Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Các hệ thống khí city ford binh trieu

Các hệ thống khí xả tái tuần hoàn (EGR) được đặc trưng bởi làm mát cực kỳ hiệu quả và hiện nay bao gồm một điều khiển điện tử by-pass cho lượng khí thải được cải thiện. Tính năng này, cùng với các đồ đạc của một bộ lọc khí thải hạt bảo trì miễn phí, được dự kiến ​​để đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn khí thải Euro 5 nghiêm ngặt hơn trong tương lai.

Cải tiến kỹ thuật khác bao gồm việc thông qua một không-đối-không khí mát lớn hơn, cho làm mát tốt hơn của điện tích nạp; sự ra đời của các yếu tố tiền sưởi ấm hiệu quả hơn trong các đầu xi-lanh, cho khởi đầu nhanh hơn trong điều kiện lạnh; và việc sử dụng một trọng lượng tiết kiệm nhựa uống đa dạng.

Động cơ Saab TTiD đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng từ các trình điều khiển không muốn hy sinh hiệu suất vì lợi ích của nền kinh tế nhiên liệu. Với đặc tính công suất điển hình của một động cơ lớn hơn nhiều, nó là một ví dụ về sự cam kết của Saab để 'right-sizing', các thành tích của hiệu suất động cơ 'lớn' mà không có những hạn chế thông thường, chẳng hạn như trọng lượng của xe, số lượng lớn và mức tiêu thụ nhiên liệu cao hơn.

Để ghi nhận những thành tích xuất sắc của mình, các cơ Saab TTiD có sẵn trong đặc điểm kỹ thuật hàng không, cũng như tuyến tính và Vector. Nó được cung cấp trong tất cả ba bodystyles, ngoài hiện tại 120 (88 kW) và 150 mã lực (110 kW) 1.9 động cơ TID, với một sự lựa chọn của tay sáu tốc độ hoặc hộp số tự động.

2.0T mới BioPower

Saab dẫn nổi lên phân khúc flex-nhiên liệu của Châu Âu với khái niệm BioPower độc đáo của nó. Điều này kết hợp tăng áp với việc sử dụng nhiên liệu E85 để cung cấp tăng công suất động cơ và hiệu suất, cũng như giảm đáng kể lượng khí thải CO2 hóa thạch. Phạm vi Saab 9-3 mới bây giờ có sự giới thiệu của một động cơ BioPower mạnh hơn, ngoài các tùy chọn hiện hành.

Chạy trên E85 nhiên liệu (85% ethanol sinh học / 15% xăng), các công cụ mới 2.0T 9-3 BioPower cung cấp nhiều năng lượng hơn 14% tối đa (200 hp / 147kW v 175 hp / 129 kW) và mô-men xoắn thêm 13% (300 v 265 Nm). Trong Sedan Sport, điều này cho phép dự không đến 100 kph tăng tốc trong 7,9 giây và 80 đến 120 kph trong bánh thứ năm trong 10,0 giây, so với 8,5 giây và 11,1 giây, tương ứng, xăng dầu.

E85 có một chỉ số octan cao (RON 104) hơn so với xăng (RON 95), và tăng áp với Saab BioPower cho phép sử dụng một áp lực tăng cao hơn và thời điểm đánh lửa tiên tiến hơn là có thể với xăng. Điều này cho công suất động cơ hơn, mà không có nguy cơ gây hại 'gõ' hoặc pre-nổ.

32-bit Trionic 8 hệ thống quản lý động cơ Saab của kiểm soát các thiết lập ga, thời điểm đánh lửa, phun nhiên liệu, khối không khí và áp suất tăng turbo. Đó là một nền tảng mạnh mẽ đã tạo điều kiện phần mềm tái lập trình để phù hợp với thời điểm đánh lửa và hỗn hợp nhiên liệu / không khí yêu cầu khác nhau của E85. Các chỉ thay đổi phần cứng cần thiết cho tất cả nhôm Saab 9-3 động cơ là những đồ đạc của van bền hơn và chân van. Vật liệu ethanol sinh học tương thích cũng được sử dụng trong hệ thống nhiên liệu, bao gồm cả xe tăng, máy bơm, đường dây và kết nối.

Chất lượng màn hình nhiên liệu Trionic sau mỗi lần đến đồn điền và tự động làm bất kỳ điều chỉnh cần thiết để chạy trên E85 và / hoặc xăng trong bất kỳ sự kết hợp. Điều đó có nghĩa là trình điều khiển Saab BioPower cũng có thể sử dụng xăng, nên E85 không có sẵn.

Uprated 2.8V6 Turbo

Đối với các mô hình 9-3 Aero XWD mới, 2,8 lít, 24 van V6 Turbo động cơ hiện nay là uprated đến 280 mã lực (206 kW) và mô-men xoắn tối đa 400 Nm. Điều này đã đạt đến bằng cách tăng áp lực tăng sẵn 0,5-0,8 bar. Nó cung cấp cho các Sedan Sport dự không đến 100 kph tăng tốc trong 6,3 giây và 80 đến 120 kph (bánh răng thứ năm) trong 7,9 giây.

Các đặc điểm kỹ thuật tiên tiến bao gồm: một cấu trúc nhẹ, hoàn toàn bằng nhôm; điều khiển van biến đầu vào; một turbo tăng áp twin-scroll và ống xả hydroformed có lớp lót bằng thép không gỉ và phun khí để cải thiện khởi đầu lạnh. Trong các ứng dụng ổ đĩa hai bánh, động cơ này hiện nay cung cấp một 5 mã lực (4 kW) gia tăng quyền lực tối đa, đến 255 mã lực (188 kW).
Cải tiến khác bao gồm

Giám sát áp suất lốp (TPM). Điều này cảnh báo người lái xe nếu áp lực trong bất kỳ các lốp xe giảm xuống dưới mức khuyến cáo. Cảm biến trong các van bắt đầu một tín hiệu radio và một thông điệp cảnh báo được chiếu sáng trong màn hình hiển thị công cụ chính, chỉ có bánh xe (s) đã bị mất áp suất. TPM được cung cấp như tùy chọn trên các mô hình Aero và đi kèm như là tiêu chuẩn nếu bánh xe 18-inch được quy định.

Bose Centerpoint Surround Sound âm thanh. Có sẵn như là một tùy chọn trên tất cả các Sedan thể thao và các biến thể SportCombi, điều này cung cấp chất lượng tái tạo đặc biệt thông qua năm kênh từ CD, MP3 hoặc các nguồn radio kỹ thuật số XM. Chất lượng âm thanh vòm được tự động cung cấp thậm chí nếu một đĩa CD không được mã hóa cho nó. Với 11 (sedan) hoặc 10 (combi) loa, hiệu suất được tối ưu hóa cho các yêu cầu âm thanh của mỗi cabin hành khách. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét