Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Renault Twingo- Mercedes C200

New Renault Twingo là chiếc xe đầu tiên trong loạt các tính năng thiết kế bản sắc mới của thương hiệu. Chiếc xe sẽ được bán ra vào đầu năm 2012, và bao gồm một số tính năng tạo kiểu đó đã được công bố trên những chiếc xe khái niệm gần đây nhất, và đó sẽ trở thành chữ ký hình ảnh của tất cả các xe Renault trong tương lai.

Bên ngoài, phần đầu xe của New Twingo đã lấy cảm hứng đặc biệt từ phương pháp thiết kế mới này. Trên nắp ca-pô, kim cương Renault là cả hai lớn hơn và có ý nghĩa ngay thẳng hơn. Các nền đen làm nổi bật những huy hiệu và trình bày các thương hiệu trong một cách tự tin mạnh mẽ. Giống như thế hệ đầu tiên của Renault Twingo, người mới có ý nghĩa, hấp dẫn kết thúc trước. Năng động, nhân vật vui tươi của nó được nhấn mạnh bằng đèn sương mù và sidelights vòng mà bây giờ được đặt bên cạnh lưới tản nhiệt. Các 'mí' về đèn pha cũng góp phần vào vẻ ngoài đặc biệt mới Renault Twingo của.

Ấm áp, màu sắc mới ban đầu được gọi là Fuchsia và Bermuda xanh đã được thêm vào các phạm vi hiện tại, và mang lại cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, vui vẻ đó là đặc trưng của những chiếc xe thành phố. Tùy thuộc vào thị trường, New Twingo có thể được trang bị với một cửa sổ trời vải bằng điện hoạt động như là một lựa chọn.

Ở phía sau, có đèn mới, thêm vào các cụm chính. Nằm trên cổng sau, họ nâng cao dòng New Renault Twingo và echo kết thúc trước, mang hình dáng phụ và đấm vào xe. Với một cản sau tròn và một hình thức cong hơn cho phần dưới của cổng sau, các dòng là nhẹ nhàng hơn. Trong số 24 bánh xe hợp kim và bánh xe tùy chọn trang trí khác nhau, một thiết kế bánh xe đặc biệt quyết đoán mới (hiệu ứng kim cương đen) góp phần cải thiện khí động học và giảm lượng khí thải CO2.
Renault Twingo (2012)
2012 Renault Twingo

Bên trong, phía bubbly Twingo được tăng cường thông qua sự hài hòa của màu sắc và vật liệu. Tất cả các tùy chọn bọc có cá tính riêng của họ. Những chiếc ghế được trang bị mô hình mới, với viền chọn ra trong các màu tương phản. Tất cả các khâu, cũng như các tấm da thuộc hoặc TEP, được điều phối. Những màu sắc cũng được trang bị trên các cửa chen và kiểm soát khí hậu và hệ thống thiết bị điều khiển. Các lỗ thông khí bên đến trong tông màu khác nhau, tùy theo thị trường (Gloss Black, Majorelle Blue, Anis Green, Gunmetal), và kiểm soát của họ được chi tiết trong chrome. Tùy thuộc vào thị trường, mức độ cao hơn thiết bị cung cấp phương pháp điều trị nội thất phân biệt rõ ràng: nam tính và thể thao trong trường hợp của Dynamique, Renault Sport, GT và các tùy chọn Gordini; hoặc thoải mái hơn và nữ tính với Privilege và các gói Initiale.

Kể từ khi ra mắt, chất lượng xây dựng Twingo đã là một trong những tính năng của nó lớn nhất, và đây là bây giờ rõ ràng hơn bao giờ hết trong hoàn thiện nội thất của nó, như được minh họa bởi bảng điều khiển đã được tăng cường thông qua việc sử dụng các vật liệu chất lượng đáng kể hơn và cao hơn.

Một TWINGO CHO MỌI NGƯỜI

New Twingo thấy Renault giới thiệu một thương hiệu bộ sưu tập mới của năm can mái ngoài mười tùy chọn đó đã có sẵn. Mỗi một nhà máy lắp và thể hiện một táo bạo, cá tính hấp dẫn, với các họa tiết tương phản cung cấp bầu không khí thị giác khác nhau. Hai trong số các đề can có thể được phối hợp với các nội thất và nội thất.

Khách hàng cũng có thể lựa chọn màu sắc khác nhau cho các gương cửa và lời khuyên của các đường gờ dọc bên bảo vệ, với màu sắc mà tương phản với màu sắc cơ thể chính. Cho dù 'triệt' hoặc 'đồ họa', kết quả cuối cùng sẽ không chỉ là hoàn toàn cá nhân, nhưng cũng đảm bảo để được thanh lịch. Hệ thống này của cá nhân sẽ được triển khai thông qua một niềm vui, cấu hình trực tuyến. Renault là làm cho tùy biến dễ dàng nhờ giá cả phải chăng để giá cả hấp dẫn mà sẽ cho phép tất cả mọi chủ để nói - "Đó là Twingo của tôi!"

Không gian nội thất và tính linh hoạt nhấn đen mắt

Thiết kế mới của Renault Twingo kết hợp của kích thước bên ngoài nhỏ gọn với nội thất ấn tượng rộng rãi. Chiếc xe thành phố rất rộng rãi cung cấp 22 cm của phòng đầu gối, trong đó đặt nó trong số các phân khúc rất tốt nhất. Trong khi đó, danh tiếng của Twingo đã luôn luôn được đóng dấu thông qua riêng biệt, độc lập trượt, ghế sau có tính năng linh hoạt-50/50-chia của nó, Twingo là đặc biệt thiết thực, quá. Khả năng khởi động của nó có thể mở rộng 230-959 dm3, trong khi rất nhiều các cubbies và giải pháp khéo léo có sẵn như là tùy chọn kết hợp để làm cho nó đối tác hoàn hảo cho cả hai chạy và mua sắm cho các chuyến đi tới đất nước.

Lực mạnh mẽ, kinh tế và thậm chí tôn trọng hơn của môi trường

Phạm vi các nhà máy điện có tính năng trong Renault Twingo mới có nghĩa là nó là nhiều hơn khả năng nuốt một khoảng cách dài. Các động cơ 100hp 1.2 TCE, mà tự hào có mô-men xoắn đỉnh 155Nm sẵn từ vòng quay thấp, mang lại sự hưởng thụ lái xe của một động cơ có công suất lớn hơn, nhưng với mức tiêu thụ nhiên liệu thấp hơn. Động cơ hàng đầu của Twingo, như động cơ xăng 1.2 16V 75hp hoặc DCI 75 và DCI 85 động cơ diesel, tất cả đều được hưởng lợi từ những cải tiến liên tục. Cùng với khí động tinh chỉnh, công việc này đã dẫn đến tiêu thụ nhiên liệu và khí thải khí nhà kính cải tiến đáng kể, nhưng không gây thiệt hại cho lái xe hưởng thụ. Việc tiêu thụ nhiên liệu cho Renault Twingo DCI 75 và 85 (3,4 lít / 100km) đếm giữa các thanh đạm nhất trong các lớp học. Từ năm 2012, New Twingo sẽ đạt tiêu chuẩn khí thải chuẩn: 85g CO2 / km cho các phiên bản DCI 75 và DCI 85 động cơ diesel và 102g / km với động cơ xăng 1.2 16V 75hp. New Renault Twingo là một trong những chiếc xe thành phố duy nhất có sẵn với động cơ diesel Euro5 kết hợp hiệu suất và nhiên liệu hiệu quả.

Thực tế và linh hoạt

Nhờ nền tảng của nó được dựa trên đó của Clio, New Twingo giữ tốt nhất-trong-lớp học tình trạng liên quan đến xử lý và đi xe thoải mái với. Nó có tất cả những phẩm chất của một tourer đường dài và thậm chí cung cấp phạm vi tốt hơn. Lái xe kinh tế, một bồn chứa đầy đủ có thể đảm bảo một tầm bắn lên tới 1.000km (phiên bản diesel) hoặc 750km (xăng dầu). Trong khi đó, kích thước nhỏ gọn mới Renault Twingo và xử lý nhanh nhẹn là lý tưởng vì đã đốn thông qua giao thông thành phố, nhưng nó chỉ là càng nhiều trong thành phần của nó ra khỏi thành phố, quá.

Trong điều chỉnh với thời gian nhờ nó đến một loạt các hệ thống âm thanh đa phương tiện

Tất cả các hệ thống âm thanh trong phạm vi New Twingo sẽ có chức năng Bluetooth và audiostreaming với kết nối USB như là tiêu chuẩn. Điều này làm cho nó dễ dàng để chơi nhạc kỹ thuật số, từ một cầu thủ, điện thoại hoặc USB stick. Trong khu vực này, quá, New Renault Twingo cung cấp các tính năng tương tự như mô hình Renault trong các phân đoạn khác. Như một tùy chọn, hệ thống âm thanh có thể được sử dụng như một trạm docking cho iPhone thế hệ mới nhất và iPod Touch. Hệ thống âm thanh này cho phép người sử dụng định vị GPS nhờ một ứng dụng iPhone Renault-phát triển. Ứng dụng này sử dụng Bluetooth để giao tiếp với các xe và phân tích 'lái xe sinh thái' hành vi của lái xe trong thời gian thực nhằm cung cấp các mẹo tiết kiệm nhiên liệu.
Twingo giới thiệu Renault chất lượng

Kể từ khi ra mắt, Renault Twingo đã được hưởng độ tin cậy nổi tiếng rộng rãi và một mức độ đáng kể của sự hài lòng của khách hàng, được xác nhận bởi một danh sách dài các nghiên cứu và khảo sát. ADAC của Đức, ví dụ, xem xét độ tin cậy của Twingo đạt từ 'tốt' để 'xuất sắc' trong nhiều năm.

Trong khi đó, tạp chí Pháp L'Automobile Magazine đưa Renault Twingo đầu tiên trong lớp học của mình trong năm thứ hai liên tiếp trong bảng xếp hạng chất lượng tổng thể của nó được công bố vào tháng Hai năm 2011. Tạp chí này cũng nhấn mạnh rằng "với Twingo, Renault đã chứng tỏ khả năng của mình để đẩy một trong của nó xe đến cấp cao nhất của sự hài lòng của khách hàng. " Nhờ sự chú ý cẩn thận mà nó trả cho các chi tiết, mới Renault Twingo được sẵn sàng để có chất lượng dài kết hợp với các mô hình cho một tiêu chuẩn cao hơn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét