai của Zafira quét lên trên và trực quan giúp đẩy xe về phía trước. Cơ thể khí động học làm giảm đáng kể tiếng ồn gió cho bay đường yên tĩnh và hình bóng, nhà thiết kế nói, là gợi nhớ của một tàu cao tốc.

Chỉ số khí động học bên ngoài ngôi nhà gương lần lượt được bọc như đồ trang sức trong một tao nhã, thân máy bằng nhôm đánh bóng. Những chi tiết trang trí cao cấp được lặp lại trong khuôn eo của mặt kính phía cũng như trên đường ray mái.

The dark LED đuôi đèn, mà kết hợp lưỡi chữ ký của Vauxhall, quấn quanh mặt cơ thể và cổng sau. Thanh nhôm ngang trải dài xa vào các yếu tố ánh sáng, đem lại cho các khái niệm một cái nhìn thể thao rộng lớn ở phía sau. Các ống xả kép hình bình hành hình được tích hợp trong một thanh nhôm trong fascia thấp hơn, làm tăng thêm sự xuất hiện đặc biệt của nó.
Thiết kế sáng tạo và công nghệ tăng cường thực tiễn và thoải mái

Bóng tối màu xám kim loại 20-inch đôi chấu hợp kim với lốp 245/40 R20 tất cả các gợi ý ở vòng prowess động của Zafira, cũng như chất lượng của nó. Các nan hoa cao bóng đánh bóng tương phản với bề mặt nhôm kim cương cắt mà làm cho họ nổi bật trên nền đen tối của vành.

Vauxhall Zafira Tourer Concept được trang bị phiên bản mới của cắt giảm, tiết kiệm nhiên liệu 1.4 Turbo với công nghệ Start / Stop, đem lại hiệu quả vượt trội với hiệu suất nhanh. Làm cơ sở cho các xe là một loạt các công nghệ tiên tiến, chẳng hạn như hệ thống giảm xóc thích ứng FlexRide. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét