Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

giới thiệu năm 2015 Mercedes CLA45 AMG 4Matic

Subaru of America, Inc giới thiệu năm 2015 Legacy toàn mới, cung cấp một sự pha trộn hấp dẫn hơn của thiết kế nổi bật, tinh tế nội thất, công nghệ an toàn và hiệu quả nhiên liệu cao hơn cùng với khối lượng hành khách nội thất lớn nhất trong phân khúc sedan hạng trung. Vẫn còn những chiếc xe duy nhất trong lớp của nó với All-Wheel Drive như là tiêu chuẩn, 2015 Subaru Legacy tiếp tục lãnh đạo an toàn của thương hiệu bằng cách giới thiệu một hệ thống thị lực được cải thiện và có sẵn hệ thống radar phía sau có hỗ trợ công nghệ điều khiển-hỗ trợ mới.

Cung cấp một sự lựa chọn của 4 xy-lanh và 6 xi-lanh động cơ Boxer, 2015 Subaru Legacy tiêu chuẩn đi kèm với Lineartronic CVT (truyền liên tục biến) và Symmetrical All-Wheel Drive. Với xếp hạng ước tính 26 mpg trong thành phố / 36 mpg đường cao tốc / 30 mpg kết hợp, 2015 Subaru Legacy trận 2.5i hoặc vượt quá nền kinh tế nhiên liệu của một số mô hình hạng trung mà chỉ đi kèm với bánh trước. Các mô hình 6 xi-lanh cũng thấy nền kinh tế nhiên liệu cải thiện 10 phần trăm hoặc hơn, với xếp hạng ước tính mới của 20 mpg trong thành phố / 28 mpg đường cao tốc / 23 kết hợp.

2015 Legacy mới đến trong Subaru đại lý trong mùa hè năm 2014 với các 2.5i model 4 xi-lanh có sẵn trong tiêu chuẩn, cao cấp và dòng cắt Limited, kèm theo các top-of-line 6 xi-lanh 3.6R Limited.

2015 Subaru Legacy là trang bị tốt nhất bao giờ hết, với tất cả các dòng cắt thêm tiện nghi tiêu chuẩn mới. Các mô hình đường viền TNHH cung cấp mức độ cao nhất của sự sang trọng chưa từng có trong một Subaru, bao gồm cả tiêu chuẩn ghế da đục lỗ; bộ nhớ hai vị trí cho ghế người lái xe điện của 10 chiều; 4 cách ghế trước chỉnh điện chở khách; ba chế độ làm nóng ghế trước (cũng chuẩn cho Premium) và hai chế độ ghế sau được làm nóng; ghế phía sau lỗ thông hơi máy lạnh và một vòm cao cấp âm thanh hệ thống âm thanh với 12 harman / kardon® loa.
Subaru Legacy (2015)
2015 Subaru Legacy

New Design Language

2015 Legacy vang chủ đề thiết kế được giới thiệu bởi Subaru Legacy Concept tại 2013 Los Angeles Auto Show. Các mô hình sản xuất kết hợp hình thức thể thao và chức năng hiệu quả. Chìa khóa để các kiểu dáng đẹp, hồ sơ coupe giống như là một "nosecone" phần phía trước kết hợp lưới tản nhiệt và cản thành một mảnh mịn. Một mui xe bằng nhôm giúp giảm trọng lượng trên các bánh xe phía trước, tăng cường cảm giác lái. 2015 Legacy duy trì một dấu chân tương tự như mô hình mà nó thay thế.

Kính chắn gió 2015 Legacy được cào hơn, kéo về phía trước 2.0. Ở cơ sở. Các góc kính chắn gió mới, điểm hip chỗ ngồi cao hơn, cửa sổ phân vùng trước mới và gương chiếu hậu bên cửa gắn giúp cải thiện khả năng hiển thị. Một cải thiện 10 phần trăm hiệu quả khí động học góp phần giảm tiêu thụ nhiên liệu. Tất cả 2015 Subaru Legacy 2.5i cắt mức độ ra mắt một Active Grille Shutter hệ thống tiêu chuẩn, giúp cải thiện nền kinh tế nhiên liệu bằng cách giảm sức cản của gió khi đóng cửa.

Trong Legacy 3.6R Limited, tiêu chuẩn mới HID-chùm đèn pha thấp cung cấp cho xe một chữ ký vào ban đêm đặc biệt hơn. U-hình dạng đuôi và phanh đèn trên tất cả các mô hình sử dụng bóng đèn tiêu thụ điện năng thấp hơn và xuất hiện sang trọng LED. Mô hình đường viền hạn chế đặc trưng tín hiệu lần lượt gương bên ngoài, mà là có sẵn như là một lựa chọn cho các Premium.

An toàn và an ninh mới từ một lãnh đạo An toàn

2015 Legacy tiêu chuẩn đi kèm với một máy ảnh phía sau xem, bây giờ nằm ​​gần với trung tâm của chiếc xe cho hình ảnh tự nhiên hơn. Một cảm biến rollover mới có thể triển khai các túi khí bên rèm nếu một rollover sắp được phát hiện. Tăng cường bảo mật vào ban đêm, các Legacy 2015 có tính năng chiếu sáng chào đón tiêu chuẩn mới sẽ tự động bật cabin chiếu sáng và đèn bên ngoài như người lái xe tiếp cận hoặc rời xe. Trim TNHH cung cấp một hệ thống Keyless Access & Start, là tốt.

2015 Subaru Legacy giới thiệu một loại mới của sự kiềm chế túi khí và một hệ thống radar có sẵn phía sau mới. Mặt trước túi khí ghế đệm mới giúp để giữ cho người cư ngụ tại chỗ trong một vụ va chạm trán.

Một hệ thống radar phía sau mới, đó là tiêu chuẩn trên 2015 Legacy 2.5i Limited và 3.6R Limited và có sẵn cho Premium 2.5i, giới thiệu bước tiếp theo của thương hiệu đối với an toàn phòng ngừa đầy đủ chu vi. Hệ thống radar phía sau cung cấp ba chức năng. Blind Phát hiện điểm phát hiện xe phía sau C-trụ cột và trong điểm mù khác; Ngõ đổi Hỗ trợ dò tìm các xe khi chuyển làn đường, và sau chữ thập Traffic Alert phát hiện xe gần trong khi đảo chiều, chẳng hạn như ra khỏi một chỗ đậu xe hay đường lái xe. Chỉ số LED trên gương mặt cảnh báo người lái xe. Phía sau chữ thập Traffic Alert sử dụng một chỉ số trong màn hình xem camera phía sau. Cũng cho Legacy 2015, đèn sương mù chỉ đạo-Responsive mới được thêm vào, mà giúp làm sáng tỏ đường cong cho tầm nhìn tốt hơn.

Các EyeSight® driver-hỗ trợ tùy chọn hệ thống cao cấp và các mô hình cắt Limited, tích hợp thích ứng Cruise Control, Pre-Collision phanh và xe Ngõ cảnh báo chuyển. Thị lực, trong đó sử dụng Subaru phát triển công nghệ camera stereo, là hệ thống phòng chống tai nạn phía trước đánh giá cao nhất của Viện Bảo hiểm An toàn Xa lộ (IIHS). 2015 Subaru Legacy dự kiến ​​đạt được IIHS An toàn Top Pick + thưởng.

Bốn hoặc sáu xi lanh động cơ BOXER

Các 2.5i 2015 Legacy được cung cấp bởi một đôi trên không-cam (DOHC) series FB động cơ Boxer 2.5 lít cho ra mắt năm 2013 và bây giờ nhận được nhiều cải tiến với trọng lượng nhẹ hơn, cải thiện hiệu quả và hoạt động êm hơn. Quyền lực đang tăng nhẹ, lên 175 mã lực so với 173 mã lực trước đây. Mô-men xoắn cao điểm vẫn ở 174 lb.-ft. nhưng được lan truyền trên một phạm vi rộng lớn hơn tốc độ động cơ cho hiệu suất phản ứng nhanh hơn.

Với Legacy 2015, Subaru tiếp tục cung cấp một mô hình 6 xi-lanh trong phân khúc sedan hạng trung. Các động cơ Boxer 3.6 lít sản sinh 256 mã lực và 247 lb.-ft. mô-men xoắn cao điểm. Đối với năm 2015, tất cả các mẫu Legacy giờ có tiêu chuẩn với một CVT Lineartronic (truyền tải biến thiên liên tục), với các mô hình 6 xi-lanh sử dụng một phiên bản mô-men xoắn cao. Thay đổi thực hiện để giảm ma sát trong CVT đóng góp vào hiệu quả nhiên liệu cao hơn trong Legacy 2015. Tất cả các model được trang bị Incline Bắt đầu Assist và hệ thống Chủ Hill điện tử mà giữ xe tại chỗ cho đến khi lái xe áp dụng van tiết lưu.

Êm Ride, Enhanced nhanh nhẹn

The Legacy cung cấp một thậm chí mượt mà, đi xe êm hơn cho năm 2015 nhờ vào kính chắn gió âm thanh mới, động cơ gắn kết đầy chất lỏng, tấm dày hơn ở những vị trí chủ chốt (sàn, toeboard, tạp dề phía sau bánh xe, chắn bùn bên trong) và sử dụng mở rộng của xốp cách nhiệt và sàn giảm xóc chất liệu.

Nhanh tỷ lệ điện tay lái trợ lực mới mang đến cảm giác nổi bật và cũng góp phần làm giảm tiêu thụ nhiên liệu. Sửa đổi mùa xuân và giảm chấn chỉnh và hình học và tiêu chuẩn bánh xe 17-inch (18-in. Trên Limited) phú 2015 Subaru Legacy với xử lý nhanh nhẹn hơn. Hoạt động Torque Vectoring, một nâng cao của xe Dynamics Control (VDC) ổn định và kiểm soát lực kéo hệ thống cũng có đặc trưng về hiệu suất cao của thương hiệu 2015 WRX và WRX STI mô hình, có thể áp dụng áp lực phanh cho bánh trước bên trong để tạo thuận lợi cho cua trung tính hơn. The Legacy 4 xi-lanh hiện nay sử dụng các thông gió phanh đĩa phía sau giống như các mô hình 6 xi-lanh, ở vị trí của đĩa cứng được sử dụng trước đây.

Xem thêm Phòng, Refinement Greater

Với gần giống như dấu chân bên ngoài giống như Legacy trước đó, các mô hình năm 2015 cung cấp một khoang hành khách rộng rãi hơn, tại 104,6 cu. ft. (tăng từ 103 cu. ft.). Các không gian thêm sản lượng tăng ở vai, hông, khuỷu tay và chỗ để chân. Phía sau chỗ ngồi duỗi chân biện pháp một hào phóng 38,1 inch. Thân của Legacy đã được mở rộng đến 15,0 cu. ft., tăng nhẹ từ 14,7 cu. ft. cho model năm 2014, một điểm đáng chú ý xem xét rằng các tiêu chuẩn hệ thống Symmetrical AWD yêu cầu đóng gói cho hệ thống treo sau multilink, một sai cầu sau và trục ổ đĩa. A 60/40 chia tiêu chuẩn gấp xuống ghế sau mở rộng năng lực thực hiện.

Người lái xe phải đối mặt với một bảng điều khiển decidedly thể thao trong Legacy 2015, đánh dấu bởi hai quả đo binocular-phong cách với trung tâm LCD hiển thị thông tin - 3.5-in. trên xe ô tô mà không có thị lực lái hỗ trợ hệ thống và 5-in. trên xe ô tô thị lực. Trong tất cả các mô hình, một thước đo ECO chỉ ra và thúc đẩy thói quen lái xe tiết kiệm nhiên liệu bằng cách sử dụng các thanh màu sắc. Premium và Limited-cắt model đều có đồng hồ đo điện phản quang, thanh lịch vòng màu xanh sáng.

Nhấn mạnh tăng phòng cabin hành khách, các Legacy có thiết kế nội thất mới làm nổi bật chủ đề ngang. Một sự kết hợp của các vật liệu mềm cảm ứng mới, đệm dày hơn cho tay vịn và điều khiển trung tâm và phong cách trang trí mới cho Subaru Legacy một cảm giác cao cấp hơn.

Bảng điều khiển nóng tích hợp đồng hồ kỹ thuật số và hiển thị nhiệt độ không khí bên ngoài, với thời gian hiệu chỉnh tự động bằng GPS trong các mô hình chuyển hướng trang bị tốt. Một one-touch chức năng lane đổi mới cho các tín hiệu lần lượt thêm tiện lợi. Legacy Premium và hạn mức cắt đi trang bị tiêu chuẩn tự động lên / xuống lái xe và hành khách phía trước cửa sổ với bảo vệ pinch.

Infotainment mới

Subaru nâng cấp đáng kể khả năng thông tin giải trí trong Legacy 2015. A mới 6.2 Hệ thống Infotainment trong mô hình 2.5i Legacy cung cấp AM / FM stereo và HD Radio®, hệ thống phát sóng Radio Data, đĩa đơn CD in-dash, 6.2-in. đa chức năng hiển thị màn hình cảm ứng, kết nối Subaru StarLink với Aha ™ và Pandora® tích hợp điện thoại thông minh, máy ảnh tầm nhìn phía sau, Bluetooth® rảnh tay kết nối điện thoại và âm thanh, khả năng điều khiển iPod, cổng USB và aux. jack đầu vào. Màn hình cảm ứng đa điểm cung cấp swipe và di chuyển cử chỉ - giống như máy tính bảng và điện thoại thông minh,

Hệ thống Infotainment nâng cấp tại Biểu phí 2.5i cho biết thêm một hệ thống âm thanh 6 loa với 7-inch hiển thị màn hình cảm ứng, radio vệ tinh SiriusXM®, tin nhắn văn bản SMS, khả năng gắn thẻ iTunes® và cổng USB kép.

Tiêu chuẩn cho các mô hình 2015 Legacy TNHH cắt, một hệ thống âm thanh cao cấp mới này kết hợp một 576-Watt tương đương AM / FM / HD Radio đơn vị với 12 loa harman / kardon, bao gồm một loa trung tâm phía trước và một loa siêu trầm phía sau. Bộ khuếch đại và loa sử dụng harman / kardon công nghệ cạnh xanh, làm giảm trọng lượng hệ thống và tiêu thụ điện năng.

Hệ thống Navigation Infotainment sẵn cho Premium và Limited cắt cấp, ngoài các màn hình hiển thị đa chức năng, có hệ thống lệnh bằng giọng nói tương tác mà chấp nhận ngôn ngữ tự nhiên và cụm từ và cũng điều hành các hệ thống kiểm soát khí hậu tự động dual-zone.

Một trung tâm giao diện điều khiển linh hoạt hơn trong năm 2015 Subaru Legacy cung cấp một khu vực lưu trữ, có thể giữ một iPad®. Một thùng chứa bao phủ mới ở phía trước của giao diện tích hợp một cổng USB, giắc cắm 3,5 mm AUX và một cổng nguồn điện 12v. Các mô hình với âm thanh chất lượng cao hoặc định hướng tính năng hai cổng USB, làm cho nó có thể nghe nhạc và sạc hai thiết bị được kết nối.Mercedes CLA45 AMG Shooting Brake | Giá xe Mercedes CLA45 AMG Shooting Brake 2015 mới tốt nhất

Symmetrical All-Wheel Drive

Cả hai mô hình 2015 Subaru Legacy được trang bị một phiên bản mới tinh của Active Torque Chia phiên bản của Symmetrical AWD. Một quản lý điện tử ly hợp chuyển liên tục biến tích cực kiểm soát phân phối mô-men xoắn để đáp ứng với các điều kiện lái xe và bánh xe trượt. Hệ thống có thể gửi mô-men xoắn thêm đến các bánh sau hoặc chủ động hoặc phản ứng với sự trượt ở các bánh xe phía trước. Lấy đầu vào từ tăng tốc, góc lái và hệ số trượt cảm ứng, Active Torque Chia AWD tối ưu hóa lực kéo và cảm giác lái khi tăng tốc thông qua lần lượt và đường cong, đặc biệt là khi các bề mặt đường trơn trượt. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét