Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Mô hình phiên bản Mercedes E400

Saab kỷ niệm ba thập kỷ lãnh đạo trong tăng áp của năm nay tại Frankfurt International Motor Show bằng cách tung ra các Saab Turbo X, một chiếc xe điều khiển tập trung vào hiệu suất mà bộ tiêu chuẩn mới cho thương hiệu.

Mô hình phiên bản giới hạn màu đen này có Saab 'trở lại tương lai "bởi gợi lên sự hấp dẫn mang tính biểu tượng của đầu đen 900 Turbo và đưa ra những sáng tạo công nghệ Saab XWD.

Saab Turbo X được công bố vào ngày 11 Tháng Chín năm 2007, đúng 30 năm sau khi Saab ngạc nhiên thế giới ô tô tại Frankfurt khi nó tiết lộ mô hình tăng áp đầu tiên của nó. Đó là thiết lập một xu hướng các nhà sản xuất khác là để làm theo. Bây giờ Saab phóng điện turbo cho lần đầu tiên thông qua Saab XWD, một cạnh cắt hệ thống all-wheel-drive định các tiêu chuẩn hiệu suất đối thủ cạnh tranh cũng sẽ tìm cách để noi theo.

Với 400 Nm mô-men xoắn từ 280 hp / 206 kW động cơ 2.8V6 tuabin của nó, là Turbo X là biểu hiệu suất cuối cùng của dãy Saab 9-3 mới. Saab XWD tính năng quản lý hoạt động đó không chỉ chia mô-men xoắn giao giữa hai trục xe, mà còn giữa các bánh xe phía sau. Hệ thống đáp ứng này cung cấp một mức độ tham gia điều khiển và kiểm soát khung gầm động không bao giờ được thấy trước từ Saab.

Ngoài điều chỉnh của hệ thống treo và thiết lập khung gầm điện tử, ga và hệ thống truyền động của nó, là Turbo X có tính năng bổ sung phong cách đặc biệt nhằm nâng cao hiệu suất khí động học.

Có sẵn trong Sedan thể thao hoặc bodystyles SportCombi, phiên bản giới hạn Saab Turbo X giới thiệu sự ra mắt của Saab XWD. Các đơn đặt hàng hiện đang mở và các giao khách hàng đầu tiên được dự kiến ​​trong quý II năm tới. Mỗi ví dụ có thể mang theo một thông điệp cá nhân trong việc hiển thị cụ chính.
Saab Turbo X (2008)
2008 Saab Turbo X

Driver trong Focus với Saab XWD

Saab Turbo X cho biết thêm một chiều hướng mới trong kiểm soát khung gầm để trải nghiệm vô song của Saab trong turbin tăng áp. Nó là kết quả của một chương trình phát triển đó thúc đẩy tiềm năng đầy đủ của hệ thống XWD sáng tạo của Saab, với hệ thống treo thể thao của xe điều chỉnh, phanh và hệ thống điều khiển điện tử tất cả các liên kết để đáp ứng một nhu cầu duy nhất: lái xe hài lòng.

Saab XWD là một hệ thống all-wheel-drive hoạt động được thiết kế để tối ưu hóa xử lý xe và ổn định. (Tham khảo New Saab 9-3 phát hành cho toàn bộ mô tả kỹ thuật). Điều khiển điện tử tinh vi của nó cho phép cân bằng tốt của ổ đĩa mô-men xoắn, không chỉ giữa hai trục mà còn giữa các bánh xe phía sau. Trong thực tế, điều này kéo dài phong bì hiệu suất của khung xe, ví dụ, nâng cao ngưỡng mà tại đó các can thiệp ESP ga và phanh được kích hoạt. Kết quả là sự tham gia của lái xe gần gũi hơn thông qua "lực lượng tích cực" kiểm soát khung gầm.

Những lợi ích của hệ thống lái xe XWD là tốt nhất được đánh giá cao trên con đường mở. Dữ liệu từ hệ thống phanh ABS / ESP cảm biến - đo tốc độ bánh xe, hệ số trượt và góc lái - được sử dụng bởi các mô-đun kiểm soát Saab XWD. Dẫn động cầu sau được áp dụng ngay lập tức để cân bằng oversteer và understeer đặc điểm, cải thiện sự ổn định và roadholding.

Điều khiển xe đang tiến một bước xa hơn trên Turbo X của eLSD, các ứng dụng đầu tiên của một, sau hạn chế vi sai chống trượt điều khiển điện tử trong phân khúc của thị trường. Nó sử dụng các đầu vào từ các cảm biến tốc độ bánh xe phía sau và có thể chuyển nhượng lên đến 40% mô-men xoắn giữa các trục ổ đĩa, để bất cứ bánh xe có độ bám hơn. Khi vào cua khó, yaw này có hiệu lực giảm xóc giúp phía sau của chiếc xe theo dõi chặt chẽ hơn theo hướng của các bánh xe phía trước.

Để khai thác những lợi ích đầy đủ của Saab XWD, khung gầm của Turbo X đã được hạ thấp 10 mm và các lò xo và giảm chấn cứng để giảm thiểu chuyển động cơ thể. Để duy trì một chiều cao đi xe không đổi bất kể tải, van tự san lấp mặt bằng được trang bị ở phía sau.

Quyền lực ngăn chặn cũng được tăng lên với các đĩa phanh lớn hơn trang bị: thông gió trong nội bộ (đường kính 345 mm x 30 mm) ở phía trước và thông gió bên ngoài (có đường kính 292 mm x 20 mm) ở phía sau. Chuẩn 235/45 R-18 lốp xe đảm bảo độ bám cơ khí tuyệt vời cho các bánh xe hợp kim 18-inch.

Các cường quốc ở trung tâm của Turbo X là một 24-van, 2.8 lít động cơ V6 Turbo tạo ra 400 Nm mô-men xoắn giữa 2.150 và 4.500 rpm và công suất tối đa 280 mã lực (206 kW) tại 5.500 rpm. Các đặc điểm kỹ thuật tiên tiến bao gồm một cấu trúc nhẹ, hoàn toàn bằng nhôm với một góc 60 độ giữa các ngân hàng xi-lanh để cân bằng hoàn hảo, biến đầu vào van thời gian và twin-scroll tăng áp. Nó được cung cấp với một sự lựa chọn của sáu tốc độ truyền dẫn sử dụng hoặc tự động.

Đáp ứng, mô-men xoắn cao powerplant Đây là đối tác hoàn hảo cho Saab XWD. Cùng nhau, họ cung cấp cho các thao Saab Turbo X, thực hiện tất cả các bánh lái xe và đặc điểm xử lý mà sẽ kháng cáo đến tất cả các trình điều khiển nhiệt tình muốn tìm kiếm một kinh nghiệm bổ ích sau tay lái.

Saab Đen Turbo Reborn

Saab Turbo X trực quan giao tiếp tập trung vào việc lái xe hiệu suất bằng cách mở rộng táo bạo, chủ đề thiết kế tiến bộ của dãy 9-3 mới. Được cung cấp chỉ trong kim loại màu đen máy bay phản lực, với lưới tản nhiệt phía trước và tất cả các chi tiết có dấu trong một mờ kết thúc titan giống như màu xám bên ngoài, nó đại diện cho một biểu thức đại của lừng đen 900 Turbo sắm sửa trước của nó.

Bổ sung phong cách đặc biệt được thiết kế để cải thiện hiệu quả khí động học, cũng như nhấn mạnh hiệu suất tập trung các Turbo X. Ở phía trước, một spoiler sâu hơn môi và lượng không khí tích hợp góp phần giảm kéo trong khi cũng tăng luồng không khí cho động cơ và intercooler.

Ở phía sau, cản tái cấu và bảng chèn hạ thấp điểm của tách luồng không khí, tiếp tục giảm kéo và hỗ trợ ổn định tốc độ cao. Sedan thể thao có gió phía sau kéo dài dòng của các tầng thân cây, làm giảm lực nâng tốc độ cao ở trục sau. Các tiêu chuẩn SportCombi đã có một spoiler tương tự như kéo dài đường mui xe phía sau.

Các Turbo X là tiếp tục phân biệt bởi các độc đáo, bánh xe hợp kim 18-inch (19-inch có sẵn như là một tùy chọn bên ngoài Mỹ / thị trường Canada) với một kết thúc titan giống như màu xám mà gợi lên cái nhìn cổ điển thiết kế ba chấu của Saab. Twin, ống xả hình thoi hình hoàn thành việc bổ sung ngoài.

Bên trong, các 'turbo đen' chủ đề được tiếp tục trong suốt cabin. Các ghế ngồi thể thao, với thêm củng cố, được bọc hoàn toàn bằng da màu đen. Bầu không khí thể thao cũng được nhấn mạnh bởi một kết thúc bằng sợi carbon để cân mạc chính, cửa chen, hộp găng tay và thay đổi giao diện điều khiển bánh răng mà là duy nhất cho Turbo X.

Những lợi ích từ việc cải thiện trình điều khiển 'cảm giác' thông qua việc bổ sung một, grip mềm lái bọc da bánh dày gọng. Chỗ ngồi thoải mái có thể được thực hiện một bước xa hơn với một tùy chọn cao cấp, nội thất da tự nhiên, trong đó bao gồm bolsters đục lỗ cho squabs ghế trước và lưng.

Trong công nhận di sản tuabin của Saab, các tăng gauge Turbo X là một bản sao của bản gốc 900 Turbo hiển thị. Chủ sở hữu cũng sẽ được hưởng một lời chào cá nhân khi họ nhận được đằng sau những bánh xe và bật lửa. Một độc đáo 'Sẵn sàng Đối với Take-off' tin nhắn ('All Systems Go' ở US / Canada) nhấp nháy trên màn hình cụ chính. Tên của chủ sở hữu, với số lượng ấn bản của chiếc xe, cũng có thể được lập trình để hiển thị bởi các đại lý cung cấp.

Thông số kỹ thuật Saab Turbo X kỹ thuật


    2792cc. V6. Nhôm đầu xi lanh và khối. Twin-scroll turbo tăng áp, Intercooled. DOHC, 24 van. Điều khiển van biến (đầu vào). Bánh đà kép đại chúng. Bosch Motronic ECM
    Max năng lượng: 280 mã lực (206 kW) @ 5.500 rpm. Max. mô-men xoắn: 400 Nm @ 2.150 - 4.500 rpm
    Đường kính / đột quỵ: 89,0 / 74,8 mm. Tỷ lệ nén: 9,5: 1. Max. Tăng áp suất: 0,8 bar. 

Hộp số:

    Saab XWD, all-wheel-drive. Phía sau điện tử giới hạn trượt khác biệt (eLSD)
    6 cấp hoặc hộp số tự động 

Đình chỉ:

    Phía trước: MacPherson thanh chống và hấp thụ khí sốc. Thanh chống lăn. Hydroformed tiểu khung.
    Phía sau: Indep, bốn liên kết, bao gồm. toe-link. Lò xo cuộn và giảm xóc tự san lấp mặt bằng. Thanh chống lăn. Sub-frame. 

Chỉ đạo:

    Rack và bánh răng, trợ lực thủy lực. Quay vòng tròn (kiềm chế để kiềm chế): 11.7m.Lock khóa: 2,75 lượt 

Bánh xe, lốp xe:

    18 x 7.5 ", 235 / 45R18,
    19 x 7.5 ", 235 / 40R19, 

Phanh:

    Thủy lực, mạch kép, chân không tăng áp. Đĩa: 345 mm / 292 mm (tất cả thoáng khí) 

Dữ liệu hiệu suất (con số sơ bộ)

    0-100 km / h:
        Sport Sedan: 5,7 giây (bằng tay)
        SportCombi: 5,9 giây (bằng tay) 
    80-120 km / h (bánh răng thứ 5):
        Sport Sedan: 7,9 giây
        SportCombi: 8.3 giây 
    Tốc độ tối đa:
        Sport Sedan: 250 km / h (bằng tay)
        SportCombi: 250 km / h (bằng tay) 
    Tiêu thụ nhiên liệu / CO2 (chu trình hỗn hợp, L / 100km):
        Sport Sedan: 10,9 / 259 gm / km (bằng tay)
        SportCombi: 11,0 / 263 gm / km (bằng tay) 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét