Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Subaru VIZIV Future Concept l Mercedes CLA 250 4MATIC

Subaru VIZIV Future Concept là một chiếc SUV kiểu khái niệm mô hình thể hiện tầm nhìn tương lai của phát triển xe cho "hưởng thụ và sự an tâm" mà Subaru muốn cung cấp cho khách hàng. Cùng với một gói các tính năng thiết kế đó tạo động lực cho các chủ sở hữu để nhận ra và có được hoạt động, chiếc xe này cho một cái nhìn tại các công nghệ thế hệ tiếp theo sẽ tiếp tục nâng cao uy tín của Subaru cho "hưởng thụ và sự an tâm" trong lái xe. Trong số đó có những công nghệ lái xe tự động kết quả từ sự tiến hóa liên tục của thị lực, và các đơn vị điện kết hợp một động cơ turbo cỡ nhỏ với một hệ thống hybrid. Subaru vẫn tập trung vào việc cung cấp xe ô tô để làm phong phú cuộc sống của khách hàng, là khởi đầu của một chương mới thú vị. Subaru VIZIV Future Concept đưa ra một cái nhìn về tương lai Subaru có trong tâm trí cho các thương hiệu.

Thiết kế

Khái niệm thiết kế là "Subaru & Active Life". Đưa ra hình thức cụ thể để các Subaru động & chủ đề thiết kế rắn, thiết kế rõ ràng cho thấy giá trị của "hưởng thụ và sự an tâm", trong khi tạo ra các yêu cầu để đi ra ngoài và tích cực khám phá thế giới rộng lớn.

Ngoài

Cơ thể như là một hình rắn ba chiều được đưa ra một bề mặt được đánh bóng rõ ràng tăng cường ấn tượng của mật độ cao và sức mạnh. Thiết kế này cùng với chắn bùn mở rộng mạnh mẽ thể hiện độ tin cậy của Subaru All-Wheel Drive (AWD) gợi lên sự an toàn, hưởng thụ, và sự an tâm của Subaru.

Một phong cách SUV đích thực được thể hiện xuyên suốt, bởi các họa tiết mạnh mẽ bắt đầu từ nướng lục giác tượng trưng cho bản sắc Subaru và chảy sang hai bên và sau đó tăng dần để các trụ cột phía sau, cũng như bởi các bumper motif năng động và rộng.
Subaru VIZIV Concept Future (2015)
2015 Subaru VIZIV Future Concept

Nội địa

Thiết kế nội thất làm tăng thêm sự an tâm và dự đoán của lái xe, bằng phương tiện của một motif động lan rộng ra đối xứng từ giao diện tiên tiến giữa trung tâm và khung mạnh mẽ.

Một phong cách sống năng động được gợi lên bởi sự tương phản màu be và màu đen cùng với việc sử dụng màu cam là một màu nhấn thống nhất từ ​​trong ra ngoài, tạo ra một không gian thể thao và vui vẻ.

Một camera để theo dõi các trình điều khiển được đặt trên bảng điều khiển ánh sáng chói lá chắn, tiếp tục thêm yên tâm khi lái xe.

An toàn cao cấp / giao diện người máy (HMI) / viễn thông

"Thú và yên tâm" đã được mở rộng bằng cách tạo những tiến đến thị lực, stereo công nghệ camera-sử dụng ban đầu của Subaru, và bằng cách kết hợp các công nghệ kết nối như truyền thông và viễn thông xe đến từ bên ngoài. Công nghệ phần tử đã được kết hợp đó sẽ dẫn đến sự phát triển của các lái xe tự động xứng đáng với Subaru.

Kết hợp việc công nhận trước tiên tiến của thị lực với tất cả các hướng radar cảm biến, môi trường giao thông xung quanh chiếc xe và nguy cơ từ tất cả các bên đều được theo dõi. Ngoài ra, độ chính xác cao GPS và dữ liệu bản đồ được sử dụng để xác định vị trí chiếc xe với độ chính xác cao; và kiểm soát tối ưu được áp dụng dựa trên đường cong, đường lane, và các thông tin khác về con đường phía trước. Nhờ công nghệ này, không chỉ là tránh va chạm nhận ra trong quá trình chuyển động thẳng về phía trước, nhưng tránh va chạm trong tất cả các hướng, với các loại xe, xe đạp và người đi bộ, khi quay tại nút giao thông hoặc khi sao lưu, cũng được tăng cường. Lái xe tự động được thực hiện ở mọi tốc độ trên đường cao tốc, và đỗ xe tự động được hỗ trợ tại nhà hoặc tại các bãi đậu xe cơ sở thương mại.

Việc áp dụng các tiến bộ kỹ thuật trong viễn thông và HMI cho phép dự đoán của giao thông, thời tiết, và các điều kiện khác dọc theo tuyến đường phía trước, cũng như thông tin liên lạc hiệu quả của những ý định với người và phương tiện. Truyền thông thông tin hỗ trợ sở thích của khách hàng và các khía cạnh khác của đời sống năng động là một tính năng của lái xe số tự động truyền đạt lái xe yên tâm khi làm cho cuộc sống thú vị hơn xe.

Đơn vị năng lượng

Hệ thống hybrid thế hệ tiếp theo đã tiến mọi khía cạnh của hệ thống đầu tiên ra mắt trên thị trường với Hybrid Subaru XV. Sự kết hợp với một động cơ turbo giảm quy mô cải thiện hiệu quả nhiên liệu, trong khi tại cùng một thời điểm mịn, tuyến tính cảm thấy khi tăng tốc lái xe mang lại hưởng thụ.
Tiếp theo thế hệ động cơ turbo cắt giảm trực tiếp tiêm

Các động cơ turbo cắt giảm thông qua bởi Subaru cho lần đầu tiên trong Levorg đã được nâng cao hơn nữa, và tối ưu trong mọi chiều kích đặc biệt cho các thế hệ tiếp theo của chiếc xe. Kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, và hiệu suất nhiệt thuần mà là hàng đầu trong phân khúc này tăng lên một cấp độ mới khả năng của Subaru kết hợp lái xe thú vị với hiệu quả nhiên liệu.

Symmetrical AWD động cơ

Trục chân vịt đã được loại bỏ bằng cách gắn các động cơ duy nhất đồng tâm trên trục sau trong một bố trí nhỏ gọn. Ngoài khả năng AWD, một sàn căn hộ được thực hiện cho một, không gian nội thất thoải mái rộng. Hơn nữa, nó được thừa hưởng hiệu suất Subaru AW

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét