Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Vauxhall Corsa Gia xe ford

Các Corsa, mô hình thứ hai bán chạy nhất sau khi Astra Vauxhall, và một trận đấu gần như thường trực trong danh sách của Anh trên ba người bán hàng tốt nhất ", bây giờ đã được thông qua rất nhiều các dấu hiệu phong cách cao cấp từ khác Vauxhalls gần đây đưa ra, chẳng hạn như các Insignia, Astra và Meriva.

Theo kiểu của Niels Loeb, Trưởng Ngoại Designer Vauxhall / Opel của làm việc tại Brit, đội ngũ thiết kế Mark Adams, các Corsa mới có quầy bar chrome chữ ký, mang huy hiệu Griffin mới, trải rộng trên lưới tản nhiệt phía trước, trong khi một cản trước lại theo kiểu với một, lưới tản nhiệt rộng hơn thấp nổi bật hơn cho các Vauxhall Corsa một diện mạo tươi cười.

Đóng khung khuôn mặt mới của Vauxhall Corsa là đèn pha 'Eagle-Eye ", mà cũng đã xuất hiện trên Meriva gần đây đưa ra. Các đơn vị có một kết thúc chrome và bao gồm đèn chạy ban ngày như là tiêu chuẩn trên phạm vi. Đèn sương mù mạ crôm thành mới và nơi ở hoàn thành bức tranh ở phía trước của chiếc xe.Gia xe ford

Bổ sung cái nhìn tươi Vauxhall Corsa của năm loại màu ngoại thất mới trong phạm vi. Lime pearlescent xanh và Chilli Orange kim loại tăng cường cái nhìn mới của chiếc xe, với Guacamole - một sắc rắn - hoàn thành các pallet màu Vauxhall toàn mới. Nắng Melon (màu vàng sáng) làm cho một sự trở lại chào đón đến phạm vi Vauxhall Corsa, trong khi Pepperdust kim loại được thực hiện trên phạm vi từ Meriva mới.
Vauxhall Corsa (2011)
2011 Vauxhall Corsa

Màu sắc mới Vibrant cũng chi phối cabin Vauxhall Corsa, với Trims ghế như Steel Blue và Tabasco Orange sáng nội thất, kèm theo một loạt các họa tiết khác nhau màu cửa, trung tâm bàn giao tiếp, nhẫn lỗ thông khí và tay nắm cửa.

Còn bên trong, là tùy chọn cảm ứng mới của Vauxhall & Kết nối hệ thống đa phương tiện truyền thông, mà thay thế các đơn vị CD60 hiện. Chạm & Connect sử dụng một màn hình năm inch màn hình cảm ứng gồm cả 2D và 3D bản đồ cho các hệ thống dẫn đường, cũng như một đĩa CD / tuner, aux-in, USB và kết nối điện thoại di động Bluetooth.

Bên ngoài, Vauxhall Corsa mới mang lại lợi ích từ bánh xe hợp kim 16-inch mới trên cả hai mô hình SE và SXI, trong khi 192PS VXR nhận các tùy chọn của một bánh xe hợp kim 18-inch mới, mô phỏng theo thiết kế của các tùy chọn bánh xe 20-inch được mặc bởi các Insignia VXR.

Diện mạo mới của Vauxhall Corsa bổ sung nâng cấp gần đây cho khung gầm và hệ thống truyền động

Với cái nhìn tươi mới của nó, là Vauxhall Corsa tại là một chiếc xe rất khác nhau cho một bán cách đây một năm. Trước khi thay đổi thiết kế bên ngoài và nội thất mới nhất đã được thực hiện, các Corsa đã được hưởng lợi từ một danh sách dài những nâng cấp đáng kể cho khung gầm và hệ truyền động của nó. Ví dụ, động cơ Ecoflex nhất định bây giờ tính năng công nghệ Start / Stop Vauxhall, mà đã làm giảm lượng khí thải trên mô hình 1.3 CDTi (95PS) Ecoflex chỉ 94g / km, kết hợp với mức tiêu thụ nhiên liệu của 91.1mpg về thêm chu kỳ thị của chính phủ (78.5mpg kết hợp ).

Để duy trì sự thành công của nó trong các lớp nhỏ-xe, các kỹ sư của Vauxhall cũng đã sửa đổi quan trọng của xe tay lái và hệ thống treo set-up. Lò xo mềm hơn được sử dụng trong các hệ thống treo trước, phối giống với một thanh chống lăn với bụi mới và một đường kính tăng lên, cải thiện đi xe và kiểm soát đặc.

Bổ sung này đã được sửa đổi cài đặt van điều tiết tất cả các vòng, một hệ thống tùy chọn tái điều chỉnh ESP và nâng cao hình học lái, đảm bảo rằng Vauxhall Corsa vẫn là thú vị để lái xe vì nó là kinh tế để sở hữu.

Vật giá

Phạm vi Vauxhall Corsa mới bắt đầu tại £ 9995, dựa trên 20 mỗi suất thuế GTGT năm 2011 xu. Tuy nhiên, việc dành 2,5 phần trăm gia tăng VAT, mà sẽ áp dụng cho tất cả các xe ô tô từ 04 Tháng 1 2011, giá Corsa mới chỉ tăng lên khoảng £ 60 và £ 75, tùy thuộc vào mô hình và phản ánh những cải tiến ngoại thất và cabin trên tất cả mô hình trong phạm vi. Một bảng giá đầy đủ, dựa trên 20 phần trăm thuế GTGT, được đính kèm.

THIẾT KẾ

Để đạt được các lập trường mới thể thao cả lưới trên và dưới đã được tái cân đối. Lưới tản nhiệt thấp hơn đã được thực hiện rộng hơn và cao thị thêm chiều rộng, trong khi lưới tản nhiệt phía trên đã được chỉnh sửa để kết hợp một thiết kế lưới ba chiều tương tự được sử dụng trên các Astra. The Griffin bây giờ xuất hiện được bọc trong một thanh chữ ký chrome thay thế 'V' thiết kế lưới tản nhiệt trước, cho xe một cảm giác hiện đại hơn, đưa nó vào dòng với phần còn lại của gia đình Vauxhall.

Đóng khung khuôn mặt tươi mới của Corsa là chrome nạm pha 'Eagle Eye "mà những tính năng đèn ban ngày cánh hình chữ ký của Vauxhall. Thêm đơn vị đèn sương mù xếp chồng lên nhau theo chiều dọc mới tích hợp với lưỡi chrome và khuôn mặt mới của Corsa trở nên cao cấp và biểu cảm

Cải tiến hơn để bên ngoài đi kèm với sự bổ sung của năm màu ngoại thất mới và thú vị. Người mới đến kim Chilli Orange và Pepperdust được cung cấp cùng với các pearlescent Lime Green và rắn Guacamole và Sunny Melon. Khi kết hợp với biểu cảm lựa chọn nội thất trang trí mới nhân vật trẻ trung của Corsa là hiển nhiên cho mọi người thấy.

Bên trong, cách bố trí của bảng điều khiển đã được giữ lại, nhưng các phương pháp điều trị bề mặt đã là chủ đề của nâng cấp đáng chú ý về chất lượng và sự xuất hiện. Sự ra đời của một loạt các kết thúc, các loại vải và màu sắc trong cả hai ghế cắt, điều khiển trung tâm và bao quanh tạo cho thực khách cơ hội để cá nhân hoá không gian của họ. Với ngoại lệ của các mô hình biểu hiện và S, tất cả Corsas giờ có tùy chọn "Touch & Connect", một đa phương tiện đơn vị màn hình cảm ứng kết hợp một nhà nước của hệ thống dẫn đường nghệ thuật với đầy đủ IPOD, USB và kết nối Bluetooth. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét