Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Renault Megane GT dòng Mercedes S500

New Renault Megane GT và GT Đường dây nổi bật bởi những dấu hiệu phong cách thể thao của họ cả bên trong và ngoài. Nhân vật thể thao của họ là tiếp tục nhấn mạnh bởi màu sắc cơ thể Malta Blue (đó là độc quyền cho các phiên bản) và bởi Dark Metal (antraxit màu xám) hoặc kết thúc carbon bóng loáng của một số chi tiết.

Mặt trận: GT cụ / GT Đường bội có lượng không khí trung tâm định hình lại kết hợp một phần trung tâm bóng đen có hỗ trợ các tấm đăng ký. Các đèn sương mù được đặt trong cấu hình, Dark kim loại màu hốc ở hai bên cản. Nguồn gốc, đèn pha đen tròn cá tính độc đáo nổi bật của mới Renault Megane GT và GT Line.

Phía sau: phần màu sắc cơ thể dưới của cản sau tích hợp bộ khuếch tán khí động học một.

Các khung kính chắn gió và cabin surround mới Renault Megane Coupe-Cabriolet GT và GT đường được chọn ra trong Dark Metal (thay vì satin-crom).

New Renault Megane Hatchback và sản GT Line và GT thừa hưởng cùng một khung gầm 'Thể thao' như Megane Coupe. Như là trường hợp với Megane Coupe, chiều cao đi xe đã được hạ xuống bằng 12mm. GT Line và GT phiên bản mới Renault Megane Coupe-Cabriolet đặt giọng hơn vào sự thoải mái và tính năng cao của gầm xe tương tự như mô hình chuẩn.

Bên trong, các phiên bản GT Line và GT chia sẻ một vài cuộc hẹn thể thao với Renault Megane RS:

    ghế trước với sự hỗ trợ bên bổ sung trên lưng ghế và đệm,
    nhôm-phải đối mặt đạp tập,
    bảng điều khiển kết hợp tương tự rev-counter 

Renault Megane GT Line (2011)
2011 Renault Megane GT dòng

Hơn nữa chạm độc quyền bao gồm các nội thất cầm bóng carbon cửa kéo, bên ngoài không khí-lỗ thông hơi và bảng điều khiển trim.

Các tính năng cụ thể của GT Đường dây gói

Phiên bản Renault Megane GT dòng có badging 'GT Line trên lưới tản nhiệt và cổng sau, và ngồi vào tối Metalcoloured bánh Celsium 17-inch. Gương nơi ở cửa cũng đi kèm với một kết thúc tối kim loại màu. Bên trong, badging 'GT Line có thể được nhìn thấy trên các dải trang trí bảng điều khiển, đầu dựa và ngưỡng cửa trước.

Các tính năng cụ thể của phiên bản GT

Ngay cả độc quyền hơn là các phiên bản Renault Megane GT mới mà đến với 'GT' badging trên lưới tản nhiệt và badging 'GT Renault Sport' trên cổng sau. Họ ngồi trên bánh xe Jetow nhôm 18-inch đen kim loại màu. Bên trong, con số badging 'GT' trên dải bảng điều khiển trim và đầu phía trước thuộc, cùng với 'Renault Sport'2 xây dựng thương hiệu trên ngưỡng cửa. Trình điều khiển cũng sẽ đánh giá cao da tỉa dày vành vô lăng Kết hợp với ngón tay cái dựa mà đã được phát triển cho Renault Megane RS.

Dãy ENGINE CỤ THỂ

Các công cụ có sẵn cho mới Renault Megane GT và GT Line đã được lựa chọn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và phù hợp với đặc điểm hoạt động của từng phiên bản. New Renault Megane GT Đường dây có sẵn với các công cụ tương tự như dòng chính Renault Megane phạm vi và cung cấp một sự kết hợp của lái xe thoải mái và tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng. Phiên bản GT được trang bị mạnh hơn, nhà máy điện độc quyền hơn phạm vi của Renault Megane cho hiệu suất lớn hơn.

Động cơ Renault Megane GT dòng

Phạm vi Renault Megane GT Line sẽ thu hút những khách hàng đang tìm kiếm giá cả phải chăng, fuelefficient hiệu suất nhờ một lựa chọn động cơ xăng lõi tầm và diesel, phần lớn trong số đó là Euro5 tương thích và hội đủ điều kiện cho Renault eco² tiêu chí.

Động cơ xăng:

    1.6 16V 110, với một tay sáu tốc độ hộp số,
    1.6 16V 110 E85 Renault eco², với một tay sáu tốc độ hộp số,
    TCE 130 Euro5, với một tay sáu tốc độ hộp số,
    2.0 16V 140 Euro5, với hộp số CVT 

Động cơ diesel:

    DCI 85 Renault eco², với một năm tốc độ hộp số tay,
    DCI 90 FAP Euro 5 Renault eco², với một năm tốc độ hộp số tay,
    DCI 105 Renault eco², với một tay sáu tốc độ hộp số,
    DCI 110 DPF Euro5 Renault eco², với một tay sáu tốc độ hộp số hoặc các thương hiệu mới EDC (Efficient Bộ Ly hợp kép) hộp số tự động,
    DCI 130 Renault eco², với một tay sáu tốc độ hộp số,
    DCI 130 DPF Euro5 Renault eco², với một tay sáu tốc độ hộp số. 

Renault Megane GT

Các độc quyền hơn Renault Megane GT có sẵn với một trong hai động cơ tăng áp mạnh mẽ nhất phạm vi của Megane: TCE xăng 180 hoặc diesel DCI 160.

TCE 180 Euro5 (132Kw) là một sự tiến hóa mới của tăng áp động cơ xăng 2.0 lít và cung cấp hưởng lái xe xuất sắc. Với mô-men xoắn 300Nm tại đỉnh cao của 2,250rpm, nó là cực kỳ nhạy và cung cấp đặc biệt pick-up từ vòng quay thấp nhờ twin turbo-scroll của nó và góc trục cam biến thiên liên tục tại cảng lượng tối ưu hóa luồng không khí vào buồng đốt và cho phép các tuabin quay lên để tăng tốc độ nhanh hơn. Turbo phản ứng với những cái chạm nhẹ của máy gia tốc từ thấp 1,200rpm. Động cơ này lái xe qua một tay sáu tốc độ hộp số.

Các DCI 160 Euro5 (118kW) có nguồn gốc từ 2.0 lít động cơ turbo diesel của Alliance và được ca ngợi là một trong những hiệu quả nhất của các lớp học. Với mô-men xoắn đỉnh 380Nm sẵn từ thấp 2,000rpm, động cơ này trèo trơn tru và nhanh chóng lên những vòng quay để 5,000rpm. 1.600 thanh sắt của nó phun nhiên liệu, kim phun áp điện, các hình thức tiên tiến của piston và hình học tuabin biến của nó tất cả góp phần làm cho bốn xi-lanh động cơ diesel này là một trong những hiệu quả nhất trong các lớp học. Hai trục cân bằng hiệu quả lọc ra các rung động và đóng góp cho một chuyến đi đặc biệt yên tĩnh cho niềm vui lái xe thậm chí còn lớn hơn và thoải mái. Các DCI 160 Euro5 cơ được phối giống với một tay sáu tốc độ hộp số.

Lái xe PLEASURE

New Renault Megane GT và GT Đường dây được thiết kế để cung cấp hàng ngày thưởng thức lái xe cho các gói GT Line và câu chuyện cảm động lái xe thể thao lấy cảm hứng từ Megane RS mới trong trường hợp của các phiên bản GT.

Việc đình chỉ Renault Megane GT Line và Megane GT chia sẻ DNA của nó với phần còn lại của gia đình Megane:

    các hệ thống treo trước có sự sắp xếp MacPherson-type cùng với mới 'sừng' khung phụ, một bố trí đó đã được thiết kế để cung cấp chính xác hướng hoàn hảo bằng cách hạn chế chuyển động ngang của động cơ khung phụ liên quan đến cấu trúc cơ thể (ba lần nhiều hơn cứng nhắc hơn so Megane II).
    các hệ thống treo sau được dựa trên một lập trình lệch chùm linh hoạt, với một chùm closedsection đó là cả hai nhẹ hơn và nhỏ gọn hơn so với một giải pháp đa cánh tay có độ cứng tương đương. 

Renault Megane GT Line: hàng ngày thưởng thức lái xe

Để giảm trung tâm của họ về trọng lực và tạo ra một gói phần mềm xử lý năng động hơn so với lõi tầm Megane, các phiên bản GT Line of mới Megane Hatchback và mới Megane động sản đi kèm với khung xe 'Thể thao' đã được phát triển cho mới Renault Megane Coupe.

Các phiên bản GT Line của Renault Megane Hatchback, Megane Coupe và Megane động sản cũng được trang bị những chiếc ghế giống như Megane RS Những chỗ cung cấp thêm hỗ trợ cho các trình điều khiển bên, đặc biệt là ở cua.

Những suy nghĩ sau phiên bản GT Line of mới Renault Megane Coupe-Cabriolet là hơi khác nhau bởi vì nó đi kèm với khung xe và chỗ ngồi giống như phiên bản tiêu chuẩn cho một chuyến đi thoải mái hơn đối với hiệu suất hệ thống treo thẳng đứng với.

Renault Megane GT: một khung điều chỉnh bởi Renault Sport Technologies

Kỹ sư Renault Sport Technologies đã tinh chỉnh việc đình chỉ các phiên bản GT mới Megane để cung cấp một chuyến đi thật thể thao mà là hoàn toàn phù hợp để xe hơi hàng ngày. Các giải pháp kỹ thuật đã được thông qua đã được lựa chọn để đảm bảo một sự cân bằng hoàn hảo giữa lái xe thú và thoải mái.

Các phiên bản GT được trang bị cùng một 'Sport' chassis như được sử dụng bởi Renault Megane Coupe, nhưng điều chỉnh cho phù hợp với đặc điểm cụ thể của các loại cơ thể khác nhau để đảm bảo một đi xe chất lượng và thông tin phản hồi từ các đường cấp cao nhất.

Các gói phần mềm bao gồm:

    phía trước và lò xo phía sau phù hợp với từng loại hình cơ thể,
    van điều tiết cụ thể: mặc dù kích thước của vỏ và piston là không thay đổi, sự cân chỉnh và valving được dựa trên những người sử dụng trên Renault Megane RS,
    những vết sưng sau cùng dừng lại như Megane RS cho một đi xe cân bằng hơn với các bánh xe 18-inch lớn hơn. 
Nguồn : Mercedes S500
Đối với grip tối ưu và hiệu quả truyền tải công suất và mô-men xoắn xuống đất, các phiên bản GT của Renault Megane đến với cùng hiệu suất cao Dunlop Sport Maxx TT 225/40 ZR18 lốp nhìn thấy trên Megane RS.

Renault Megane GT được trang bị với cùng mới lái trợ lực điện như phần còn lại của Megane dòng-up và do đó được hưởng lợi từ những cải tiến tương tự trong cảm giác lái. Tuy nhiên, sự cân chỉnh khác cho rằng các Méganes chủ đạo, tuy nhiên, để đưa vào tài khoản lốp cụ thể các phiên bản GT 'và thiết lập khung và cung cấp một cảm giác phản ứng nhanh hơn, vững chắc hơn và thể thao hơn.

Hệ thống phanh của phiên bản GT mới Megane cũng đã được thích nghi với hiệu suất cao hơn với:

    296mm đường kính đĩa thông gió phía trước, với các đĩa rắn 260mm đường kính rắn ở phía sau,
    vững chắc hơn, tiến bộ hơn servo-hỗ trợ nhờ các xi lanh giống như Megane RS 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét