Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Đường sắt thông thường Mercedes GLC 300 4Matic

Hoạt động ở áp suất cao lên đến 1800 bar, hệ thống cung cấp nhiên liệu tinh vi này đảm bảo sự mù cực kỳ tốt trong buồng đốt và cho phép lên đến năm xung tiêm mỗi chu kỳ để trích xuất năng lượng nhiều nhất có thể từ một số tiền nhất định của nhiên liệu. Kết quả là tiêu thụ nhiên liệu và khí thải phát thải thấp đặc biệt, cũng như giảm tiếng ồn động cơ. Nhiều tiêm giúp sắt ra các rung động mạnh mẽ kết hợp với đánh lửa nén. Ví dụ, một pre-tiêm trong khoảng thời gian ấm lên làm giảm lạnh-start 'gõ' đến mức hầu như không cảm nhận được.

Variable Geometry Turbocharger (VGT)

Cao độ của các cánh trên bánh xe turbine được liên tục thay đổi theo tải động cơ và tốc độ, đưa ra một phản ứng ga tuyệt vời, đặc biệt là trong quá trình lấy từ tốc độ thấp.

Cải thiện tuần hoàn khí xả (EGR)

Hệ thống EGR điều khiển điện tử có chức năng làm mát bổ sung. Electro-vận hành bằng khí cánh tà bypass, kiểm soát bởi hệ thống quản lý động cơ, đảm bảo rằng khí thải đạt đến một nhiệt độ thích hợp cho quá trình đốt cháy trên đường trở vào xi-lanh. Điều này góp phần tăng sức mạnh, cũng như giảm lượng khí thải.

Các động cơ diesel line-up bao gồm:

1,7 CDTi

Có sẵn trong hai trạng thái của giai điệu, cung cấp hoặc 110PS và mô-men xoắn 280nm, hoặc 130PS và 300Nm. Kết hợp tiêu thụ nhiên liệu chu kỳ cho cả hai là 62.8mpg với vành bánh xe tiêu chuẩn được trang bị, và từng đạt 119g / km. Mặc dù là các mô hình tiết kiệm nhất trong phạm vi, 1,7 CDTis phép GTC để tăng tốc tới 60mph trong hoặc 10.0 (130PS) hoặc 11,0 giây (110PS). Trong năm 2012, một mô hình Ecoflex sử dụng một phiên bản của động cơ này sẽ được tung ra tại Anh với lượng khí thải chỉ 109G / km. Start / Stop được trang bị cho tất cả 1,7 CDTi mô hình như là tiêu chuẩn.

2.0 CDTi

2.0 CDTi gói 165PS với một 350Nm mô-men xoắn cực mạnh từ 1,750rpm. Điều này giúp nó đạt được một thời gian 0-60mph chỉ 8,4 giây và 50-70mph trong 6,4 giây, cùng với mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp của 58.9mpg và lượng khí thải chỉ 127g / km (bánh xe 18 & 19-inch trang bị). Hệ thống Start / Stop Vauxhall được trang bị cho tất cả 2,0 CDTi mô hình như là tiêu chuẩn.

Khung bằng thủy lực-hãm cho cải thiện hiệu suất NVH

Tất cả các hệ truyền động được bắt vít ở vị trí thông qua khung thủy lực-damped đó giảm thiểu độ rung thông qua cấu trúc cơ thể. Tấm Adaptor cho phép bốn điểm cố định cùng sẽ được sử dụng cho tất cả các ứng dụng, hai mặt trước khung phụ và một trên mỗi chùm dọc.

Hệ thống cung cấp nhiên liệu dùng bơm điện và bộ lọc gắn trong thùng nhiên liệu 56 lít, mà nằm thấp dưới ghế phía sau để phân phối trọng lượng tối ưu và bảo vệ tác động tai nạn.

Start / Stop làm giảm lượng khí thải, cải thiện mức tiêu thụ nhiên liệu đô thị

Công nghệ Start / Stop Vauxhall, trong đó có sẵn trên tất cả 1.4 Turbo, 1.7 và 2.0 CDTi CDTi động cơ, rất hiệu quả và giúp giảm lượng khí thải. Ngay sau khi người lái xe lựa chọn trung lập, hệ thống Start / Stop được kích hoạt và các đơn vị cơ cắt ra tự động. Các kim rev truy cập sau đó đảm nhận vai Autostop. Khi người lái xe muốn các công cụ để bắt đầu lên một lần nữa, anh / cô ấy chỉ chọn thiết bị đầu tiên và ra đi. Một pin mạnh mẽ đảm bảo rằng không có sự chậm trễ trong công cụ bắt đầu lên một lần nữa.

Vì lý do an toàn và để đảm bảo sự thoải mái của hành khách, các chức năng nhiệt độ và áp suất của điện phanh hỗ trợ đơn vị vẫn hoạt động trong giai đoạn Auto-Stop của hệ thống Start / Stop. Khi cần thiết, ví dụ như trong giao thông thành phố chậm, trình điều khiển bằng tay có thể de-kích hoạt hệ thống, sử dụng chuyển đổi "sinh thái".

truyền dẫn

Tay sáu tốc độ hộp số, cung cấp một lan rộng của chỉ số này và một người cao lớn, tiết kiệm nhiên liệu bánh hàng đầu, là phù hợp với tiêu chuẩn trên phạm vi toàn bộ. Tất cả các hộp số bao gồm đồng bộ hóa hình nón ba trên bánh răng đầu tiên và thứ hai cho việc tham gia dễ dàng, và một số lùi đồng bộ.

Một số sáu tốc độ hộp số tự động cũng có sẵn trên 1.4 Turbo 140PS và 2,0 CDTi 165PS động cơ.

CHỢ

Vauxhall toàn mới Astra GTC thay thế Astra Sports Hatch thành công, và sẽ nằm xuống gauntlet để VW Scirocco và Renault Megane Coupe khi nó xuất hiện tại các showroom vào cuối tháng 11 năm 2011 với một kết hợp xông lên của động xuất sắc, thiết kế ấn tượng và cạnh tranh giá cả.

Chặt chẽ dựa trên khái niệm tuyệt đẹp GTC Paris năm ngoái, Vauxhall Astra GTC xâm nhập vào thị trường Anh - lớn nhất châu Âu cho mô hình này - chỉ có giá từ 18.495 £, gần 1.350 £ ít hơn so với VW Scirocco cơ bản. Nhưng ngay cả trong entry-level trim, Vauxhall Astra GTC thông qua các hệ thống treo phía trước HiPerStrut tinh vi có nguồn gốc từ các Insignia VXR, cung cấp xử lý chính xác và ổn định chưa từng có.
Phong cách cơ thể thứ ba để đi ra khỏi Delta nền tảng của Astra (sau Hatch và Sports Tourer), chỉ có các yếu tố thiết kế bên ngoài các cổ phiếu GTC với anh chị em của nó là tay nắm cửa và mái nhà trên không - ngay cả chiều dài cơ sở và các bài hát khác nhau. Brit, Mark Adams, Phó Tổng thống của Vauxhall của thiết kế, đã nhằm để tạo ra một chiếc xe trông giống như nó được hái từ các lớp trên, với, quan điểm của mình thấp rộng và đơn giản, nhưng đường ngang tàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét