Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2015

Thiết kế động cơ sáng tạo Mercedes GLC 2016

Nhờ vào cácte siêu cứng nhắc làm nhẹ nhôm đúc (trọng lượng: 15 kg), và xây dựng nhỏ gọn với ba xi-lanh thay vì bốn, 1.0 TSI - 89 kg là khoảng 10 kg nhẹ hơn một so sánh bốn xi-lanh động cơ. Các phương pháp thiết kế gọn nhẹ thực hiện tỉ mỉ làm việc của Volkswagen dao xuống đến chi tiết nhỏ nhất. Một số ví dụ:

Nhóm trục khuỷu có khối lượng thấp và ma sát thấp

Các nhóm trục khuỷu - trục khuỷu, piston và thanh kết nối - được phân biệt bởi chúng di chuyển thấp và ma sát thấp. Các piston nhôm và rèn thanh kết nối được trọng lượng tối ưu hóa như vậy là 1.0 TSI có thể làm mà không có một trục cân bằng. Tổng trọng lượng của trục khuỷu cũng được giảm sáu phần trăm bằng cách giảm trọng lượng của crankpins. Bốn counterweights giảm nội lực trong trục khuỷu, do đó làm giảm tải trên các vòng bi chính trục khuỷu. Vòng bi chính trục khuỷu nhưng vô cùng mạnh mẽ rất nhỏ và nối vòng bi rod làm cho một đóng góp đáng kể trong việc giảm ma sát trong động cơ mới.

Dàn ống tích hợp trong đầu xi-lanh

Một mặt hàng ưu tiên rất cao trong giai đoạn phát triển là quản lý nhiệt. Trong ống xả của 1.0 TSI đã được tích hợp đầy đủ vào các đầu xi-lanh - đó có bốn van mỗi xi lanh - và được trang bị với một chiếc áo khoác làm mát riêng biệt để làm cho việc sử dụng tốt nhất có thể của năng lượng khí thải trong giai đoạn khởi động - và để nguội các chất khí thải thậm chí hiệu quả hơn ở tải cao. Ngày đầu đó, các kỹ sư của Volkswagen thiết kế một hệ thống làm mát kép-loop. Bằng cách sử dụng một nhiệt bổ sung, làm mát nhiệt độ trong cácte xi lanh được điều chỉnh đến một mức độ cao hơn so với các đầu xi-lanh. Điều này cung cấp các lợi ích về mặt ma sát động cơ bên trong, do đó có tác động tích cực đến nền kinh tế nhiên liệu.

Perfect làm mát và sưởi ấm

Các cơ sở được làm mát bởi một vòng nhiệt độ cao với một máy bơm nước làm mát điều khiển cơ học, trong khi một vòng lặp ở nhiệt độ thấp, được cung cấp bởi một máy bơm điện, chất lỏng làm nguội với intercooler và turbo tăng áp nhà khi cần thiết. Khoang hành khách được làm nóng bởi các vòng tuần hoàn đầu xi-lanh, vì vậy mà nó ấm lên nhanh chóng như động cơ.

Turbo tăng áp nhỏ, tác dụng lớn

Nhờ có thiết kế khéo léo trong ống xả, Volkswagen đã có thể sử dụng một máy nén đơn cuộn nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ với một wastegate thiết bị truyền động điện. Actuator wastegate này thực hiện việc mở quan trọng và đóng các van bypass rất nhanh chóng. Bối cảnh: trong phạm vi rev thấp, van bypass (cũng được biết đến như một van wastegate) phải được đóng lại để lái xe các turbo tăng áp với ống xả dòng khí đầy lên đến 1.050 độ C để đảm bảo phù hợp build-up mô-men xoắn. Áp cước tối đa của nó là 1,6 bar. Để giảm tổn thất trong quá trình thay đổi phí trong hoạt động bán tải, backpressure thải có thể được giảm bằng cách mở đầy đủ các wastegate. Đáp ứng của động cơ được cải thiện, bởi vì các thiết bị truyền động wastegate có thể điều chỉnh áp suất trong van wastegate rất nhanh chóng.

Đai răng cho tàu van

Do thiết kế của nó, ma sát nội bộ trong nhỏ động cơ ba xi-lanh của Golf TSI BlueMotion là đã khá thấp. Hơn nữa, công cụ này cũng có lợi ích từ cách bố trí thiết kế sáng tạo chung của hàng loạt động cơ EA211 và các biện pháp có liên quan thực hiện để giảm ma sát nội bộ. Điều này không chỉ liên quan đến các nhóm trục khuỷu, như đã đề cập ở trên, nhưng còn điều khiển van và ổ đĩa phụ trợ. 1.0 TSI được trang bị đầu vào và điều chỉnh trục cam xả; phạm vi điều chỉnh là 50 độ góc của trục khuỷu ở phía đầu vào và 40 độ ở phía bên xả. Bằng cách tiếp cận này, các nhà thiết kế của động cơ ba xi-lanh đạt được một mô-men xoắn mạnh xây dựng lên với số vòng quay động cơ thấp và công suất cao ở vòng tua cao. Hai trục cam phía trên không được điều khiển bởi các trục khuỷu thông qua một dây đai truyền động bằng bánh răng. So với một ổ đĩa xích, nó trưng bày khoảng 30 phần trăm ít ma sát. Nhờ chất liệu đặc điểm kỹ thuật cao cấp của nó, tuổi thọ đai thời gian răng của đáng tin cậy được mở rộng trong toàn bộ cuộc đời của chiếc xe. Kết quả là, nó không còn cần thiết để thực hiện việc thay thế trước đó bắt buộc của các vành đai răng như là một mục bảo trì. Nhìn chung, các lực lượng khéo léo hài hòa của các ổ đĩa vành đai răng dẫn đến ma sát thấp, cải thiện nền kinh tế nhiên liệu và độ bền cao hơn.

Quá trình đốt cháy hiệu quả

Áp lực phun tối đa 1.0 TSI là khá cao đối với một động cơ xăng tại 250 bar. 5 lỗ kim phun điện từ tiên tiến, được cung cấp nhiên liệu từ một đường sắt nhiên liệu thép không gỉ, làm cho tiêm cực kỳ chính xác vào từng xi lanh lên đến ba lần tiêm cá nhân trên mỗi chu kỳ. Một quá trình đốt cháy hiệu quả hơn với chuyển đổi năng lượng nhanh hơn là đạt được dựa trên sự tương tác của các thành phần tiêm với một chu kỳ cước tiếp tục phát triển (nhiệt động học tối ưu hóa), trong đó hỗn hợp không khí-nhiên liệu chảy vào buồng đốt rất nhanh chóng thông qua một kênh tumble. Ở đây cũng vậy, kết quả này trong cải thiện đáng kể đáp ứng và số liệu phát thải cực thấp.

Nhỏ gọn và hiệu quả

Cuối cùng nhưng không kém, tổng của nhiều cải tiến nhỏ đã thực hiện 1.0 TSI một trong những động cơ xăng nhỏ gọn và hiệu quả nhất trong sự tồn tại. Dưới đây là hai ví dụ: Để đảm bảo rằng động cơ chiếm ít không gian lắp càng tốt, linh kiện phụ trợ như máy bơm nước, máy nén điều hòa không khí và phát điện được gắn trực tiếp vào động cơ và dầu sump không có dấu ngoặc thêm, và họ được điều khiển bởi một vành đai răng chạy trên một con lăn căng thẳng thường trực. Ngoài ra, động cơ có một máy bơm dầu đồ kiểm soát mà chỉ rút ra một lượng năng lượng theo yêu cầu tại điểm hoạt động cụ thể. Tóm lại, Volkswagen được thuyết phục rằng các mới 1.0 TSI đại diện cho một sự kiện quan trọng trong lĩnh vực động cơ xăng nhỏ với xây dựng của nó nhỏ gọn, công suất và mô-men xoắn con số tuyệt vời cho các lớp chuyển này, và lượng khí thải CO2 thấp đặc biệt của nó.

Golf TSI BlueMotion Trendline

Golf mới TSI BlueMotion - như các đối tác của nó với TDI và ổ TGI - sẽ được cung cấp trong Trendline và Comfortline cắt các cấp. Ngoài ra, tính năng tùy chọn nhất cũng có sẵn cho các mô hình BlueMotion. Tính năng bên ngoài tiêu chuẩn của Golf TSI BlueMotion Trendline bao gồm 15-inch "Lyon" bánh xe hợp kim, một cánh gió sau lớn hơn (màu sắc cơ thể) và một lưới tản nhiệt được gần như hoàn toàn đóng cửa với bên ngoài. Lưới tản nhiệt gồm cắt đen mịn với huy hiệu BlueMotion tích hợp và một dải chrome bên dưới nó, mà mở rộng sang đèn pha. Tính năng đặc biệt khác phù hợp cho các phiên bản BlueMotion bao gồm cửa hút gió màu đen khí trong bội thu, luồng không khí làm mát tối ưu, hệ thống treo thể thao (hạ xuống 15 mm) và lốp lực cản lăn thấp. Nếu Golf TSI BlueMotion được đặt hàng với đèn pha xenon tùy chọn, lưới tản nhiệt được nâng cấp với một sọc màu xanh giữa đèn pha.

Hơn nữa tính năng tiêu chuẩn của Golf TSI BlueMotion Trendline bao gồm một màn hình cảm ứng TFT màn hình 5-inch, màn hình hiển thị đa chức năng ECO thủ thuật (thông tin tiêu dùng liên quan đến nhiên liệu và lời khuyên), phanh đỗ xe điện tử với chức năng tự động giữ, chỉ số áp suất lốp, khóa XDS + khác biệt điện tử, Tự động Post-Collision Braking System, sàn khởi động chiều cao có thể điều chỉnh và đối xứng chia gấp backrests ghế sau. Ngoài tiêu chuẩn (trích đoạn): đèn chạy ban ngày, điều hòa không khí, gương cửa điện, chỉ thị nhiệt độ ngoài trời, cửa sổ điện, cửa sổ phía sau gạt nước với thiết lập liên tục, tay lái trợ lực điện-cơ khí, tựa đầu an toàn tối ưu hóa, chrome bao quanh cho các lỗ thông khí nội thất , "Pepper" thiết kế ghế bọc, "Dark Silver matt satin" cắt trang trí, điều khiển trung tâm với ngăn chứa, cào và đạt điều chỉnh tay lái, chỗ ngồi, bụi và phấn hoa lọc điều chỉnh chiều cao của lái xe, khóa trung tâm với điều khiển từ xa, dây đai an toàn điều chỉnh độ cao và căng đai dây an toàn cho phía trước, và màu xanh lá cây cách nhiệt kính cửa sổ.

Golf TSI BlueMotion Comfortline

Mức thiết bị Comfortline cũng có một hệ thống ParkPilot, phía trước và phía sau, một cụm đồng độc quyền hơn, "Plus" đa chức năng hiển thị, "Thành phần Touch" hệ thống radio với giao diện thẻ SD và trình điều khiển Hệ thống cảnh báo.

Bổ sung tính năng tiêu chuẩn trong Golf TSI BlueMotion Comfortline (trích đoạn, các tính năng bổ sung cho những của Trendline): chỗ ngồi thoải mái ở phía trước với "Zoom" thiết kế bọc và hỗ trợ thắt lưng, "Brushed Dark Silver" cắt trang trí, mở cửa hàng tải thông qua và trung tâm tay vịn ở phía sau ghế tựa lưng, chrome trông chuyển đổi quay ánh sáng và công tắc điều chỉnh gương, ngăn kéo dưới ghế hành khách phía trước, túi lưu trữ trên lưng của ghế trước, ngăn chứa có nắp đậy ở trần xe, 12-V socket trong khoang hành lý, chiếu sáng vanity gương, thảm sàn thảm, da tỉa vô lăng và cần số và 16-inch "Dover" bánh xe hợp kim.

Tăng điện tử

Nhiều hệ thống hỗ trợ được trang bị tiêu chuẩn cho Golf TSI BlueMotion. Tính năng tùy chọn bao gồm các Blind Spot Monitor với Rear Traffic Alert, Light Assist và năng động sáng Hỗ trợ các trợ kiểm soát dầm chính, lái xe hồ sơ selector, Lane Assist cảnh báo làn đường khởi hành và Park Assist trợ lý chỉ đạo công viên.
Điện thoại thông minh, máy tính bảng và Đồng hồ thông minh

Toàn bộ dòng-up của các hệ thống thông tin giải trí mới nhất cũng có sẵn cho các Golf TSI BlueMotion, bao gồm cả các dịch vụ trực tuyến được cung cấp thông qua Volkswagen Car-Net. Tùy chọn mới khác là Volkswagen Media Control và App Connect. Volkswagen Media Control cho phép tích hợp của máy tính bảng và smartwatches vào hệ thống thông tin giải trí thông qua Wi-Fi, để truy cập các tính năng như chuyển hướng, các đài phát thanh, máy nghe nhạc phương tiện truyền thông hoặc kết quả tìm kiếm Google. Volkswagen Media Control sử dụng một ứng dụng đặc biệt mà tạo ra một hệ thống giải trí ghế sau của một kỷ nguyên mới. App Connect cũng là một sự đổi mới tư tưởng tiến, với Volkswagen là một trong những nhà sản xuất ôtô đầu tiên tích hợp phần lớn các hệ điều hành điện thoại thông minh thông qua tính năng này. Các giao diện phần mềm cơ bản của App Connect là gương Link ™, Android ™ Auto (Google) và CarPlay ™ (Apple). Trên chiếc Golf TSI BlueMotion, các giao diện mở khóa tiềm năng sử dụng nhiều điện thoại thông minh hoặc Đồng hồ thông minh ứng dụng khác nhau trên hệ thống thông tin giải trí của.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét