Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2015

Cơ thể thép đóng dấu Mercedes S500

Cơ thể thép đóng dấu và khung gầm tự hào có một tỷ lệ lớn của cường độ cao, thép cán nóng hình thành. Công nghệ này, cùng với việc sử dụng mới được phát triển thép siêu cao sức mạnh, cho phép nhiều của khung xe và cơ thể được xây dựng từ các bộ phận mỏng hơn và nhẹ hơn mà không có bất kỳ tổn thất về sức mạnh. Ngoài ra, nhờ vào việc sử dụng các độ dày có chọn lọc cho các bộ phận, một thành phần có thể được may cán phải như nhiều như 11 khu các độ dày khác nhau.

Nhờ việc sử dụng rộng rãi các kỹ thuật xây dựng hiện đại và thép cường độ cao và siêu cao, các SportWagen mới này là nhẹ hơn so với đi Jetta SportWagen lên đến 137 pounds, mặc dù rất nhiều các tính năng mới và cao cấp, và cung cấp một cấu trúc cố nâng cao . Trong suốt xe, chú ý đến từng chi tiết đáng kinh ngạc đã được tối ưu hóa các thành phần như ghế, máy điều hòa nhiệt độ và thậm chí cả điện kiến ​​trúc để giúp giảm trọng lượng.

Đình chỉ

Golf toàn mới có strut-loại hệ thống treo trước. Ở phía sau, các mô hình TSI có một sự sắp xếp multilink với lò xo cuộn, giảm chấn ống lồng, và một thanh chống lăn. Các mô hình TDI Diesel sạch sử dụng một chùm tia xoắn treo sau nhỏ gọn với lò xo cuộn và bộ giảm chấn ống lồng.

Hệ thống phanh Golf thế hệ thứ bảy có đáng kể 11,3-inch huyệt đĩa phía trước và 10,7-inch phía sau đĩa rắn (10,0 inch cho TDI) với tiêu chuẩn ABS ba kênh phân phối với phanh điện áp. Các lái rack-and-pinion tính năng điện hỗ trợ và có 13,6 đến một tỷ lệ cho phép 2,76 lần lượt từ khóa để khóa.

Tất cả các mô hình Golf 2015 được trang bị các XDS® Chữ thập Differential System-một tính năng trước đây chỉ thấy trên các mô hình GTI hiệu suất theo định hướng. Công nghệ này hoạt động có phần giống như một sự thay thế điện tử cho một cơ khí khác biệt hạn chế trượt truyền thống, làm việc bằng cách chủ động theo dõi dữ liệu từ mỗi cảm biến bánh xe. Nếu hệ thống treo trở nên dỡ, hệ thống phanh tự động áp dụng cho điều khiển bên trong bánh xe khi cần thiết để giúp giảm understeer (xu hướng của các bánh xe phía trước để chạy rộng). Điều này không chỉ giúp ổn định của Golf, mà còn cải thiện hiệu suất xử lý và vào cua.

Hệ thống an toàn

Giống như phần còn lại của dòng Golf, các SportWagen cung cấp một sự kết hợp của cả hệ thống an toàn chủ động và thụ động. Nó đã được thiết kế để đáp ứng hoặc vượt quá các quy định hiện hành và các tính năng sụp đổ không ít hơn sáu túi khí tiêu chuẩn cùng với một số hệ thống an toàn điện tử. Tất cả các mô hình Golf được trang bị tiêu chuẩn Electronic Stability Control (ESC).

Hệ thống Driver Assistance

Các mô hình SE và SEL cũng có sẵn với các gói Driver Assistance có thêm một cảnh báo và trước Forward Collision và phía sau hệ thống Công viên Distance Control. Hệ thống Cảnh báo Forward Collision sử dụng một cảm biến radar để giám sát các khoảng cách giao thông phía trước của chiếc xe. Các cảm biến mua lại được vị trí của chiếc xe đứng yên và xe máy cũng như những chuyển động theo hướng giống như Jetta. Trong giới hạn hệ thống vật lý, Forward Collision Warning giúp cảnh báo người lái xe của các tình huống va chạm phía trước-end quan trọng, cả hai nghe thấy và không trực quan bằng một biểu tượng cảnh báo rõ ràng trong các cụm đồng.

Hệ thống tự động Post-Collision phanh mới là tiêu chuẩn của SportWagen. Điều này được xây dựng dựa trên tiền đề rằng một vụ va chạm là hiếm khi một hành động tức thời duy nhất, mà là một loạt các sự kiện mà theo các tác động-việc ban đầu đáng kể nhất trong số đó có thể gây ra va chạm bổ sung. Hệ thống tự động Post-Collision phanh địa chỉ này bằng cách áp dụng hệ thống phanh khi một vụ va chạm chính được phát hiện bởi các cảm biến túi khí, từ đó giúp làm giảm động năng còn lại, và lần lượt, cơ hội thêm sát thương.

Bảo hành và bảo trì theo lịch trình

2015 mô hình Golf SportWagen được cung cấp với tiêu chuẩn năm năm / 60.000 dặm của Volkswagen (tuỳ điều kiện nào đến trước) bảo hành hệ thống truyền lực hạn chế và ba năm / 36.000 dặm xe mới giới hạn bảo hành. Ngoài ra, một ba năm / 36.000 dặm (tuỳ điều kiện nào đến trước) Chương trình hỗ trợ bên đường là tiêu chuẩn, như là một năm / 10.000 dặm (nào xảy ra trước) Chương trình Carefree Maintenance® rằng bìa dự kiến ​​dịch vụ bảo trì trong thời gian này, không tính thêm phí.

Golf SportWagen 1.8TS

Các SportWagen 1.8TS có một MSRP bắt đầu của $ 21,395 và có turbo tăng áp và trực injection1.8-lít động cơ tiêu chuẩn; 15-inch bánh xe hợp kim nhôm; Công nghệ Bluetooth®; một đài phát thanh màn hình cảm ứng; Thử nghiệm Sirius XM® Satellite Radio; một giao diện truyền thông Device (MDI) với tích hợp điện thoại thông minh; V-tex bề mặt ghế giả da; cửa sổ điện; ổ khóa cửa điện; và điều hòa không khí. Hộp số tự động có sẵn như là một tùy chọn $ 1,100.

Golf SportWagen 1.8T SE

Chỉ có sẵn với hộp số tự động sáu tốc độ, các SE bắt đầu từ $ 26,995 và cho biết thêm các tính năng sau đây trong S: bánh xe hợp kim nhôm 17-inch; đèn sương mù phía trước; một cửa sổ trời toàn cảnh; KESSY® truy cập keyless với push-nút khởi động; một camera chiếu hậu, và các hệ thống Fender® Premium Audio. Một gói chiếu sáng tùy chọn có sẵn cho $ 995 và bao gồm đèn pha Bi-Xenon với hệ thống thích ứng Front-chiếu sáng, DRLs LED, và đèn nội thất xung quanh với đèn LED đèn đọc sách nội thất. Các gói $ 695 Driver Assistance bao gồm các hệ thống cảnh báo Forward Collision và phía trước và phía sau công viên Distance Control.

Golf SportWagen 1.8T SEL

Xây dựng trên các thông số kỹ thuật và bố cục của TSI SE, xăng-powered SportWagen cắt đầu bắt đầu từ $ 29,345 và cho biết thêm: bánh xe hợp kim nhôm 18-inch; ray mái bạc; một hệ thống dẫn đường; Climatronic® điều hòa tự động; ghế thoải mái thể thao với ghế lái điện của 12 chiều; và ánh sáng xung quanh với đèn LED đèn đọc sách nội thất. Các gói chiếu sáng và Driver Assistance có sẵn trên SEL là tốt.

Golf SportWagen TDI S

Line-up của các mô hình Diesel sạch Golf SportWagen phần lớn phản ánh anh chị em ruột xăng của nó về tính năng, bao bì. Các cơ sở TDI S bắt đầu từ $ 24,595 và cung cấp một tay sáu tốc độ hộp số và 16-inch bánh xe hợp kim nhôm theo tiêu chuẩn, với một DSG ly hợp kép tự động có sẵn cho thêm $ 1,100. KESSY truy cập keyless với push-nút bắt đầu và một camera chiếu hậu là một trong những tính năng tiêu chuẩn.Nguồn : Mercedes S500

Golf SportWagen TDI SE

Bắt đầu từ $ 27,995, TDI SE có cùng một danh sách các thiết bị và các gói tùy chọn là đối tác chạy bằng xăng của nó, là 1.8T SE, bao gồm cả các hệ thống Fender Premium Audio, đèn pha tự động và một cửa sổ trời toàn cảnh. Các gói phần mềm chiếu sáng và Driver Assistance có sẵn. Các truyền DSG là một lựa chọn $ 1,100.

Golf SportWagen TDI SEL

Bắt đầu từ $ 30,345, thiết bị tiêu chuẩn TDI SEL của gương các 1.8T SEL, thêm tính năng như một hệ thống định vị, điều hòa không khí tự động Climatronic, và ghế ngồi thể thao với điều chỉnh điện 12 chiều cho người lái. Cả hai gói chiếu sáng và Driver Assistance tùy chọn có sẵn trên trang trí này. Các tay sáu tốc độ truyền dẫn là tiêu chuẩn, với các tùy chọn của DSG tự động (1.100 $ thêm).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét