Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2015

VW Golf R Variant Mercedes S500

Volkswagen đã tung ra chiếc xe toàn diện thể thao nhất của lớp học nhỏ gọn ở châu Âu: mới VW Golf R Variant. Lần đầu tiên kể từ phạm vi mô hình được thành lập - thế hệ đầu tiên ra mắt vào năm 2002 - Golf R, biểu tượng của ổ đĩa bốn bánh xe thể thao nhỏ gọn, đang được đưa ra như là một chiếc xe Variant. Các mô hình độc quyền sản xuất 221 kW / 300 PS quyền lực. Các động cơ tăng áp của các chuyển giao Golf R Variant lên đến 380 Nm mô-men xoắn cho 4Motion hệ thống dẫn động bốn bánh thường trực thông qua tiêu chuẩn 6 cấp ly hợp kép hộp số của nó (DSG). Phân phối ổ điện này đến tất cả bốn bánh xe đảm bảo độ bám đường tối đa, hiệu quả và an toàn chủ động. Cung cấp hiệu suất năng động tinh khiết được một hệ thống treo thể thao (giảm 20 mm), các hệ thống lái tiên tiến và sáng tạo "ESC Sport" - mà có thể bị ngừng hoạt động hoàn toàn để sử dụng trên đường đua. Điểm nổi bật tùy chọn bao gồm các thế hệ mới nhất của hệ thống kiểm soát khung gầm DCC thích nghi với một chọn hồ sơ lái xe có tính năng một chế độ Race.

0-100 km / h trong 5,1 giây và 7,0 lít cho mỗi 100 km

Volkswagen Golf R Variant môtơ đến 80 km / h chỉ trong 3,8 giây và đạt 100 km / h trong 5,1 giây. Tốc độ tối đa của chiếc xe thể thao giữa các xe Variant là điện tử điều chỉnh lên 250 km / h. Tiêu thụ nhiên liệu và khí thải của con như thế nào có hiệu quả tăng áp động cơ bốn xi-lanh của Golf R Variant hoạt động. Trong Tân Châu Âu Driving Cycle (NEDC), các thể thao nhất Golf Variant bao giờ tiêu thụ chỉ 7,0 lít / 100 km; Con số này tương đương với lượng khí thải CO2 164 g / km.
VW Golf R Variant (2015)
2015 Volkswagen Golf R Variant

Golf R Variant là một trong số rất ít xe thể thao mà không ném trong khăn khi nói đến hoạt động giải trí đòi hỏi nhiều không gian hoặc thậm chí vận chuyển toàn bộ một gia đình. Với dung lượng lưu trữ 605 lít (nạp lên đến ghế tựa lưng phía sau), Volkswagen này cung cấp một khu vực hành lý ấn tượng lớn - thậm chí có năm người trên tàu.

Ngoài

Bên ngoài của Volkswagen Golf R Variant sau các dòng ưu thế của mô hình hatchback đến B-trụ cột. Bắt đầu từ cửa sau, sửa đổi đặc biệt phác thảo các thiết kế độc đáo của Golf R Variant. Ở phía sau, nó được phân biệt với các phiên bản biến thể khác của loạt mô hình của một mùa bội thu mới trong "R" phong cách, một bộ khuếch tán màu đen bóng cao, bốn Trims ống xả mạ crôm của hệ thống ống xả, cái gọi là "cánh tà aero "trên D-trụ cột và đèn LED chiếu sáng biển số. Một tính năng tiêu chuẩn trong VW Golf R Variant là đèn đuôi đỏ đậm.

Kết thúc trước

Ở phía trước, Golf R Variant có thể được thực hiện bởi các bội thu tương tự như vậy R-cụ thể với cửa hút gió rất lớn không khí, một lưới tản nhiệt độc đáo (với "R" logo) cũng như đèn pha bi-xenon tiêu chuẩn tích hợp với ban ngày R-cụ thể chạy đèn. Các đèn LED chạy ban ngày tạo ra một kép "U" mô hình đặc biệt bên dưới đèn pha kép; họ phải đẩy một mô hình ánh sáng đặc biệt nổi bật cả ban ngày và ban đêm.
Hồ sơ Side

Từ phía bên, Volkswagen Golf R Variant được đặc trưng bởi "R" bên phong cách tấm bệ cửa sơn màu sắc cơ thể, "R" logo trên cánh phía trước và "matt chrome" mũ cửa gương. Các thanh lịch màu đen cửa sổ trang trí phù hợp với các yếu tố cao bóng ở phía trước và phía sau. 18-inch "Cadiz" bánh xe hợp kim được thiết kế đặc biệt cho các mô hình R có kích thước 225/40 lốp xe; rõ ràng có thể nhìn thấy phía sau họ là cực kỳ mờ phanh kháng với yên phanh sơn màu đen (bao gồm cả "R" logo). Các thể thao nhất Golf Variant cũng có thể được đặt mua với bánh xe hợp kim 19-inch tùy chọn; Volkswagen cung "Cadiz" bánh xe kích thước này là tốt. Ngoài ra, "Pretoria" bánh xe hợp kim trong thiết kế xe thể thao và màu sắc "màu xám kim loại", "đen", và "đen với bánh bích màu xanh" là độc quyền có sẵn như bánh xe dòng chảy được tạo hình 19-inch (đặc biệt nhẹ và mạnh mẽ). 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét