Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Mercedes GLC 2016 có những dòng xe hót nhất năm 2016

Mercedes GLC 2016  đã phát hành một sự thay thế hiệu suất cao cho các 325PS Insignia VXR mà đạt được 170mph - 15mph hơn của người tiền nhiệm - nhưng giá £ 3760 ít hơn so với các xe đi tại £ 29.995.

Được gọi là Vauxhall Insignia VXR SuperSport, chiếc xe mới sản xuất thêm quyền lực và đạt tốc độ tối cao hơn so với bất kỳ chiếc xe sản xuất Anh khác chi phí ít hơn £ 30,000, bao gồm cả những người mới đến thị trường như BMW 135i M Sport.
Với tốc độ không-giới hạn, các SuperSport nhận ra tiềm năng thực hiện đúng các Insignia VXR, trong khi nhận dạng hình ảnh như xanh Brembo 'tự trên calipers phanh trước của mình và tăng thêm trên đồng hồ tốc độ của nó cung cấp gợi ý tinh tế về những chiếc xe khổng lồ giết đích.

Nhưng SuperSport không phải là Vauxhall đầu tiên để thiết lập các tiêu chuẩn tốc độ. Hơn một thế kỷ trước, Vauxhall ra mắt xe thể thao đầu tiên của Anh, C10 'Hoàng tử Henry', nhanh chóng tiếp theo xe sản xuất 100mph đầu tiên của Vương quốc Anh, các biểu tượng 30-98. Các kỹ sư của Vauxhall thậm chí cung cấp cho khách hàng với một chứng chỉ để đảm bảo rằng chiếc xe đã được thử nghiệm tại 'tấn' trên mạch Brooklands đáng sợ ở Weybridge.
Thật thú vị, triết lý hiệu suất của Vauxhall cho 30-98 đã được tóm tắt như 'superexcellent', làm cho tên SuperSport một cái gật đầu lắp vào quá khứ.

Các truyền thống tiếp tục sau chiến tranh, với những huyền thoại Lotus Carlton trở thành sản xuất saloon xe nhanh nhất thế giới vào năm 1989, với tốc độ tối đa 176mph. Và ngay cả trong hiện tại dòng-up, các VXR Maloo là nhanh nhất, chính thức nhập khẩu ánh sáng xe thương mại của nước này, với thời gian 0-60mph trong 4,9 giây và tốc độ tối đa 155mph.
Với mới tìm thấy tiềm năng hiệu quả của nó, thích nghi chassis all-wheel-drive của Insignia đã không bao giờ được đưa vào sử dụng tốt hơn. Được trang bị với hệ thống treo trước HiPerStrut Vauxhall, trong đó duy trì độ cong tiêu cực, nâng cao mức độ nắm trong mưa và mùa khô, xử lý của SuperSport là an toàn và bổ ích cho các trình điều khiển người đam mê. FlexRide, hệ thống giảm xóc thích ứng của Vauxhall, cũng là tiêu chuẩn, và đi kèm với một thiết lập VXR cho tăng cường khả năng kiểm soát ở tốc độ cao hơn.
Tại trung tâm của VXR SuperSport là 2.8 lít động cơ ECOTEC V6 Turbo của Vauxhall, với một vi-hợp kim rèn quây thép, điển hình trụ góc 60 độ và chết đúc hợp kim sump - tất cả các tính năng được tìm thấy trong nhiều động cơ chủng tộc. Sản xuất 325PS, động cơ sử dụng duy nhất, twin-scroll turbo tăng áp và kiểm soát van biến thiên cho phản ứng ga nhanh chóng, và tăng tốc từ 0-60mph chỉ trong 5,6 giây.Mercedes S400

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét