Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Không thỏa hiệp ON AN TOÀN- Mercedes Vietnam

Các thiết bị của tiêu chuẩn - sáu túi khí, ESP, phân bổ lực phanh điện tử (EBFD), hỗ trợ phanh khẩn cấp (EBA) - và thiết kế kết cấu của nó, cung cấp cho các Peugeot Ion cùng cấp thiết bị an toàn như một chiếc xe hiện đại thường. Ở giai đoạn thiết kế, sự nhấn mạnh được đặt vào sự an toàn và độ bền của các thành phần của đoàn tàu điện. Các thành phần pin được chứa trong một, vỏ lớn, bịt kín cứng nhắc vị trí lý tưởng dưới sàn khoang hành khách để bảo vệ tối đa trong trường hợp có một tác động, trong khu vực chịu nhất đối với biến dạng. Điều này cũng giúp cải thiện phân phối trọng lượng của xe bằng cách hạ thấp trọng tâm. Sạc pin, hoặc bởi một đơn vị đặc biệt sạc nhanh hoặc bằng phương tiện của một ổ cắm điện tiêu chuẩn sử dụng một cáp kết nối đặc biệt, được điều khiển tự động theo các thông số theo dõi của các tế bào pin cá nhân.

DỊCH VỤ LÀM CUỘC SỐNG DỄ DÀNG

Ngoài các công nghệ điện thế hệ mới nhất, Peugeot ion kết hợp các công nghệ viễn thông mới nhất để cung cấp một loạt các dịch vụ Peugeot Connect.

Tất cả các mẫu Peugeot Ion, theo tiêu chuẩn và trong một thời gian không giới hạn, được tiếp cận với các dịch vụ Peugeot Connect bao gồm Peugeot Connect SOS và Hỗ trợ Peugeot Connect. Nếu mục an toàn được kích hoạt hoặc nút SOS được nhấn, cư ngụ của xe được đặt liên lạc với trung tâm cuộc gọi khẩn cấp. Tương tự như vậy với Peugeot Connect hỗ trợ, nhấn vào nút "Peugeot Lion" tự động kết nối người sử dụng với các đường dây trợ giúp. Như vị trí chính xác của chiếc xe được xác định tự động, dịch vụ khẩn cấp hoặc sửa chữa một cách nhanh chóng có thể được cử đến hiện trường.

Các dịch vụ khác bao gồm:

    Peugeot Connect Hạm đội, với truyền định kỳ các thông tin như tình trạng pin sạc, phạm vi còn lại, số dặm và dặm trước khi dịch vụ tiếp theo mà là đặc biệt hữu ích cho các nhà quản lý đội tàu;
    Điện Lái xe, cho phép người dùng kiểm tra, thông qua điện thoại thông minh hoặc máy tính, tình trạng sạc pin và phạm vi của chiếc xe. 

THE COMFORT VÀ THUẬN TIỆN CỦA MỘT SỐ KỸ THUẬT TIÊU CHUẨN TOÀN DIỆN

Các đặc điểm kỹ thuật tiêu chuẩn toàn diện trên tất cả các mô hình Peugeot Ion bao gồm: bánh xe hợp kim, tay lái trợ lực, đèn sương mù, tự động chuyển đổi-on của đèn pha, đèn ban ngày, điều khiển khóa trung tâm điều khiển từ xa, máy tính chuyến đi, điều hòa không khí, Bluetoothcompatible MP3 và hệ thống âm thanh CD với kết nối USB , cửa sổ điện phía trước và phía sau, ghế lái của heightadjustable, ngả và gập lưng ghế sau ... Với một mô hình duy nhất và hai cấp độ nội thất trang trí, phạm vi Peugeot Ion là đơn giản và minh bạch. Ba lựa chọn có sẵn chính hoặc phụ kiện là:

    một "bộ lạnh" trong đó bao gồm một trình điều khiển làm nóng của ghế và cửa điện gương de-icing;
    một bộ chuyển đổi để tạo ra một ánh sáng 2 chỗ ngồi xe thương mại với công suất tải là 1,1 m3;
    một hệ thống định vị vệ tinh di động và kết nối, trong đó bao gồm các chế độ khác đi (đi bộ, xe đạp, vv) được cài đặt trong bảng điều khiển fascia cho phép:
    tiếp nhận thông tin giao thông,
    cập nhật bản đồ có chỉ định của trạm nạp,
    tìm kiếm thông tin của các điểm quan tâm. Với một mức độ huy hiệu duy nhất và hai ambiences nội thất, phạm vi Peugeot Ion là đơn giản và minh bạch. 

AN "ALL INCLUSIVE" MOBILITY OFFER

Tiếp thị của Peugeot Ion là dựa chủ yếu vào một "allinclusive" di động cung cấp. Như một ví dụ: ở Pháp đề nghị này kéo dài trong năm năm và có giá 499 € bao gồm thuế GTGT mỗi tháng, trong đó bao gồm: các phương tiện và pin của nó - 5 năm bảo hành bao gồm pin và tàu điện - dịch vụ và bảo trì cho năm năm hoặc 50.000 km - hỗ trợ cụ điện - Peugeot Connect, dịch vụ lái xe điện và truy cập vào các Mu bởi Peugeot chương trình vận động.

CLEAR LÃI KHÁCH HÀNG

Chính quyền địa phương và các chính phủ vẫn ưu ái tích hợp công nghệ mới này với viện trợ nhà nước và bằng cách cài đặt một chương trình cho một cơ sở hạ tầng tái sạc. Các cơ quan này cũng được khách hàng tiềm năng với đội tàu của riêng của họ về xe và xe chia sẻ các dự án được dự kiến ​​ở một số thành phố.

Đến nay Peugeot đã ký mười lăm chữ dự định cùng với các nhà khai thác di động, công ty năng lượng, cho thuê và các công ty xe chia sẻ trong một số quốc gia châu Âu.

Từ rất nhiều địa chỉ liên lạc từ các cá nhân nhận được trên trang web của Peugeot ion đặc biệt, những cá nhân này cũng quan tâm đến 100% công nghệ điện khi nó được đề xuất bởi một nhà sản xuất thiết lập như Peugeot. Trong Mu bởi Peugeot mạng, các dịch vụ di động đầu tiên được cung cấp bởi một nhà sản xuất, Peugeot Ion sẽ là một trong những chiếc xe có sẵn cho vay ngắn hạn. Do đó các cá nhân sẽ có thể thử cách này mới nhận được xung quanh thị trấn hoặc chọn một chiếc xe phát thải bằng không cho một chuyến đi kịp thời.

Peugeot đang đề xuất các công nghệ khác nhau để đáp ứng với những thách thức về môi trường và các yêu cầu khác nhau và mong đợi của khách hàng hiện nay:

    từ quý đầu tiên của năm 2011, các mô hình e-HDi đầu tiên được trang bị với một DỪNG & START mới hệ thống sẽ được đưa ra trên 508, cho giảm tiêu thụ nhiên liệu và lượng khí thải CO2;
    vào mùa xuân hybrid diesel đầu tiên của thế giới, Peugeot 3008 Hybrid4, sẽ cung cấp cho người dùng một đặc điểm kỹ thuật cao cấp và một bước đột phá thực sự về mặt tiêu thụ nhiên liệu và lượng khí thải CO2 với mức giảm 35%, tức là 3,8 lít / 100 km, cho 99 g / km CO2;
    ngoài các Peugeot ion, Marque sẽ được đưa vào bán đèn xe điện thương mại 100%, dựa đầu vào Partner xứ hiện nay. Ion sẽ, do đó, không chỉ xe điện của Marque. 100% LCV điện đầu tiên sẽ là một xứ Đối tác phát triển bởi Venturi nhưng trong dài hạn, công việc đang được tiến hành để tạo ra khái niệm mới thích nghi với 100% công nghệ điện. 

THỊ TRƯỜNG VÀ KHÁCH HÀNG CỦA NÓ

Sự thành công của thị trường xe điện châu Âu sẽ phụ thuộc rất nhiều ưu đãi về thuế tại thời điểm mua hoặc trong khi quyền sở hữu, sự ra đời của cơ sở hạ tầng, hạn chế sinh thái có thể có trong điều khoản của giao thông đô thị và giá dao động bất thường của các loại nhiên liệu hóa thạch. Thị trường dự kiến ​​sẽ tăng rất từ ​​từ, đại diện cho khoảng năm 2020 từ 4% đến 5% của xe châu Âu market.For lý do này Peugeot Ion cũng sẽ xuất hiện dần dần, tăng lên tổng sản lượng 50.000 ion vào năm 2015.

Peugeot Ion là mục tiêu chủ yếu là ở chính quyền địa phương, chính quyền địa phương và các dịch vụ công cộng và các công ty hoạt động trong lĩnh vực giao thông và năng lượng, công ty cho thuê, công ty chia sẻ xe và đội tàu của các tập đoàn lớn. Trong nửa đầu năm 2010, Peugeot đã ký kết 15 chữ cái dự định cùng với:

    ba công ty giao thông công cộng, bao gồm cả hai cho một cung cấp ở các nước châu Âu khác nhau;
    sáu công ty cho thuê tại ba nước châu Âu;
    sáu công ty năng lượng tại sáu quốc gia châu Âu. 

Peugeot cũng là một đối tác trong liên minh VTLIB '(Veolia giao thông đô thị), vẫn đứng vững như một ứng cử viên cho các Autolib' dự án, một chiếc xe điện hệ thống tự phục vụ tương lai kế hoạch cho Paris và vùng ngoại ô lân cận trong năm 2011. Để một mức độ thấp hơn , các cá nhân cũng được khách hàng mục tiêu. Thuyết phục về độ tin cậy của Marque, họ sẽ là những người đầu tiên của mối quan hệ mới này với các xe cơ giới.

Một MÀU CỤ THỂ CHO LOGO

Lần đầu tiên trong lịch sử của Marque một chiếc xe sẽ hiển thị một huy hiệu cụ thể, các pearlescent mới trắng / chrome Lion sẽ là một tính năng đặc biệt của zero emission xe. Huy hiệu này gắn liền với nắp ca-pô của Peugeot Ion, trên sơn mài đúc màu đen của cổng sau và ở trung tâm của tất cả bốn bánh xe được bổ sung bằng các logo "Full Electric" trên đôi cánh phía sau.

Với hình dáng cơ thể ngăn duy nhất của nó và nhô ra tối thiểu Peugeot Ion rõ ràng là một thành phố nhỏ gọn chạy về. Phong cách dễ nhận biết của nó sẽ nhanh chóng được gắn liền với tính độc đáo và công nghệ của mình, cho người lái xe hoặc kinh doanh nó sẽ tạo ra một hình ảnh hiện đại của công dân tốt, là tiên phong 100% công nghệ điện.

Tròn trịa với một nắp ca-pô vòm nhỏ (cụ thể cho các ion) mở rộng bởi một kính chắn gió phía trước lớn nghiêng, nhìn chung của Peugeot Ion là ngay lập tức mời. Mà không cần dùng chính nó quá nghiêm trọng, nó làm tăng thêm cái nhìn này với sơn và bánh xe hợp kim toàn thân màu. Bảy màu sắc cơ thể có sẵn: hai pearlescent, hai kim loại và ba sôi động, sắc thái vui vẻ. Nội thất, cố tình truyền thống, có sẵn ở hai cấp độ của kết thúc, các understated và sự đồng thuận, các vật liệu khác lần đầu tiên có tính năng đó được mềm mại khi chạm vào, như vô-lăng bọc da và răng nhô lên lever (DNRP) hoặc bảng fascia mềm vẽ và các tấm cửa, một phần màu với một chút tinh tế của rất sang trọng màu xanh kim loại.

Một KINH NGHIỆM ĐÔ THỊ MỚI LÁI XE
Sự kỳ diệu của điện nằm trong không khí thải CO2 và mức độ tiếng ồn bên ngoài giới hạn âm thanh của các lốp xe trên đường, phẩm chất lý tưởng cho các lái xe trong khu vực xây dựng. Nhờ chiều dài cơ sở của 2,55 m và kiến ​​trúc của nó cao, không gian nội thất đáng chú ý của nó cho phép bốn người lớn để được ngồi thoải mái. Chặt của mình - 3,48 m dài và 1,47 m rộng -, quay vòng tròn của nó đáng chú ý của 4,50 m và tay lái trợ lực điện của nó làm cho nó rất nhanh nhẹn. Nó có thể đan vào và ra của giao thông và làm cho trò chơi trẻ con của các cuộc diễn tập đậu xe khó khăn nhất.

Mặc dù kích thước nhỏ của nó, nó lệnh tôn trọng khi ở giữa các lưu lượng truy cập. Có thể có nghi ngờ rằng tại các bánh xe của Peugeot Ion, với vị trí lái xe nâng của nó và khả năng hiển thị tốt, cả lái xe và hành khách đều an toàn và an ninh trong một chiếc xe thật.

Ngay sau khi bánh xe bắt đầu quay, sự im lặng của các tàu điện chìm trình điều khiển trong các kinh nghiệm mới về lái xe yên tĩnh. Lái xe, không chỉ im lặng nhưng cũng cực kỳ dễ dàng, làm cho cuộc hành trình ít mệt mỏi và vui hơn, với tất cả những người có thể tận hưởng một cuộc trò chuyện bình thường. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét