Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Subaru Outback - Mercedes CLA45 AMG 4Matic

Subaru of America, Inc giới thiệu toàn mới 2015 Outback, thế hệ thứ năm của First Sport Utility Wagon® của thế giới, tại 2014 New York International Auto Show trong K. Javits Center Jacob. 2015 Outback cung cấp nội thất roomiest, khung gầm có khả năng nhất và tiết kiệm nhiên liệu cao nhất trong lịch sử 20 năm của mô hình. Thiết kế táo bạo mới của nó cung cấp một sự pha trộn thậm chí hấp dẫn hơn trên con đường sự nhanh nhẹn, off-vỉa hè kiểm soát, đi xe thoải mái, tinh tế nội thất và công nghệ an toàn.

2015 Outback đến trong Subaru đại lý trong mùa hè năm 2014. 175 mã lực 4 xi-lanh mô hình 2.5i Outback có sẵn trong tiêu chuẩn, cao cấp và dòng cắt Limited, đi kèm với 6 xi-lanh 3.6R top-of-line TNHH với 256 mã lực . Tất cả các dòng cắt thêm tiện nghi tiêu chuẩn hơn, tiện nghi và hệ thống thông tin giải trí mới.

The Outback ban đầu thành lập một khuôn mẫu cho nhiều mô hình chéo cạnh tranh sau đó, và thế hệ mới 2015 Outback càng củng cố ghép chung của passenger- xe SUV và các thuộc tính mà người mua hàng chéo tìm kiếm. 2015 Outback minh họa của Subaru chủ của ngoài trời theo định hướng kỹ thuật xe, không chỉ giải phóng mặt bằng chuẩn Symmetrical All-Wheel Drive và lớn lên của mình, mà còn cho nhiều chi tiết mà giúp làm cho nó thuận tiện hơn để tải và vận chuyển hàng hóa cũng như các hạng mục như kayak và xe đạp. Mới được tiêu chuẩn X-Mode, Hill Descent Control và Hill Bắt đầu Assist tăng thêm Symmetrical All-Wheel Drive để hỗ trợ người lái trong điều hướng những con đường gồ ghề, bề mặt trơn hoặc dốc nghiêng.
Subaru Outback (2015)
2015 Subaru Outback

Mới cho năm 2015, tất cả các mẫu Outback đến tiêu chuẩn với các Lineartronic CVT (truyền tải biến thiên liên tục), có tính năng chuyển mạch điều khiển paddle-shift và là công cụ cải thiện đáng kể nền kinh tế nhiên liệu của Outback. Nhà sản xuất ước tính xếp hạng của 25 mpg trong thành phố / 33 mpg đường cao tốc / 28 mpg kết hợp là từ 24/30/26 trong mô hình năm 2014. Những con số này đặt 2015 Outback 2.5i ở trên cùng của lớp chéo hạng trung, tốt hơn các phiên bản ổ đĩa bánh trước của một số crossover cạnh tranh.

Một hoạt động hệ thống Grille Shutter mới trên 2015 Outback 2.5i giúp cải thiện nền kinh tế nhiên liệu bằng cách giảm sức cản của gió khi đóng cửa. Electric Power-Assisted chỉ đạo và khí động học được cải thiện cũng góp phần làm tăng hiệu quả trong tất cả các mô hình. Phần lớn là do CVT Lineartronic mới của nó, 6 xi lanh, Outback 3.6R Limited cũng cải thiện nền kinh tế nhiên liệu, với nhà sản xuất ước tính xếp hạng của 20 mpg trong thành phố / 27 mpg đường cao tốc / 22 kết hợp vs 17/25/20 cho các phiên bản trước đó.

Bold Thiết kế mới mang đến tính năng mới

Các bài mới 2015 Outback giới thiệu một cái nhìn táo bạo hơn với crisper, dòng điêu khắc truyền đạt cả hai khả năng tất cả-road và tinh tế được nâng cấp. Một fascia phía trước mới kết hợp lưới tản nhiệt hình lục giác và bội thu vào một mảnh mịn. Một mui xe bằng nhôm giúp giảm trọng lượng trên các bánh xe phía trước, giúp tăng cường cảm giác lái. Trong Outback 3.6R Limited, tiêu chuẩn mới HID-chùm đèn pha thấp cung cấp cho xe một chữ ký vào ban đêm đặc biệt hơn. Mô hình đường viền hạn chế đặc trưng tín hiệu lần lượt gương bên ngoài.

2015 kính chắn gió Outback được cào hơn, kéo về phía trước 2.0. Ở cơ sở. Các góc kính chắn gió mới, điểm hip chỗ ngồi cao hơn, cửa sổ phân vùng trước mới và gương chiếu hậu bên cửa gắn giúp cải thiện khả năng hiển thị. 2015 Outback duy trì một dấu chân tương tự như mô hình mà nó thay thế. Chiều dài cơ sở được tăng chỉ 0,2-in., Chiều dài tổng thể 0,6-in. và chiều rộng 0,7 trong. Những thay đổi, dù nhỏ, mang lại một khoang hành khách rộng rãi hơn, tại 108,1 cu. ft. (tăng từ 105,4 cu. ft.). Các không gian thêm bao gồm lợi nhuận trong vai, hông và khuỷu tay phòng phía trước và phía sau và chỗ để chân phía sau. Khu vực hàng hóa của Outback đã được mở rộng đến 35,5 cu. ft. phía sau ghế ngồi phía sau, tăng từ 34,3, trong khi công suất tối đa với 60/40 chia gấp xuống seatbacks phía sau tiêu chuẩn gấp 73,3 giờ là cu. ft., tăng từ 71,3. Ngoài ra, các sàn tải được cung cấp bởi các ghế hạ bây giờ đẻ phẳng hơn, và đòn bẩy phát hành seatback phía sau mới trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa tăng cường sự tiện lợi.

The Outback tiếp tục với 8,7-in. giải phóng mặt bằng, cao hơn so với một số xe SUV, nhưng với bước trong chiều cao thấp cho thoải mái. Doorsills bước theo phong cách mới cho phép một để đứng vững khi bảo đảm các đối tượng đến đường ray mái với crossbars thu tích hợp và trầm tie. Một cửa điện phía sau với chiều cao bộ nhớ có sẵn trên Outback cho lần đầu tiên.

An toàn mới và Công nghệ bảo mật từ một lãnh đạo An toàn

2015 Outback xây dựng dựa trên việc thực hiện an toàn sao của những mô hình trước, thêm túi khí phía trước ghế đệm mới giúp để giữ cho người cư ngụ tại chỗ trong một vụ va chạm trán. Tất cả các dòng cắt đến tiêu chuẩn với một máy ảnh xem phía sau, và một cảm biến rollover mới có thể triển khai các túi khí bên rèm nếu một rollover sắp được phát hiện.

Tăng cường bảo mật vào ban đêm, 2015 Outback tính năng tiêu chuẩn mới chiếu sáng Chào mừng mà sẽ tự động bật cabin chiếu sáng và đèn bên ngoài như người lái xe tiếp cận hoặc rời xe. Trim TNHH cung cấp một hệ thống Keyless Access & Bắt đầu với mã PIN Access.

Các Rear Hệ thống phát hiện mới Subaru xe, đó là tiêu chuẩn trên Trims Limited và có sẵn cho Premium 2.5i, cung cấp ba chức năng. Blind Phát hiện điểm phát hiện xe ở hai bên của chiếc xe, trong điểm mù của người lái xe; Ngõ đổi Hỗ trợ phát hiện xe đang gần kề trong làn đường liền kề, và Rear Chữ thập Traffic Alert phát hiện xe tiếp cận từ một hướng vuông góc trong khi đảo chiều, chẳng hạn như từ một đường lái xe. Chỉ số LED trên gương mặt cảnh báo người lái xe. Phía sau chữ thập Traffic Alert sử dụng một chỉ số trong màn hình xem camera phía sau.

The Outback 2015 cung cấp các phiên bản mới nhất của hệ điều khiển-hỗ trợ EyeSight®, hệ thống phòng chống tai nạn phía trước đánh giá cao nhất của Viện Bảo hiểm An toàn Xa lộ (IIHS). Sẵn cho Outback Premium và đường cắt Limited, EyeSight® sử dụng Subaru phát triển công nghệ camera stereo và tích hợp thích ứng Cruise Control, Pre-Collision phanh và xe Ngõ cảnh báo chuyển. 2015 Outback được dự báo đạt được Pick IIHS An toàn Top + giải thưởng, như năm 2014 Outback đã làm.

Mô hình trang bị EyeSight® cũng đi kèm với chỉ đạo-Responsive mới Fog Lights. Các tính năng, mà chỉ hoạt động khi đèn sương mù được tắt, kích hoạt đèn sương mù bên trái hoặc bên phải một cách độc lập, tùy thuộc vào tốc độ xe và góc lái, để cung cấp tăng cường chiếu sáng theo hướng của lượt. Đèn sương mù được trước nhằm cho bảo hiểm tối đa trong góc.

Bốn hoặc sáu xi lanh động cơ BOXER

2015 Outback 2.5i được cung cấp bởi một đôi trên không-cam (DOHC) series FB động cơ Boxer 2.5 lít cho ra mắt năm 2013 và bây giờ nhận được nhiều cải tiến với trọng lượng nhẹ hơn, cải thiện hiệu quả và hoạt động êm hơn. Quyền lực đang tăng nhẹ, lên 175 mã lực so với 173 mã lực trước đây. Mô-men xoắn cao điểm vẫn ở 174 lb.-ft. nhưng được lan truyền trên một phạm vi rộng lớn hơn tốc độ động cơ cho hiệu suất phản ứng nhanh hơn trong mọi tình huống lái xe.

Trong Outback 3.6R Limited, 3.6-lít động cơ Boxer 6 xy-lanh sản sinh 256 mã lực và 247 lb.-ft. mô-men xoắn cao điểm. Đáng chú ý là động cơ 3.6 duy trì ít nhất 225 lb.-ft. mô-men xoắn từ 2.000 đến 6.000 rpm, làm cho Outback 3.6R TNHH cảm thấy đặc biệt mịn và đáp ứng trong lái xe hàng ngày.

Chuẩn Lineartronic CVT

Đối với năm 2015, tất cả các mẫu Outback giờ có tiêu chuẩn với một CVT Lineartronic (truyền tải biến thiên liên tục), với các mô hình 6 xi-lanh sử dụng một phiên bản mô-men xoắn cao. Thay đổi thực hiện để giảm ma sát trong CVT đóng góp vào hiệu quả nhiên liệu cao hơn. Bởi vì một CVT không chuyển số, người lái xe được hưởng hiệu suất mượt mà trong mọi tình huống lái xe. Lựa chọn chế độ của CVT dẫn cung cấp sáu tỷ lệ chọn sẵn cho phép người lái xe để "thay đổi" bằng tay bằng cách sử dụng công tắc chỉ đạo bánh xe paddle. Tính năng này có thể cung cấp điều khiển xe bị như khi lái xe xuống nghiêng, ví dụ.

Tăng cường Agility và êm Ride

Subaru sửa đổi rộng rãi và retuned các MacPherson strut hệ thống treo trước và treo sau double-wishbone để xử lý nhanh nhẹn hơn và một xe phù hợp hơn - một sự cân bằng khó khăn để đạt được. Nhanh tỷ lệ điện tay lái trợ lực mới mang đến cảm giác nổi bật và cũng giúp giảm mức tiêu thụ nhiên liệu. The Outback 2.5i được trang bị tiêu chuẩn bánh xe 17-inch, và đường viền TNHH bao gồm 18-in. bánh xe hợp kim.

Hoạt động Torque Vectoring, một nâng cao của xe Dynamics Control (VDC) ổn định và hệ thống kiểm soát lực kéo, thúc đẩy cua trung tính hơn bằng cách áp dụng áp lực phanh cho bánh xe phía trước bên trong. The Outback 2.5i bây giờ sử dụng phanh lớn hơn trước đây chỉ có trên các mô hình 6 xi-lanh, và tất cả các mô hình hiện nay đã thông thoáng đĩa phía sau ở vị trí của đĩa cứng được sử dụng trước đây. Các Brake Assist hệ thống an toàn tự động áp dụng áp lực phanh tối đa trong một dừng khẩn cấp.

Các khối cabin thêm nguồn tiếng ồn nhờ một kính chắn gió âm thanh mới, đầy chất lỏng động cơ gắn kết, tấm dày hơn ở những vị trí chủ chốt (sàn, toeboard, tạp dề phía sau bánh xe, chắn bùn bên trong) và sử dụng mở rộng của xốp cách nhiệt và sàn giảm xóc liệu.

Greater nghi và Refinement

Vật liệu mềm cảm ứng mới, đệm dày hơn cho tay vịn và điều khiển trung tâm và phong cách trang trí mới cho năm 2015 Outback một cảm giác cao cấp hơn. Người lái xe phải đối mặt với một bảng điều khiển decidedly thể thao, nổi bật bởi hai quả đo binocular-phong cách với một trung tâm LCD hiển thị thông tin - 3.5-in. trên xe ô tô mà không có hệ thống điều khiển-hỗ trợ EyeSight® và 5-in. trên xe EyeSight®. An gauge ECO chỉ ra và thúc đẩy thói quen lái xe tiết kiệm nhiên liệu bằng cách sử dụng các thanh màu sắc. Các mức Premium và Limited-cắt tính năng đồng hồ đo với thanh lịch vòng màu xanh sáng.

Bảng điều khiển nóng tích hợp đồng hồ kỹ thuật số và hiển thị nhiệt độ không khí bên ngoài, với thời gian hiệu chỉnh tự động bằng GPS trong các mô hình chuyển hướng trang bị tốt. Một one-touch chức năng lane đổi mới cho các tín hiệu lần lượt thêm tiện lợi. Mức đóng và cắt TNHH được trang bị tiêu chuẩn tự động lên / xuống lái xe và hành khách phía trước cửa sổ với bảo vệ pinch.

The Outback 2.5i cao cấp mang lại sự thoải mái ấn tượng với ghế lái điện của 10 chiều (có điều chỉnh hỗ trợ điện thắt lưng); hai khu vực kiểm soát khí hậu tự động; Gói All-Weather (ba chế độ ghế ngồi có sưởi phía trước, gương ngoại thất được làm nóng và một cái gạt nước làm tan băng); hệ thống thông tin giải trí nâng cấp; một hệ thống lọc không khí; bọc da tay lái; đèn sương mù, tối màu riêng tư kính và nhiều hơn nữa.

Các mô hình đường viền TNHH cung cấp mức độ cao nhất của sự sang trọng chưa từng có trong Outback, thêm vào cao cấp cắt nội dung cấp: ghế da đục lỗ; bộ nhớ hai vị trí cho ghế người lái xe điện của 10 chiều; 4 cách ghế trước chỉnh điện chở khách; hai chế độ làm nóng chỗ ngồi phía sau và một cổng điện phía sau với chiều cao bộ nhớ.

Hệ thống Infotainment mới

Subaru nâng cấp đáng kể khả năng thông tin giải trí trong năm 2015 Outback. A mới 6.2 Hệ thống Infotainment trong 2.5i Outback cung cấp AM / FM stereo và HD Radio®; Hệ thống phát sóng vô tuyến dữ liệu; đĩa đơn in-dash CD; 6.2-in. đa chức năng hiển thị màn hình cảm ứng với điều khiển cử chỉ cảm ứng; Subaru StarLink tích hợp điện thoại thông minh với Aha ™ Infotainment, Pandora® Radio và iHeart® vô tuyến điện; một tầm nhìn của camera phía sau; Bluetooth® rảnh tay kết nối điện thoại và âm thanh; khả năng điều khiển iPod, cổng USB và aux. jack đầu vào.

Hệ thống Infotainment nâng cấp cho Outback 2.5i cao cấp cho biết thêm một hệ thống âm thanh 6 loa; 7-inch hiển thị màn hình cảm ứng với điều khiển cảm ứng đa mà cung cấp kiểm soát và di chuyển swipe cử chỉ; điều khiển bằng giọng nói; Radio vệ tinh SiriusXM®; một màn hình hiển thị thông tin xe; Gửi tin nhắn văn bản SMS, khả năng gắn thẻ iTunes® và cổng USB kép.

Một cao cấp tiêu chuẩn hệ thống âm thanh mới cho Outback TNHH kết hợp một hệ thống AM / FM / HD Radio với một harman / kardon® nâng cấp khuếch đại GreenEdge 576-Watt tương đương. 12 loa harman / kardon của hệ thống bao gồm một loa trung tâm phía trước và một loa siêu trầm phía sau. Công nghệ GreenEdge cung cấp tăng hiệu suất và hiệu quả âm thanh khuếch đại trong khi tiêu thụ ít điện năng và giảm tản nhiệt.

Tương tác hệ thống lệnh bằng giọng nói hệ thống định vị của sẵn chấp nhận ngôn ngữ tự nhiên và cụm từ, và các chức năng này cũng có thể hoạt động hệ thống kiểm soát khí hậu tự động dual-zone.

Điều khiển trung tâm armrest cung cấp một khu vực lưu trữ, có thể giữ một iPad®. Một bảo hiểm và được chiếu sáng bin lưu trữ ở phía trước của giao diện tích hợp một cổng USB, giắc cắm 3,5 mm AUX và một cổng nguồn điện 12v. Các mô hình với âm thanh chất lượng cao hoặc định hướng tính năng hai cổng USB, làm cho nó có thể nghe nhạc và sạc hai thiết bị được kết nối.

Chuẩn Symmetrical All-Wheel Drive và nâng cao năng lực

Một phiên bản mới tinh của Active Torque Chia phiên bản của Symmetrical AWD có tiêu chuẩn trong tất cả các mô hình Outback 2015. Quản lý điện tử ly hợp chuyển biến thiên liên tục của hệ thống chủ động kiểm soát phân phối mô-men xoắn để đáp ứng với các điều kiện lái xe và bánh xe trượt. Lấy đầu vào từ tăng tốc, góc lái và hệ số trượt cảm ứng, Active Torque Chia AWD tối ưu hóa lực kéo và cảm giác lái khi tăng tốc thông qua lần lượt và đường cong, đặc biệt là khi các bề mặt đường trơn trượt.
Tất cả các mô hình Outback 2015 được trang bị tiêu chuẩn với hệ thống X-Mode, được ra mắt vào năm 2014 Forester. Khi tham gia của một chuyển đổi trên giao diện điều khiển, X-Mode tối ưu hóa đầu ra động cơ và vị trí tỷ lệ CVT, tăng tích cực tham gia All-Wheel Drive và sử dụng tăng cường logic điều khiển cho hệ thống xe Dynamics Control (VDC) để giảm vòng quay bánh xe cá nhân.

Tham gia X-Mode cũng kích hoạt Hill mới Descent Control, trong đó sử dụng phanh động cơ để giúp duy trì một tốc độ xe không đổi khi Outback được đi du lịch xuống dốc, tăng cường kiểm soát xe. Incline New Start Assist giúp giảm thiểu giây lát phía trước hoặc phía sau xe lăn trên nghiêng, và các hệ thống Chủ Hill điện tử giữ xe tại chỗ cho đến khi lái xe nhấn bàn đạp ga để kéo đi từ điểm dừng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét