Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Peugeot 308 GTi- Gia xe ford

Peugeot trở về thế giới của GTi với sự ra mắt của Peugeot 308 GTi, một chiếc hatchback thể thao cho một kỷ nguyên mới: thú vị cho ngày này sang ngày lái xe và thân thiện môi trường. Có độc quyền như là một mô hình 5 cánh cửa duy nhất, nó kết hợp một tổng hợp hiện đại của tính linh hoạt và driveability.

Lái xe thể thao trong bước với thời gian

Peugeot 308 GTi có tính chất thể thao mà là trong điều chỉnh với thời gian hiện tại của chúng tôi:

    athleticism cũng gót cho ngày-to-ngày lái xe hưởng và mức độ cao của sự thoải mái trên tàu ở mọi tốc độ động cơ nhưng, dừng ngắn của một chiếc xe chuyên khoa, nhưng vẫn có thể cung cấp phấn khích thực sự khi "xế" của nó yêu cầu chi tiết của nó.
    thân thiện môi trường, kết hợp mức độ tốt về hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu chỉ 6,9 lít / 100 km cho 159 g / km CO2. 

1,6 lít THP 147 kW (200 mã lực) động cơ - Tối đa hoá hiệu quả

Tại trung tâm của các loại xe chất thể thao là hoàn toàn mới 1,6 lít THP 147 kW (200 mã lực) động cơ, đưa ra đồng thời trong Peugeot RCZ Coupé, một yếu tố quan trọng trong hiệu quả tổng thể của Peugeot 308 GTi. Kết hợp một số công nghệ tiên tiến - THP (Twin-Scroll turbo tăng áp và phun xăng trực tiếp), và VTi (van biến thiên van thang máy và thời gian) - công cụ này, giao phối với một 6-tốc độ hộp số tay, cung cấp mức độ cao của driveability.

Công suất tối đa của nó là 147 kW có sẵn 5500-6800 rpm, kết hợp với một mô-men xoắn tối đa không đổi là 275 Nm giữa 1700 và 4500 rpm, Peugeot 308 GTi cũng cung cấp nhiên liệu tiêu thụ đặc biệt thấp và lượng khí thải CO2.
Peugeot 308 GTi (2011)
2011 Peugeot 308 GTi

Những âm thanh của động cơ cũng đặc biệt đặc biệt khi tăng tốc nhờ vào việc áp dụng các công nghệ Hệ thống âm thanh.

Khung gầm của xe cũng đã được điều chỉnh để phù hợp với các đặc tính của động cơ: trang bị 225/40 R18 lốp, nó kết hợp ổn định tuyệt vời ở tốc độ cao với các tiện nghi đảm bảo ở tốc độ thấp. 340 đĩa đường kính mm phanh ở phía trước và 290 mm ở phía sau đảm bảo mức độ cao về hiệu suất phanh.

Phong cách biểu cảm

Bên ngoài, Peugeot 308 GTi làm chơi tinh tế của các tính năng đặc biệt của nó, đáp ứng mong muốn của khách hàng sành điệu người biết chính xác những gì sẽ đặt đầu quay.

Peugeot 308 GTi đứng ra khỏi phần còn lại của dãy theo:

    một màu đen carbon-phong cách chèn sáng dưới váy cản trước thấp hơn (đặc Pháp),
    "Sport" bảng điều khiển dưới phía trước của nó bắt nguồn từ Peugeot 308 CC,
    panel cản sau của nó thấp hơn với Perla Nera khuếch tán màu đen,
    nó lướt gió phía sau, cung cấp hiệu suất thêm ở tốc độ cao,
    một ống xả crôm kép,
    "GTi" phù hiệu ở bên và phía sau của cơ thể,
    tính năng nội thất đặc biệt, còn lại chân nhôm và cần số, da tay lái thể thao với nhôm dẹt cạnh dưới và ngón tay cái nằm, piano fascia đen, ...) 

Các môn thể thao thông tin không khoan nhượng của 308

Các trình điều khiển người đam mê những người sẽ mua Peugeot 308 GTi sẽ tất nhiên cũng được hưởng lợi từ một chiếc xe độc ​​quyền và thể thao, mà còn từ tất cả những phẩm chất mà đã thực hiện trong năm cửa hatchback Peugeot 308 là một thành công, cụ thể:

- Mức độ cao của sự thoải mái và tiện lợi khi bên trong xe, nhờ kiến ​​trúc bán cao của nó đảm bảo độ sáng đặc biệt nội thất, khả năng hiển thị (diện tích bề mặt bằng kính lên đến 4,86 ​​m2) và không gian nội thất, không quên bảng fascia phong cách và thanh lịch của nó, nó xây dựng chất lượng và âm thanh đặc biệt của nó ...

- Tối đa nhờ sự an toàn cho cấu trúc của nó và hiệu suất cao có nghĩa là sự kiềm chế (5 sao trong thử nghiệm EuroNCAP 2009), và cũng nhờ có "Peugeot Connect SOS" hệ thống trong đó xác định chính xác vị trí của xe trong trường hợp xảy ra tai nạn (tùy chọn tại chỉ 290 € hoặc tiêu chuẩn với WIP Com 3D).

Tại Pháp, Peugeot 308 GTi sẽ được tung ra vào the10th tháng Sáu, giá 26.900 €.

Động cơ: 1.6 lít mới THP147 kw (200 mã lực) với động cơ 6 Hộp số tay

1,6 lít THP 147 kW (200 mã lực) động cơ mới dưới nắp ca-pô của Peugeot 308 GTi và chiếc coupe thể thao RCZ là hiệu quả trong mọi ý nghĩa của từ: mô-men xoắn hào phóng và quyền lực, tiêu thụ nhiên liệu rất thấp và lượng khí thải CO2, và hoàn toàn phù hợp với tiêu chuẩn khí thải Euro 5.

Gặp vấn đề môi trường như là một ưu tiên cao cho động cơ này và là dấu hiệu của một phương pháp tiếp cận hiện đại và có trách nhiệm ...

Với mô-men xoắn của nó tối đa 275 Nm (từ 1700 rpm và lên đến 4500 rpm) và công suất tối đa của nó là 147 kW (5500-6800 rpm), 308 GTi lợi ích từ tăng tốc ban đầu và thiết bị trong các thứ tự cao nhất (80 đến 120 kph trong 6,7 s trong bánh thứ 5; 0-100 kph trong 7,7 s, 1000 m đứng đầu trong 27.8 s ...) trong khi mức tiêu thụ nhiên liệu của nó là 6,9 lít / 100 km trong chu trình hỗn hợp (159 g / km CO2).

Để đạt được những kết quả, 1598 cm3 động cơ bốn xi-lanh kết hợp này - trong một thế giới đầu tiên - tất cả các công nghệ mới nhất:

    THP (Turbo-tính cao áp) với một bộ tăng áp Twin-Scroll cho hiệu năng và phản ứng tức thời với tốc độ động cơ rất thấp; phun xăng trực tiếp bảo đảm tiêu thụ nhiên liệu tối ưu;
    VTi (van biến và Timing tiêm) với thang máy biến của van nạp cùng với thời gian biến đổi của hút và xả trục cam, cho mức tiêu thụ nhiên liệu và lượng khí thải CO2 giảm. 

The Twin-Scroll turbo tăng áp, cho đáp ứng tối đa

Như tên gọi của nó, là "Twin-Scroll" nhóm tăng áp các cổng xả của mỗi xi-lanh vào cặp trong ống xả và bộ tăng áp, kết hợp các khí thải chảy từ bình 1 và 4 và những người của 2 và 3. Cả hai khí thải dòng chảy được hướng vào các turbo-sạc "cuộn" và bằng cách kết hợp thời trang tối ưu này, trực tiếp lên các tuabin tăng áp, đảm bảo tăng tối đa.

Cấu hình này, tách các chất khí thải cho đến thời điểm họ nhập vào các tuabin tăng áp, khai thác tính năng động của họ với đầy đủ.

Các dòng khí xả có thể làm tăng tốc độ tuabin tăng áp để tốc độ 220.000 rpm. Đồng thời nó ổ đĩa nén, mà nén không khí bên trong các hệ thống nạp khí trước khi đưa vào động cơ. Một van áp lực (cửa thải) hoạt động nếu áp suất không khí nạp tăng lên trên một áp lực tăng tối đa 1.3 bar.

Hệ thống này đảm bảo đáng kể động cơ đáp ứng, kể từ khi tăng turbo bắt đầu tại 1000 rpm, cho phép các công cụ để sản xuất mô-men xoắn tối đa của nó từ 1700 rpm.

Cao áp phun xăng trực tiếp, cho hiệu quả tổng thể tối ưu

Phun xăng trực tiếp làm cho nó có thể kết hợp một đầu ra động cơ cao với mức tiêu thụ nhiên liệu thấp. Nó cũng rất hiệu quả trong việc giảm khí thải.

Một máy bơm áp lực cao với hai piston, thúc đẩy cơ học và gắn vào cuối của trục cam nạp, cung cấp các kim phun qua một đường sắt phân phối thép không gỉ. Các kim phun cao áp phun nhiên liệu trực tiếp và hai bên vào buồng đốt ở áp suất tối đa 120 bar.

Các nhiên liệu, phân bố đều vào buồng đốt, cho phép cải thiện quá trình đốt cháy và do đó nâng cao hiệu quả tổng thể của động cơ. Ngoài ra, phun trực tiếp giúp giảm khối lượng nhiên liệu không hoàn toàn bị đốt cháy bằng cách giới hạn số lượng nhiên liệu tiếp xúc với các bức tường xi lanh.

Động cơ xăng tăng áp này cũng được hưởng lợi từ một tỷ lệ nén tương đối cao 10,5: 1.

Van biến và Timing Injection (VTi) công nghệ cho tiêu thụ nhiên liệu thấp hơn và lượng khí thải CO2

Công nghệ này kết hợp một hệ thống thời gian biến trên hút và xả trục cam với một hệ thống thang máy biến trên các van nạp. Sau này (có nguồn gốc từ công nghệ Valvetronic của BMW Group) cho phép nâng van tối đa được điều chỉnh dần theo vị trí của bàn đạp ga.

Việc sử dụng hệ thống này cải thiện hiệu quả nhiệt động của một động cơ xăng bằng cách giảm đáng kể mức tiêu thụ nhiên liệu của nó (đặc biệt là trong các giai đoạn của tải từng phần), và do đó lượng khí thải CO2.

Hệ thống âm thanh công nghệ

"Âm thanh động cơ" của 1,6 lít THP 147 kW (200 mã lực) động cơ cũng đã được làm việc trên tinh tấn để đáp ứng các yêu cầu của khách hàng với nhu cầu đặc biệt về âm thanh. Công nghệ Hệ thống âm thanh mang giai điệu khác nhau theo xe tăng tốc. Giống như một nhạc cụ thực sự, một màng rung với một thời gian trễ inbuilt cung cấp một độ vang mà được điều khiển và khuếch đại bởi một ống dẫn âm thanh, đồng thời kiểm soát mức âm thanh trên những chuyến đi dài.

Bánh xe và hệ thống treo: thích nghi cụ thể

Của Marque bí được biểu hiện đầy đủ, mang lại hưởng thụ lái xe tối đa thông qua hiệu quả và năng động bám đường và ổn định hoàn hảo, và đảm bảo một mức độ cao của sự thoải mái và thuận tiện trên một cơ sở hàng ngày.

Peugeot 308 GTi lợi ích từ một thiết lập đã hiệu quả đình chỉ xuất phát từ nền tảng 2: một McPherson đình chỉ loại phía trước và một hệ thống treo sau gồm một chùm tia xoắn phía sau.

Peugeot 308 GTi thông qua, tuy nhiên, một số tính năng đặc biệt:

    một hệ thống treo trước kết hợp khớp với vòng bi đường kính lớn hơn xuất phát từ nền tảng 3
    cài đặt van điều tiết cụ thể ở phía trước và phía sau, với các đơn vị trong mùa xuân / van điều tiết trước uprated đặc biệt trang bị 22 mm que van điều tiết so với 20 mm trên các phiên bản khác
    18 bánh xe hợp kim inch như là tiêu chuẩn ("Lincancabur") mạ 225/40 R18 lốp 

Cuối cùng, chiều cao xe thấp hơn 10 mm, giảm chiều cao của này Peugeot 308 để 1488 cm và hạ trung tâm của lực hấp dẫn của một số tiền theo tỷ lệ.

Kết quả cuối cùng là một ổ bánh trước cũng cân bằng thiết lập đảm bảo độ chính xác tối ưu và hiệu quả và thưởng thức lái xe tối đa và an toàn ở tất cả các lần.

Chỉ đạo chính xác và đáp ứng

Để phù hợp với của Marque nhận bí quyết trong lĩnh vực này, chỉ đạo đảm bảo độ chính xác vượt trội và là cao đáp ứng, yếu tố làm cơ sở cho driveability tuyệt vời của xe.

Sức mạnh lái điện-thủy lực (với công suất 650 W tùy thuộc vào hoàn cảnh) thay đổi theo tốc độ xe, tốc độ quay của bánh lái và chất lỏng chỉ đạo nhiệt độ. Điều này cho phép thích ứng liên tục của nguồn điện cung cấp và tạo điều kiện cho cuộc diễn tập ở tốc độ thấp.

Hiệu quả phanhGia xe ford

Để đảm bảo hiệu quả phanh tối đa, cả về sức mạnh và sức chịu đựng, chiếc xe được trang bị phanh đĩa thông gió phía trước kích thước tương hào phóng: 340x30 mm.

Các đặc điểm kỹ thuật ở phía sau cũng không kém phần hào phóng với 290x12 mm phanh đĩa, mới set-up cho 308.

ESP, như là tiêu chuẩn, bao gồm kiểm soát ổn định động (CDS), phân phối lực phanh điện tử (EBFD) và hỗ trợ phanh khẩn cấp (EBA). CDS, ASR (điều khiển lực kéo) và EBA chức năng có thể bị ngắt kết nối cùng lúc (ESP Off) để cho phép đòi hỏi có kinh nghiệm và trình điều khiển để tận hưởng đầy đủ năng lực của chiếc xe.

ESP cũng bao gồm điều khiển lực kéo thông minh, một hệ thống điều khiển lực kéo phức tạp cho phép chiếc xe để di chuyển ra và được điều khiển một cách hiệu quả trong điều kiện bất lợi đường (băng, tuyết, mưa lớn, vv). Trong điều kiện như vậy nó tự động điều chỉnh chiến lược của mình bằng cách cho phép nhiều hơn hoặc ít trượt trên mỗi bánh xe phía trước. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét