Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Renault Gió- Mercedes C300 AMG

Renault Gió

Chiều dài 3,83 mét Renault Wind thấy khe giữa người mới Twingo (3,60 m) và Clio (4,03 m), và đánh dấu sự Ngoài dòng sản phẩm Renault của một, nhỏ gọn, khái niệm coupe-mui trần mới là lý tưởng để xe hơi hàng ngày.

CHO AI? VÀ PHÓ VỚI NHỮNG CẦU?

Renault thấy không có lý do tại sao sự tự do kết hợp với gió-in-thehair xe hơi nên được dự trữ độc quyền của các phân khúc cao cấp. Ngược lại, có một nhu cầu chưa được đáp ứng ở châu Âu cho một chuyển đổi nhỏ có thể phục vụ như là một chiếc xe hàng ngày, hoặc là cho người lái xe một mình hoặc cho một cặp vợ chồng không có con cái. Khách hàng như vậy là khá trẻ (hoặc trẻ tại trung tâm!), Thu hút bởi các dấu hiệu thể thao của chiếc coupe và roadsters và tìm cho bắt mắt là hình thức, cũng như một mô hình đó là đủ thực tế để phục vụ như là một chiếc xe hàng ngày.

RENAULT WIND: một chiếc coupe-ROADSTER

Để đáp ứng nhu cầu này, nó là cần thiết để sản xuất một chiếc coupe-roadster với một, nổi bật thiết kế độc đáo và vẻ thể thao, nhưng không thực hiện bất kỳ sự nhượng bộ đối với các tính năng được nhìn thấy đi tay InHand với cảm giác tự do đúng với:

    một, mạnh mẽ, cơ chế dễ dàng-to-sử dụng thông minh mái mở mang chính hãng gió-in-the-tóc cảm giác mạnh,
    một chiếc xe đặc biệt thiết thực, phù hợp với không gian khởi động cho dù đầu là lên hoặc xuống,
    kích thước nhỏ gọn và xử lý nhanh nhẹn lý tưởng để lái xe trong và xung quanh thị trấn,
    vui vẻ, năng động punchy kết hợp với mức tiêu thụ nhiên liệu thấp,
    một vị trí lái thấp thiết lập và một bố trí thể thao cho các điều khiển,
    một thiết bị xuất sắc và gói đặc điểm kỹ thuật cho giá của nó. 

Renault Wind (2011)
2011 Renault Gió

LOOKS TRỤ QUẸO

Khi nói đến loại xe, kiểu dáng bên ngoài là yếu tố chính trong quyết định mua hàng. Vì vậy, để thu hút thị trường của nó, thiết kế Renault Wind này vừa phải năng động và mạnh mẽ, cũng như không thể nhầm lẫn hiện đại.

Nhìn từ phía bên, thể thao, đường nét mạnh mẽ Renault Wind, nắp ca-pô dốc-cào, vòng eo cao, hai cánh điêu khắc rộng rãi và không tách rời cuộn hoop ngay lập tức đập vào mắt. Hai mũ trùm mái che nằm trong slipstream của đang gánh đầu là các tính năng roadster đặc biệt và tạo thành một liên kết tự nhiên giữa nội thất và ngoại thất.

Làm việc trên kính chắn gió header-đường sắt, mà ngồi ở một vị trí xa về phía trước nhiều hơn so với mui đối thủ, làm tăng niềm vui gắn liền với mở đầu động cơ và tiếp tục củng cố chứng roadster Renault Wind.

Sự kết thúc phía sau kết hợp một cánh đặc biệt tạo thành một phần của nắp khởi động, trong khi đèn phía sau boomerang hình cung cấp một chữ ký ánh sáng dễ nhận biết.

THIẾT KẾ NỘI THẤT: một buồng lái CHÍNH HÃNG

Có một "buồng lái" không thể nhầm lẫn cảm nhận về nội thất Renault Wind đã được thiết kế để nâng cao ý thức của xe hơi hưởng thụ thông qua một loạt các dấu hiệu thể thao. Chúng bao gồm ghế ngồi thể thao với đầu tích hợp dựa, toàn bộ thiết bị trong đường hầm cấu hình và một cái ca bô bảng điều khiển mờ (màu đỏ hoặc đen) mà nhớ lại thế giới của xe máy. The Dark Charcoal tuyệt được đặt ra bởi các cửa kéo, vỏ nhôm đạp, thể thao chỉ đạo bánh xe và một loạt các satin-kết thúc các chi tiết mạ crôm làm nổi bật độc đáo hấp dẫn coupé-roadster Renault Wind và không thể cưỡng lại cám dỗ bạn mở mái nhà và đầu ra cho đất nước!

Một ROOF CÁCH MẠNG

Khi nói đến công nghệ xe mui trần, mái Renault Wind đột phá mới. Chủ sở hữu của chiếc xe đầu mềm thường lo lắng khi chiếc xe của họ đang đậu bên ngoài, trong khi gấp ngọn cứng có thể mất một số lượng không cân xứng của không gian khởi động khi hạ xuống và thường xuyên bị hạn chế để xe lớn hơn. Như một phương tiện nhanh chóng, dễ dàng và đáng tin cậy của việc giảm và nâng mái nhà, và để tránh lấn chiếm không gian khởi động có giá trị khi đầu là xuống, một cơ chế luân phiên đứng ra như là giải pháp tốt nhất.

JUST 12 GIÂY để giảm TOP - A CLASS NHẤT!

Sau khi kéo trên tay cầm để mở khóa mái, người lái xe chỉ đơn giản là phải ấn vào công tắc điện cho các mái nhà để xoay quanh trục của nó giữa các tấm quý trước âm thầm đến phần còn lại trên đầu trang của các khởi động được bao phủ bởi một bảng điều khiển bổ sung. Một âm thanh cảnh báo và nhắn tin trên máy tính của chuyến đi thông báo cho lái xe khi hoạt động đã được hoàn thành. Ngoài việc là một cách nhanh chóng để giảm hoặc tăng lên trên, hệ thống quay khéo léo này sử dụng rất ít bộ phận, trong đó tiếp tục góp phần vào độ tin cậy của nó.

Tổng trọng lượng của mái nhà và chuyển động học của nó là một 21.8kg đơn thuần, mà là một phần năm của một đầu cứng thông thường.

Nội thất của mái nhà được bảo vệ khỏi bụi bẩn và các yếu tố ở vị trí "mở" bởi một thiết kế nắp khởi động cấp bằng sáng chế, trong khi các cửa sổ phía sau cố định tích cực góp phần vào độ cứng cấu trúc Renault Wind.

BOOT SPACE ON A PAR VỚI CLIO

Cho dù trên cùng là lên hoặc xuống, cùng hào phóng, dễ dàng truy cập 270 dm3 VDA không gian khởi động có nghĩa là chủ sở hữu Renault Wind có thể đi du lịch với hành lý, nhưng vẫn được hưởng al fresco xe hơi theo ý thích. Mở và tắt khởi động đòi hỏi nỗ lực không quá một saloon bình thường nhờ hai thanh chống khí.

RENAULT SPORT TECHNOLOGIES 'CHUYÊN MÔN CHO NIỀM VUI LỚN DRIVING

Các chuyên gia của Renault Sport Technologies (RST) khi nói đến xe hơi hưởng thụ không cần giới thiệu, và Renault Gió đã được hưởng lợi nhiều từ những kiến ​​thức của các kỹ sư của RST. Nhân viên tại trụ sở chính của công RST ở Les Ulis, gần Paris, Pháp, làm việc chặt chẽ với các đội đến từ các Technocentre gần đó trong GuyancourtKhách để đảm bảo rằng Renault Gió hưởng lợi đầy đủ từ những kỹ năng tốt nhất của công ty. Các mới coupé-roadster tận dụng những thế mạnh của nền tảng Clio RS 2 đó là hoàn toàn phù hợp với các kết quả đầu ra sức mạnh của hai công cụ có sẵn cho Renault Wind, cụ thể là TCE 100 và 1.6 16V 133hp. Những bí quyết của các kỹ sư của RST kích hoạt chúng để đạt được tỷ lệ độ cứng trọng lượng cơ thể / tốt nhất cho một chiếc coupe-mui trần, cho phép chủ sở hữu Renault gió để lợi nhuận từ một chuyến đi thú vị kết hợp với tiêu thụ nhiên liệu và khí thải CO2 thấp.

AN HIỆU QUẢ, yên tâm CHASSIS

Renault Gió lợi ích từ một khung gương mẫu:

    Giảm xóc trước có bố trí MacPherson kiểu kết hợp nhôm cánh tay thấp (quá trình Cobapress®) để giảm thiểu trọng lượng. Việc sử dụng các van điều tiết pushrods tăng cường hiệu quả của 22mm đường kính thanh chống lăn cho các tác kiểm soát cơ thể cuộn.
    Hệ thống treo sau được dựa trên một lập trình-độ võng dầm H linh hoạt. Cho thoải mái thêm và hiệu suất lọc, nó đã verticallymounted giảm chấn và lò xo cuộn dây biến suất. Phía sau thanh chống lăn 24mm-daimeter đảm bảo sự thỏa hiệp tối ưu giữa hiệu quả và đi xe thoải mái, trong khi hiệu quả chống lăn đã được cân bằng để tối ưu hóa hoạt động của hệ thống treo sau và lợi đầy đủ từ các tiềm năng năng động của khung xe. 

Renault Gió ngồi trên 16- hoặc 17-inch bánh xe Speedline trang bị với một trong hai Bridgestone (195/45 R16) hoặc Continental (205/40 R17) lốp.

Tay lái trợ lực điện Renault Wind được hiệu chỉnh để cung cấp chính xác, hiệu suất phản ứng. Tỷ lệ lái là 16,5, mà là giống như của Clio RS 3

Trọng lượng tối ưu hóa cho tối đa cấu trúc cứng cáp

Giảm thiểu trọng lượng là yếu tố quan trọng nhất khi nói đến việc tối ưu hóa hiệu suất. Nó cũng góp phần vào việc giảm tiêu thụ nhiên liệu, nhưng một mức độ cao của cơ thể cứng là cần thiết để đảm bảo roadholding không vết.

Do đó, đội ngũ kỹ sư chú ý cẩn thận để loại bỏ rung động và đạt được một mức độ cao của độ cứng cơ thể (9000Nm / độ). Để đạt được điều này, họ trang bị cho cơ thể đơn giản, sáng tạo và hiệu quả giằng bổ sung:
    tăng cường thanh bên dưới cơ thể và trong cốp
    Bệ cửa sổ được gia cố
    một vách ngăn hoàn toàn giữa buồng lái và khởi động 

Tổng của công việc này cho phép Renault Gió để yêu cầu một trọng lượng-tostructural tỷ lệ độ cứng tốt nhất-trong-lớp.

Trong khi đó, trọng lượng thấp của mái quay (21.8kg) cho phép TCE 100 và 1,6 16V 133 phiên bản của Renault Gió đấm quy mô tại chỉ 1,131kg và 1,173kg tương ứng.

TCE 100: linh hoạt và đáp ứng (TCE = Turbo kiểm soát hiệu quả)

Ngoài ra để trả lại tiêu thụ nhiên liệu của động cơ kích thước của nó, powerplant nóng nảy này tự hào có sản lượng điện của động cơ 1.4 và mô-men xoắn của một động 1,6 lít. Nó được trang bị với một turbo quán tính thấp, đảm bảo tối thiểu lag nhờ vào đồ đạc của một tuabin có đường kính nhỏ và máy nén. Công suất tối đa là 100hp (74kW) tại 5,500rpm, trong khi mô-men xoắn cao điểm là 152Nm (3,500rpm). 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét