Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Peugeot RCZ- Mercedes S600 MAYBACH

Không chỉ là một chiếc xe khái niệm đó đã trở thành hiện thực, Peugeot RCZ đánh dấu một chương mới trong lịch sử của Peugeot "xe phong cách sống". Biểu cảm và sáng tạo kiểu dáng của nó, nội thất sang trọng của nó, hiệu quả của nó với môi trường và động cơ thân thiện và sự hưởng thụ lái xe họ tạo ra sẽ chiếu Marque vào một tương lai hứa hẹn sẽ thú vị hơn bao giờ hết.

Lấy cảm hứng từ niềm đam mê và bí quyết của các nhà thiết kế và kỹ sư của mình, Peugeot thấm nhuần các giá trị thương hiệu của mình trong mỗi chiếc xe nó sản xuất. Tuy nhiên, đôi khi được giải thoát khỏi những hạn chế và bị sa thải bởi sự sáng tạo, Peugeot có một bước tiến táo bạo mới và giới thiệu "lối sống" xe mà là thật sự đặc biệt. Sau này luôn gợi lên cảm xúc, tạo cảm hứng cho những người đam mê xe hơi ngưỡng mộ và niềm tự hào to lớn trên một phần của các nhà sản xuất của họ.

Một số mẫu xe concept trưng bày tại các triển lãm xe quốc tế cũng theo ví dụ này. Đôi khi sức mạnh của họ thu hút là tuyệt vời như vậy mà mong muốn được nhìn thấy họ đi đến con đường trở thành không thể ngăn cản.

Kết quả là vào tháng Chín năm 2007 tại Frankfurt Motor Show, Peugeot công bố một bài tập trong phong cách mà lại không có người quan sát không động đậy: các Peugeot 308 RC Z Concept xe.

Ý tưởng về tiếp thị các xe trên một cơ sở thương mại nhanh chóng trở thành hiện thực.

Tuy nhiên, việc chuyển đổi từ khái niệm xe để xe sản xuất cần xác thực, sự táo bạo và sáng tạo ... phẩm chất mà các nhà sản xuất nổi tiếng.
Peugeot RCZ (2011)
Peugeot RCZ 2011

Tạo mẫu và kỹ sư làm việc với nhau để đảm bảo rằng tất cả các đặc điểm kỹ thuật của xe sống đến lời hứa của kiểu dáng bên ngoài của nó.

Thật vậy, trong khi mục đích chính là để bảo tồn các kế hoạch chi tiết về kiểu dáng của các khái niệm, bất chấp những khó khăn đáng kể áp đặt bởi sản xuất và thương mại hóa của nó, là thách thức đã đi xa hơn nữa. Cao mục tiêu đầy tham vọng đã được cố định trong các điều khoản của driveability và chất lượng sản xuất, để cung cấp cho xe bản sắc mạnh mẽ và không thể nhầm lẫn của mình.

Compact 2 + 2 chiếc coupe này được, do đó, được thiết kế để trở thành một chiếc xe độc ​​quyền, "một cái gì đó đặc biệt", nơi hội tụ của những cảm xúc, nhằm hiện đại và đặc biệt là yêu cầu khách hàng với ý kiến ​​của chuyên gia về những gì cấu thành niềm vui lái xe.

Tên của nó, RCZ, tượng trưng cho vị trí đặc biệt và số ít này liên quan đến phạm vi Peugeot, vì nó là chiếc xe chở khách đầu tiên không sử dụng hệ thống đánh số với một "zero" trung ương hoặc "không hai".

Do đó, Peugeot RCZ minh họa tổng của các giá trị Peugeot, được liên tục sắp xếp lại với thời gian.

Được thiết kế để tăng thêm phần thú tuyệt của lái xe, Peugeot RCZ cũng rất năng động (trên cùng của mô hình phạm vi có bài mới 1,6 lít THP 147 kW / 200 động cơ mã lực), và có trách nhiệm, cung cấp một sự pha trộn sáng tạo của hiệu suất và môi trường thân thiện . Với trọng lượng giảm của nó, khí động học và công nghệ động cơ hiện đại tinh chỉnh, các mô hình cấp nhập cảnh có lượng khí thải CO2 chỉ 139 g / km.

Một phần mở rộng của tư duy này là RCZ Peugeot được trang bị với công nghệ Hybrid4 sẽ được ra mắt tại Frankfurt Motor Show 2009. Peugeot RCZ này được dựa trên tàu điện giống như Peugeot 3008 Hybrid4 sẽ có mặt vào mùa xuân năm 2011: 2.0 lít HDi FAP 120 kW (163bhp) ở phía trước và một 27 kW (37bhp) động cơ điện ở phía sau. Khái niệm này có lượng khí thải chỉ 95 g / km CO2 trong khi được hưởng lợi từ một tiềm năng của 147kW (200bhp) và bốn bánh xe lái xe.

Điều này phản ánh mong muốn của Peugeot để cung cấp loại công nghệ này trên các phương tiện khác nhau trong phạm vi của nó; xe mà có thể rất khác nhau (crossover, coupe, ...) mà có thể dựa trên các nền tảng khác nhau, nhưng với một chủ đề chung: cung cấp mới thưởng thức lái xe.

Một thách thức dự án phải đối mặt là để phát triển thành công chiếc xe mới này trong một khoảng thời gian đặc biệt ngắn. Với điều này trong tâm trí, nó đã được quyết định chiếc xe sẽ được lắp ráp tại một trung tâm sản xuất chuyên về xe độc ​​quyền được xây dựng trong quá trình sản xuất nhỏ, bên trong nhà máy Magna Steyr ở Graz, Áo.

Kết quả là, chỉ hai năm sau khi được trưng bày như một chiếc concept, Peugeot RCZ sự sẽ được công bố lần đầu tiên trước công chúng, trong hình thức dứt khoát của nó, tại lần thứ 63 Frankfurt Motor Show.

Peugeot RCZ sẽ được bán vào mùa xuân năm 2010.

EMOTION Stylistic

Điêu khắc, năng động và thanh lịch, phong cách của Peugeot RCZ cung cấp tỷ lệ hài hòa và sinh động mới dựa trên một kiến ​​trúc coupe ba khoang nhỏ gọn và độc đáo.

"Bong bóng đôi" của mái nhà và phía sau kính chắn gió không chỉ là một kỳ công đáng chú ý về kỹ thuật, nhưng cũng có những phong cách chữ ký của một chiếc xe, trong đó mọi chi tiết gợi lên một cảm giác áp đảo về chất lượng và biểu cảm. Kính chắn gió phía trước, mui màu đen và kính chắn gió phía sau tối màu đảm bảo tính liên tục hình ảnh nổi bật đặt ra bởi hai vòm mái nhôm. Từ phía bên, hồ sơ cá nhân độc đáo của nó tạo ra một sự liên tục ban đầu giữa thiết kế chìm của mặt trước và các dòng chảy của phía sau của chiếc xe.

Các giống mèo trước cái nhìn, một đặc trưng của nhà sản xuất, những đường nét mềm mại của cánh và các bánh xe có đường kính lớn, spoiler và ruby ​​đỏ đèn LED phía sau với cái nhìn tinh của họ tạo ra một diện mạo chung kết hợp cảm thụ và năng lượng, công nghệ và sự phân biệt.

Cuối cùng, tỷ lệ của xe (cao 1,36 m) và các đường thiết kế đẹp của cơ thể với mái bong bóng kép của nó, tối ưu hóa dòng không khí để tạo ra khí động học tuyệt vời. Cánh lướt gió sau đang hoạt động cũng góp phần vào hiệu quả khí động học của xe: nó có thể được triển khai trong hai vị trí tùy theo tốc độ của chiếc xe, để đảm bảo một sự cân bằng lý tưởng giữa bám đường và tiêu thụ nhiên liệu.

NỘI THẤT EMOTION

Khoang hành khách của Peugeot RCZ ngay lập tức đắm chìm trình điều khiển trong một bầu không khí tinh tế elitist vang vọng thế giới của xe đua.

"Đi vào" chiếc xe, người lái xe phát hiện ra một vị trí lái xe làm việc, lý tưởng để thưởng thức những phẩm chất đường-giữ của Peugeot RCZ: ghế bọc vòng với tựa đầu không thể thiếu của mình phù hợp như một chiếc găng tay quanh người cư ngụ trước, và tất cả các điều khiển được dễ dàng trong tầm tay của người lái xe.

Thiết kế chất lỏng và tinh gọn của bảng cân mạc theo phong cách dốc nghiêng đó đã giành được nhiều tràng pháo tay trong các mô hình mới nhất của nhà sản xuất, và đây hoàn toàn phù hợp vào thế giới riêng biệt của chiếc coupe này.

Việc sử dụng các vật liệu chất lượng cao kết hợp với những đường nét thanh lịch để nâng cao bầu không khí tinh tế.

Dưới dòng mắt của người lái xe, phản chiếu đồng hồ nằm ở trung tâm của bảng cân mạc, quay số bảng điều khiển được chứa trong hộp kim loại, với hình ảnh khắc, đánh dấu back-lit.

Bảng cân mạc được bao phủ hoàn toàn bằng chất sáng tạo cảm giác mềm mại, công nghệ cao trong xuất hiện và rất thanh lịch. Các khách hàng cũng có thể lựa chọn màu sắc khác nhau, bao gồm cả một Nappa cắt da tích phân (một dày da sang trọng với một, hạt mịn đặc biệt tốt).

Đây nội thất, sang trọng của nó tăng cường bởi một loạt các thiết bị hi-tech nó có thể chứa (hệ thống đa phương tiện WIP Com 3D mới, JBL ™ Hi-fisystem, kết nối USB trên tất cả các phiên bản, vv), cũng là linh hoạt, cho phép người sử dụng để thích ứng với bất kỳ tình hình.

Ví dụ, cho một ngày cuối tuần dài, việc khởi động cung cấp công suất 384 lít (321 dm3 theo tiêu chuẩn VDA) thêm vào đó là những không gian lưu trữ dưới sàn nhà. Có tiềm năng để tăng khả năng này hơn nữa bằng cách gấp ghế sau lưng xuống, trong đó cung cấp một khối lượng khởi động tối đa 760 lít (639 dm3 VDA).

Cuối cùng, nó cung cấp hai ghế không thường xuyên, đầy đủ và hoàn toàn có thể sử dụng điêu khắc, đặc biệt là kể từ khi thiết kế mái nhà với bong bóng kép của nó cung cấp thêm khoảng không để những hành khách phía sau thỉnh thoảng.

ENGINEERING EMOTION

Tôi n năm 2010, ba công cụ sẽ tìm thấy vị trí của mình dưới nắp ca-pô bằng nhôm lớn của Peugeot RCZ. Động cơ hiệu suất cao trong mọi ý nghĩa của thuật ngữ: mô-men xoắn hào phóng và quyền lực, tiêu thụ nhiên liệu thấp và lượng khí thải CO2 và phù hợp với các tiêu chuẩn Euro 5. Những mối quan tâm về môi trường là một trong những ưu tiên chính của dự án, tạo thành một phương pháp tiếp cận hiện đại và có trách nhiệm cho một chiếc xe trong phân khúc này.

1,6 lít THP 147 kW (200 mã lực) BVM6

Động cơ hoàn toàn mới này (mà sẽ xuất hiện trong mùa hè năm 2010) cho phép khung gầm của xe phát huy tiềm năng thực sự của nó. Với mô-men xoắn tối đa 255 Nm tại 1700 rpm (hoặc 275 với overboost) và công suất tối đa 147 mã lực tại 5800 rpm, những lợi ích Peugeot RCZ với gia tốc, năng động (80 đến 120 kph trong 6,5 giây trong bánh thứ năm); 0-100 kph trong 7,6 giây ...) trong khi mức tiêu thụ nhiên liệu của nó không vượt quá 7,1 lít / 100 km trong chu trình hỗn hợp (ít hơn 165 g / km CO2).

Với mục đích này, này động cơ 4 xi-lanh với công suất 1.598 cm3 kết hợp tất cả các công nghệ mới nhất để tạo ra một thế giới đầu tiên: Twin-Scroll turbo tăng áp cho hiệu năng và phản ứng ngay lập tức với tốc độ động cơ rất thấp, phun xăng trực tiếp và van biến thiên lực nâng kết hợp với điều khiển van biến trên các trục cam hút và xả (công nghệ VTi), cho mức tiêu thụ nhiên liệu và lượng khí thải CO2 giảm.

"Âm thanh của động cơ" khi tăng tốc cũng đã được tối ưu hóa thông qua việc phát triển cụ thể của động cơ âm thanh. Sử dụng công nghệ hệ thống âm thanh một âm thanh khác nhau được tạo ra theo tốc độ động cơ. Cũng giống như một nhạc cụ, một màng rung cung cấp một đầu ra âm thanh kiểm soát được khuếch đại bởi một ống dẫn âm thanh, kết quả này trong một mức độ âm thanh mà vẫn không đổi qua cuộc hành trình dài.

1,6 lít THP 115 kW (156 mã lực) BVM6 hoặc BVA6

Động cơ xăng phun trực tiếp tăng áp này đạt được một sự tổng hợp đáng chú ý giữa hiệu suất (240 Nm từ 1.400 rpm và 115 kW tại 5800 rpm) và tiêu thụ nhiên liệu (6,9 lít / 100 km; 159 g / km CO2 với một hộp số tay). Nó cũng sẽ có sẵn từ mùa hè năm 2010, gắn với tất cả 6 cấp tuần tự hộp số tự động mới.

2.0 lít HDi FAP 120 kW (163 mã lực) BVM6

Với công suất 1.997 cm3, công cụ này - ra mắt trong năm nay - phát triển công suất tối đa 120 mã lực tại 3750 rpm và mô-men xoắn tối đa 340 Nm hào phóng tại 2000 rpm. Để có được mức độ thành quả nó có một thế hệ mới ECCS (Extreme Convent ional hệ thống ion đốt cháy) buồng đốt, một thay đổi hình dạng-quán tính thấp turbo tăng áp, bơm cao áp cho phép áp suất 2000 bar trong common rail và kim phun điện từ với tám khẩu độ.

Động cơ này cho phép điều khiển hoàn về tiềm năng Peugeot RCZ của về đường giữ trong khi hạn chế mức tiêu thụ nhiên liệu của nó chỉ 5,4 lít / 100 km trong chu trình hỗn hợp, với lượng khí thải CO2 là 139 g / km.

EMOTION NĂNG ĐỘNG

Nổi tiếng "đam mê" mà Peugeot cho đến chiếc xe của mình ở đây mua lại đầy đủ ý nghĩa của nó. Dựa trên của nhà sản xuất bí quyết về driveability và đường nắm giữ, mục đích của Peugeot RCZ là để có khái niệm về niềm vui lái xe lên một tầm cao mới.

Những lợi ích Peugeot RCZ cơ bản so với một hệ thống treo có hiệu quả cao thiết lập phát triển từ nền tảng khác của marque hai xe (McPherson đình chỉ loại trước và chùm xoắn phía sau). Ngoài ra, các xe đi xe chiều cao và trọng tâm được hạ thấp xuống 20 mm và 40 mm so với 308 Hatchback. Hơn nữa, so với sau này, Peugeot RCZ là rộng hơn (+ 30 mm) với rộng phía trước và phía sau bài hát (+ 54 mm và 72 mm +). Hệ thống treo và giảm chấn đã được điều chỉnh cho phù hợp, và với việc bổ sung các lốp xe rộng hơn (18 "ou 19"!), Kết quả cuối cùng là đường nắm giữ của các đơn đặt hàng rất cao. Cuối cùng, khi Peugeot RCZ được trang bị với các THP 147 kW (200 mã lực) động cơ, trục trước kết hợp thấp hơn thanh chống lăn đặc biệt để làm cho chiếc xe thậm chí phản ứng nhanh nhẹn và linh hoạt, trong khi đồng thời đảm bảo hiệu quả đáng ghi nhận.

Các tay lái trợ lực thủy lực được thiết kế để cung cấp chính xác mức độ cao nhất và đáp ứng tuyệt vời.

Phanh, trong khi đó, là mạnh mẽ và lâu bền và được đảm bảo bằng đĩa thông gió hào phóng kích thước tương với đường kính 302 mm và chiều dày 26 mm trên 1,6 lít THP 147 kW (200 mã lực) động cơ đáng chú ý của 340x30mm. Tất cả các model được trang bị phanh đĩa phía sau với đường kính 290x12 mm.

Để tạo thuận lợi cho cuộc diễn tập trên các gradient dốc, tất cả các phiên bản của Peugeot RCZ đến với Hill Assist. Chức năng này được kết hợp như là tiêu chuẩn với ESP đó, ngoại trừ trên các phiên bản với một hộp số tự động, bao gồm hệ thống kiểm soát lực kéo thông minh (một ASR tinh vi mà tự động điều chỉnh lực kéo của cả hai bánh xe phía trước theo mức độ bám sẵn), và ổn định quá trình năng động kiểm soát (DSC), phân phối lực phanh điện tử (EBFD) và hỗ trợ phanh khẩn cấp (EBA). DSC, ASR và EBA chức năng có thể bị ngắt kết nối cùng lúc (ESP Off) để tài xế kinh nghiệm và đòi hỏi hoàn toàn có thể khai thác khả năng của chiếc xe.

EMOTION À LA CARTE

Vì vậy mà mỗi khách hàng có thể làm cho chiếc xe duy nhất của họ, Peugeot RCZ đặt cửa hàng lớn trên cá nhân, để giữ trong vị trí độc quyền của xe.

Phạm vi bao gồm: một mái nhà carbon thật, vòm mái trong các màu sắc khác nhau (chrome đen, "cát"), một loạt các 18 và 19 "bánh xe hợp kim ở một số kết thúc (matt đen, màu xám đen, Diamante), bộ phận cơ thể sơn mài đen ở phía trước, vỏ gương cửa carbon, trang trí thân xe, vv

Những yếu tố của cá nhân có thể được đặt hàng tại thời điểm mua hàng và sẽ sẵn có riêng lẻ hoặc nhóm lại với nhau.

AN TOÀN TỐI ĐA

Ngoài an toàn chính đảm bảo bởi độ bám đường tuyệt vời, an toàn thứ cấp, trong đó lợi ích từ một cấu trúc đặc biệt tối ưu hóa và phương tiện hiệu quả của sự kiềm chế, cũng bao gồm một nắp ca-pô hoạt động mà "pops-up" do một hệ thống kích hoạt pháo hoa và hạn chế mức độ chấn thương một người đi bộ có thể sẽ phải chịu đựng trong các sự kiện của một vụ va chạm.
Xét về an toàn đại học, Peugeot sẽ được triển khai trong năm 2010 không phải trả thêm chi phí trong suốt dải Peugeot RCZ - một thế giới đầu tiên - một loạt các dịch vụ cuộc gọi bao gồm Peugeot Assistance và Peugeot khẩn cấp. Sau này, ra mắt vào năm 2003 trên hệ thống Telematic Peugeot, đã hỗ trợ gần 3.000 người dân bằng cách định rõ vị trí của chiếc xe của họ trong trường hợp xảy ra sự cố và sắp xếp các công văn của các dịch vụ khẩn cấp thích hợp. Để phù hợp với triết lý Peugeot RCZ chào hàng cá nhân, các dịch vụ, hoạt động ngày hôm nay tại tám nước châu Âu, sẽ có thể truy cập miễn phí và trong một thời gian không giới hạn không chỉ trên xe được trang bị với WIP Com 3D, mà còn với WIP Sound nhờ sự Việc áp dụng một "đơn vị truyền thông địa phương hóa" hệ thống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét