Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Một sửa đổi cụ thể liên quan city ford binh trieu

Một sửa đổi cụ thể liên quan đến sự phát triển của địa phương dừng treo mới và khung cánh tay treo, thích nghi với các hệ thống điều khiển phanh mới. Đối tác có một và Peugeot Hoggar có hai. Điều này đảm bảo một mức độ cao về hiệu quả, cho phép hệ thống để hoạt động một cách an toàn bất cứ tải trọng của xe.

Tất cả những sự thay đổi, cùng với độ cứng cực của nền tảng này, tạo ra một mô hình với hành vi lái xe chính xác và dụng cụ chạy tuyệt vời. Mục đích của thiết kế này là để đảm bảo tính ổn định cao chất lượng, thoải mái và dễ dàng lái xe so sánh với một saloon, phù hợp với cam kết chắc chắn của Peugeot để sản xuất xe có tiêu chuẩn về lái xe hưởng thụ.

Các pick-up có bước phát triển mới khác

Để đảm bảo các pick-up phù hợp cho tất cả các loại sử dụng, các kỹ sư đã phát triển một cuộn dây làm mát dầu tay lái cho các lái trợ lực thủy lực, giúp giữ gìn phẩm chất năng động của hệ thống, bao gồm cả khi chiếc xe đang được sử dụng trong điều kiện khắc nghiệt.

Các bước bên là một bổ sung cho mô hình. Không hài lòng với chỉ đơn giản là tạo điều kiện tiếp cận với không gian load, nó cũng có các công việc giải nén khí từ buồng lái. Nó thực hiện nhiệm vụ này liên tục do vị trí phụ của nó. Không khí trong khoang hành khách được gia hạn khi xe đang chuyển động, ngay cả khi các fan hâm mộ đã tắt. Giải pháp này, mà còn cải thiện sự thoải mái acoustic trong xe taxi, là duy nhất trong phân khúc này và đã được cấp bằng sáng chế của PSA Peugeot Citroën.

Hồ sơ khách hàng

Theo hướng dẫn trong việc phát triển các mô hình, Peugeot thực hiện các khảo sát trong đó cho phép nó để xác định thông tin về tiềm năng Peugeot Hoggar mua là trong độ tuổi từ 30 và 49, 89% nam giới và 76% đã kết hôn.

Các khách hàng do đó được xác định là thương nhân chủ yếu là nhỏ hoặc người quản lý công ty người sử dụng chiếc xe cho những chuyến đi chuyên nghiệp của họ hoặc như một phương tiện làm việc (75%). Khi mua một chiếc xe trong phân khúc này, loại này của người tiêu dùng coi trọng tính linh hoạt của nó. 41% trong số họ làm các chuyến đi với không gian tải của xe sử dụng.

Cấp thiết bị và các tùy chọn động cơ

Trong khi đó là các mô hình nhập cảnh phạm vi, các X-Line pick-up, với một ơn gọi làm việc, được trang bị với Flex 8V 1,4 (1.360 cc) động cơ, phát triển năng lượng tối đa 82 mã lực khi hoạt động vào rượu và 80 hp xăng, tại 5.250 rpm. Đó là kinh tế, với mô-men xoắn tối đa 12,85 mkg tại 3.250 rpm, bất cứ nhiên liệu được sử dụng.

Động cơ này được kết hợp với một hộp số tay (năm tốc độ cộng với đảo ngược). Lấy chất tiện ích của xe vào tài khoản, Peugeot đã làm giảm tỷ lệ lây truyền cho bánh đầu tiên và thứ hai, khiến chiếc xe nhanh nhẹn hơn với bất kỳ nạp, và đảm bảo một hiệu suất tốt cho đồi bắt đầu, ví dụ.

Phiên bản X-Line có một cản trước màu sắc cơ thể, một cần số đòn bẩy với các chi tiết giả nhôm, và 14 inch bánh xe thép. Liên quan đến an toàn, mô hình này có các thiết bị sau đây: khóa điện với transponder "mật", chỉ bảo trì xe thông minh, đèn sương mù được xây dựng trong các đèn phía sau, gạt nước kính chắn gió với bộ đếm thời gian liên quan đến tốc độ của xe, và bảo vệ sump, ngoài những điều khác.

Các tùy chọn sau đây được đề xuất cho thoải mái của người cư ngụ: điều chỉnh độ cao cho chỗ ngồi của lái xe và tay lái, mặt trời visor với gương biếu không cho lái xe và hành khách phía trước, báo động âm thanh nếu key còn lại trong đánh lửa, đèn không được hủy bỏ hoặc bồn chứa nhiên liệu thấp. Ngoài ra, đó là "làm theo tôi về nhà" hệ thống (đèn sau và đèn pha nhúng có thể ở lại trong 30 giây sau khi chiếc xe bị khóa), một ổ cắm sẵn sàng để đưa thiết bị âm thanh và bốn tốc độ thông gió cưỡng bức không khí.

XR và Escapade mô hình: các phiên bản thể thao hơn

Các cấp độ tiếp lên từ X-Line, phiên bản XR trung gian, cũng được trang bị một động cơ Flex 1.4, có thêm một liên lạc của tính thể thao, bắt đầu với các đèn pha phía trước đặt trong một chiếc mặt nạ màu đen làm nổi bật của mô hình mèo nhìn. Mô hình này tự hào có một yếu tố thẩm mỹ cũng hiện đại. Hai thanh dọc của thiết kế sáng tạo chạy quanh buồng lái. Được thiết kế để giúp khi gắn tải, họ cũng tạo điều kiện tiếp cận với các cab, sự hỗ trợ của các bước bên. Họ hỗ trợ hai vị trí các thanh ngang kép có thể giữ các mặt hàng nhất định và có thể mất một trọng lượng tối đa là 70 kg.

Cái nhìn vui vẻ của Peugeot Hoggar pick-up được tăng cường bởi hỗn hợp sử dụng 175/70 R14 H lốp (Pirelli Scorpion ATR), trên 14 inch bánh xe với Trims thể thao. Các phiên bản XR cũng đi kèm với một đồng hồ kỹ thuật số trên bảng điều khiển, đèn sương mù phía trước với một vòm màu sắc cơ thể và tay lái trợ lực thủy lực.

Phiên bản Escapade: cho trẻ khát cho cuộc phiêu lưu

Các phiên bản cao cấp, các Escapade, được trang bị với Flex 1.6 (1587 cc) cơ mà phát triển công suất tối đa 113 mã lực vào rượu và 110 hp xăng tại 5.600 rpm, với 15,5 mkg mô-men xoắn cực đại tại 4.000 rpm trong chế độ cồn.

Về mặt thẩm mỹ, đây là mô hình táo bạo nhất trong phạm vi. Cản có một lưới tản nhiệt phía trước màu xám kim loại đó tăng cường sự xuất hiện mạnh mẽ của mô hình. Những cái nhìn ban đầu của phiên bản này được nhấn mạnh bởi Trims bánh xe vòm phía trước và phía sau đó đi cùng với rãnh bên, và bánh xe 15 inch hợp kim nhẹ (Pirelli Scorpion ATR 185/65 R15 H). Cổng sau trailer, mà trên đó Escapade xuất hiện bằng chữ lớn, không chút hoài nghi hoặc như các model xe và cũng không sử dụng mà người sở hữu nó có kế hoạch để làm cho nó.

Bên trong cabin, những người cư ngụ có một mức độ cao của sự tiện nghi: điều hòa không khí, tuần tự điều khiển cửa sổ điện cho lái xe, ghế ngồi thể thao phía trước che phủ bằng vải trong một mô hình mới trong đó cho vay thêm một chiều hướng đến sự thoải mái của người cư ngụ, và phía sau bên ngoài điện nhìn gương điều chỉnh từ bên trong.

Các phụ kiện cũng bao gồm túi trên mặt sau của ghế hành khách phía trước, một chỉ báo nhiệt độ bên ngoài, đồng hồ kỹ thuật số và lịch trên bảng điều khiển. Trong phiên bản này, chiếc xe còn được trang bị hai loa ở phía trước cửa, một hệ thống khóa cửa tự động kích hoạt bởi tốc độ và điều khiển từ xa khóa điện.

Tinh tế, thể thao chạm vào tay nắm cửa, bàn đạp và giả nhôm lỗ thông hơi điều hòa không khí cung cấp cho người tiêu dùng cảm giác được trong một mô hình xếp hạng cao hơn. Mô hình này cũng có một núm cần số mạ crôm và bảng điều khiển có một nền trắng.

Peugeot Hoggar pick-up có hai gói tùy chọn có sẵn cho khách hàng. Việc đầu tiên, trên phiên bản X-Line, có hệ thống sưởi và điều hòa không khí. Thứ hai, đối với các phiên bản XR, bao gồm: tự động khóa cửa, cửa sổ điện, hệ thống sưởi, điều hòa không khí và máy đa chức năng các phím điều khiển từ xa. Kim loại sơn là một lựa chọn cho tất cả các cấu hình và các túi khí kép phía trước chỉ có trên phiên bản Escapade.

Peugeot cung cấp một loạt phụ kiện độc quyền cho các Hoggar pick-up

Với sự xuất hiện của compact đầu tiên của nó pick-up, thương hiệu này là cung cấp một khái niệm xe mới trong phân khúc này, một kết hợp sức mạnh và dễ lái xe xứng đáng với một saloon.
Để củng cố vốn có tính chất thể thao của mô hình, Peugeot đề xuất một phạm vi rộng lớn của các phụ kiện để làm nổi bật cá tính mạnh mẽ của mình và nâng cao trình độ trang thiết bị, mở rộng việc cung cấp cho khách hàng những người muốn thích ứng với các phương tiện để yêu cầu của mình.

Một số phụ kiện có thể được tìm thấy tại các cửa hàng bán hàng của nhãn hiệu: bảo vệ trailer, vải bạt không gian load trang bìa, lưới tản nhiệt bảo vệ cho các cửa sổ phía sau, đèn phanh trên mái nhà, quán bar mái, roll bar, bảo vệ cản trước, bên board chạy, giả nhôm cửa sill, net hàng hóa, mở mái nhà (thu vào và điện) và lưới vận chuyển đối tượng mà mở rộng ra ngoài các cạnh của không gian tải. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét