Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2015

Mercedes GLC 2016 chuẩn bị cho ra mắt 2 dòng xe Mercedes GLC 300 và GLC 250

Với sự ra đời của Mercedes GLC 2016 , Volkswagen đã có thể cuối cùng đã đảo ngược vòng xoáy trọng lượng trở lên, mặc dù tiến bộ đáng kể trong lĩnh vực an toàn, thoải mái, tiện lợi và nhanh nhẹn. So với Golf thế hệ trước, lên tới 100 kg đã được cứu. Golf mới TSI BlueMotion cũng được hưởng lợi từ điều này hôm nay.

Khí động học

Các mô hình BlueMotion của Volkswagen đã luôn luôn được đặc trưng bởi tính khí động học đặc biệt tốt. Đây chính xác là những gì mới Golf TSI BlueMotion cung cấp là tốt. Nhờ có một sự giàu có của cải tiến khí động học, nó đạt được một giá trị nổi bật của Cd chỉ 0,28. Khí động học tuyệt vời của xe làm cho một đóng góp quyết định hướng tới tiêu thụ nhiên liệu thấp. Khí động học đã được hoàn thiện, trong số những thứ khác, bằng cách hạ thấp khung gầm (15 mm), thiết kế một công cụ phía trên đầu vào làm mát được gần như hoàn toàn đóng cửa với bên ngoài (với huy hiệu BlueMotion tích hợp) và sử dụng lam thông gió tản nhiệt mà mở dựa trên nhu cầu làm mát kết hợp với luồng không khí làm mát tối ưu hóa một. Ngoài ra, Golf TSI BlueMotion được trang bị với một cánh lướt gió phía sau.
Hiệu quả hệ thống truyền lực - Thu hẹp và năng động

Ba mục tiêu chính được đặt ra cho sự phát triển của 1.0 TSI (85 kW / 115 PS) so với vốn đã rất tốt 1.2 TSI (81 kW / 110 PS) với bốn xi-lanh: nó phải đạt được trọng lượng thấp hơn và giảm lượng khí thải CO2 trong khi cải thiện lái xe động lực học. Đây là một thách thức, nhưng cả ba mục tiêu đã đạt được trong công cụ mới ba xi-lanh. Trọng lượng của nó đã giảm được 10 kg (89 kg bây giờ), và lượng khí thải CO2 của nó đã giảm 10 phần trăm. 
Việc đạt được sự năng động và đáp ứng tốt nhất được thử nghiệm trên đường. Những số liệu đã phản ánh hầu hết động lực lái xe là sự gia tăng về mô-men xoắn 175 Nm từ 200 Nm và hình linh hoạt tốt hơn 11,0 giây (1.2 TSI: 13.0 giây, hộp số tay, 80-120 km / h ở số 5). Một mục tiêu quan trọng là phải đạt mức thấp nhất có thể của tiếng ồn động cơ. Dựa trên sự tương tác của thay đổi động cơ nội bộ khác nhau - đó là, không có tài liệu cách điện bổ sung, đội ngũ kỹ sư thực hiện âm được trên cấp độ của động cơ bốn xi-lanh tốt ở đây.

Bố trí cơ bản tiên tiến

Volkswagen loạt động cơ EA211 phục vụ như là nền tảng sáng tạo để thiết kế mới 1.0 TSI. Phát triển mã này đề cập đến một gia đình của nhà nước-of-the-nghệ thuật động cơ xăng kết hợp cả ba xi-lanh và bốn xi-lanh động cơ. Các động cơ EA211 debut trong Volkswagen nhỏ lên! và dần dần chinh phục phân khúc xe lên đến đó của Passat. Phiên bản động cơ với 1.0, 1.2 hoặc 1.4 lít, sử dụng - có hoặc không có tăng áp - được sử dụng, tùy thuộc vào dòng model. Các công cụ công nghệ cao hiện nay đang được sử dụng trong Golf mới TSI BlueMotion là mới nhất của động cơ ba xi-lanh tăng áp với, và ngày nay nó đại diện cho các giai đoạn tiến hóa cao nhất của tinh giản biên chế. Volkswagen có các công cụ trong Golf TSI BlueMotion kết hợp với một tay 6 cấp hộp số như là tiêu chuẩn. Như một tùy chọn, Golf xăng tiết kiệm nhiên liệu nhất từng cũng có thể được đặt mua với một 7-tốc độ ly hợp kép hộp số (DSG). Việc tiêu thụ nhiên liệu và khí CO2 con số kết hợp là giống nhau bất kể của hộp số: 4,3 l / 100 km (xăng cao cấp, 95 chỉ số octan) tương đương với 99 g / km CO2. Với những giá trị ấy, Golf TSI BlueMotion là một trong số ít những chiếc xe hạng này để thực hiện các lớp học hiệu quả châu Âu A.
Nguồn : Mercedes S500
Lái xe vui vẻ bởi sự nhanh nhẹn
Mô-men xoắn tối đa của động cơ 200 Nm có sẵn từ mức thấp 2.000 rpm; Con số này vẫn liên tục lên đến 3.000 rpm. 200 Nm được coi là một giá trị cao nhất cho một động cơ ba xi-lanh và động cơ đã được cung cấp một nhượng 175 Nm mô-men xoắn tới trục trước lúc chỉ 1.500 rpm. Đây là một lý do tại sao hiệu suất của động cơ này là rất năng động.
 Hơn thế nữa: động cơ xăng tăng áp với 10,5 của nó: tỉ lệ nén 1 cho phép cả hai bay trong bánh cao - nhờ vào các mô-men xoắn tối đa là có sẵn với số vòng quay thấp - và upshifting nhanh từ bánh răng thấp hơn ở các cấp độ cao hơn rev. Các động cơ turbocharged phát triển điện năng tối đa của nó là 85 kW / 115 PS giữa 5.000 và 5.500 rpm. Mặc dù các xi-lanh ba các tiêu chuẩn về hiệu quả, nó cũng cho phép hiệu suất lái xe năng động. Golf TSI BlueMotion đạt 100 km / h trong 9,7 giây và tiếp tục tốc độ tối đa 204 km / h. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét