Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Renault Alpine A 110-50- Mercedes C250 EXCLUSIVE

The Alpine Berlinette bước sang tuổi 50 trong năm nay, và để đánh dấu sự kiện này, Renault đã tạo ra khái niệm xe Renault Alpine A110-50, dành riêng để thực hiện và hưởng thụ lái xe.

Vì vậy, những gì trong một cái tên? Trong một số trường hợp, các di sản của một tên giống như một báu vật quốc gia - và đó là chắc chắn đúng cho Alpine. DNA của nó pha trộn niềm đam mê thể thao và chuyên môn kỹ thuật của Renault.

    Renault Alpine A110-50 concept dịch các tính năng thiết kế đặc trưng nhất của A110 gốc trong một cách hiện đại và đẹp mắt.
    Thân xe bằng sợi carbon có một sắc thái mới của màu xanh mà làm mới và giải thích lại sự nổi tiếng gốc 'Alpine Blue'.
    Được sản xuất với các chuyên gia nổi tiếng của Renault Sport Technologies, khái niệm xe Renault Alpine A110-50 được thấm nhuần với thế giới của xe đua. Nó lợi ích từ kinh nghiệm thu được từ việc đua Megane Trophy bằng cách sử dụng các nền tảng kỹ thuật tương tự. 

"Phát triển khái niệm chiếc xe này là một cuộc phiêu lưu tuyệt vời. Đó là một chất xúc tác cho sự sáng tạo. Chúng tôi muốn làm một Berlinette đó là thời gian của chúng tôi, và mạnh dạn thể hiện niềm đam mê đó của Renault cho xe đua. Chúng tôi được hướng dẫn bởi trái tim và cảm xúc của chúng tôi." - Axel Breun, Khái niệm và Show Giám xe.

Một giải thích mới của một thiết kế vượt thời gian

Để đánh dấu kỷ niệm lần thứ 50 của Berlinette mang tính biểu tượng, Thiết kế Yann Jarsalle và Concept và Show Car đốc Axel Breun giải thích lại các tín hiệu thiết kế ban đầu để bao gồm các ngôn ngữ thiết kế Renault mới được giới thiệu bởi Laurens van den Acker với DeZir concept xe, và đó sẽ sớm được tung ra trong các mô hình tương lai của công ty. The front-end mới nhìn, với người ngay thẳng, tự tin kim cương, đã được điều chỉnh cho chiếc xe rất thấp và rộng này. Renault Alpine A110-50 là một chiếc xe hơi ngày nay; một hiện thân táo bạo của niềm đam mê của Renault cho xe đua.
Renault Alpine A 110-50 Concept (2012)
2012 Renault Alpine A 110-50 Concept

". Đối với tất cả mọi người trong nhóm, đó là một giấc mơ trở thành sự thật để làm việc trên một Alpine khái niệm xe Chúng tôi muốn đưa chiếc xe này chắc chắn trong thời hiện đại, trong khi cộng hưởng với di sản của mình" - Laurens van den Acker, VP cao cấp, Thiết kế Corporate .

Renault Alpine A110-50 concept dịch các tính năng thiết kế đặc trưng nhất của A110 gốc trong một cách hiện đại và đẹp mắt với:

    các hình thức điêu khắc của thanh lịch của nó, chảy thân xe, tăng cường bởi đèn trên đó không khí dường như chảy dễ dàng.
    nửa mái vòm đèn thêm, với một giải thích kỹ thuật nhưng hoài cổ, nhờ đầy đủ ánh sáng LED màu vàng - như nó nên được!
    một cửa sổ phía sau đặc trưng 3D, trong đó cho thấy các động cơ giữa phía sau.
    cửa hút không khí vào mỗi bên echo ống dẫn trên các vòm bánh xe phía sau của Berlinette. Việc mở cửa bên phải là để làm mát hộp số, bên trái là cho phần động cơ. 

Được sản xuất bởi nhanh hơn, thân xe bằng sợi carbon có một sắc thái mới của màu xanh mà làm mới và giải thích lại sự nổi tiếng gốc 'Alpine Blue'. Mỗi panel mở như vậy với động lực xứng đáng với GTs tốt nhất, với nắp ca-pô bản lề ở phía trước và khoang động cơ mở nắp hướng về phía sau. Các cửa ra vào đều có chuyển động cắt kéo.

"Chiếc xe là rất cong, giống như Berlinette, trong khi thể hiện ba từ quan trọng của chính sách thiết kế mới của chúng tôi: đơn giản, gợi cảm và thân thiện" - Axel Breun.

Một buồng lái cạnh tranh tập trung

Khi bạn leo lên ngồi vào ghế lái xe, mắt được vẽ vào ngưỡng cửa làm bằng sợi carbon. Tất cả mọi thứ bên trong này hai chỗ ngồi hiện xây dựng chất lượng và cách thể thao, với màu đen chủ đạo.

    tính năng ghế lái thêu 'Renault Alpine A110-50' badging, Sabelt đai dây nịt toàn và khác nhau, sắc thái hấp dẫn của màu xanh.
    bảng điều khiển được đặc biệt gọn gàng. Các tay lái Renault Thiết kế-tạo kết hợp một màn hình màu và nhà công nghệ tương tự như một Formula Renault 3.5 một chỗ để cung cấp trình điều khiển với tất cả các thông tin mà họ cần.
    Thiết bị lái xe đua được cung cấp bởi Sabelt và mũ bảo hiểm được tạo ra bởi Ruby. 

Một nguyên mẫu thật

Được sản xuất với các chuyên gia nổi tiếng của Renault Sport Technologies, Renault Alpine A110-50 được thấm nhuần với thế giới của xe đua. Nó lợi ích từ kinh nghiệm thu được từ việc đua Megane Trophy bằng cách sử dụng các nền tảng kỹ thuật tương tự. Hoan nghênh bởi trình điều khiển trong World Series của Renault, khung gầm hình ống của Renault Alpine A110-50 đã cứng người và trải qua nhiều biến. Các lồng cuộn và giằng trong khoang động cơ đã được sửa đổi (giảm) trong hội thảo của Tork kỹ thuật để thích ứng với họ để chiều cao của xe, thấp hơn của Megane Trophy. Công tác thiết kế kỹ thuật số được dẫn dắt bởi Renault Design, Koller và Etud Integral, trong khi lắp ráp cuối cùng được thực hiện bởi Protostyle. Sự phân bố trọng lượng cuối cùng là gần như lý tưởng, với 47,8% so với bánh trước.

Để tạo điều kiện phục vụ, chiếc xe khái niệm có tính năng jack cắm khí nén không thể thiếu. Bắt nguồn trực tiếp từ hệ thống nhìn thấy trong các cuộc đua sức bền, họ cho phép các bánh xe phải được thay đổi rất nhanh chóng.

Một chiếc xe đặc biệt mà cầu chì sang trọng và hiệu quả khí động học

Hiệu quả của khái niệm xe Renault Alpine A110-50 phần lớn được tạo ra bởi hiệu ứng mặt đất. Ở phía trước, một splitter ẩn trong bội tạo ra áp suất thấp, mà kết quả trong downforce khí động lực đáng kể. Ở phía sau, một bộ khuếch tán tăng tốc lưu lượng không khí bên dưới sàn nhà. Do đó hiệu lực mặt đất chiếm hơn một phần ba lực này của xe, với phần còn lại đến từ một cánh gió sau có thể điều chỉnh.

Các nghiên cứu và thiết kế của dòng không khí này được tiến hành bằng cách sử dụng Fluid Dynamics tính toán, một công nghệ tiên tiến được sử dụng đặc biệt trong F1. CFD liên quan đến việc nghiên cứu chuyển động của một chất lỏng, hoặc các hiệu ứng của họ, bằng cách giải quyết bằng kỹ thuật số các phương trình mà ảnh hưởng đến chất lỏng. Kỹ thuật này được sử dụng bởi Renault Sport Technologies chủ yếu để tinh chỉnh khí động học và nghiên cứu hành vi của Trophy New Megane là một chức năng của dòng không khí.

Gương mẫu đường nắm giữ

Chiều dài cơ sở của Renault Alpine A110-50 là giống như của Megane Trophy (2,625mm), trong khi theo dõi là hơi rộng tại 1,680mm trước và phía sau 1,690mm.

Các bánh xe 21-inch, với một hạt trung tâm duy nhất, cụ thể đối với chiếc xe này và trang bị lốp xe Michelin roadhomologated.

Các bộ giảm chấn Sachs có thể được điều chỉnh trong nén và mở rộng, và được gắn trực tiếp vào wishbones thấp hơn. Có rất nhiều tùy chọn cài đặt khác nhau: castor, cong và thẳng, chiều cao đi xe, chống lăn.

Để cải thiện phản hồi lái xe, lái trợ như ABS, kiểm soát độ bám đường, vv không được trang bị.

Quyền lực ngăn chặn nghiêm trọng

Khả năng phanh của Renault Alpine A110-50 phù hợp với hiệu quả của nó. Ở phía trước, đĩa thép 356mm đường kính lớn đang bị chậm lại bởi các yên phanh sáu piston. Ở phía sau, các đĩa có đường kính 330mm, trong khi compa là mô hình bốn piston.

Cơ sắc

Được phát triển trên nền tảng kỹ thuật tương tự như Megane Trophy, khái niệm xe Renault Alpine A110-50 cũng tự hào có những đặc điểm kỹ thuật trưởng cùng.

Nó chạy khối động cơ Renault V4Y, 3,5 lít 24 van 400HP V6 gắn kết trong một vị trí giữa phía sau. Các-te phần (semi-ướt), di chuyển (piston, que kết nối, trục khuỷu), tàu van (trục cam và lò xo van) và hệ thống ống xả được cụ thể so với các phiên bản đặc trưng về sản xuất các mô hình.
Hơn nữa, các Renault Alpine A110-50 sử dụng lượng khí carbon làm việc cho Megane Trophy V6.

Các ống dẫn khí được nuôi bằng một lượng không khí gắn trên mái nhà mới. Sự phát triển này mở rộng băng tần suất của động cơ, với công suất thêm ở mọi tốc độ động cơ. Việc lập bản đồ cơ đã được tối ưu hóa cho những sửa đổi. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét