Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Mercedes Vietnam hấp dẫn với những siêu phẩm đẹp mắt

Mercedes Vietnam một năm sau khi ra mắt các khái niệm ban đầu, Subaru đã tiết lộ một phiên bản mới của hai cửa, bốn chỗ ngồi tương lai công nghệ và thiết kế showcase của xe - Subaru VIZIV-2 Concept - tại 2014 Geneva Motor Show.

Các VIZIV-2 là một chiếc crossover concept thế hệ tiếp theo cảm hứng của các cụm từ 'Tầm nhìn đổi mới "và đã được tạo ra để cho thấy cách thức công nghệ tiên tiến có thể cải thiện kinh nghiệm All-Wheel Drive (AWD) Subaru lái xe, trong khi chỉ ra một thiết kế có thể trong tương lai hướng cho các phương tiện sản xuất của Subaru.
Dài VIZIV-2 khái niệm 4,4 mét được thiết kế asthe phương tiện lý tưởng để hỗ trợ các gia đình đô thị với lối sống năng động, được cung cấp bởi một 1,6-lít turbo-diesel 'DIT' (Direct Injection-Turbo) Boxer engine, cộng với ba động cơ điện.Mercedes GLC 2016

Thiết kế

Với lớn kéo dài 'C' của nó có hình dạng đèn pha tròn nổi bật LED đèn sương mù, các VIZIV-2 giới thiệu những hình ảnh của một chéo hoạt động với một hình dáng cơ thể rắn, bề mặt được đánh bóng và một ấn tượng về độ cứng mà hiện an toàn và bảo mật huyền thoại của Subaru.
Các hình dạng lục giác cốt lõi của cơ thể có mặt ở lưới tản nhiệt phía trước và được lặp đi lặp lại ở phía sau, nơi những ngọn đèn kết hợp mang phong cách để làm cho chiếc xe xuất hiện rộng rãi hơn. Trong hồ sơ, hai cánh mạnh mẽ đặt ra trong một lập trường năng động, cùng với cản mạnh mẽ có tính năng đặc trưng của toàn cho Subaru và véc-tơ đèn để làm nổi bật sự ổn định của xe và hệ thống AWD của Subaru. Khái niệm xe được hoàn thành trong Magnetite bạc kim loại.
Nguồn : Mercedes S500
Bên trong, VIZIV-2 có một cabin mà truyền cảm hứng cho một trải nghiệm lái thú vị năng động. Các không gian nội thất gói gọn chức năng, an toàn và sự thoải mái với một tính xác thực đó là duy nhất Subaru. Nhìn từ chỗ ngồi của lái xe, thiết kế cụm đồng nhấn mạnh khả năng lái và tính dễ sử dụng, hiển thị trạng thái hoạt động cho thị lực, hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến của Subaru, và hệ thống cảm biến đa chiều của xe.

Powertrain

Dựa trên hơn 40 năm kinh nghiệm về công nghệ AWD dấu hiệu của nó, mới độc lập phía sau hệ thống Symmetrical AWD chạy bằng động cơ Subaru phát triển cho VIZIV-2 điểm cho một thế hệ tương lai của công nghệ Subaru AWD.
Trong khi động cơ diesel và động cơ điện trước điện các bánh xe phía trước, ở hai động cơ độc lập phía sau cho phép các cấp giống và khác nhau của mô-men xoắn được áp dụng cho các bánh xe phía sau bên trái và bên phải, tùy thuộc vào điều kiện lái xe. Quyền hạn Một động cơ thứ ba các bánh xe phía trước, với sức mạnh được cung cấp bởi một bộ pin lithium-ion. Hoàn thành các plug-in hybrid, bốn xi-lanh động cơ DIT diesel 1,6 lít được kết hợp với một Lineartronic (CVT) hộp số tự động.

Ngoài việc giúp tăng tốc và hiệu quả trong mọi điều kiện, động thổ này hệ thống AWD sử dụng mô-men xoắn tơ để cải thiện sự ổn định và sự nhanh nhẹn - giảm thiểu understeer bằng cách giảm sức mạnh đến các bánh xe bên trong và gia tăng sức mạnh cho các bánh xe bên ngoài. Nó đảm bảo một cách dễ dàng và tự tin trên đường và cung cấp một cấp độ mới về thưởng ngoạn xe hơi, trong khi tăng hiệu suất an toàn chủ động điển hình của từng mô hình AWD Subaru. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét