Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Nhưng đối với những Ford ranger

Nhưng đối với những người lái xe muốn tham gia với VXR8 của họ hơn bao giờ hết, Vauxhall đã giới thiệu EDI, hoặc Cải thiện giao diện điều khiển. EDI kết nối với máy tính trên tàu liên tục dòng động cơ của phương thời gian thực và hiệu năng chính màn hình 5-inch của chiếc xe. Tại các liên lạc của màn hình, trình điều khiển có thể truy cập vào một loạt các dữ liệu như xe G-lực, quyền lực và mô-men xoắn và lap lần - thậm chí mức độ mà Vauxhall VXR8 họ đang trôi. Hoàn thành các gói thông minh là khả năng cho các trình điều khiển để tải dữ liệu, chẳng hạn như theo dõi hiệu suất ngày, và phân tích nó bằng cách sử dụng phần mềm i2 MOTEC cung cấp.

Cuối cùng, Vauxhall là vui mừng thông báo rằng hai biến thể VXR8 mới sẽ tham gia các saloon ở Anh: các Maloo (cơ xe bán tải) và Tourer thể thao (cơ thể bất động). Cả hai sử dụng các thiết bị chạy cùng và nền tảng như các saloon Vauxhall VXR8, nhưng cung cấp trình điều khiển nhiều hơn tính linh hoạt kết hợp với hiệu năng vượt trội và xử lý. Xem thêm chi tiết về các Maloo và Sports Tourer sẽ làm theo ngay.

Befitting độc quyền của nó, là Vauxhall VXR8 là bây giờ có sẵn thông qua các đại lý chỉ cần năm VXR chuyên gia đánh giá cao ở Anh, mặc dù tổng số 30 cửa hàng VXR sẽ được ủy quyền để duy trì mô hình.

CHASSIS

Bất cứ ai được thúc đẩy thế hệ trước Vauxhall VXR8 sẽ biết rằng nó pha trộn cơ thể kiểm soát đặc biệt với các loại chất lượng xe có thể uốn mà đang trở nên quan trọng trên con đường của Anh. Nhưng trong năm 2011, cũng như kết hợp sửa đổi mùa xuân và van điều tiết các thiết lập trên cả hai trục, các VXR8 mới có hai tính năng hơn trong kho vũ khí năng động của nó.

Như trước đây, khung xe đua lai mới Vauxhall VXR8 của sử dụng thanh chống MacPherson / lò xo cuộn dây tốc độ tiến bộ ở phía trước và một multi-link độc lập set-up ở phía sau. Nhưng đây là lần đầu tiên trên một VXR8, Vauxhall đã sử dụng Magnetic Ride Control (MRC), một hệ thống treo có điều chỉnh lên đến 1000 lần mỗi giây với điều kiện đường và các đầu vào điều khiển. Dựa trên công nghệ được sử dụng trong hiện tại của GM Corvette ZR1 siêu xe, và trang bị tiêu chuẩn trên GTS mô hình, MRC hoạt động bằng cách gửi một dòng điện qua các đơn vị van điều tiết chứa đầy các hạt từ tính "mềm". Những hạt cứng như đầu vào đạt giá trị tối đa của nó, cung cấp trình điều khiển với mức độ vượt trội của xe, xử lý và ngăn chặn sức mạnh.

Bổ sung MRC mới Vauxhall VXR8 là Launch Control, đó là tham gia khi trình điều khiển chọn (Electronic Stability Control) Chế độ cạnh tranh của ESC. Tiêu chuẩn trên cả hai Clubsport và GTS mô hình trang bị với hộp số tay, hệ thống sẽ áp đặt mức độ mô-men xoắn chuyển đến các bánh sau để tăng tốc tối đa, tùy theo điều kiện bề mặt. Tất cả các lái xe phải làm là sàn nhà ga và để cho các xe làm phần còn lại. Thử nghiệm rộng rãi đã chứng minh rằng kết quả LC trong gia tốc chạy không quá 0,1 giây ngoài.

Hoàn thành gói khung xe phanh lớn nhất từng được trang bị cho một Vauxhall. Ở phía trước, đường kính 365mm và đĩa có rãnh thông gió tự hào của nơi, phối giống với chủng tộc lai yên phanh bốn piston cung cấp quyền lực ngăn chặn đặc biệt. Cùng một phần cứng được lắp ở phía sau với đường kính 350mm cánh quạt.

Powertrain

Làm này trở lại với các VXR8 mới là GM của 6,2-lít động cơ 'LS3', một giải thích hiện đại của động cơ nhỏ khối huyền thoại mà đã được hỗ trợ hàng triệu xe trong hơn năm mươi năm và hiện thấy dịch vụ ở Úc V8 Supercar Series và cũng hùng mạnh, tăng áp Corvette ZR1.

Ngay cả với 431PS của quyền lực tại 6000rpm và 550nm mô-men xoắn tại 4600rpm, các LS3 là không nhấn và đủ dể làm để đối phó với một lan rộng của nhu cầu lái xe, cho dù đó là burbling qua thị xã, thành phố hoặc tập thể dục đầy đủ tiềm năng của nó trên A- yêu thích trình điều khiển hoặc B-đường giao thông. Và như Vauxhall đã chứng minh với các phiên bản Bathurst S từ thế hệ cuối cùng Vauxhall VXR8, các đơn vị LS3 là xuất sắc có khả năng được điều chỉnh để chấp nhận nhiều hơn 600PS, đó là sức mạnh và sự nhẹ nhàng của nó.

Tính năng Race-lai rất nhiều, chẳng hạn như một ống xả mà chia tách từ bốn thành hai thành một để giảm thiểu tổn thất điện năng, trong khi đường kính lớn bằng thép không gỉ ống xả cung cấp các loại đệm âm thanh mà bạn mong đợi từ một siêu saloon.

Kết quả là các loại hiệu suất mà bạn muốn chỉ có được từ những quán lớn chi phí nhiều hơn đáng kể so với Vauxhall VXR8: 0-60mph trong 4,9 giây và tốc độ giới hạn trên của 155mph.

Như trước đây, Vauxhall VXR8 có sẵn với một hoặc mới tay sáu tốc độ MM10 hộp số uprated LS7 ly hợp, hoặc một hộp số tự động sáu tốc độ với tỷ lệ lựa chọn, cả hai đều cung cấp ổ đĩa tới các bánh sau thông qua một khác biệt hạn chế trượt cơ khí .

CÔNG NGHỆ MỚI

Được thiết kế với các lái xe người đam mê trong tâm trí, và thêm một cái gì đó độc đáo trong lớp này, là mới Enhanced Driver Interface Vauxhall VXR8 của (EDI).

EDI liên tục suối xe và hiệu suất dữ liệu thời gian thực với một màn hình cảm ứng nằm trên trung tâm giao diện điều khiển trên. Các hệ thống trực giác được phát triển với ngành công nghiệp các chuyên gia, MOTEC, trong khi tất cả các đồ họa và hiển thị các trang được thiết kế trong nhà tại bộ phận tạo kiểu tóc của HSV.

Các hệ thống trên nhiều phương diện cung cấp các chức năng sau:

    Trang menu chính - Một lựa chọn các biểu tượng cho phép trình điều khiển để bỏ qua trang của họ mong muốn lựa chọn
    Trang G-force - Hiển thị theo chiều dọc và ngang G-force trong một màn hình hiển thị tích hợp duy nhất
    Trang Driver - Hiển thị một sự kết hợp của các yếu tố đầu vào điều khiển, chẳng hạn như RPM, lựa chọn thiết bị, và gia tốc và vị trí phanh
    Race trang - Utilises công nghệ GPS để ánh xạ các bài, ghi lại thời gian ghép và vòng nhanh nhất.
    Stop Watch - ... đặc biệt hữu ích cho các sự kiện đồi lên cao và các cuộc biểu tình đường!
    Dynamics - Sử dụng cảm biến chuyển động của xe để hiển thị thời gian thực understeer và oversteer góc
    Ghi dữ liệu - Cho phép điều khiển để tải dữ liệu ghi lại để phân tích trên máy tính xách tay của họ bằng cách sử dụng phần mềm IQ của MOTEC, cung cấp cùng với chiếc xe.
    Lựa chọn đo - Cho phép lựa chọn các hiển thị sau đây: nền kinh tế nhiên liệu tức thời, nhiệt độ không khí bên ngoài, mô-men xoắn, nhiệt độ không khí nạp, điện, áp lực đa dạng và độ cao.
    Tiết kiệm nhiên liệu - ... bao gồm cả nhiên liệu lịch sử nền kinh tế
    Side Blind Zone Alert - cho phép tính năng này được tắt, nếu có yêu cầu. 

Trưởng HSV của Thiết kế, Julian Quincey, hy vọng loại hệ thống EDI để phát triển hơn nữa vẫn còn. "Một trong những thách thức với thiết kế đồ họa là trong việc đưa ra các dữ liệu truy cập đến các trình điều khiển," ông nói. "Ví dụ, nó không phải là terribly tham gia để có được một dòng toàn bộ dữ liệu ở dạng số hoặc một đồ thị dòng. Nếu bạn là một người lái xe đua bạn đã quen với điều đó, nhưng trong một chiếc xe đường nó cần phải được trực quan hơn. Làm màn hình hiển thị dễ đọc là điều quan trọng nhất trong quá trình phát triển và nó đòi hỏi một cấp độ hoàn toàn mới của sự tích hợp giữa thiết kế và kỹ thuật. "

THIẾT KẾ

Vauxhall VXR8 không bao giờ là một màu tím nhỏ lại trên con đường Anh, và cho cả năm 2011 Năm mẫu, thay đổi bên ngoài quan trọng đã freshened xuất hiện của chiếc xe vẫn tiếp tục.

A mới, lưới tản nhiệt "Shockwave ', đèn LED ban ngày đèn chạy và kiểu dáng đẹp mới wing-lỗ thông đánh dấu chiếc xe mới ra từ phía trước, trong khi phía sau có spoiler mới' Superflow 'phía sau, đèn đuôi LED và ống xả kép mà bắt chước hình dạng của lưới tản nhiệt phía trước.

Cánh lướt gió sau mới chính là mượt mà và hơi thấp hơn so với trước đây, cung cấp tầm nhìn phía sau tốt hơn và ít kéo khí động học. Nó cũng có tính năng hỗ trợ tái thiết kế đó tiếp tục tạo kiểu với chủ đề "Shockwave 'được tìm thấy ở phía trước của chiếc xe.
Bên trong, Vauxhall VXR8 mới đã trải qua một sự biến đổi. Cắt Full da bây giờ là tiêu chuẩn trên các GTS, và người cư ngụ trước được cocooned trong Ghế Performance VXR đặc biệt với tám cách điều chỉnh được. Bổ sung này là một binnacle cụ mới mà encases các đồng hồ đo trên đầu trang của các dấu gạch ngang, trong khi appliques mới được bắn theo chiều rộng của bảng điều khiển và trên căm lăng (GTS model đều có một cuộc chạy đua lấy cảm hứng từ sợi carbon nhìn).

Tại các khu vực khác, piano đen viền bao quanh màn hình cảm ứng, điều khiển điều hòa không khí, cần số, một số điều khiển trung tâm chuyển mạch và các nút vô lăng.

Thiết bị tiêu chuẩn trên cả Clubsport và GTS bao gồm Aux-in / đầu vào USB, hỗ trợ iPod và Bluetooth với màn hình hiển thị danh bạ điện thoại và quay số bằng màn hình cảm ứng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét