Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Subaru Levorg Concept Ford ecosport

Fuji Heavy Industries Ltd (FHI), nhà sản xuất xe ô tô Subaru, công bố lần đầu tiên trên thế giới là nguyên mẫu của Subaru Levorg tại 2013 Tokyo Motor Show.

Trong xe ô tô phát triển, Subaru đã luôn luôn theo đuổi hiệu suất thể thao tối ưu làm khuếch đại những niềm vui của lái xe. Các môn thể thao tourer mới Subaru Levorg là kết quả của cam kết của Subaru mà không chỉ cung cấp lái xe hưởng thụ nhưng cũng có khả năng lưu diễn thực tế mà đảm bảo một ổ căng thẳng-miễn phí ngay cả trong khoảng cách dài. Levorg là hiện thân của những thành tựu lâu năm của Subaru và tượng trưng cho các tiêu chuẩn mới nhất của Subaru.

Mục tiêu trong sự phát triển của Levorg là để làm cho mọi khách hàng sở hữu chiếc xe này hoàn toàn hài lòng với nó.

Trong những năm qua, Subaru đã tích lũy kiến ​​thức sâu rộng về sản xuất ô tô cung cấp "thưởng ngoạn xe hơi và yên tâm". Tất cả của nó đã được đổ vào việc tạo ra các Levorg trong khi trả tiền hết sức chú ý đến từng chi tiết nhỏ nhất và không bao giờ mất tầm nhìn của bản chất, tức là, những gì khách hàng thực sự muốn trong một chiếc xe hơi.

Subaru Levorg có sức mạnh để làm cho lái xe mịn màng và sống động. Tuy nhiên, nó mang một động cơ chuyển thấp mà còn cho phép tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời. Các chiều ngang Trái ngược với tiêm trực tiếp turbo "dit" hệ thống truyền động có hai loại; một, mới được phát triển DIT 1.6 lít, và hai, DIT 2.0 lít đó cung cấp cho lái xe niềm vui tuyệt vời với sản lượng cao và mô-men xoắn.

Levorg có thiết kế tinh tế và phong cách của một tourer thể thao trong khi cũng nhận ra khả năng chịu tải dồi dào. Các điểm hấp dẫn khác bao gồm nội thất của nó có chất lượng với sự khéo léo rõ ràng ngay cả trong những bộ phận nhỏ nhất, tiện ích tối đa, lớp học đầu tiên lái xe thoải mái, và trải nghiệm lái exhilarating. Nó được trang bị với các thị lực thế hệ tiếp theo cũng; tất cả các khía cạnh đóng góp cho một mô hình đại diện cho tương lai của Subaru và có thêm nhiều khách hàng hài lòng hơn cả mong muốn.
Subaru Levorg Concept (2013)
2013 Subaru Levorg Concept

Các Levorg sản xuất được lên kế hoạch để khởi động bán hàng trong mùa xuân năm 2014; đơn đặt hàng trước bắt đầu Tháng một 4,2014.

Sports Tourer Innovation

Subaru tự hào về cách tiếp cận độc đáo của nó đến thể thao và biểu diễn lưu diễn của một hiệu suất automobile.Sports được liên kết với bao nhiêu chiếc xe có thể cung cấp cho lái xe thưởng thức trong khi lưu diễn hiệu suất là về một kinh nghiệm lái xe thực tế và thoải mái ngay cả trên rides dài. Levorg đã được phát triển để hợp nhất hai nhưng với cả hai ở tiêu chuẩn rất cao vì vậy mà nhiều người trong số những phẩm chất mà được mong muốn trong một chiếc xe trở thành có thể đạt được. Nó tiến hành đổi mới toàn bộ khái niệm của tourer thể thao.

Bao bì

Kích thước cơ thể chỉ phù hợp với đường và tình trạng giao thông Nhật Bản và chưa có đủ không gian nội thất cho một chuyến đi dễ chịu.

Styling là kiểu dáng đẹp để củng cố thêm một tourer thể thao nhưng không gian vận chuyển hàng hóa là chức năng và rộng rãi, được thiết kế với khả năng chuyên môn thu được từ năm toa xe đang phát triển.

Ngoài

Trong khi duy trì không gian vận chuyển hàng hóa phong phú, kết thúc của mái nhà được giữ ở mức thấp để nhận ra hình bóng kiểu dáng đẹp từ phía trước cơ thể để phía sau. Chic nhưng hoạt động xuất hiện của nó truyền tải các môn thể thao tourer tiềm năng hiệu suất Subaru Levorg của.

Thiết kế phía trước năng động với một cảm giác ba chiều có thể được thực hiện bằng cách sử dụng một hình nón mũi. Nó có tính năng tiêu chuẩn Subaru thiết kế motif của lưới tản nhiệt hình lục giác. Các đèn pha hawk mắt nhấn mạnh tràn đầy năng lượng hào quang của Levorg.

Các màu sắc cơ thể có sẵn trong "kim loại màu xanh thép xám" hay "Hòn ngọc tinh thể màu trắng", cả hai không bao giờ được sử dụng trong sản xuất trước.

Nội địa

Piano hoàn thiện màu đen, điểm nhấn kim loại săn chắc và các bộ phận mạ làm nổi bật nội thất và tạo ra một không gian phong phú.

Các mét dụng các twin-lens bố trí theo chiều ngang 3,5 inch đầy đủ màu tinh thể lỏng displays.The satin nhẫn mạ băng ánh sáng màu xanh nhấn mạnh một cái nhìn công nghệ cao sắc nét.

Tính thể thao Levorg được mô tả trong những tay lái hình chữ D làm tăng kỳ vọng cho một niềm vui lái xe kinh nghiệm.

Subaru Levorg tay đua sẽ nhận được lời chào khác nhau từ những chiếc xe mà sẽ kháng cáo đến giác quan của họ. Ví dụ, khi người lái xe bị trên xe, các m đặt trên một hành động mở ít trong khi âm thanh chào đón được chơi.

1.6-lít chiều ngang Trái ngược Turbo phun trực tiếp "dit" Động cơ

Các phát triển mới 1,6 lít chiều ngang Trái ngược DIT cung cấp cả bộ nhanh niềm vui lái xe và hiệu suất nhiên liệu tuyệt vời của 17,4 km / lít (chế độ JC08). Chiến công này được hiện thực bằng cách kết hợp một động cơ chuyển thấp với DIT.

Hiệu quả nhiên liệu được tăng cường bởi Subaru của con nuôi đầu tiên của DIT cộng với không có chạy không tải.

Một bồn chứa đầy đủ có thể giữ Levorg chạy 1000km. Động cơ là phù hợp cho một tourer thể thao mà có thể đưa hành khách xa hơn trong sự thoải mái hơn. Đó cũng là kinh tế, làm cho xăng không chì thông thường.

2.0-lít chiều ngang Trái ngược Turbo phun trực tiếp "dit" Động cơ

Một sản lượng cao của 221kW (300PS) và mô-men xoắn mà đạt 400N · m (40.8kgf · m) với 2000 rpm là màn trình diễn ấn tượng, phù hợp một tourer thể thao cao cấp. Tuy nhiên, Levorg cũng đạt được một giá trị môi trường tuyệt vời của 13,2 km / lít (chế độ JC08).

Lineartronic (Cùng với 1,6 lít chiều ngang Trái ngược DIT Engine)

Đối với DIT 1,6-lít, Lineartronic nhẹ và nhỏ gọn đã được thông qua. Hai phương thức "SI-DRIVE" nhận ra sự kiểm soát thiết bị tốt nhất cho hiệu quả nhiên liệu và hưởng thụ lái xe.

Sport Lineartronic (Cùng với 2,0 lít chiều ngang Trái ngược DIT Engine)

Sản lượng cao và mô-men xoắn 2,0 lít DIT cao là phù hợp với thể thao Lineartronic để tăng sức chịu đựng cao sức mạnh của mô hình hiệu suất cao và hiệu suất của môi trường.

"SI-DRIVE" có "Sport # (S #) chế độ", trong đó người lái có thể chuyển đổi giữa tám bước. Bằng cách lựa chọn các chế độ, người lái xe có thể trực tiếp cảm thấy bánh mịn cả của Lineartronic chuyển cũng như sức mạnh phi thường của nó. Nó chắc chắn sẽ đáp ứng những mong muốn cho lái xe thể thao.

Khung xe và Body

Các tay lái trợ lực điện đã được tối ưu hóa và các cơ và hệ thống treo cứng nâng cao để nhận ra một chỉ đạo trực tiếp và thể thao với sự đáp ứng tuyệt vời.

Các tay lái hình chữ D với đường kính nhỏ và kẹp dày cải thiện khả năng cơ động và nắm bắt phản ứng.

Cơ thể và hệ thống treo cứng được đáng kể tinh chế để cho phép cao cấp thoải mái lái xe. Bằng cách thực hiện một phản ứng tuyến tính đến đường, Levorg có thể làm cho ổ đĩa thậm chí dài một trải nghiệm thú vị, qua đó thực hiện vai trò của nó như là một tourer thể thao.

Hoạt động an toàn

Subaru đã được tinh chỉnh và nâng cấp các AWD Symmetrical (All-Wheel drive) trong nhiều năm. Với AWD Symmetrical làm cơ sở, kết hợp với một hệ thống tiên tiến Vehicle Dynamics Control (VDC), một hiệu suất nguy hiểm tránh đặc biệt đã đạt được. Cũng đạt được là sự an toàn của lái xe an toàn và thú vị trong mọi tình huống.

Subaru Levorg được cài đặt với Stop Signal khẩn cấp mà nhanh chóng nhấp nháy đèn cảnh báo nguy hiểm khi xe giảm tốc đột ngột làm cho một từ tốc độ cao. Nó cảnh báo những chiếc xe đằng sau nó của phương pháp nhanh chóng và nguy cơ va chạm.
An toàn thụ động

Thép cường độ cao 980MPa và các lớp khác đã được sử dụng một cách hiệu quả và amply. Mặc dù nỗ lực này góp phần làm giảm trọng lượng, nó cũng đạt được thế giới hạng mức độ an toàn va chạm từ mọi hướng.

Bảy túi khí được trang bị trong standardly Subaru Levorg, bao gồm một túi khí đầu gối ở ghế ngồi của lái xe mà là lần đầu tiên nó được sử dụng trong nước. Túi khí được tối ưu được đặt trong cơ thể của xe để đảm bảo bảo vệ hành khách tuyệt vời.

Để bảo vệ người đi bộ, mui xe phía trước và vách ngăn được xây dựng trong một cấu trúc tác động hấp thụ và chất hấp thụ tác động được đặt ở phía khoang động cơ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét