Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2015

Bốn bánh EDL như ổ khóa khác biệt và XDS Mercedes S600 MAYBACH

Ngoài các khớp nối HALDEX hoạt động như một khóa dọc, bốn ổ khóa khác biệt điện tử (EDL) tích hợp trong việc kiểm soát ổn định điện tử (ESC) hành động như ổ khóa ngang. Trong Golf R Variant, các ổ khóa khác biệt điện tử được thực hiện như những gì được gọi là EDL bốn bánh ở cả hai trục. Ngoài ra, Golf R Variant được trang bị XDS + ở phía trước và trục sau. Phanh này các bánh xe ở bên trong của một uốn cong trong cua nhanh, tối ưu hóa các đặc điểm chỉ đạo và làm giảm understeer. Về mặt kỹ thuật, XDS + là một phần mở rộng chức năng của các ổ khóa khác biệt điện tử.

ESC Sport

Như trong hatchback Golf R, các biến thể cũng được trang bị các "ESC Sport" chức năng như là tiêu chuẩn. Hệ thống này được kích hoạt bởi một chuyển đổi hai giai đoạn trên giao diện điều khiển trung tâm. Khi lái xe nhấn công tắc này cho khoảng 1,5 giây, ESC chuyển sang "ESC Sport" chế độ. Trong rất nhanh chóng lái xe với nhiều khúc cua - chẳng hạn như trên một đường đua - ESC phản ứng sau đó và do đó cho phép các đặc tính xử lý thậm chí nhanh nhẹn hơn. Khi nút ESC được nhấn lâu hơn ba giây, hệ thống ngừng hoạt động hoàn toàn cho việc sử dụng chuyên nghiệp trên đường đua.

Chỉ đạo tiến bộ

Volkswagen Golf R Variant được trang bị với chỉ đạo tiến bộ như là tiêu chuẩn. Trình điều khiển không cần phải quay vô lăng như nhiều để biến một bán kính mong muốn; do đó, họ không cần phải đạt trên vô lăng như thường ở khúc cua hẹp. Với chỉ đạo tiến bộ, phải mất 2.1 lượt các bánh xe để đến trạm cuối, trong khi không có tùy chọn này phải mất 2,75 lượt. Làm thế nào nó hoạt động: hệ thống lái thông thường hoạt động với một tỉ số truyền không đổi; chỉ đạo mới của VW Golf R Variant, ngược lại, hoạt động với một tỷ lệ bánh lái tiến bộ. Điều này thấy rõ rệt là giảm chỉ đạo công tác khi vận và bãi đậu xe. Trên những con đường đất nước với rất nhiều khúc cua, và khi thực hiện lần lượt, người lái xe kinh nghiệm động lực lớn hơn do sự bố trí trực tiếp hơn.

DCC

Golf R mới có thể được đặt hàng với thế hệ thứ hai của DCC kiểm soát khung gầm thích nghi như một lựa chọn. DCC cung cấp ba chế độ "Comfort", "bình thường" và "Sport", mà được lựa chọn và hiển thị thông qua màn hình cảm ứng trên giao diện điều khiển trung tâm như là một phần của "Lái xe Hồ sơ Selector" chức năng. Trong "Sport" chế độ, tính chất xử lý thậm chí còn năng động hơn được thực hiện.
Chế độ Race

Một tính năng độc quyền trên tàu Volkswagen Golf R Variant là Lái xe Hồ sơ Selector. Điều này là bình thường tùy chọn, nhưng một tính năng tiêu chuẩn kết hợp với DCC. Tổng cộng có bốn chương trình lái xe có sẵn, và kết hợp với DCC năm: "Eco", "bình thường", "cá nhân" và đặc biệt "Race" chế độ đó đã được đặc biệt phù hợp với các mô hình R; DCC khi được cài đặt, đó cũng là "Comfort" chế độ. Tất cả các chế độ đã được điều chỉnh đặc biệt để sử dụng trong các VW Golf R Variant. Trong "Race" chế độ, giảm xóc được tăng lên (trong đó tiếp tục làm giảm chuyển động của cấu trúc cơ thể), và phản ứng của động cơ và chuyển điểm của DSG được cấu hình để năng động hơn. Đối diện là trường hợp trong "Eco" chế độ: ở đây, điều khiển động cơ, các đơn vị điều hòa không khí và hệ thống phụ trợ khác được kiểm soát hiệu quả nhiên liệu tối ưu. Ngoài ra còn có một chức năng Ven ở chế độ Eco, do đó, khi lái xe nhả chân ga - ví dụ như khi làm chậm lại trên một phương pháp tiếp cận đến một đèn giao thông hoặc trên các đoạn tuyến có descents - các DSG disengages và động cơ nhàn rỗi. Điều này cho phép sử dụng tối ưu của động năng của Volkswagen Golf R Variant.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét