Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Saab 9-7X Aero Mercedes GLC 2016

Saab mất SUV hiệu suất đến một độ cao mới khi nó thông báo các phiên bản hiệu suất Aero của Saab 9-7X. Các phiên bản giới hạn Saab 9-7X Aero sẽ làm theo cách của mình để các showroom đại lý đầu mùa thu này.

Saab 9-7X mang thương hiệu Saab đặc điểm duy nhất để phân khúc SUV hạng trung, bao gồm cả phong cách tinh vi bên trong và ngoài, các tính năng thiết kế cao cấp, và hiệu suất thể thao và tinh thần vốn có để xe Saab. Kể từ khi ra mắt cách đây hai năm, hơn 12.000 đã được bán tại Mỹ và Canada. Đối với năm 2008, Saab cho biết thêm các mô hình Aero - biểu tượng của hiệu Saab nghiêm trọng - vào đội hình 9-7X. Các phiên bản giới hạn Saab 9-7X Aero có giải thích của Saab trên SUV hạng trung đến một cấp độ hoàn toàn mới tăng tốc các khía cạnh hiệu suất của chiếc xe tinh vi với một 6.0L accouterments nội thất tùy chỉnh V-8, bánh xe 20-inch và lốp xe, sơn độc đáo và.

"Các Saab 9-7X Aero là một chiếc SUV tuyệt vời để thí điểm," Shannon nói. "Chúng tôi rất vui mừng để cung cấp trình điều khiển nhiệt tình một mức gia tăng về hiệu suất với Aero, một biểu tượng của hiệu Saab, trong phân khúc hạng trung SUV."

Saab 9-7X mới Aero tính năng mạnh mẽ, 6.0L nhỏ khối V-8 cung cấp 390 mã lực (295 kW) và 395 lb.-ft. (542 Nm) mô-men xoắn. Với khả năng tăng tốc 0-60 mph dưới sáu giây, Saab 9-7X Aero là một điều trị cho những người đang tích cực đam mê về kinh nghiệm lái xe.

Saab 9-7X Aero sẽ được dễ dàng để phát hiện vì nó mang một màu sơn tất cả của riêng mình: Carbon flash kim loại. Sơn than kim loại độc đáo giúp tăng cường đường sạch của SUV. Cụ thể cho các Saab 9-7X Aero là 20-inch được đánh bóng, bánh xe bằng nhôm bọc với P255 / 50R20 lốp hiệu suất V-tốc độ được đánh giá là cung cấp sự cân bằng tối ưu giữa xe và xử lý. Bổ sung các nội thất buồng lái lấy cảm hứng từ tinh chế lái xe và hướng là "Aero" ghế da thêu và thảm sàn nổi.

Dưới mui xe của Saab 9-7X Aero là LS2 6.0L V-8 với một gói phần mềm cảm ứng không khí lạnh, đánh giá ở mức 390 mã lực (295 kW) tại 6.000 rpm * và 395 lb.-ft. mô-men xoắn (542 Nm) tại 4.000 rpm *. Các 6.0L LS2 được dựa trên nhỏ khối V-8 kiến ​​trúc tuyệt vời và cung cấp mô-men xoắn xuống thấp cho hiệu suất mạnh mẽ off-the-line. Mô-men xoắn là cố hữu để cam-trong-block thiết kế của động cơ, có tính năng lớn 4.00-inch đường kính (101,6 mm) và một lỗ khoan (92 mm) đột quỵ 3,62-inch. Phản ứng là sắc nét và ngay lập tức, nhờ van tiết lưu điện tử kiểm soát.

Duy nhất cho phiên bản Saab 9-7X Aero của động cơ là một ống nạp hỗn hợp thích nghi với cơ LS2 để giúp sản xuất mô-men xoắn cân bằng và mã lực. Công suất kéo lớn nhất về mô hình Saab 9-7X Aero là 6.600 bảng Anh (2.994 kg).

Giống như tất cả Saab, Saab 9-7X mới Aero là trình điều khiển tập trung, với một khung gầm hạ thấp điều chỉnh và thử nghiệm để cung cấp đáp ứng, xử lý cân bằng. Kiểm soát góc và kiểm soát cơ thể cuộn được cải thiện với các thanh ổn định trước đó là khoảng 10 phần trăm lớn hơn đường kính. Sức mạnh bổ sung được cung cấp bởi một nhiệm vụ nặng phía sau trục xe với giới hạn trượt khác biệt.

Với một hệ thống bốn bánh đĩa phanh tăng cường với lớn hơn, 12,8-inch (325 mm) rôto phanh đĩa phía trước và sắt calipers twin-piston, nó không khó để chấm dứt những điều trong 9-7X Aero mạnh hơn. Các calipers sắt nặng là cứng và giữ lại hình dạng của họ dưới áp suất cao / nhiệt cao điều kiện phanh, cung cấp một cảm giác tuyến tính hơn và giảm đi đạp trong các điểm dừng có năng lượng cao. Các phanh sử dụng lót hiệu suất cao cho kháng fade mạnh.

ABS và tự động tất cả các bánh xe-lái là tiêu chuẩn trên tất cả các mẫu Saab 9-7X cũng như sự ổn định điện tử StabiliTrak hệ thống điều khiển cung cấp tự tin, du lịch chắc chắn chân. Các hệ thống all-wheel-drive hiệu suất theo định hướng cung cấp ấn tượng trên đường kẹp và tăng cường "khởi động" cảm giác. Các hệ thống luôn luôn tham gia sử dụng một trung tâm Torsen khác biệt để phân chia mô-men xoắn giữa các bánh xe phía trước và phía sau. Nó là một hệ thống mô-men xoắn thiên vị phát hiện lực kéo thấp tại một trục và hướng mô-men xoắn hơn đến khác khi cần thiết.

Giống như tất cả các mẫu 9-7X, mô hình Aero đại diện cho một giá trị tuyệt vời với một mức độ cao của thiết bị tiêu chuẩn. Trong thực tế, các 9-7X tự hào có những tính năng tiêu chuẩn nhất trong các lớp học trong khi cung cấp một mức giá khởi điểm rất cạnh tranh tại 39.935 $. Các phiên bản giới hạn Saab 9-7X Aero sẽ bắt đầu từ 45.690 $, trong đó bao gồm một khoản phí đến $ 745 và sẽ bắt đầu đến ở các đại lý vào mùa thu này. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét