Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Vauxhall Zafira Tourer Mercedes GLA 45 AMG

Vauxhall đã xác nhận rằng các khái niệm Zafira Tourer, xem trước tại 2011 Geneva Motor Show, sẽ trở thành một thực tế sản xuất, với xe ô tô đầu tiên tại các showroom của Anh vào đầu năm 2012.

Được gọi là Vauxhall Zafira Tourer, mô hình mới sẽ ngồi trên các mô hình Zafira hiện tại Vauxhall của line-up và được thiết lập để nâng cao thanh cho thiết kế, sang trọng, linh hoạt và sáng tạo trong lĩnh vực MPV.

Thiết kế sản xuất xe hơi như thể hiện trong những hình ảnh chính thức đầu tiên, đã lệch rất ít từ các khái niệm Geneva, minh họa thiết kế trưởng, Mark Adams 'ảnh hưởng tiếp trên giao diện của tất cả các sản phẩm Vauxhall mới, và củng cố của mình' nghệ thuật điêu khắc đáp ứng chính xác kỹ thuật ' thần chú.

Trong khi Vauxhall Zafira Tourer sẽ tiếp tục sử dụng Flex7 chỗ ngồi, trong đó thiết lập các tiêu chuẩn mới cho hội nhập bảy chỗ trong bản gốc 1999 Zafira, hệ thống đã phát triển hoàn toàn trong xe mới để cung cấp mức độ lớn hơn của sự linh hoạt, sáng tạo và thoải mái. Cải thiện chất lượng vật liệu, không gian cabin hơn và một cabin thoáng mát áp đảo tiếp tục xác định các Vauxhall Zafira Tourer từ compact MPV Zafira anh chị em của nó.

Vauxhall Zafira Tourer cũng sẽ tổ chức kêu gọi lái xe tuyệt vời. Một khung gầm mới, sử dụng các thành phần chính từ Insignia, với chiều dài cơ sở dài hơn (190mm bổ sung gia tăng của nó trong tổng chiều dài) và đường rộng hơn, sẽ cung cấp động lực xuất sắc, trong khi cung cấp người cư ngụ không gian cabin hơn và đi xe thoải mái. Hoan nghênh FlexRide hệ thống giảm xóc thích ứng của Vauxhall - một điều hiếm trong lớp này - cũng sẽ có sẵn như là một tùy chọn.
Vauxhall Zafira Tourer (2012)
2012 Vauxhall Zafira Tourer

Một chú trọng rất lớn đã được đặt về an toàn trong các Vauxhall Zafira Tourer, với một loạt các hệ thống điều khiển-hỗ trợ một sự xuất hiện đầu tiên trong mô hình mới. Traffic Đăng Recognition, Side Blind Spot Alert và Advance Khu Hỗ trợ - giúp trình điều khiển tìm một chỗ đậu xe phù hợp và hướng dẫn họ vào nó - là một trong những lựa chọn nổi bật.

Hai động cơ mới - 1.4 Turbo xăng và diesel CDTi (với ba đầu ra) 2.0 - Tham gia một đơn vị xăng 1,8 lít để cung cấp một sự lây lan của các tùy chọn năng lượng từ 110PS để 165PS.

Vauxhall Zafira Tourer sẽ được ra mắt thế giới của mình tại 2011 Frankfurt Motor Show (15-ngày 25 tháng 9).

NỘI THẤT - chất lượng limousine giống và không gian kết hợp với cấp độ mới về sự linh hoạt

Flex7 là một mạc khải khi nó đã được đưa ra trong bản gốc 1999 Zafira, cung cấp chủ sở hữu khả năng biến chiếc xe của họ từ một năm đến bảy chỗ nhanh chóng và đơn giản. Trong khi Vauxhall Zafira Tourer giữ lại các khái niệm cơ bản của Flex7, nó có những cải thiện đáng kể trong cách nó hoạt động.

Toàn bộ hàng ghế thứ ba vẫn có thể được gấp lại ngang bằng với sàn của khu vực hành lý, nhưng thay vì là một băng ghế dự bị, hàng thứ hai ngày nay bao gồm ba ghế riêng biệt có thể được gấp lại và di chuyển phía trước và phía sau thông qua 210mm, làm khách hàng thứ ba tiềm năng của phòng bổ sung so với Zafira hiện hành.

Hành khách ở hàng ghế thứ hai cũng được hưởng lợi từ cấp độ mới về không gian và tính linh hoạt. Nhờ có một cơ chế gấp thông minh (có sẵn trên một số mô hình), mặt sau của ghế giữa giờ gập về phía trước và quay, cung cấp người cư ngụ trong các chỗ ngồi bên ngoài với armrests cá nhân. Vì vậy, cấu hình, các ghế ngồi bên ngoài có thể di chuyển phía trước và phía sau thông qua 280mm (+ 80mm so với Zafira hiện hành) và cũng di chuyển bằng 50 mm về phía trung tâm của xe, tạo cho hành khách được cải thiện vai và phòng khuỷu tay, và cảm giác của limousine-levels không gian và thoải mái.

Khối lượng tải Vauxhall Zafira Tourer cũng đã tăng lên trong Zafira hiện. Trong chế độ năm chỗ ngồi, các khu vực hành lý có thể chứa đến 710 lít (tăng 65 lít so với hiện tại Zafira), và lên đến 1.860 lít (40 lít) khi tất cả các ghế phía sau được gấp lại.

FlexConsole, một hệ thống lưu trữ trung tâm chạy giữa ghế trước (tương tự được tìm thấy trong các Meriva), cho phép người cư ngụ để giữ cho cabin lớn gọn gàng và ra lệnh. Một module tay vịn, kết hợp một trốn xếp hàng, và một slide giữ cốc và khóa vào vị trí mong muốn, làm khách trước sự linh hoạt hơn trong khi họ đang di chuyển.

Lần đầu tiên trong một mô hình Zafira, một FlexFix thế hệ mới cũng có sẵn. Các hãng xe đạp tích hợp gọn gàng phù hợp với cản sau và kéo ra như một ngăn kéo để chứa hai xe đạp, mà không cần bất kỳ công cụ sửa chữa đặc biệt.

THIẾT KẾ - cao cấp và rộng rãi với các vật liệu chất lượng và bề mặt

Khi Vauxhall trình làng concept Zafira Tourer tại Geneva, Mark Adams - Phó Chủ tịch Vauxhall / Opel của Thiết kế - phát âm nó một "phòng khách trên bánh xe", kết hợp độ cao của sự sang trọng với sự linh hoạt và rộng rãi.

Nguyên tắc này đã được giữ lại cho các xe sản xuất. Kết thúc trước đặc biệt của nó, với nếp gấp trung tâm mạnh mẽ và đôi hình thang lưới tản nhiệt, khá độc đáo trên một chiếc xe hơi trong lớp học này. Lớn, 'boomerang' đồ họa quét từ phía trên cùng của đèn pha để dưới cùng của đèn sương mù và khung lưới tản nhiệt. Cũng như các mẫu khác, các đèn pha đặc trưng cánh hình ban ngày ánh sáng chạy đồ họa của Vauxhall.

Việc sắp xếp hợp lý, thiết kế khí động học của Vauxhall Zafira Tourer có một dây đai, quét lên trên và trực quan, khiến chiếc xe phía trước, trong khi Vauxhall 'lưỡi' tạc và thêm chuyển động vào cơ thể-side.Mercedes   GLA 45 AMG

Các đồ họa cánh hình chữ từ đèn pha được lặp đi lặp lại trên các đèn đuôi. Một thanh ngang mang logo Vauxhall kéo dài vào các yếu tố ánh sáng, cho Vauxhall Zafira Tourer một cái nhìn thể thao rộng lớn ở phía sau.

Đặc biệt chú ý cũng đã được trao cho các thiết kế của nội thất, quá. Tầm nhìn đã được cải thiện nhờ vào một bố trí phía trước hoàn toàn được thiết kế lại, với mỏng A-trụ cột, bên cửa sổ lớn và gương cửa lại vị trí (bây giờ cố định trực tiếp đến bảng điều khiển cửa).

Tăng cường cảm giác của Vauxhall Zafira Tourer của thông thoáng hơn nữa là một kiếng Panoramic tùy chọn kết hợp với kính cửa sổ trời rộng rãi trên các mô hình nhất định. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét