Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Sự kết hợp giữa năng lực Mercedes C300 AMG

Sự kết hợp giữa năng lực khối TCE 100 của nhỏ và quán tính tuabin thấp đảm bảo đáp ứng pick-up từ vòng quay thấp, với mô-men xoắn cao điểm có sẵn ở tốc độ động cơ rất thấp và trên một rev-băng rộng. Các turbo tăng áp bao gồm một 'over-tăng "tính năng mà tạm thời làm tăng sản lượng điện và mô-men xoắn (bởi 5HP và 6Nm tương ứng) trong bánh răng thứ hai, thứ ba và thứ tư ở tốc độ động cơ hơn 4,500rpm. Cho thêm vào nhân vật, cũng như thêm cú đấm và phản ứng, các ổ đĩa TCE 100 động cơ thông qua một ngắn tỷ số năm tốc độ hộp số tay (JH3).

Sự kết hợp của công suất động cơ TCE 100 của khối nhỏ hơn và công nghệ nó sử dụng tối đa hóa niềm vui lái xe, nhưng tiêu thụ nhiên liệu chu trình hỗn hợp của nó đứng ở chỉ 6,3 lít / 100km (tương đương với 145g CO2 / km). Renault Gió TCE 100 tăng tốc từ điểm dừng đến 100kph chỉ trong 10,5 giây.

1.6 16V 133hp: một linh hoạt, thường-aspirated động cơ với túi của nhân vật

Renault Wind là cách khác có sẵn với Renault Sport Technologies phát triển 1.6 16V powerplant thường-hút, sân đặc biệt điều chỉnh trong đó phục vụ như là một con trỏ ngay lập tức nhân vật bốc lửa của mình.

Điều này linh hoạt cao, vòng quay, thường-hút 1,6 16V động cơ sản xuất 133hp (98kW) tại 6,750rpm và mô-men xoắn tối đa 160Nm tại 4,400rpm. Nó tăng tốc nhanh chóng và quả quyết tất cả các con đường lên đến đường đỏ mà được thiết lập tại 7,000rpm.

Với động cơ này dưới nắp ca-pô, Renault Gió mang đến thật nhiều cú đấm và niềm vui lái xe vào động cơ thấp và thoáng qua tốc độ lên tới 4,500rpm, mặc dù nó thực sự trở thành chính mình khi bị đẩy xa hơn các dấu 4,500rpm. Renault Gió 1.6 16V tăng tốc từ điểm dừng đến 100kph chỉ là 9,2 giây và tự hào có tốc độ tối đa 201kph, nhưng mức tiêu thụ nhiên liệu đã được kiềm chế ở mức 7 lít / 100km (tương đương với lượng khí thải CO2 của 165g / km).

AN TOÀN

An toàn là ưu tiên chiến lược cho Renault được xây dựng dựa trên kết quả công việc được thực hiện bởi LAB và từ chuyên môn kỹ thuật riêng của mình để phát triển các hệ thống an toàn hiệu quả nhất cho các tình huống lái xe thế giới thực. Renault Gió lợi ích đầy đủ từ savoir-faire Renault trong các lĩnh vực của cả an toàn chủ động và thụ động.

AN TOÀN ACTIVE

Một danh sách dài các khoản viện trợ và thiết bị điều khiển có sẵn để hỗ trợ người lái:

    ABS với phân phối Brakeforce điện tử,
    Hỗ trợ phanh khẩn cấp,
    ESC với kiểm soát understeer,
    Dây đai an toàn ánh sáng cảnh báo người lái,
    Kích hoạt đèn pha tự động,
    Tự động kích hoạt kính chắn gió-gạt nước,
    Kiểm soát hành trình với tốc độ giới hạn. 

MẠNH MẼ, BỀN dừng lại quyền lực

Lợi ích Renault Gió từ phanh chuyên môn Renault Sport để cung cấp mạnh mẽ, bền quyền lực ngăn chặn kết hợp với một bàn đạp cảm giác yên lòng tiến bộ. Phanh được cung cấp bởi các đĩa 280mm đường kính thông gió và compa 57mm đường kính ở phía trước, và đĩa 240mm đường kính 34mm với yên phanh đường kính ở phía sau.

Khoảng cách Breaking:

    50 km / h đến 0: 10.5m
    100 km / h đến 0: 39m
    130 km / h là 0: 65 m 

AN TOÀN PASSIVE

Cấu trúc cơ thể tăng cường Renault Wind đáng chú ý là tính năng thanh thép và ống cho gầm xe và khởi động. Cấp bằng sáng chế, sáng tạo cửa giằng bảo vệ các tế bào sống sót trong trường hợp của một đầu vào hoặc tác động bên trên. Hoop rollover cố định kết hợp các cửa sổ phía sau và bảo vệ người cư ngụ trong một rollover. Các tay lái biến dạng, cột lái thu vào và đệm giúp đỡ nhiều ngăn ngừa đau do chấn thương trong một tác động đầu vào lớn.

Hoạt động an toàn được tăng cường bởi các thế hệ thứ ba Renault Hệ thống cho Giữ và bảo vệ (SRP3) sẽ đưa vào tài khoản của lực tác động và xây dựng của người cư ngụ nhờ các hành động kết hợp các tính năng sau đây:

    pretensioners vành đai chỗ ngồi hạn chế chuyển động về phía trước của cơ thể bằng cách giữ dây đai vững chắc trên ngực và đùi,
    năng lượng tác động là tiếp tục hấp thụ bởi các túi khí phía trước,
    đầu / ngực túi khí bên được kết hợp vào những chiếc ghế. 

CẬN A WORLD OF PLEASURE

Plug & Âm nhạc kết nối giấy phép cư ngụ để cắm các thiết bị kỹ thuật số như iPod®, iPhone®, phím USB và các cổng USB tương thích với máy nghe nhạc MP3 vào âm thanh của riêng Renault Wind. Hệ thống này cho phép người cư ngụ để thưởng thức âm nhạc được lưu trữ trên một máy nghe nhạc cầm tay và cho phép họ di chuyển qua các trình đơn bằng cách sử dụng các nút điều khiển gắn trên cột hoặc fascia đài lăng. Thư mục, tập tin và điều chỉnh tên được hiển thị trên màn hình riêng biệt.

Các chức năng điện thoại Bluetooth rảnh tay cho phép trình điều khiển để thực hiện và nhận các cuộc gọi một cách an toàn thông qua loa phóng thanh của Renault Wind. Hệ thống tự động nhận dạng điện thoại mỗi khi xe đang bắt đầu. Một chức năng độc quyền Renault cho phép người lái xe để chọn tự động "hold" thiết lập mà đặt người gọi giữ cho đến khi anh ta hoặc cô ta đang ở trong một tình huống mà họ có thể có một cuộc gọi đến một cách an toàn. Các đài phát thanh tự động mutes khi một cuộc gọi đến hoặc đi được phát hiện, trong khi các chức năng điện thoại có thể được điều khiển thông qua các điều khiển ngón tay chỉ đạo cột gắn trên, với những thông điệp được hiển thị trên màn hình riêng biệt. Mercedes  C300 AMG

Các chức năng điện thoại Bluetooth cũng được tích hợp âm thanh trực tuyến, cho phép âm nhạc yêu thích được lưu trữ trên một thiết bị di động tương thích với A2DP để được chơi không dây qua loa của xe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét