Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Saab 9-3 Convertible Mercedes S600 MAYBACH

Các 9-3 Convertible khẳng định vị trí hàng đầu của Saab trong phân khúc cao cấp và chuyển đổi là sản phẩm của hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc thiết kế bốn chỗ ngồi, bốn mùa ngọn mềm mại được như thực tế là họ đang có phong cách.

Saab Convertible có một mức độ toàn vẹn cấu trúc, chất lượng xây dựng và chạy tinh tế mà đặt nó ở ngay trên đỉnh của các lớp học. Tính năng sản phẩm sáng tạo tiếp tục phát triển các khái niệm Saab rằng một chiếc xe mui trần nên được 'hơn một Convertible' bằng cách cung cấp hiệu quả vận chuyển tất cả các-quanh năm. Ngoài phẩm chất chức năng của nó, là Convertible cũng có sức hấp dẫn mạnh mẽ lái xe thông qua việc chia sẻ khung gầm động tuyệt vời của dãy 9-3.

Các công cụ mở rộng dòng sản phẩm kết hợp một 'tri-nhiên liệu' lựa chọn xăng, diesel hoặc ethanol sinh học (E85) công cụ hỗ trợ. Nó được dẫn dắt bởi một tất cả-nhôm 2.8 lít động cơ V6 tăng áp đánh giá ở 255 hp (188 kW); một mạnh mẽ hai giai đoạn turbo diesel đóng gói 400 Nm mô-men xoắn và một sự lựa chọn của hai Saab BioPower (E85) Động cơ flex-nhiên liệu.

Thiết kế ngoại thất

Tỷ lệ cân bằng tốt và một lập trường có mục đích phú cho chiếc xe với một, nhân vật thể thao mạnh mẽ rằng, mái lên hoặc xuống, lặp lại của nó fun-to-ổ kháng cáo.

    Độc đáo 'một mình' thiết kế. Sự tinh tế thiết kế Scandinavian đảm bảo các đường dây được sạch sẽ và chảy, nhưng không bao giờ lạnh hoặc lâm sàng. Một chiếc xe đầu mở mà trông giống như một mô hình độc đáo ở bên phải của riêng của nó, miễn phí từ bất kỳ thỏa hiệp kiểu dáng khó xử.
    Bold kiểu dáng phía trước. Lưới tản nhiệt trung tâm nổi bật với motif cánh của nó được lấy cảm hứng từ Aero X concept xe, như là U-hình bức xúc trong đó cổ điển gập mui xe Saab. Các hình thức của đơn vị lưới tản nhiệt và đèn pha được bổ sung một bumper đúc mịn với một lượng không khí hình thang sâu. .
    Sạch phía sau tạo kiểu boong. Pop-up thanh cuộn và đầu phía sau có thể thu vào sắp xếp hợp lý bởi bộ phận tạo hình đôi, ám chỉ nhân vật thể thao của Convertible.
    Coupé vẻ. Các soft-top có một căng, mịn màng thông qua sử dụng của sáu cross-niềng răng và căng mạnh.
    Độc đáo 'Surround Trim'. Dòng kiểu dáng hình chữ U kéo dài từ cơ sở của A-trụ cột dọc phía trên cùng của cửa ra vào, cắt tỉa phía sau và bìa tonneau. Màu keyed với màu sắc kim loại, nó tích hợp phía trước và khu vực hành khách phía sau và trực quan kết hợp chỉ có các mặt hàng bên ngoài mà "trở bên trong 'khi đầu là lên.
    Thủy lực-powered, mái lớp ba. Tự động tự chốt để các tiêu đề kính chắn gió và triển khai đầy đủ chỉ trong 20 giây. Trong số nhanh nhất trong các lớp học.
    Integral mưa xối khâu vào bên trong vải mềm hàng đầu. Ngăn chặn những giọt nước nhỏ giọt xuống trên những chỗ ngồi khi một cánh cửa được mở ra.
    Trọng lượng Thiết kế tiết kiệm. Khung mềm-top, niềng răng xoay và đường sắt phía trước tiêu đề bài làm từ magiê.
    Unique hoạt động cover tonneau. Đối với việc triển khai nhanh hơn mái nhà, tonneau có một chu kỳ hai giai đoạn duy nhất, tăng chiều ngang và sau đó di chuyển ở phía sau song song với đầu của thân cây. Hoạt động mạnh mẽ hơn, niêm phong hơn.
    Mở rộng thân cây tự động 'CargoSET'. Soft-top kết nối linh hoạt, "concertina" lưu trữ tốt. Khi mái nhà là ở vị trí, cũng co lại, giải phóng không gian lưu trữ hữu ích trong thân cây.
    Đẳng cấp cạnh tranh 0,34 Cd (mái lên). Soft-top kháng với tốc độ cao 'phình' 

Thiết kế và tính năng nội thất
Saab 9-3 Convertible (2008)
2008 Saab 9-3 Convertible

Các cổ phiếu bên trong buồng lái cảm thấy chủ đề và trình điều khiển tập trung của Sedan thể thao và SportCombi. Đặc biệt nhấn mạnh được đặt vào phong cách, tích hợp các khu vực hành khách phía sau, bao gồm cả một 'f'ixed đầu' không khí nội thất.

    Khu vực phía trước và hành khách phía sau được tích hợp theo chủ đề phong cách phù hợp, góp phần 'bespoke' nhân vật.
    'Cố định đầu' không khí nội thất. Chuyển đổi đầu tiên cung cấp soft-top với quảng cáo rầm rộ màu ánh sáng. Kết hợp với gần liền mạch phù hợp để cung cấp cho ấn tượng của nội thất cố định đầu.
    Ghế trước tích hợp với dây an toàn duy nhất để Convertible. Sâu sắc ủng hộ cho sự thoải mái và hỗ trợ.
    Dễ dàng nhập cảnh / xuất cảnh cho hành khách phía sau. Phong trào hành động duy nhất của ghế trước thông qua 243 mm và loại bỏ các 'B' trụ cột gắn trên dây an toàn.
    Ghế sau thoải mái hình và bọc. Squabs sâu với back-phần còn lại giữ ở một góc độ thoải mái, không bị ảnh hưởng bởi các yêu cầu đóng gói.
    Không thấm nước dệt 'Hydroblox' cho ghế bọc. Tính năng độc đáo.
    Tùy biến 'Profiler. Một loạt các chức năng có thể được cài đặt trước theo sở thích cá nhân bao gồm: báo động chống trộm, hỗ trợ đỗ xe, cần gạt nước mưa nhạy cảm và kiểm soát khí hậu tự động.
    Chức năng Saab ComSense giảm thiểu khả năng mất tập trung lái xe qua 'quản lý khối lượng công việc năng động', đàn áp các cuộc gọi tin nhắn / điện thoại, bao gồm Đêm Bảng điều chỉnh cụ chiếu sáng mờ để giảm thị giác 'lộn xộn'
    'Light phòng' hoặc 'phòng tối "chủ nội thất. Beige hoặc đen ghế, tấm cửa, tấm phía sau, fascia phía trước thấp hơn và thảm.
    'Thông minh' hai vùng điều hòa không khí. Tự động kiểm soát khí hậu (ACC) chuyển đổi để cung cấp các thiết lập nhiệt dẫn khi soft-top được hạ xuống.
    Hệ thống thông tin giải trí bao gồm định vị vệ tinh DVD / GPS với màn hình màu 6,5-inch lớn, hệ thống Bluetooth ™ tích hợp điện thoại (BPIS), cung cấp các kết nối tự động với hệ thống âm thanh với hoạt động bằng điều khiển bằng giọng nói hoặc nút tay lái. Phụ trợ chuẩn ổ cắm đầu vào với tất cả các hệ thống thông tin giải trí. .
    Làm lệch hướng gió có thể gập lại để dễ dàng xếp trong phạm vi rộng các phụ kiện.
    Sự lựa chọn của tuyến tính và Vector "Biểu mẫu", cộng với "Aero 'thể thao hàng đầu. Mỗi độc đáo với thiết kế ghế ngồi và bánh xe hợp kim 16/17-inch. Aero bodystyling thể thao, khung xe hạ xuống và bánh xe hợp kim 18-inch tùy chọn. 

Chassis

Các 9-3 Convertible vẫn giữ được đặc tính điều khiển thể thao của Sedan Sport. Các cấu trúc cơ thể cứng nhắc cung cấp một nền tảng vững chắc cho hệ thống treo với mức ấn tượng thấp của tiếng ồn, độ rung và độ nặng nề.

    Thụ động phía sau bánh xe chỉ đạo đặc trưng 'ReAxs'. Các chuyển động của hệ thống treo sau được điều chỉnh để đáp ứng một bánh xe phía sau chỉ đạo duy nhất cho xử lý tối ưu và ổn định.
    Bốn-link hệ thống treo sau độc lập. Độ cứng bên cao cho sự ổn định và kẹp; tuân thủ theo chiều dọc cho thoải mái đi xe.
    Hệ thống treo trước MacPherson thanh chống bằng với thấp hơn A-vũ khí gắn trên một hydroformed (rỗng), tiểu khung. Cao độ cứng bên bushing cho cảm giác lái tốt và chính xác; tuân thủ theo chiều dọc cao cho thoải mái đi xe.
    Thấp lắp vào vô lăng giá cho cảm giác tuyệt vời và chính xác với sự hỗ trợ sức mạnh tiến bộ và phản ứng nhanh.
    Cơ Brake Assist (MBA). Tự động tăng áp lực phanh khi lái xe nhấn mạnh vào bàn đạp, làm giảm khoảng cách dừng lại. Đồ đạc chuẩn.
    Nâng cao chassis hệ thống điện tử. Saab-tuned 'thân thiện' ESP® (Chương trình ổn định điện tử). EBD (Electronic Brake phân phối lực), CBC (cua Brake Control) và TCS (Traction Control System) tất cả các tính năng tiêu chuẩn.
    Giảm thiểu trọng lượng không có nhíp cho thoải mái đi xe tốt hơn. Hãng Hub, calipers phanh, kiểm soát vũ khí thấp hơn trong hệ thống treo trước và các ngón chân và liên kết thấp hơn trong hệ thống treo sau được làm bằng nhôm. 

Cấu trúc cơ thể và hệ thống

Các 9-3 Convertible được phát triển song song với Sport Sedan, đảm bảo tất cả các yêu cầu về cấu trúc đặc biệt cho một chiếc xe đầu mở có thể được cung cấp ngay từ đầu của công việc thiết kế. Toàn vẹn cấu trúc và vị trí xây dựng chất lượng nó ở ngay trên đỉnh của các lớp học.

    Độ cứng xoắn tuyệt vời (11.500 Nm / độ), bất chấp sự vắng mặt của một mái nhà cố định, góp phần vào sự tinh tế chạy tuyệt vời, khung treo cứng và một cấu trúc an toàn mạnh mẽ.
    Thứ hai 'bổ sung' chassis. Để bù đắp cho sự vắng mặt của mái nhà cố định, độ cứng xoắn lớn lên bằng cách hoàn toàn tích hợp, hệ thống tăng cường bổ sung, liên kết phía trước, cấu trúc phía sau và bên hông.
    Cao và siêu thép cường độ cao được sử dụng rộng rãi, chiếm khoảng 60 phần trăm trọng lượng cơ thể của Convertible.
    Reinforced A-trụ cột và kính chắn gió đường sắt tiêu đề có thể chịu tải lớn hơn trọng lượng của chiếc xe 2,2 lần.
    Thấp tốc độ bền va đập. 'Tự sửa chữa' cản xe và hộp tai nạn biến dạng cung cấp sự bảo vệ thân xe tác động lên đến 15 kph, giảm thiểu hoá đơn sửa chữa tai nạn. 

Powertrain

Động lực khung tiền phạt được bổ sung bởi driveability xuất sắc và tinh tế từ tất cả các hệ thống truyền động-turbo line-up, trong đó bao gồm 2.8V6 và 2.0 lít bốn xi-lanh động cơ turbo xăng, một động cơ diesel mạnh mẽ với hai giai đoạn tăng áp hai biến thể Saab BioPower. Tất cả đáng chú ý, đặc điểm mô-men xoắn tầm trung thường mạnh mẽ.

    All-nhôm 2.8 lít động cơ turbo. Các đơn vị sáu xi-lanh đầu tiên được mục đích xây dựng cho các ứng dụng tăng áp của Saab. Cung cấp 255 mã lực (188 kW), nó kết hợp đa xi-lanh tinh tế với hiệu suất tuabin nổi bật. Độc twin-scroll turbo tăng áp cho ăn bằng cả hai ngân hàng xi lanh.
    All-nhôm động cơ 2,0 lít turbo. Saab phát triển và điều chỉnh cho 150 (110 kW), 175 (129 kW) và 210 mã lực (147 kW) với mô-men xoắn cao vượt nhanh chóng. Tất cả các thành phần nội bộ duy nhất cho Saab. Trục cân bằng cho hoạt động tinh tế hơn.
    1.9TTiD động cơ với hai giai đoạn phát triển tăng áp 180 mã lực (132 kW) và mô-men xoắn 400 Nm trội với hai turbo tích hợp như một đơn vị duy nhất và common rail, phun nhiên liệu trực tiếp và nhiều. A 150 mã lực (110 kW) phiên bản với một VNT turbo tăng áp duy nhất cũng được cung cấp. . Một bộ lọc hạt bảo trì miễn phí được .fitted như là tiêu chuẩn.
    Sự lựa chọn của hai động cơ BioPower givemore quyền lực và mô-men xoắn khi chạy trên E85 nhiên liệu. Saab BioPower độc đáo trong việc cung cấp các công cụ flex-nhiên liệu với nâng cao hiệu suất, cũng như giảm lượng khí thải CO2 hóa thạch.
    Wide lựa chọn truyền dẫn. Uprated năm và tay sáu tốc độ hộp số, với tiêu chuẩn đơn vị sáu tốc độ cho 2.8V6, 210 hp / 155 kW và 175 hp / 129 kW tăng áp và cả động cơ diesel tăng áp .. Năm tốc độ, thích ứng với hộp số tự động Saab Sentronic dẫn lựa chọn thiết bị và điều khiển tay lái tùy chọn. Đơn vị sáu tốc độ được cung cấp với các turbo 2.8V6 và động cơ diesel turbo. 

Sự an toàn

Sản phẩm Saab luôn hiển thị tốt trong các cuộc điều tra an toàn thực tế cuộc sống, và 9-3 Convertible tham gia 9-3 Sport Sedan trong việc đạt được một ngôi sao năm an toàn sụp đổ EuroNCAP nghiên cứu thử nghiệm đánh giá tối đa. Các 9-3 Convertible đáp ứng các mục tiêu thực hiện vụ tai nạn tương tự như sedan.Mercedes S600 MayBach

    Thử nghiệm va chạm dựa trên nghiên cứu "cuộc sống thực". Thử nghiệm và mô phỏng các cấu hình cơ sở dữ liệu phát triển từ Saab, bao gồm hơn 6.100 thực tế cuộc sống những va chạm liên quan đến đường ô tô Saab trên đường Thụy Điển.
    Loạt các cấu hình thử nghiệm va chạm sử dụng trong phát triển hệ thống kết cấu cơ thể và hạn chế cho 9-3 range, bao gồm tám loại khác nhau của các bài kiểm tra rollover cho Convertible.
    'DynaCage' bảo vệ rollover bao gồm các thanh cuộn phía sau pop-up, tăng cường A-trụ cột, ngưỡng cửa và tự động dây an toàn trước khi căng
    Tích hợp đầy đủ trước dây an toàn được gắn hoàn toàn với khung của ghế. Tối ưu hóa hình học đai bất kể vị trí chỗ ngồi, cũng thoải mái hơn để sử dụng.
    Saab hoạt Head Restraints (Sahr). Bảo vệ chống chấn thương cổ cho người ngồi ghế phía trước trong sự kiện tác động của đuôi xe. Tự động thiết lập lại.
    Túi khí phía trước thích ứng. Nhiều người cư ngụ triển khai thân thiện theo tác động nghiêm trọng, vị trí chỗ ngồi và trạng thái sử dụng dây an toàn.
    Hai giai đoạn bên túi khí. Khoang riêng biệt cho ngực và bảo vệ đầu. Được đặt ở mép ngoài của ghế trước lại cho triển khai tối ưu không phân biệt vị trí chỗ ngồi. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét