Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Inc công bố Mercedes S600 MAYBACH

Subaru of America, Inc công bố rằng nó được mở rộng dòng sản xe crossover-loại giải thưởng với toàn mới 2013 Subaru XV Crosstrek, được ra mắt vào năm 2012 New York International Auto Show. Linh hoạt, vui vẻ cho người lái Subaru XV Crosstrek, mà đến vào mùa thu năm 2012, kết hợp đậm thiết kế năm cửa với một khung mở rộng-khả năng, tiết kiệm nhiên liệu cao và thoải mái mỗi ngày.

Subaru dựa Subaru XV Crosstrek mới trên Impreza nền tảng ®, làm thay đổi đáng kể cho khung gầm và thân thể và cấu hình thiết bị tiêu chuẩn và tùy chọn nội thất đặc biệt cho mô hình mới này. Tất cả các mô hình Subaru XV 2013 Crosstrek được hỗ trợ bởi một động cơ 148 mã lực Boxer 2.0 lít, cùng hợp tác để Symmetrical All-Wheel Drive qua một năm tốc độ truyền dẫn sử dụng hoặc có sẵn thế hệ thứ hai Lineartronic® truyền liên tục biến (CVT).

Mặc dù chính thức của Cơ quan Bảo vệ môi trường tiết kiệm nhiên liệu là chưa có sẵn, Subaru dự án 2013 Subaru XV Crosstrek để đạt 25 mpg trong thành phố / 33 mpg đường cao tốc / 28 mpg kết hợp, mà là tuyệt vời cho tất cả-bánh crossover. Bình xăng 15,9 lít trong Subaru XV Crosstrek là 1,4 lít lớn hơn trong các mô hình Impreza.

Xây dựng cho hành động Rugged hoặc Driving Everyday

So với các mô hình Subaru Impreza năm cửa nó được dựa trên, năm 2013 Subaru XV Crosstrek kết hợp nhiều cải tiến cơ và khung gầm cho sứ mệnh expandedcapability của nó. Đen dụng phụ và bánh xe vòm ốp, rocker spoiler và mái ray cung cấp một sự tương phản gồ ghề để màu sắc cơ thể. Chiều cao xe cao hơn, mái spoiler và độc đáo thiết kế bánh xe 17-inch thúc đẩy đi bất cứ nơi đâu lập trường của mô hình của Subaru XV Crosstrek và thái độ. Mặt trước và cản sau và lưới tản nhiệt phía trước là duy nhất cho Subaru XV Crosstrek, bảo mật và kính tối màu là tiêu chuẩn.
Subaru XV Crosstrek (2013)
Subaru XV Crosstrek 2013

Kiểu dáng gồ ghề được hỗ trợ bởi chức năng, như bốn bánh treo độc lập có cấu hình được nêu ra trong Subaru XV Crosstrek. Các mẫu crossover mới của 8,7 inch của giải phóng mặt bằng là cao hơn so với hầu hết crossover khác và thậm chí một số xe SUV chuyên dụng. Subaru XV Crosstrek sử dụng bánh xe hợp kim 17-inch tiêu chuẩn với 225/55 R17 tất cả các mùa lốp xe để cung cấp cho mọi thời tiết độ bám đường và hiệu suất. Hệ thống phanh đĩa fourwheel trong Subaru XV Crosstrek có cánh quạt phía trước lớn hơn trên các mô hình 2.5i Impreza.

Những năm tốc độ truyền dẫn sử dụng tiêu chuẩn bao gồm tính năng, trong đó một thời gian ngắn sẽ giữ xe trong khi lái xe phối hợp phanh và ly hợp để kéo đi từ một điểm dừng trên một ngọn đồi Subaru Incline Bắt đầu Assist. Có sẵn cho các mô hình Subaru XV Crosstrek Premium và tiêu chuẩn trên các dòng cắt hạn; Subaru Lineartronic CVT cung cấp biến thiên vô hạn giữa các tỷ lệ cao nhất và thấp nhất không có sẵn các bước xác đáng hoặc ca.

CVT tục và đều đặn thích hợp với nhu cầu hiệu năng, giúp giữ cho động cơ trong phạm vi hoạt động hiệu quả nhất. Một tay sáu tốc độ với chế độ sang số tay lái mái chèo cho phép người lái để kiểm soát việc truyền tải thông qua sáu tỷ lệ thiết lập sẵn. Với một trong hai lựa chọn truyền, thước đo tiêu chuẩn ECO giúp người lái xe để điều khiển xe như kinh tế càng tốt.

Subaru An toàn

Để an toàn, các khung cấu trúc cơ thể Tăng cường Subaru Ring-Shaped đã được chứng minh trong hơn một thập kỷ sử dụng. Bên trong, Subaru XV Crosstrek điền vào danh sách an toàn của nó với túi khí đầu gối lái xe và phía trước xương chậu bên / túi khí thân tiêu chuẩn và túi khí rèm bên cung cấp bảo hiểm ghế phía ngoài phía trước và phía sau. Mặt trước túi khí hành khách chỗ ngồi có thiết kế vỏ loại với một rãnh trung tâm, do đó phơi bày các hành khách để lực tác động ít hơn khi triển khai.

Vehicle Dynamics Control (VDC) kết hợp sự ổn định và kiểm soát lực kéo chức năng. Kiểm soát lực kéo làm việc để tăng cường chức năng Symmetrical All-Wheel Drive. Các 4- đĩa bánh Anti-lock Hệ thống phanh (ABS) kết hợp phanh điện tử phân phối lực (EBD) và Hỗ trợ phanh hệ thống an toàn. Một hệ thống phanh Override mới đảm bảo rằng sức mạnh động cơ sẽ bị cắt khi cả hai phanh và bàn đạp ga được nhấn cùng một lúc.

Chuẩn Symmetrical All-Wheel Drive

Subaru cung cấp hai hệ thống Symmetrical All-Wheel Drive khác nhau trong năm 2013 mô hình Subaru XV Crosstrek. Với năm tốc độ truyền dẫn sử dụng, hệ thống AWD sử dụng một khóa vi sai trung tâm nhớt-khớp nối để phân phối điện 50/50 trước ra phía sau. Trượt ở hai tập hợp các bánh xe sẽ gửi thêm quyền lực cho các bộ ngược lại.

Mô hình được trang bị với các tính năng Lineartronic CVT Active Torque Chia phiên bản của Symmetrical AWD. Một quản lý điện tử ly hợp chuyển liên tục biến tích cực quản lý phân phối điện năng dựa trên khả năng tăng tốc, giảm tốc, và lực kéo có sẵn. Active Torque hệ thống Chia sẽ tự động chuyển năng lượng nhiều hơn (lên đến 100 phần trăm) đến các bánh xe với độ bám tốt nhất nên trượt xảy ra.

Nở đa năng nội thất

Một chiều dài cơ sở 103,7 inch mang roominess nội thất ấn tượng trong năm 2013 Subaru XV Crosstrek. Chỗ để chân hàng ghế sau trong Subaru XV Crosstrek 35,4 inch là gần đó của một số xe hạng trung. Túi cửa lớn có thể giữ chai nước bằng nhựa và bản đồ lớn. Nhiều khoang nằm trong và xung quanh các điều khiển trung tâm giữ tất cả các cách thức của các mặt hàng cá nhân ngày nay, chẳng hạn như điện thoại, ổ USB và máy nghe nhạc MP3.

Với 60/40 chia seatbacks phía sau tiêu chuẩn gấp lại, linh hoạt năm cửa giao nhau này cung cấp một sàn tải hoàn toàn phẳng với lên đến khoảng 52,4 feet khối mang theo không gian. Các khu vực chứa hàng được trang bị theo tiêu chuẩn với một trải mà có thể được kéo vào vị trí hoặc tháo, một khay không thấm nước có thể tháo rời, tie xuống móc, và túi hàng tạp hóa móc. Đại lý Subaru sẽ cung cấp một số phụ kiện cho các đường ray mái tiêu chuẩn để thực hiện các mục như xe đạp và thuyền kayak.

Hai dòng Trim

Subaru sẽ cung cấp 2013 Subaru XV Crosstrek Premium và các mô hình Limited, sự bổ sung tiện nghi sang trọng bổ sung và công nghệ thông tin giải trí. Trong số các tính năng tiêu chuẩn trong Premium là một tay lái nghiêng / lồng với thiết bị chuyển mạch âm thanh và kiểm soát Bluetooth®; cửa sổ điện, khóa cửa và gương chiếu hậu bên; đa chức năng hiển thị nhiệt độ bên ngoài và thông tin kinh tế nhiên liệu; hệ thống an ninh với công immobilizer, và floormats trải thảm. Hệ thống âm thanh tiêu chuẩn trong các model cao cấp có tính năng Bluetooth rảnh tay kết nối điện thoại và âm thanh, Radio Dữ liệu Hệ thống Broadcast (RDBs), khả năng điều khiển iPod, cổng USB, 3.5mm aux. jack đầu vào và sáu loa.

Ngoài việc thực hiện các tiêu chuẩn CVT Lineartronic, 2013 Subaru XV Crosstrek TNHH thêm ghế da-tỉa và bọc da tay lái và thay đổi tay cầm; hệ thống kiểm soát khí hậu tự động; tự động bật / tắt đèn pha, và một chỗ ngồi phía sau tay vịn với cupholders kép. Một màn hình hiển thị kiểu hệ thống âm thanh tiêu chuẩn trong Subaru XV Crosstrek TNHH kết hợp một camera phía sau tầm nhìn và cũng có tính năng một màn hình hiển thị 4,3-inch và chuẩn HD Radio ™.
Tiêu chuẩn về hạn chế và có sẵn cho các Premium, All-Weather Package cho Subaru XV Crosstrek nóng ghế trước, gương ngoại thất được làm nóng và một cái gạt nước làm tan băng. Cả Subaru XV Crosstrek Premium và hạn chế cung cấp một moonroof điện và một hệ thống điều hướng như các tùy chọn có sẵn. Hệ thống dẫn đường sử dụng một màn hình hiển thị cảm ứng LCD 6.1-inch và tích hợp một camera phía sau tầm nhìn, điều khiển bằng giọng nói, iTunes® tagging, khả năng gửi tin nhắn văn bản SMS, XM Satellite Radio® và XM NavTraffic® (cả hai dịch vụ XM yêu cầu đăng ký). Dữ liệu bản đồ được cập nhật có thể được tải về một máy tính cá nhân và sau đó được chuyển vào hệ thống thông qua kỹ thuật số an toàn (SD) thẻ. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét