Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Một ASPECT SIMPLE VÀ KỸ THUẬT REAR Ford ranger

Trên Saloon, toàn bộ phần phía sau được thiết kế ở dạng này, việc khởi động hoàn toàn ngang bằng với bội thu và hai vòi xả bên trên "GT" phiên bản, tạo ra một ấn tượng về tính lỏng, điện và điều khiển. Một hạt chrome nằm ngang trên khởi động tăng cường các khía cạnh sau, song song với viền mạ crôm tại cơ sở của bộ khuếch tán mà trực quan "ghế" phía sau của xe. Một đặc tính trực quan của các di sản của Peugeot cũng được đặc biệt đánh dấu ở phía sau của cả hai hình dạng cơ thể. Trên Saloon, ba cụm đỏ mặt nạ ba hàng 6 đèn LED để cung cấp cho xe một chữ ký ban đêm độc đáo. SW cho một phần của nó có một cảm giác hỗn hợp hơn với một dải màu đỏ sáng lên khi ánh đèn phía sau được kích hoạt.

HIỆN ĐẠI VÀ ĐỘC QUYỀN NỘI THẤT tạo kiểu tóc

Lớp cân sau đến một mức độ lớn các yếu tố về phong cách thiết kế ngoại thất của xe: chất lượng, độ tinh khiết và sang trọng. Việc thiết kế giảm thiểu khe hở giữa các bộ phận cấu thành của fascia, đã giúp đặc biệt bởi một công nghệ có tính năng điều khiển trung tâm ghép mà khắc phục được những hạn chế của truyền thống "ISO" thiết bị có kích thước. Các nguyên vật liệu, kết thúc tỉ mỉ và nghiên cứu hấp dẫn bền, cho tất cả các giác quan của người cư ngụ của xe: cấu tạo của đầu cân mạc, các đồ trang trí khác nhau, điều khiển trung tâm sơn mài màu đen, chạm của chrome ... hiệu quả tổng thể là một trong những tinh tế và công nghệ tiên tiến miễn phô trương.

ÍCH, tăng cường THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ

Cực kỳ bổ ích khí này trong xe hơi pha trộn tinh tế và công nghệ với thiết bị công nghệ cao mà tăng cường sự hưởng thụ của cả người lái và hành khách. Một màu Head-up Display (màn hình định vị vệ tinh), bốn khu vực điều hòa không khí, "hỗ trợ dầm chính", "rảnh tay" truy cập và khởi động, tự động phanh điện xe, electricallyoperated massage lưng người lái, viễn thông mới, JBL thiết bị hi-fi. Hoặc là có sẵn như là thiết bị tiêu chuẩn hoặc tùy chọn theo các mô hình, các hệ thống này làm nổi bật sự độc quyền của Peugeot 508.

Trên Peugeot 508 SW, trong xe hơi hưởng thụ được tăng cường bởi các mái nhà kính toàn cảnh lớn cho phép hành khách được hưởng lợi đầy đủ từ ánh sáng bên ngoài và khả năng hiển thị.

ACOUSTICS Benchmark

Bầu không khí này cũng là kết quả của nhiều công trình được thực hiện trên dây âm thanh và rung xóc. Ví dụ, bằng cách theo dõi xuống tiếng ồn đến nguồn của nó (acoustic "đóng gói" của tàu điện), mức độ yên tĩnh trong khoang hành khách là một trong những tốt nhất trong mọi thể loại, trong khi phương pháp này cũng góp phần làm giảm trọng lượng của xe.

Acoustic kính chắn gió phía trước như là tiêu chuẩn (để lọc tiếng ồn từ bên ngoài), thuỷ-đàn hồi treo gắn kết (để giảm tiếng ồn và rung động đến từ đường), van điều tiết hoạt động trên các trục trước của 2,2 lít HDi FAP 147 phiên bản KW (để giảm rung động cơ ); tất cả những yếu tố góp phần vào sự thoải mái tĩnh lặng của một khoang hành khách xứng đáng với một phân khúc cao hơn.

THỰC TIỄN VÀ rộng rãi cho SỬ DỤNG HÀNG NGÀY

Về thực tiễn, sự lựa chọn của một kiến ​​trúc đặc biệt hiệu quả cho phép cho một năng lực rất hào phóng và khởi động. Mỗi hành khách được hưởng một tình trạng đặc quyền, với không gian rộng rãi cùng với các thiết bị chuyên dụng (máy lạnh bốn khu vực bao gồm các hành khách phía sau, điều chỉnh ghế đệm cho người lái và hành khách phía trước). Kích thước nội thất là ngang hàng với những người của 607, tức là có nhiều cải tiến so với 407 (không gian 5.3 cm hơn giữa hai đầu gối của hành khách phía sau và ghế trước). Kết quả là, hai người cao hơn 6 feet có thể thoải mái ngồi một đằng khác. Việc khởi động trên Saloon mở ra bằng phương tiện của một đòn bẩy tự gạt (bằng cách nhấn vào "PLIP", một nút trên fascia hoặc "0" của huy hiệu bên ngoài của 508), trong khi các cổng sau của SW có thể được cơ giới . Khoang hành lý là thực tế (móc rắn, lưới hành lý, nhà ở cho cảnh báo tam giác), có sức chứa (với hình dạng nghiêm chỉnh song song đường ống của nó) và trên tất cả vô cùng rộng rãi. Việc khởi động của Peugeot 508 có công suất 545 lít chất lỏng (515 dm3 theo tiêu chuẩn VDA) cho các saloon và 660 lít chất lỏng (560 dm3 VDA) cho SW, tức là tương ứng 108 và 112 dm3 VDA hơn 407 Saloon và SW. Với lưng ghế gấp, chia hết cho 2 / 3-1 / 3 trong một chuyển động dễ dàng (với điều khiển dành riêng trong cốp của Peugeot 508 SW), không gian tạo ra bởi sàn phẳng này tăng lên đến 1.581 lít (1,381 dm3 VDA) cho Saloon và 1,865 lít (1,598 dm3 VDA) cho SW. Những khối lượng bao gồm lưu trữ dưới thảm khởi động, một không gian mà nhận được kết thúc chất lượng tương tự như phần còn lại của các khởi động, tương đương với 48 lít chất lỏng (42 dm3 VDA). Ngoài ra thảm cứng nhắc của SW có thể được gấp lại để chia khởi động vào khoang, cho phép truy cập dễ dàng hơn cho các khu vực lưu trữ. Tương tự như vậy, sự tự quanh co che không gian load rắn và thực tế là dễ dàng để kích hoạt.

CÁC LOẠI ĐIỆN TRAINS

Trọng lượng, khí động học và các khóa học chuyên môn công nghệ của Tập đoàn và đổi mới cả về động cơ diesel và VTi HDi FAP và động cơ xăng THP, là những yếu tố mà ngay lập tức đặt Peugeot 508 trong số các nhà lãnh đạo trong phân khúc của nó ở mọi thể loại quyền lực.

Peugeot 508 HDi FAP loạt diesel:

    1,6 lít HDi FAP e-82 kW (112 mã lực), 285 Nm, điều khiển điện tử 6 Hộp số tay (BMP6); CO2: 109G / km;
    1,6 lít HDi FAP 82 kW (112 mã lực), 254 Nm, 5 Hộp số tay; CO2: 124 g / km;
    2.0 lít HDi FAP 103 kW (140 mã lực), 340 Nm, 6 Hộp số tay; CO2: 125 g / km;
    2.0 lít HDi FAP 120 kW (163 mã lực), 340 Nm, hộp số 6 cấp tự động; CO2: 149 g / km;
    2.2 lít HDi FAP 150 kW (204 mã lực), 450 Nm, hộp số 6 cấp tự động; CO2: 150 g / km. 

Peugeot phạm vi 508 xăng:

    1,6 lít VTi 88 kW (120 mã lực); 160 Nm, điều khiển điện tử 6 Hộp số tay (BMP6): 144 g / km;
    1,6 lít THP 115 kW (156 mã lực), 240 Nm, 6 Hộp số tay; CO2: 149 g / km;
    1,6 lít THP 115 kW (156 mã lực), 240 Nm, hộp số 6 cấp tự động; CO2: 164 g / km. 

THI

Peugeot 508 đang mở ra kỷ nguyên của công nghệ e-HDi cho Marque, một DỪNG & START mới thế hệ. Nhanh chóng, hiệu quả và im lặng, e-HDi kết hợp giảm mức tiêu thụ nhiên liệu và lượng khí thải CO2 (lên đến - 15% trong thị trấn) với driveability tối đa, một sự đổi mới cho loại hệ thống này. Nó được giao phối với con số 1,6 lít HDi FAP động cơ cùng với điều khiển điện tử 6 Hộp số tay (BMP6) sẽ có một số lượng tối đa của khách hàng có thể được hưởng lợi từ việc tiêu thụ nhiên liệu thấp nhất có thể. Có sẵn tại thời điểm ra mắt với mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp là 4,4 lít / 100 km cho các khí thải chỉ 114 g / km, đây 1,6 lít e-HDi FAP 508 sẽ giảm xuống dưới 110 g / km trong quá trình của năm 2011, với một tiêu thụ nhiên liệu 4,2 lít / 100 km, do sự giới thiệu của cửa hút không khí điều khiển điện tử.

NEW 2.2 LÍT HDi FAP VỚI hộp số 6 cấp tự động (BVA6): Mạnh mẽ, sống động và tiết kiệm nhiên liệu

A mới 2.2 lít HDi FAP 150 kW (204 mã lực) động cơ, với một mô-men xoắn tối đa 450 Nm tại 2.000 rpm, ngọn Peugeot 508 phạm vi trong một "GT" phiên bản gồm có một hệ thống treo đặc biệt và kết thúc. Nhờ công nghệ phức tạp của nó (titan nhẹ turbocharger bánh công tác, tối ưu hóa của ma sát, VoltControl, áp điện phun với 8 khẩu độ, buồng đốt tối ưu hóa ...) mà còn do sự phát triển của hộp số 6 cấp tự động (một AM6 mới), sức mạnh này đào tạo phát triển một mức độ hiệu suất vượt trội so với 2,7 lít cựu HDi V6 của 407, với việc cải thiện sức sống và giảm đáng kể mức tiêu thụ nhiên liệu và khí thải CO2: giảm 33% đến 150 g / km, so với 223 g / km trên 407 V6 HDi , nói cách khác là giảm 73 g / km!

CÔNG NGHỆ PEUGEOT CỦA TƯƠNG LAI TRONG 508 RANGE: Hybrid4

Từ năm 2012, một năm sau khi khởi động thương mại của Peugeot 508, công nghệ Hybrid4 sẽ được giới thiệu với phạm vi. Với một động cơ diesel HDi ở phía trước và một động cơ điện ở phía sau, công nghệ này cung cấp sức mạnh tiềm năng của 147 kW (200 mã lực) và "bằng dây" 4 bánh và là một giải pháp đột phá mới trong việc tiêu thụ nhiên liệu và lượng khí thải CO2. Với lượng khí thải của 99 g / km như mục tiêu, Peugeot 508 sẽ nhiều hơn bao giờ kết hợp niềm vui lái xe và trách nhiệm môi trường.

HAI LOẠI TREO TRANG BỊ THE 508 Range

Trong phân khúc này nói riêng, Peugeot đã luôn đặt ra tiêu chuẩn về đường nắm giữ, và như một hệ quả trực tiếp, niềm vui lái xe. Với Peugeot 508, Marque đã tiến những bước dài trong chứa những đặc điểm này trong một phạm vi có thể chấp nhận hai loại hệ thống treo.

Một trục trước kiểu McPherson toàn mới đã được phát triển trên nền tảng 3 để sử dụng trên đa số các phạm vi Peugeot 508. Ở đây 508 cung cấp, tổng hợp cao cấp mới của bám đường và đi xe thoải mái. Trong điều kiện của sự thoải mái, mức độ mong đợi của khách hàng trong "M2" phân khúc này đã tăng đáng kể trong những năm gần đây. Lựa chọn kỹ thuật này là một ví dụ khác của xoắn ốc đi lên thiết lập trong chuyển động bằng cách nỗ lực để giảm cân: trục trước mới cho phép một khối lượng tiết kiệm 12 kg so với 407.

Peugeot 508 "GT" cho một phần của nó có thả link xương đòn kép phía trước trục. Các tay đòn kép và tách các thư bị trả lại và chỉ đạo các chức năng cho phép một mức rất cao cứng và độ chính xác lái xe.

Sự lựa chọn này là phù hợp với hiệu quả tiềm năng của 2.2 lít HDi FAP 150 kW (204 mã lực) động cơ mới, và với sự mong đợi của khách hàng đang đòi hỏi đặc biệt liên quan đến khả năng năng động của chiếc xe của mình với.

Ở phía sau, toàn bộ phạm vi được trang bị một hệ thống treo sau đa-arm. Điều này được thiết kế để đảm bảo hiệu quả tuyệt vời và độ chính xác tối đa và độ rung giảm xóc bằng tách lực lượng dọc và ngang.

CHỈ ĐẠO VÀ phanh ADAPTIVE

Các giá đỡ và bánh răng lái điện-thủy lực liên tục điều chỉnh các nỗ lực cần thiết, tạo điều kiện và cơ động ở tốc độ thấp. Nó phản ánh đầy đủ chuyên môn của Marque; chính xác và thông tin, và tương ứng với hai phong cách lái xe: "tất cả bao gồm" hoặc "GT", theo sự mong đợi của khách hàng của mình.

Phanh được thiết kế để phù hợp với phẩm chất năng động của mỗi Peugeot 508, với calipers phanh trước có ba kích cỡ khác nhau: 283 x 26 mm, 304 x 28 mm hoặc 340 x 30 mm cho 2.2 lít HDi FAP phiên bản 150 kW. Ở phía sau, toàn bộ phạm vi có 290 x 12 mm đĩa. Tất cả 508s đến với thế hệ mới nhất ESP bao gồm CDS (ổn định kiểm soát), AFU (hỗ trợ phanh khẩn cấp) và REF (phân phối lực phanh điện tử). ESP cũng bao gồm Hill Hỗ trợ và kiểm soát lực kéo thông minh, trong đó cải thiện khả năng của chiếc xe để di chuyển ra và được điều khiển trên mặt đường trơn trượt bằng cách cho phép nhiều hơn hoặc ít trượt bánh xe trên mỗi bánh xe phía trước.

AN TOÀN TIỂU VÀ TRUNG CẤP CAO NHẤT CỦA

Peugeot 508 lợi ích từ một mức độ an toàn cao tiểu học, do nó bám đường và đặc điểm kỹ thuật thiết bị (Head-up Display, đèn pha bi-Xenon hướng, đèn sương mù với ánh sáng giao nhau tĩnh, hỗ trợ dầm chính, vv).

Chiếc xe cũng được thiết kế để cung cấp một mức độ an toàn thứ trong số tốt nhất trong phân khúc này. Cơ cấu đóng mở của nó bao gồm giảm xóc hiệu suất cao trên các chùm phía trước, mà còn cho phép giảm độ dài của các nhô. Một lần nữa, lợi ích an toàn đáng kể từ việc giảm trọng lượng tổng thể của xe. Peugeot 508 được trang bị phương tiện hiệu quả kiềm chế: 2 túi phía trước không khí, 2 bên túi khí trước, túi khí rèm 2, 2 đồ đạc Isofix với file đính kèm 3 điểm ở phía sau. Các ghế trước có "cong" tựa đầu mới với điều chỉnh đa vị trí tách rời có hình dạng đã được nghiên cứu một cách cẩn thận để đưa vào tài khoản các tác động của va chạm phía sau (whiplash).
AN TOÀN Tertiary: ALWAYS ONE STEP AHEAD VỚI CALL KHẨN CẤP

Peugeot 508 cũng làm cho hầu hết các lãnh đạo của Marque về an toàn cấp ba của lễ, như trên hầu hết các loại xe trong phạm vi, hệ thống Peugeot Connect (thị trường phụ thuộc). Hệ thống này cho phép bạn được hưởng lợi miễn phí và trong một thời gian không giới hạn từ các dịch vụ Peugeot Connect SOS, cũng như từ Assistance Peugeot Connect.

Đối với khách hàng chuyên nghiệp, thông qua thuê bao, dịch vụ Peugeot Connect Fleet (tự động tải lên các thông tin liên quan đến bảo trì xe) hoàn thành phạm vi này của các dịch vụ kết nối. Nó đáng chú ý rằng Peugeot Connect SOS, hiện nay tại 10 quốc gia châu Âu và trên hơn 400.000 Peugeots, xác định chính xác vị trí của xe và cho phép các công văn của các dịch vụ khẩn cấp thích hợp trong trường hợp xảy ra tai nạn. Kể từ khi ra mắt vào năm 2003, nó đã tạo điều kiện can thiệp nhanh chóng của các dịch vụ khẩn cấp trong gần 4.000 trường hợp khẩn cấp. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét