Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2015

VW Golf GTD Variant Gia xe ford

Đó là vào năm 1982 khi Golf GTD đầu tiên vào thị trường. Nó đã trở thành một biểu tượng của tất cả các động cơ diesel thể thao. Điều này là do khả năng gần như duy nhất của Golf này xe đường dài của dãy mô hình Golf để kết hợp hiệu suất của một chiếc xe thể thao với các nền kinh tế nhiên liệu của một chiếc xe hơi nhỏ. Bây giờ, lần đầu tiên kể từ Golf GTD gốc, Volkswagen tung ra thể thao nhất của tất cả các động cơ diesel nhỏ gọn như một chiếc xe Variant. Các biến thể nhanh nhẹn diesel được trang bị 135 kW / 184 PS-động cơ TDI 2.0 lít. Kết hợp tiêu thụ nhiên liệu với một tay 6 cấp hộp số: 4,4 l / 100 km (tương đương với 115 g / km CO2). Tùy chọn, Volkswagen cung cấp Golf GTD Variant với một hộp số ly hợp kép (DSG). Ở đây cũng vậy, một con số tiêu thụ nhiên liệu thấp, chỉ 4,8 l / 100 km (CO2: 125 g / km) phân biệt xe Variant hiệu quả cao này. Lượng khí thải thấp được đảm bảo bằng các công nghệ như một lưu trữ NOx chuyển đổi xúc tác; Volkswagen Golf GTD Variant cũng đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn như một Variant Euro-6 thải.

Hiệu suất lái xe năng động và tài sản xử lý

Volkswagen Golf GTD Variant có điểm dừng / khởi động hệ thống như là tiêu chuẩn, và trong chế độ phục hồi pin nó khai thác giai đoạn giảm tốc để sạc pin. 2.0-lít common rail turbodiesel được phân biệt bởi nền kinh tế nhiên liệu đã được trích dẫn và điện cực của nó. Động cơ - được trang bị với hai trục cân bằng - phát triển một mô men không đổi tối đa 380 Nm từ 1.750 rpm đến 3250 rpm. Điều này phụ trách về các chỉ số hiệu quả cho phép người mới Golf GTD Variant tăng tốc 0-100 km / h chỉ trong 7,9 giây với hai phiên bản hộp số. Tốc độ của nó 231 km / h (DSG: 229 km / h) cho thấy nó là một chiếc xe thể thao giữa các biến thể diesel. Thuộc tính nữa của tình trạng thể thao đặc biệt của nó là các tính năng tiêu chuẩn như các XDS + chức năng động cơ của phương, ESC Sport, chỉ đạo tiến bộ mà là trực tiếp như nó là thoải mái, hệ thống treo thể thao (15 mm thấp hơn) và 17-inch bánh xe ("Curitiba" thiết kế) với 225 kích thước lốp xe.
VW Golf GTD Variant (2015)
2015 Volkswagen Golf GTD Variant

XDS +

Về mặt kỹ thuật, các + khóa vi sai điện tử XDS là một chức năng được tích hợp trong hệ thống kiểm soát ổn định điện tử (ESC) để cải thiện động lực học của xe. XDS + là một phần mở rộng của XDS, vốn rất quen thuộc từ các mô hình trước đó; chức năng của nó đã được mở rộng để bao gồm tất cả các quốc gia lái xe unbraked. Hệ thống mới này cải thiện sự nhanh nhẹn và làm giảm các góc lái lái xe cần phải nhập vào bằng cách can thiệp phanh nhắm vào các bánh xe vào bên trong uốn cong ở cả hai trục. Ngoài ra, XDS + có hiệu quả trên tất cả các hệ số ma sát đường có thể tưởng tượng, kết quả xử lý chính xác hơn, ngay cả trên tuyết.

ESC Sport

Trong mới VW Golf GTD Variant, Volkswagen được đưa ra "ESC Sport" chức năng cho người lái xe rất có kinh nghiệm. Hệ thống này được kích hoạt bởi một chuyển đổi hai giai đoạn trên giao diện điều khiển trung tâm. Nếu người lái xe nhấn nút một lần một thời gian ngắn, nó tắt chức năng ASR (điều khiển lực kéo). Khi nút được nhấn lâu hơn ba giây, Electronic Stability Control (ESC) chuyển sang "ESC Sport" chế độ. Trong rất nhanh chóng lái xe với nhiều khúc cua - chẳng hạn như trên đường đua - ESC phản ứng sau đó và do đó cho phép các đặc tính xử lý thậm chí nhanh nhẹn hơn. Là một thay thế để kích hoạt thông qua các nút bấm trên bảng điều khiển trung tâm, ESC có thể được kích hoạt hoặc vô hiệu hoá bởi các thiết lập đơn CAR.

Chỉ đạo tiến bộ

Nhờ chỉ đạo tiến bộ, trình điều khiển của Golf GTD Variant sẽ không cần phải chuyển tay lái càng nhiều để biến thông qua bất kỳ bán kính mong muốn. Khi lái xe qua những khúc cua hẹp họ cũng sẽ không cần phải đạt tay của họ trên các bánh xe như thường. Với chỉ đạo tiến bộ, phải mất 2.1 lượt các bánh xe để đến trạm cuối; với hệ thống lái tiêu chuẩn của mô hình Golf ít mạnh mẽ phải mất 2,75 lượt. Làm thế nào nó hoạt động: hệ thống lái thông thường hoạt động với một tỉ số truyền không đổi; hệ thống lái mới của Volkswagen Golf GTD Variant, ngược lại, hoạt động với một tỷ lệ bánh lái tiến bộ. Điều này thấy rõ rệt là giảm chỉ đạo công tác khi vận và bãi đậu xe. Trên những con đường đất nước với rất nhiều khúc cua, và khi thực hiện lần lượt, người lái xe kinh nghiệm động lực lớn hơn do sự bố trí trực tiếp hơn.

Công nghệ Powertrain

TDI của VW Golf GTD Variant là một trong những động cơ bốn xi-lanh động cơ diesel của hàng loạt động cơ EA288. Động cơ hiệu quả này phù hợp với các giới hạn của tiêu chuẩn Euro-6 thải, ngay cả trong thể thao Golf Variant. Các tính năng chính của động cơ GTD bao gồm điều khiển van biến (VVT), dual-loop tuần hoàn khí xả (EGR), hội nhập của intercooler trong đường ống nạp, một hệ thống đường sắt phổ biến mà hiện hoạt động với 2.000 thanh thay vì 1.800 quầy bar và một turbo tăng áp được thiết kế cho các mức công suất cao hơn.

Biến van thời gian

Điều khiển van biến với một điều chỉnh trục cam là thành phần quan trọng nhất để giảm lượng khí thải đã được bên trong động cơ. Trong số những thứ khác, khái niệm thực hiện cho các động cơ GTD cho phép một mức độ cao của nén hiệu quả trong thời gian bắt đầu lạnh và giai đoạn khởi động, quá trình đốt cháy lượng khí thải thấp với NOx và hạt giá trị rất tốt cũng như tốt, điền bền vững của đốt buồng lên đến phạm vi tải đầy đủ.

Hệ thống EGR Dual-loop

Dual-loop khí thải tuần hoàn là quan trọng hàng đầu trong việc đạt được lượng khí thải tối thiểu. Nó bao gồm một áp thấp hệ thống làm mát bằng EGR (LP-EGR) ở phía bên xả và một áp suất cao hệ thống EGR được làm mát (HP-EGR) ở bên cảm ứng. Động lực đằng sau này là các yêu cầu nghiêm ngặt của tiêu chuẩn Euro-6 phát thải mà làm cho nó rất cần thiết để giảm lượng khí thải thậm chí nhiều hơn đáng kể sau một khởi đầu lạnh. Các EGR cao áp làm mát được sử dụng chủ yếu cho mục đích này; nó cải thiện quá trình đốt cháy bằng cách tăng nhiệt độ không khí đầu vào. Điều này, đến lượt nó, làm tăng nhiệt độ khí thải, trong đó làm tăng tốc độ phản ứng của các bộ chuyển đổi xúc tác. Kết quả: HC liệu thấp (hydrocarbon) phát thải trong khi vẫn giữ các giá trị NOx thấp. Ngoài ra, pha trộn trong ống xả được làm mát (HP-EGR) trong-rev thấp lái xe ngăn làm mát thiết bị kiểm soát khí thải khi nhiệt độ hoạt động của động cơ thấp. Trong khi đó, hệ thống EGR áp suất thấp phát ra lợi thế của mình trong quá trình hoạt động bình thường lái xe và lên đến phạm vi đầy tải, để đảm bảo giảm NOx có hiệu quả cao, thậm chí tại các yêu cầu tải cao hơn.

Hệ thống kiểm soát khí thải tinh vi

Để đảm bảo chiếc xe phù hợp với tiêu chuẩn Euro-6 thải, có một lưu trữ NOx chuyển đổi xúc tác ngược dòng của bộ lọc hạt diesel trong Golf GTD Variant. Hệ thống ống xả cũng có hai bộ cảm biến oxy; một cảm biến kiểm soát giảm chế độ hoạt động không khí cho việc lưu trữ NOx chuyển đổi xúc tác; nó cũng phục vụ như là các tham số đầu vào cho mô hình lưu trữ trong bộ điều khiển động cơ để xác định NOx và muội khí thải của động cơ. Các cảm biến oxy thứ hai được sử dụng để xác định tải gây ô nhiễm và tình trạng lão hóa của các lưu trữ NOx chuyển đổi xúc tác. Trong khi đó, ba bộ cảm biến nhiệt độ, mà còn được tích hợp trong hệ thống ống xả, cung cấp các thông số đầu vào để kiểm soát các chế độ hoạt động tái tạo và nhiệt độ khí xả.

Trục cân bằng cho các động cơ GTD

TDI của VW Golf GTD Variant không chỉ là rất thấp-emitting, tiết kiệm nhiên liệu và mô-men xoắn mạnh mẽ; nó cũng chạy rất tốt vì nó có hai trục cân bằng với vòng bi chống ma sát mà loại bỏ các lực quán tính tự xảy ra trong bất kỳ hệ thống động cơ piston.

Ngoài

Các mới Volkswagen Golf GTD Variant lá cây Wolfsburg với đèn pha bi-xenon và đèn vào cua như là tiêu chuẩn. Một tính năng phân biệt của GTD là dải chrome trang nhã understated ở lưới tản nhiệt; nó dấu vết các dòng xe thể thao giống như người đồng đỏ huyền thoại của nó trong Golf GTI đó, tuy nhiên, không được cung cấp như một chiếc xe Variant. Các dải crôm kéo dài vào đèn pha, chia chúng thành một phần trên với các yếu tố bi-xenon và một phần thấp hơn với chỉ số. Dưới đây là mùa bội thu mà được thiết kế đặc biệt cho các mô hình GT, với việc tích hợp đèn sương mù LED (tùy chọn) ở bên trái và bên phải cũng như các yếu tố dẫn không khí trong lớp vỏ màu đen bóng và chèn lưới tản nhiệt thấp hơn với một cấu trúc tổ ong màu đen. Từ phía bên, Golf GTD Variant được phân biệt bởi 17-inch "Curitiba" phong cách bánh xe hợp kim với lốp xe kích thước 225 và phần mở rộng bên bệ cửa. Ở phía sau, các họa tiết ống xả kép mạ crôm ở phía bên trái và một huy hiệu GTD xác định này thể thao Golf Variant. Ngoài ra, Golf này được trang bị với đèn đuôi đỏ đậm như là tiêu chuẩn. Giống như các phiên bản hai cửa và bốn cửa của GTD Golf, tùy chọn kết thúc sơn tiêu chuẩn cho các biến thể là ba GT màu sắc bên ngoài "Tornado Red", "Black" và "Pure White".

Nội địa

Cùng với sự năng động của chiếc xe, tính linh hoạt là một chuyên ngành khác showcase của Volkswagen Golf GTD Variant. Nhờ có một khối lượng hành lý 605 lít (nạp lên đến backrests của hàng ghế sau), Volkswagen cung cấp một bootspace khá lớn ngay cả với năm người trên tàu. Khi xe được nạp lên đến backrests ghế trước và lên đến trần xe, hàng công suất tăng lên đến 1.620 lít. Để che giấu khoang hành lý phía sau chỗ ngồi băng ghế phía sau từ con mắt tò mò, nó được trang bị một nắp như là tiêu chuẩn; khi nó không phải là cần thiết, người mù lăn, như các phân vùng mạng, có thể được sắp xếp dưới sàn hàng hóa. Ngoài ra, các sàn hàng hóa có thể được điều chỉnh chiều cao hoặc loại bỏ hoàn toàn.
GT ghế ngồi thể thao như là tiêu chuẩn

Hành khách nhập vào xe qua cửa thép không gỉ vệ sill với ánh sáng trắng được trang bị tiêu chuẩn. Người lái xe và hành khách phía trước ngồi trên ghế thể thao bọc trong kinh điển "Clark" thiết kế theo phong cách GT sọc. Các ghế trước được điều chỉnh chiều cao và gắn với một hướng dẫn hỗ trợ thắt lưng và lưu trữ seatback túi. Nhìn bề ngoài, các Golf GTD Variant có một hỗn hợp của các tông màu đen, xám và trắng cùng với các yếu tố chrome; ghế da ("Vienna") có thể được đặt như một tùy chọn. Đen rầm rộ viên đạn ra khỏi bầu không khí thể thao ở đầu trang. Ngoài các hệ thống kiểm soát khí hậu tự động (Climatronic), điều khiển hệ thống cảnh báo và "Thành phần Touch" hệ thống vô tuyến (với các tính năng bao gồm khe cắm thẻ SD và giao diện AUX-IN), thiết bị tiêu chuẩn cũng bao gồm ánh sáng môi trường xung quanh. Các tính năng bổ sung vào sự tinh tế thể thao độc quyền của nội thất của Volkswagen Golf GTD Variant bao gồm thép không gỉ chải bàn đạp và gác chân mũ, một ba chấu đa chức năng thể thao vô lăng bọc da, cắt tỉa mà là phẳng ở phía dưới và hoàn toàn phù hợp trong tay, một cần số GTD, và cụm đồng hồ với các thiết lập kiểm soát mở rộng được cung cấp bởi các "Premium" đa chức năng hiển thị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét