Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Ford ranger ngoại thất long lanh bắt mắt

Ford ranger là một khái niệm chéo tương lai thế hệ mà đại diện cho hướng thiết kế mới và công nghệ sẽ có những thương hiệu Subaru trong tương lai. "VIZIV" là một từ đặt ra lấy cảm hứng từ cụm từ "Tầm nhìn đổi mới" để thể hiện tầm nhìn tương lai của Subaru của sự đổi mới và định hướng tương lai của thương hiệu.

Thiết kế ngoại thất

Một khái niệm chéo tương lai thế hệ đem lại hiệu quả cao và hiệu suất trên tất cả các điều kiện mặt đường và môi trường lái xe đã được tạo ra với một triết lý thiết kế Subaru mới.
Thiết kế cơ sở các tính năng bề mặt và đường nét đơn giản và sạch sẽ. Mục đích là để tạo ra sự cân bằng lý tưởng giữa một cơ thể rắn trai và một cabin đặc.

Các thiết kế front-end mạnh dạn nhấn mạnh các mô típ phổ biến để sản phẩm Subaru. Lưới tản nhiệt lớn hơn và bề ngoài dự cung cấp các phát biểu quan trọng của thiết kế front-end, và là điểm mà từ đó toàn bộ mặt trước kết nối thành chất rắn, thiết kế năng động.

Các họa tiết đơn giản và mạnh mẽ của các bên tạo ra một yếu tố thiết kế Subaru mới. Quét bề ngoài đồ sộ của chắn bùn tích hợp và các hình thức bảng điều khiển cửa vững chắc tạo ra một thiết kế bên xem năng động.
Các cabin trên nhấn mạnh sự gợi cảm của cửa sổ đồ họa của kiểu thân chụp phanh. Nó tương phản với một thiết kế bảng điều khiển cơ thể vững chắc, tạo ra một thể thao, bóng nạc.

Thiết kế đuôi xe cũng có những hoa văn Subaru cùng được sử dụng ở phía trước. Các đèn kết hợp phía sau có Subaru motif mang tính biểu tượng, và bảng điều khiển lục giác bao quanh bởi đèn dự án ra nước ngoài trong trung tâm.
Các "Mistral bạc kim loại" ngoại thất màu sắc làm nổi bật sự năng động, thiết kế bên ngoài phong cách của Subaru Viziv Concept.Ford ecosport

Thiết kế nội thất

Giống như ngoại thất, nội thất gọi sự hứa hẹn của công suất vận động. Trong khi chăm sóc tuyệt vời đã được thực hiện để thiết kế một môi trường vô cùng tinh tế, không gian nội thất cũng được thiết kế để thể hiện chức năng của Subaru nổi tiếng, yên tâm và vui vẻ cho tất cả người cư ngụ.

Buồng lái có bố trí bảng điều khiển được thiết kế chủ yếu để dễ hoạt động lái xe và điều khiển xe. Các bảng điều khiển hiển thị trạng thái hoạt động của lái xe hỗ trợ hệ thống "thị lực" của riêng Subaru.Gia xe ford

Các máy đo tốc độ và đồng hồ tốc độ ở trung tâm kết hợp các chức năng và tính thể thao, gồm có một thiết kế hình trụ độc đáo và khả năng hiển thị xuất sắc. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét