Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Peugeot HX1 Concept city ford binh trieu

Các HX1 Concept Car cho Peugeot cơ hội để một lần nữa minh họa cho khả năng của nhãn hiệu để phản ánh về những ý tưởng mới, tìm hiểu làm thế nào để phát triển và liên tục tái tạo lại chính nó.

Phần tóm tắt cho khái niệm này là để sản xuất một chiếc xe cho đến sáu người, mang phong cách mạnh mẽ, đó là thể thao và hiệu quả, đồng thời đưa ra một cảm giác lái xe độc ​​đáo.

Để đạt được điều này, các Peugeot HX1 concept vượt qua các khái niệm về khả năng thích ứng trong mọi lĩnh vực, với khí động học cực của nó ('tà' được triển khai để tối ưu hóa hiệu quả aero theo tốc độ xe), thon, kiến ​​trúc MPV thấp và nhà máy điện Hybrid4 của nó tích hợp " plug-in 'công nghệ.

Thích nghi

Peugeot HX1 Concept là một khái niệm tương lai được thiết kế để giúp dự tính giải pháp tương lai ở nhiều lĩnh vực: kiến ​​trúc, khí động học, mô đun, thiết bị, vật liệu nội thất và môi trường, không quên, tất nhiên, nhà máy điện. Những nhận xét này đã dẫn đến sự thiên vị rất mạnh mẽ mà phá vỡ từ các chuẩn mực và hướng dẫn bởi một chủ đề: "Biến thái", để cung cấp cho chiếc xe khả năng thích ứng với môi trường của nó, với điều kiện của cuộc sống, lái xe điều kiện, vv và bất cứ lúc nào.

Kiến trúc

Để đáp ứng thông số kỹ thuật, các Peugeot HX1 Concept đã được thiết kế với một kiến ​​trúc MPV với kích thước độc đáo: thấp (1,373 m) và rộng (1.990 m tổng thể) và với chiều dài 4,954 m.

Điều này cho phép một khối lượng phù hợp với các dòng thuần, thanh lịch và kiểu dáng đẹp mà mang một con số Cd thấp về hiệu quả tổng thể tối đa.
Peugeot HX1 Concept (2011)
2011 Peugeot HX1 Concept

Bốn ngược mở 'nửa cắt kéo' cửa có thể được mở rộng để dễ dàng truy cập vào các khoang hành khách HX1. Những chuyển động cũng đã được nghiên cứu trong điều kiện của thực tiễn và để cho phép tiếp cận trong mọi hoàn cảnh.

Khoang hành khách được cấu trúc để cung cấp thoải mái tối đa cho hai hành khách ở hàng ghế phía sau và cảm giác tối đa cho những người cư ngụ của hàng đầu tiên. Nếu cần thiết, hai chỗ ngồi có thể thu vào có thể được cấu hình trong một hàng trung tâm do một hệ thống thông minh của "kéo ra khỏi ghế", dựa trên cùng một nguyên tắc được sử dụng trên các HR1 Concept Car (hiển thị đầu tiên tại 2010 Paris Motor Show); những chỗ ngồi bổ sung được tích hợp phía sau ghế trước.

Khí động học

Thiết kế đã lấy khí động học đến cùng cực với Peugeot HX1 Concept. Khi văn phòng phẩm và ở tốc độ thấp kiểu dáng của HX1 làm cho nó xuất hiện tác phẩm điêu khắc từ một hình thức vững chắc như các bộ phận chuyển động đã được điều chỉnh để tối ưu hóa luồng không khí và để nâng cao hiệu quả môi trường của xe. Bảy 'nan hoa' trong mỗi cành bánh xe rim, thời giống như một lưỡi tuabin, mở để tạo ra một bề mặt đĩa phẳng. Đồng thời, một cánh lướt gió và hai bên váy nằm ở phía trên cùng của cổng sau được triển khai trên 62.1mph. Khi di chuyển, các HX1 do đó điều chỉnh bản thân 'chất' với môi trường của nó.

Chiếc xe có một Cd 0,28; một giá trị nổi bật cho một chiếc xe với một hình bóng MPV.

Tất cả các thiết bị khí động học đã tiến hóa nhờ sự kiềm chế tự do cho sự sáng tạo to lớn của Stylists.

Kiểu dáng ngoại thất của tương lai, điêu khắc qua khí động học

Peugeot HX1 Concept là một chiếc xe mà là tinh khiết trong phong cách; điêu khắc, năng động và độc quyền thị trường hạng sang và toát. Dòng khí động học, kiểu dáng đẹp của nó, thanh lịch và chất lỏng có vẻ như đã được thiết kế bởi gió tự. Họ tinh tế nhấn mạnh thể thao, thậm chí cơ bắp, đặc tính của xe. Mỗi bề mặt được chạm khắc với độ chính xác, từng chi tiết được chế tác tinh xảo: gương với view camera phía sau tách rời, chải cửa sổ nhôm bao quanh, những khoảng trống panel milimet hoàn hảo và phụ kiện xả, vv

Ở phía trước, các HX1 tăng cường bản sắc thiết kế mới nhất của Peugeot. Các chủ đề của một độc đáo 'nổi' lưới tản nhiệt phía trước, trong đó xuất hiện 'tách' từ thân xe đã được thiết kế để hài hòa với những đường nét thon của chiếc xe. Các đèn đầu mèo chính xác được chạm khắc cho nó xuất hiện mà là gợi của huy hiệu và lịch sử của Marque: sư tử, tự hào được hiển thị trên mặt trước của nắp ca-pô. Nhìn này được tinh chế bằng một chữ ký ánh sáng LED, dễ dàng nhận vào ban ngày hoặc ban đêm. Chữ ký trực quan này cũng được tìm thấy trong các đèn sau, hình dạng boomerang trong đó sau những dòng của thiết kế phía sau.

Một công nghệ cao và nội thất tầm đứng đó chọn lọc lại các 'Motion & Emotion "chữ ký thương hiệu

Các thiết kế tinh khiết và tương lai của bảng điều khiển và ghế, các vật liệu sử dụng (sàn và phụ kiện trong gỗ sồi tự nhiên với sợi quang khảm, chải kim loại, da, vv), thiết bị hiện có (hiển thị kỹ thuật số, cảm ứng nhạy, màn hình, vv), ánh sáng được thiết kế (đèn LED, dải backlit của ánh sáng tự nhiên vào các quảng cáo rầm rộ, vv); tất cả những đóng góp để tạo ra một môi trường mà hiện đại đáp ứng tinh tế, chất liệu tự nhiên đáp ứng công nghệ, và như vậy. Điều này tất cả tượng trưng cho tầm nhìn của Marque của một hạng sang, nội thất tầm đứng đầu.

'Cảm xúc'

Mặt trước đã được thiết kế để cung cấp cho người lái xe với cảm giác tối đa. Môi trường rất cảm giác và công nghệ cao, với việc sử dụng các kim loại chải và các thành phần kỹ thuật số. Ở đây một lần nữa, chiếc xe sẽ tự thích ứng trong thực tế cuộc sống của người lái xe. Thật vậy, các tay lái có thể được di chuyển tiến và lùi điện phù hợp với điều chỉnh chỗ ngồi để dễ hoàn chỉnh truy cập. Các tải chuyển động tay lái tự động khi xe được đưa vào 'bay' chế độ cho sự ổn định lái xe nâng cao và thoải mái. Cuối cùng, màn hình hiển thị đa chức năng trung ương có thể được điều chỉnh, chỉ để lại các thông tin cần thiết có thể nhìn thấy trên các cạnh của nó.

Các bảng điều khiển được thiết kế để tạo ra những kinh nghiệm của việc có toàn quyền điều khiển chiếc xe, giống như 'head-up display' trong đó trình bày tất cả các thông tin cho người lái xe mà không cần họ phải rời mắt khỏi con đường phía trước.

"Motion"

Ở phía sau, chú ý tối đa là dành riêng cho "giá trị gia tăng" của tính năng và hành khách thoải mái. Môi trường và các vật liệu được sử dụng là tươi sáng và tự nhiên, một hỗn hợp của da gấp và khâu lại. Hai hàng ghế sau ngả điêu khắc, một bộ điều khiển được nhóm ở trung tâm armrest. Điều khiển trung tâm bao gồm minibar và máy pha cà phê, một sự thừa nhận kín đáo với lịch sử phong phú của sản phẩm Peugeot. Giao diện điều khiển này được trang trí bằng đá cẩm thạch trắng Carrare, đặc biệt xay 'bằng tay', góp phần làm cho môi trường độc quyền và hiện đại.

'Plug-in' nhà máy điện Hybrid4: thậm chí tốt hơn phù hợp với môi trường xung quanh

Peugeot HX1 Khái niệm tích hợp công nghệ Hybrid4, một kiến trúc mô-đun sáng tạo mà con số trong phạm vi Peugeot trên 3008 Hybrid4, hybrid diesel đầu tiên trên thế giới; công nghệ này cũng sẽ có mặt trên 508 RXH vào năm 2012.

Các nguyên tắc sau Hybrid4 là thông minh, nhưng đơn giản: Với một động cơ diesel đốt ở phía trước (tạo năng lượng cho bánh trước) và một động cơ điện ở phía sau (tạo năng lượng cho bánh sau), công nghệ này cho phép tất cả bốn bánh xe được điều khiển khi động cơ và công việc vận động cùng, để tăng tính an toàn và độ bám đường trong điều kiện khắc nghiệt. Nó cũng cho phép các xe phải được định hướng ở tốc độ thấp được hỗ trợ chỉ bằng động cơ điện trong 'Emissions Zero, xe' chế độ.

Dưới nắp ca-pô của Peugeot HX1 concept động cơ là một 204 mã lực, 2,2 lít HDi diesel, liên kết với một tự động

Hộp số 6 tốc độ; các hệ thống truyền động giống như sử dụng trên 508 phiên bản GT tầm đứng đầu 's. Cùng với một động cơ điện 70 kW (95 mã lực), tổng sản lượng có thể phát triển một tiềm năng 220 kW (299 mã lực).

Tuy nhiên, một trong những ưu tiên của Peugeot là để duy trì vị trí của nó như là nhà lãnh đạo môi trường trong những năm tới. Do đó, HX1 đưa chúng ta tiến thêm một bước. Nó được trang bị với 'plug-in' chức năng: các pin lithium-ion có thể sạc bằng cách 'cắm' xe vào một nguồn điện 240V tiêu chuẩn ổ cắm điện. Điều này có nghĩa rằng nó có thể có một phạm vi 'ZEV' dài hơn, tức là: nó có thể bao gồm lên đến 18,6 dặm trong tất cả các điện chế độ ổ đĩa. Peugeot HX1 concept như vậy, có được một tiêu thụ nhiên liệu kết hợp của 88.2mpg với lượng khí thải CO2 là 83 g / km.

Concept giày
Peugeot, khi tạo nó HX1 concept, hợp tác với Pierre Hardy, người sáng tạo của giày sang trọng với thiết kế độc quyền 'concept-giày' đó sẽ được liên kết với kháng cáo, hiện đại và một khả năng độc đáo để chuyển đổi.

Phối hợp với Stylists từ Peugeot, Pierre Hardy tạo ra một chiếc giày bằng cách sử dụng vật liệu, công nghệ và chất lượng sản xuất mà lặp lại nội thất của chiếc xe. Trong hình ảnh của Concept Car này, những đôi giày thích nghi với cuộc sống của người mặc của họ: một lý tưởng dép cho lái xe các slide vào một 'cao gót' cơ cấu để trở thành một đôi giày thanh lịch cho một dịp lộng lẫy hơn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét