Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Dự án cũng được chú ý Ford ecosport

Dự án cũng được chú ý sau khi sản xuất một nhỏ gọn cân bằng pick-up, với không gian nội thất tốt và không gian tải lớn nhất trong phân khúc của nó, với một khối lượng 1.151 lít, có thể mất một tải trực tiếp của 742 kg.

Điều này được đặt ra bởi một liên lạc của sự phấn khích và năng động không bình thường trong thế giới pick-up, nhấn mạnh bởi kiểu dáng kiên quyết hiện đại và chất lượng của các vật liệu được sử dụng trong khoang hành khách, không quên đậm, thiết kế trẻ trung, đặc trưng của nhãn hiệu Peugeot .

Điều này là sự xuất hiện của "pick-up bởi Peugeot", một mô hình hoàn toàn được thiết kế, phát triển và sản xuất tại Brazil, dự định bán ra trên thị trường Brazil, trong đó tăng cường hình ảnh của Peugeot là nhà sản xuất quốc gia.

Peugeot Hoggar sẽ được đưa ra tại Brazil vào ngày 15 Tháng 5 năm 2010, trong ba cấp độ thiết bị và hai tùy chọn động cơ nhiên liệu Flex: 1,4 và 1,6.

Styling truyền tải được sự cá tính, sức sống và tính năng động của các mới pick-up

Thiết kế Peugeot Hoggar của, mạnh mẽ và hiện đại, được phát triển với một mắt để các thẩm mỹ không thể bắt chước đặc trưng của gia đình 207. Mặt tiền có một lượng không khí lớn giao nhau bởi một thanh tác động, và đèn pha biểu cảm mà rẽ theo đôi cánh, làm nổi bật của mô hình mèo nhìn.
Có một dải bảo vệ chạy dọc, đường trơn đơn giản của hai bên của xe, cùng với các bước bên, trong đó không chỉ tạo điều kiện tiếp cận với không gian tải, nhưng cũng trích ra không khí từ buồng lái và cải thiện sự thoải mái âm trong khoang hành khách, thanks vị trí của nó.

Một dòng trim chạy tất cả các con đường vòng không gian tải, xác định các đường đối xứng của phía sau. Điều này được tăng cường bởi hai yếu tố: một dải ở cấp độ của cổng sau xử lý, nhô đèn phía sau, và một lỗ ở mức thấp hơn. Giữa hai dòng, Peugeot sẽ hiển thị biểu tượng Lion.

Các đèn sau công phu hình truyền tải tính cách mạnh mẽ của mô hình. Ba đèn hình elip, đại diện của xe chức năng khác nhau - đèn phanh, đèn cảnh báo, các chỉ số, đảo chiều đèn - được đặt vào một thủy tinh màu đỏ hình tam giác mà tiếp tục chạy quanh bên của chiếc xe.

Cản sau, thêm vào sự xuất hiện mạnh mẽ các pick-up của, được bao quanh bởi một phần đó, đồng thời bảo vệ đèn, có hai dự mà có thể được sử dụng như là các bước để đạt được quyền truy cập vào buồng lái và mà mỗi người có thể có một trọng lượng 140 kg.

Nội thất: hương vị tốt và thoải mái cho người cư ngụ

Nội thất của chiếc Peugeot Hoggar pick-up, thành viên thứ tư của 207 phạm vi ở Brazil, có thiết kế hiện đại tương tự như các model khác trong gia đình.

Giao diện điều khiển nhấp nhô có một cắt hạt variegated với một liên lạc dễ chịu. Lấy cảm hứng từ thế giới của xe máy, bảng điều khiển có ba mặt đồng hồ tròn gợi lên dụng cụ chính xác. Các chức năng được hiển thị rõ ràng, làm cho nó dễ dàng cho người lái xe để đọc chúng.

Các cabin có cửa sổ bên đó cải thiện tầm nhìn ngoại vi của người cư ngụ và đóng góp cho sự hòa hợp thẩm mỹ tổng thể của mô hình. Các cửa sổ phía sau có một bảng điều khiển trượt, ngay cả trong các mô hình nhập cảnh nhiều. Một ly đông có thể được trang bị trong giao diện điều khiển trung tâm và nhiều mặt hàng có thể được lưu trữ trong các túi cửa.

Việc bố trí nội thất cho phép người lái xe để tìm một vị trí lái xe tốt một cách dễ dàng, như vô lăng và gấp và chống lặn chỗ ngồi có chiều cao có thể điều chỉnh.

Các khu vực trang trí nội thất có thể dễ dàng giữ hành lý gọn nhẹ. Với ghế gấp phải xuống, năng lực của các taxi tăng lên đến một khối lượng 120 lít, lên đến đỉnh cao của không gian nạp, do đó, các lái xe có thể lưu trữ túi đeo lưng và các mặt hàng khác.

Cab Peugeot Hoggar của có nhiều chỗ cho một hộp công cụ. Dễ dàng truy cập (phía sau ghế lái và dưới mat), một khoang duy nhất nắm giữ một cờ lê bánh xe, một hình tam giác cảnh báo, một chiếc nhẫn kéo và một jack.

Tầm nhìn địa phương của một nền tảng lai tạo không gian tải lớn nhất trong phân khúc

Để đáp ứng các thách thức của việc tạo ra một chiếc xe bình thường ở Brazil, Peugeot kết hợp kinh nghiệm quốc tế là lãnh đạo của doanh số bán xe tiện ích sáng ở châu Âu với hoạt động 17 năm của mình tại Brazil.

Trong ba năm chuẩn bị dự án, các đội bóng địa phương của 320 kỹ thuật viên và kỹ sư đã nghiên cứu nền tảng xe khác nhau mà có thể được sử dụng như một cơ sở cho việc phát triển một nhỏ gọn pick-up.

Họ đi đến kết luận rằng, để đáp ứng sự mong đợi của phân khúc này của thị trường Brazil, họ sẽ phải thiết kế một nền tảng cụ thể, một sự kết hợp của các nền tảng trước của quốc gia 207 và các nền tảng phía sau của đối tác, mở rộng 300 mm . Do đó, Peugeot Hoggar pick-up là hình dạng cơ thể lớn nhất trong gia đình 207.

Hai nền tảng đã được tham gia bằng cách sử dụng các yếu tố cấu trúc thiết kế đặc biệt để đảm bảo độ cứng tối đa cho toàn bộ chiếc xe, cho phép hệ thống treo hoạt động dễ dàng và cải thiện sự thoải mái mua sắm bằng hành vi lái xe năng động của xe.

Còn có một lợi thế về thiết kế của mô hình: "kết hợp" nền tảng có nghĩa là các kỹ sư của nhãn hiệu, mà không ảnh hưởng nội thất rộng rãi của buồng lái, có thể sản xuất một không gian tải với công suất lớn nhất của phân khúc của nó, tức là 1.151 lít. Với Pirelli Chrono 175 65 R14T lốp xe, họ đã ban cho các Peugeot Hoggar với tải trọng lớn nhất của tất cả các đối thủ cạnh tranh của nó, 742 kg trong phiên bản X-Line (660 kg cho XR và 650 cho Escapade).

Peugeot Hoggar đón cũng có nền tảng lâu nhất của gia đình 207, trên 653 mm trong phiên bản hatchback, 453 mm trong SW và 290 mm trong saloon Passion notchback.

Không gian tải có lợi thế khác, chẳng hạn như khả năng sử dụng gần như tất cả các khu vực có sẵn của nó. Các vòm bánh xe không chiếu xa như mô hình đã được đưa ra một tầng mới. Peugeot đã cố gắng để làm cho không gian tải của xe là chức năng càng tốt. Sau này có mười điểm neo đậu, trong đó có sáu móc cố định (ba mỗi bên) ở hai bên và bốn ở trung tâm (hai gần đến và hai chiếc taxi gần cổng sau).

Cổng sau có thể tháo rời, nếu cần thiết, để vận chuyển các mặt hàng có thời lượng dài hơn so với trailer. Các hoạt động này là rất đơn giản: các cổng sau được mở khóa với chìa khóa xe, nghiêng 45º sau đó kéo ra phía ngoài. Nó có thể chứa đến 300 kg.

Cổng sau có một lợi thế thực tế, đảm bảo an ninh của bánh xe dự phòng, đặt dưới gian tải. Để có được ở các bánh xe, nó là cần thiết để tháo ốc vít bảo vệ bởi một phần kim loại đó bị chặn khi các cổng sau được đóng lại. Do đó, bánh xe dự phòng là chỉ có thể truy cập để giữ khoá xe.

Việc đình chỉ nâng cao sự hài lái xe

Để thích ứng với các điều kiện sử dụng những tiện ích của một chiếc xe, Peugeot đã thiết kế một hệ thống treo được gia cố rằng, ngay cả với một tải trọng tối đa, mang lại cho động lái xe cấp các pick-up của sự thoải mái rất được thương hiệu này.

Nó có độc lập McPherson đình chỉ loại phía trước với một thanh chống lăn. Các chuẩn mới chắc của lò xo xoắn giúp tăng cường độ cứng. Việc giảm xóc (với hệ thống phanh thủy lực tích hợp) cũng đã được điều chỉnh với mục đích tăng độ bền của chúng.

Hệ thống treo phía sau, trong nhu cầu liên tục khi chiếc xe được nạp, được vay mượn từ chiếc xe tiện ích của đối tác. Nổi tiếng trên thị trường về độ bền và sức mạnh của nó, hệ thống có chi phí bảo trì thấp. Nhỏ gọn, bao gồm giảm xóc đã được điều chỉnh và được định vị gần như trên ngang, nó có nghĩa là không gian load có một tầng hoàn toàn bằng phẳng.

Các cánh tay ở đuôi trục sau bao gồm bánh xe độc ​​lập và chống lật và thanh xoắn ngang. Việc giảm xóc thủy lực đã được hiệu chuẩn lại, và hai cánh tay treo, đưa ra một hình dạng mới, là 10 mm còn như vậy họ là phù hợp với các bánh xe pick-up. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét