Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Renault Koleos - Mercedes C250 AMG

Một phiên bản mới của Renault Koleos sẽ được phát hành vào cuối năm 2011. Những thay đổi giám đốc liên quan đến kiểu dáng của model ngoại thất và nội thất trang trí, cộng với CO2 và tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm đáng kể trong trường hợp của động cơ diesel của nó. Mô hình tái khẳng định vị cao cấp của mình bằng cách xây dựng trên những thế mạnh đã được hoan nghênh rộng rãi tại thời điểm khởi động của nó vào năm 2008, cụ thể là vượt trội của mình thoải mái, linh hoạt và mô đun, cũng như tốc độ mà các chủ sở hữu có thể tự mình làm quen với họ xe hơi mới.

Mạnh mẽ, vẻ ngoài năng động hơn

Sự kết thúc của Renault Koleos trước đã được sửa đổi nhằm tái khẳng định tính cách mạnh mẽ của nó. Các máy hút vị trí hai bên logo của Renault trên phiên bản trước đã nhường chỗ cho một lưới tản nhiệt mạ crôm thanh lịch, trong khi tính năng động của các mô hình đã được tăng cường bởi mới, đèn pha mỏng hơn. Các gương cửa hiện đại hơn bây giờ kết hợp các chỉ số LED.

Xem bên bày tỏ sự vững mạnh gắn liền với thế giới của 4x4 xe hơi nhờ vào những dấu hiệu như giải phóng mặt bằng cao, vòm bánh xe nổi bật và hiện đại, bánh xe thể thao mới. Đặc biệt phía sau tạo kiểu phiên bản ban đầu đã được thực hiện hơn, bao gồm cả các cửa sổ phía sau dốc-cào cho thấy chuyển động về phía trước và cung cấp các mô hình với một lập trường đặc biệt ban đầu. New Renault Koleos cũng sẽ có sẵn trong một màu sắc cơ thể động mới: Cayenne Orange.
Renault Koleos (2012)
Renault Koleos 2012

Chú ý cẩn thận đã trả cho chất lượng và kết thúc của cabin. Một lựa chọn của upholsteries mới và Trims đã tăng cường thanh lịch và tinh tế những chiếc xe ban đầu, trong khi bảng điều khiển và thiết bị chiếu sáng đã tiến hóa, quá, với sự ra đời của một, nhà ở công tơ mét phong cách hiện đại hơn và màn hình hiển thị.

Tiết kiệm lượng khí thải CO2 cho một chiếc crossover an toàn mà là ở nhà trên tất cả các loại đường

Tùy thuộc vào thị trường, Renault Koleos mới có thể được đặt hàng với 150hp 175hp hoặc phiên bản của động cơ diesel M9R, hoặc với 170hp (TR25) động cơ xăng. Tất cả ba cung cấp, hiệu suất chất lượng cao động dưới nắp ca-pô của sự giao nhau này mà các biện pháp 4.52m chiều dài 1.85m và chiều rộng.

Làm việc trên xe, động cơ và hộp số đã sản xuất tiết kiệm đáng kể lượng khí thải CO2 cho các phiên bản diesel của Koleos. Lượng khí thải CO2 của phiên bản 4x2 trang bị động cơ 150 DCI chỉ là 148g / km, có nghĩa là nó không còn tùy thuộc vào các sinh thái phụ thu áp dụng tại Pháp. Khí thải của các động cơ lớn hơn DCI 175 cũng đã được giảm xuống còn 166g / km.

Sự linh hoạt của Koleos mới có nghĩa là nó là càng nhiều trong thành phần của nó trên các đường phố của thành phố như nó có trên làn nước uốn lượn. Nissan phát triển tất cả các bánh xe truyền động của phiên bản 4x4 đảm bảo chính hãng khả năng off-road, trong khi khối lượng cẩn thận mài dũa, chỉ đạo và sự ổn định chính xác của mô hình đảm bảo xử lý nhanh nhẹn surefooted trong và về thị trấn.

Trong khi đó, chuyên môn của Renault trong lĩnh vực an toàn chủ động và thụ động thấy chéo của thương hiệu kiếm được một ngôi sao năm vụ tai nạn EuroNCAP đánh giá thử nghiệm tại thời điểm ra mắt của mình nhờ vào các tính năng như ESP, phanh khẩn cấp hỗ trợ, lập trình biến dạng cấu trúc, sáu túi khí và ghế pretensioners đai.

Thoải mái gương mẫu và mô đun, cộng cao cấp công nghệ

New Renault Koleos tự hào phân khúc hàng đầu cabin rộng rãi và thoải mái, trong khi lợi ích bố trí nội thất từ ​​chuyên môn sâu rộng của người tiên phong của MPV. Tất cả mọi thứ đã được suy nghĩ thông qua để đảm bảo rằng tất cả năm người cư ngụ cảm thấy hoàn toàn thoải mái, bao gồm cả phân khúc đứng đầu bảng khoảng không và phòng đầu gối ở phía trước, và một sự cân bằng tuyệt vời giữa phòng khuỷu tay và khoảng không cho hành khách phía sau.

Thực tế và mô-đun. Nội thất của Renault Koleos mới có thêm không gian chất xếp lên đến 70 lít. Truy cập vào khởi động lớn (450dm3 VDA) được hỗ trợ bởi các cổng sau split-mở, phần dưới cùng của hình thành nên một băng ghế dự bị mạnh mẽ khi hạ xuống. Ghế băng ghế dự bị 60/40-chia phía sau được trang bị hệ thống Easy-sản, có nghĩa là nó có thể được gấp lại trong một chuyển động nhanh chóng để giải phóng một sàn phẳng và không gian khởi động của 1,380dm3 VDA. Những mái nhà mở toàn cảnh làm cho cabin thậm chí sáng hơn và thú vị hơn.

Công nghệ để nâng cao sự thoải mái và an toàn. New Renault Koleos có sẵn với một loạt những hữu ích, tính năng cao cấp yên tâm và sử dụng, bao gồm cả mục rảnh tay và đánh lửa, phanh đỗ xe điện tử, đèn pha tự động và kích hoạt gạt nước kiếng và một hệ thống định vị Carminat TomTom phím điều khiển vận hành. Các phiên bản 4x4 của Renault Koleos mới còn kết hợp Hill Bắt đầu Assist và Hill Descent Control.

Sử dụng âm thanh, điều khiển, hệ thống kiểm soát khí hậu hai khu vực là hoàn toàn trực quan và kiểm soát của họ dễ dàng rơi vào tay. Trong khi đó, sự chú ý cẩn thận đã được trả tiền để loại bỏ tiếng ồn cơ khí và đường có nghĩa là người cư ngụ có thể đánh giá đầy đủ phí bảo hiểm Bose® âm thanh hệ thống âm thanh đó đã được may đo thiết kế để phù hợp với đặc điểm của cabin.

Renault Koleos: một cuộc gọi quốc tế và một hạm xây dựng hình ảnh cho các thương hiệu
Renault Koleos được bán tại 40 quốc gia trên khắp năm châu. Nó là chiếc xe đầu tiên được hưởng lợi từ đầu vào liên minh rộng kể từ khi nó được thiết kế bởi Renault, các tính năng công nghệ Nissan và được sản xuất tại nhà máy Renault Samsung Motors ở Busan, Hàn Quốc. Nhờ hợp tác hiệu quả này, nó đã nổi lên như một mũi nhọn của dãy Renault tại một số thị trường.

Chéo đầu tiên của Renault đã tách ra khỏi một nơi trong một phân đoạn không ngừng mở rộng và cạnh tranh khốc liệt là gì:

    Một cuộc gọi quốc tế. Cảm ơn toKoleos, Renault có một vị trí thực sự trong phát triển, phân khúc hình ảnh nâng cao này, đặc biệt là ở Trung Quốc và Mỹ Latin. Hơn 70 phần trăm của doanh số bán hàng Koleos là bên ngoài của châu Âu trong năm 2010.
    Tại châu Âu, nơi mà sức mạnh của nó được dễ nhận ra, Koleos đã thành công trong việc bảo vệ vị thế của mình. Thật vậy, doanh số bán hàng đã tăng đáng kể trong bốn tháng đầu năm 2011 với mức tăng 65 phần trăm trong Koleos đăng ký trên khắp châu Âu giữa tháng Giêng và tháng Tư so với cùng kỳ năm 2010. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét