Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Renault Megane RS N4- Mercedes GLC 250 4matic

Lưu ý cho thiết kế nổi bật của nó và đã giành được sự ca ngợi cho chất lượng của khung gầm và động cơ của nó, Renault Megane RS 250 tại là để làm phát sinh một chiếc xe đua, N4, dành cho các đội tư nhân và trình điều khiển.

Theo nhà sản xuất duy nhất cung cấp một 'biểu tình' phạm vi toàn dựa trên các quy định nhóm R, Renault Sport Technologies bây giờ là thêm Renault Megane RS N4 để nó line-up. Phát triển cho đua xe trên đường nhựa, nó được thiết lập để thiết lập một tiêu chuẩn mới.

Với những phẩm chất nội tại giống như Megane Renaultsport 250, mô hình mới dựa trên một di sản của Renaults nhóm N-homologated từ cách đây hơn một phần tư thế kỷ: 5 GT Turbo, R11 Turbo, R21 2l Turbo, R19 16V, Clio Williams và Clio RS.

Mục đích để giảm chi phí, nhóm quy định N áp đặt các quy tắc nghiêm ngặt về những sửa đổi mà có thể được thực hiện cho các xe nguyên bản. Hạn chế này hoạt động để các lợi thế của Renault Megane RS N4, mà được lợi ích đầy đủ của các công nghệ được sử dụng trên các mô hình sản xuất. Các PerfoHub độc lập lái trục thiết kế hệ thống treo trước đã cho phép các kỹ sư để đặt cùng một khung gầm kết hợp lực kéo, tính ổn định hướng và thoải mái lái xe an toàn tuyệt. Việc sử dụng ba chiều giảm xóc có thể điều chỉnh cũng cho phép các thiết lập phải phù hợp với tất cả các loại phong cách lái xe.
Renault Megane RS N4 (2011)
2011 Renault Megane RS N4

Dưới nắp ca-pô, hiệu suất của động cơ 2.0 lít tăng áp 16V đã được tăng cường với một hệ thống điều khiển động cơ điện tử tối ưu. Mặc dù có quy định hạn chế, động cơ Megane Renaultsport N4 của đặt ra 265hp và mô-men xoắn 470 Nm. Nó được liên kết với một năm tốc độ H-pattern hộp số, phát triển đặc biệt cho mục đích này. Về sức mạnh của kinh nghiệm của mình trong lĩnh vực này, Renault Sport Technologies đã tìm cách để thiết kế một gói sáng tạo, đáng tin cậy và hiệu suất cao cũng mang bảng khái niệm về kiểm soát chi phí ở mọi giai đoạn phát triển. Mục đích là làm cho Renault Megane RS N4 có thể truy cập vào tất cả các trình điều khiển, và được cả hai dễ dàng để xử lý và kinh tế để chạy. Giống như tất cả các xe trong phạm vi cuộc biểu tình của nó, Megane Renaultsport N4 là để được bán bởi Renault Sport Technologies trong các hình thức của một bộ bao gồm tất cả các bộ phận cụ thể.

Megane Renaultsport: Đỉnh cao của sản xuất ôtô BY RENAULT TECHNOLOGIES SPORT

Ra mắt vào năm 2009, Megane RS 250 đại diện cho đỉnh cao của xe sản xuất cho đến nay bởi Renault Sport Technologies. Hoan nghênh bởi các phương tiện truyền thông và các chủ sở hữu như nhau, nó lại nổi trội nhờ thành tích vượt trội của nó và roadholding. Powered by bốn xi-lanh 2.0 16V Turbo động cơ tạo 250hp và mô-men xoắn 340 Nm, Megane Renaultsport cũng đứng ra nhờ kiến ​​trúc khung gầm đặc trưng của nó, với PerfoHub độc lập lái trục treo phía trước cho phép người lái và hệ thống treo làm việc độc lập với nhau khác.

Để đạt được độ bám đường hoàn hảo, hộp số được trang bị với một sai trượt giới hạn. Recognisable ở cái nhìn đầu tiên, thiết kế thể thao của Megane RS được nhấn mạnh bởi cản trước tích hợp với F1 lấy cảm hứng từ lưỡi khí động học của nó, cũng như các bộ khuếch tán phía sau và vị trí trung outlet xả.

GROUP N: SPIRIT OF THE PRIVATEER RACING

Theo FIA, trong đó xác định các quy chuẩn kỹ thuật, nhóm N mở cửa cho xe sản xuất hàng loạt, hơn 2.500 đơn vị giống hệt nhau trong đó phải được sản xuất trong khoảng thời gian 12 tháng liên tục. Tạo ra vào năm 1982, nhóm N là loại mà những chiếc xe là gần nhất với mô hình sản xuất. Các quy định cho phép rất ít thay đổi hạn chế để giảm chi phí. Chỉ có thay đổi nhỏ có thể được thực hiện cho các động cơ, ví dụ, so với phiên bản sản xuất - ECU và xả dòng có thể được thay đổi phù hợp với các quy tắc nghiêm ngặt. Để đảm bảo độ tin cậy, các inners hộp số có thể được cụ thể, nhưng phải được lắp vào vỏ gốc.

Megane Renaultsport + GROUP N = Megane Renaultsport N4

Khi phát triển Renault Megane RS N4, Renault Sport Technologies đã dựa trên hiệu suất của các mô hình sản xuất để lấy được một chiếc xe hơi mà cả hai thực hiện và là kinh tế để chạy, tất cả trong tinh thần của các quy định Nhóm N. Trình điều khiển sẽ được ở một vị trí để đạt được kết quả top-class trên đường băng, tất cả trong một ngân sách hợp lý và kiểm soát. Với 265hp được chuyển giao cho các bánh xe phía trước, hệ thống treo trên Megane Renaultsport N4 phải là hoàn hảo. Nhờ các PerfoHub thiết lập và giảm xóc rất thế hệ mới nhất, roadholding và lực kéo được cả hai ấn tượng không kém.

Steer TO PERFECTION

Đầu tiên được sử dụng vào cuối những năm 1980 trên phiên bản Superproduction của R21 Turbo, trục lái trục trước độc lập lần đầu tiên được giới thiệu trên một chiếc xe sản xuất trên Megane Renaultsport. Bằng cách cho phép các hệ thống treo và lái để làm việc hoàn toàn độc lập với nhau, cơ chế này cho phép MéganeRenaultsport N4 được hưởng lợi từ việc xử lý và độ bám của chất lượng cao nhất.

MỚI NHẤT TRONG HỆ THỐNG TREO

Được thiết kế kết hợp với Ohlins, hệ thống treo bao gồm bốn bộ hấp thụ mùa xuân sốc bằng cách sử dụng các công nghệ mới nhất có được. Việc giảm xóc thủy lực phục hồi ba chiều có thể điều chỉnh (nén cao và thấp tốc độ, phục hồi). Điều này cho phép cho một phạm vi rộng lớn của các thiết lập để phù hợp với hồ sơ của con đường, mức độ bám, điều kiện thời tiết và phong cách lái xe. Chất lượng của các hệ thống treo cho phép trình điều khiển để nhận được nhiều nhất của lốp BF Goodrich, gắn trên vành 18-inch, và phát hành đầy đủ tiềm năng của họ vào giai đoạn dài đặc biệt.

HỆ THỐNG PHANH

Ở phía trước, Renault Megane RS N4 được trang bị đĩa 355mm đường kính và bốn piston calipers một mảnh. Ở phía sau, đĩa có rãnh lấy từ mô hình sản xuất tiêu chuẩn được trang bị với hai piston calipers cố định. Theo yêu cầu bằng cách đua quy định, ABS bị vô hiệu hóa. Bên trong cabin, một hệ thống giới hạn cho phép người lái xe để kiểm soát áp suất phanh phía sau. Phù hợp với các quy định, các xi lanh và lắp ráp bàn đạp được lấy từ mô hình sản xuất. Khái quát về kẹp tóc, một thắng tay thủy lực đòn bẩy hoạt động bằng theo chiều dọc đã được bổ sung vào hệ thống phanh tiêu chuẩn.

Cơ và hộp số: AT TRÁI TIM CỦA MỌI RENAULT SPORT

Một trong những thế mạnh lớn để được chuyển từ MéganeRenaultsport 250 là F4Rt 1998 cc 16 van, động cơ turbo tăng áp. Khi không có sự chuẩn bị cụ thể thực hiện trên các bộ phận bên trong của nó, Renault Sport Technologies đảm bảo kiểm soát ngân sách và độ tin cậy của động cơ. Những diễn biến chính là để bánh đà động cơ và hệ thống quản lý động cơ điện tử được phát triển bởi Cosworth Electronics để nâng cao hiệu suất mặc dù việc thông qua một quy định 33mm tuabin hẹp. Các động cơ trên Megane Renaultsport N4 tạo ra một sản lượng điện tối đa 265hp từ 4000 rpm và mô-men xoắn tối đa 470 Nm tại 3000 rpm. Để tối ưu hóa hiệu suất trên các giai đoạn đặc biệt, intercooler không khí có thể được phun nước. Các dòng thải cụ thể kết hợp một công cụ chuyển đổi xúc tác phù hợp với tiêu chuẩn FIA và một buồng mở rộng.

Hộp số CỤ THỂ ĐẾN VERSION CẠNH TRANH

Để đảm bảo độ tin cậy, hộp số là thành phần mà trên đó có các phòng nhất cho việc chuẩn bị cụ thể. Các quy định áp đặt một cách bố trí H và việc lắp hộp số trong vỏ bọc ban đầu của nó.

Hộp số trên Renault Megane RS N4 được trang bị với một hạn chế khác biệt tự khóa trượt (đĩa và đoạn đường nối, «ZF» -loại LSD). Một số thiết lập mô-men xoắn thức cho phép các tỷ số truyền cuối cùng sẽ được điều chỉnh theo đặc điểm cụ thể của từng sự kiện. Hệ thống ly hợp cụ thể được cung cấp bởi AP Racing. Hộp số cũng được làm mát bằng một bộ tản nhiệt dầu.

AN TOÀN: không thỏa hiệp

Một ưu tiên trong từng giai đoạn của thiết kế và phát triển, an toàn là một phần thiết yếu của tất cả các mô hình sản xuất và cạnh tranh phát triển bởi Renault Sport Technologies.

Các Megane Renaultsport monocoque đã được tăng cường và cứng để mang lại cho cả an toàn chủ động và bị động gần đến sự hoàn hảo. Các thân xe được trang bị với một lồng cuộn hàn, đó là phù hợp với quy định của FIA và đã được xác nhận bởi các tính toán tải trọng tĩnh. Trong cabin, tất cả các thiết bị an toàn bắt buộc được cung cấp bởi Sabelt. Hai ghế xô trang bị HANS-tương thích harnesses sáu điểm, cũng như một hệ thống dập cháy tự động bằng điện điều khiển và chuyển đổi một cut-out được tất cả bao gồm như là tiêu chuẩn trong bộ đua Megane Renaultsport N4.

THIẾT KẾ VÀ thái: THE RENAULT SPORT HIỆU

Vang vọng lại thiết kế điêu khắc cùng nhìn thấy trên Renault Megane RS 250, phiên bản cuộc biểu tình nhấn mạnh vẻ tự nhiên thể thao các mô hình sản xuất của. Việc bổ sung chỉ là lượng không khí gắn trên mái nhà được kết hợp vào các dòng bên ngoài của chiếc xe để phân biệt các phiên bản cạnh tranh từ các mô hình sản xuất. Hưởng lợi từ cái nhìn chắc chắn thể thao của Megane RS 250, phiên bản N4 cũng có tính năng cản trước với một tích hợp F1-style lưỡi khí động học. Các cửa hàng xả trực thuộc Trung ương vị trí thuận lợi và khuếch tán phía sau cũng nhấn mạnh phả hệ chia sẻ nó với các Megane Renaultsport. Các bánh xe hợp kim 18-inch, trang bị lốp BFGoodrich, nghĩa là những dòng tổng thể tích cực đã được giữ lại. Trong buồng lái, một lần ngồi vào những chiếc ghế xô Sabelt, lái xe và co-driver sẽ thấy bảng điều khiển sản xuất và giao diện điều khiển trung tâm. Ngoài các thiết bị tiêu chuẩn, bảng điều khiển trên Renault Megane RS N4 còn có một màn hình LCD cung cấp tất cả các thông tin cần thiết về cách động cơ đang chạy, cũng như một tripmaster và đèn LED để chuyển số tối ưu.

HỖ TRỢ KỸ THUẬT: A TEAM mà đứng CỦA KHÁCH HÀNG CỦA NÓ

Renault Sport Technologies cung cấp hỗ trợ kỹ thuật toàn diện cho toàn bộ phạm vi của các sản phẩm xe đua. Mỗi năm, các hoạt động kỹ sư Renault Sport Technologies 'có mặt tại hàng chục cuộc tuần hành ở cấp quốc gia và quốc tế.

Sự hỗ trợ, bao gồm cả một đường dây nóng sẵn từ năm 2003, đảm bảo rằng tất cả các khách hàng duy trì liên lạc trực tiếp với các kỹ sư Renault Sport Technologies, bằng điện thoại hoặc email. Có sẵn ngay từ lúc này kit được nhận, dịch vụ hỗ trợ này có nghĩa rằng trình điều khiển và các đội có thể được hưởng lợi từ các chuyên gia và giám sát của Renault Sport Technologies 'trong khi chiếc xe đang được lắp ráp. Thông tin phản hồi được cung cấp theo cách này cũng cho phép Renault Sport Technologies để thu thập, phân tích và nhanh chóng chuyển tiếp bất kỳ thông tin hữu ích cho tất cả các khách hàng của mình.Mercedes GLC 250 4MATIC

Một trang web extranet cũng có sẵn, nơi mà kỹ thuật viên có thể tải về kỹ thuật và bán hàng tài liệu, bản tin kỹ thuật, hướng dẫn lắp ráp và tấm thiết lập.

DỮ LIỆU KỸ THUẬT

    CHASSIS
        Loại: Thép monocoque với hàn lồng cuộn
        Thân xe: Thép 
    ENGINE
        Bố trí: Mặt trận transversally gắn
        Loại: Renault F4RT RS - 4 xi lanh - 16 van - 1,998cc
        Đường kính x đột quỵ: 82,7 x 93 mm
        Phun nhiên liệu / đánh lửa: Cosworth Hệ thống quản lý điện tử
        Công suất tối đa: 265hp từ 4.000 rpm
        Mô-men xoắn tối đa: 470 Nm @ 3.000 rpm
        Vòng quay tối đa: 6700 rpm 
    TRUYỀN
        Loại: ổ Front-wheel
        Hộp số: 5 tốc độ hộp số + ngược
        Bố cục: Trong cấu hình H
        Khác biệt: loại ZF, trượt giới hạn, tự khóa khác biệt
        Clutch: đĩa đơn bằng thủy lực điều khiển 
    Trục và ĐÌNH CHỈ HỆ THỐNG
        Mặt trận: PerfoHub độc lập hệ thống treo trục lái, giảm xóc Ohlins hai piston, 3-way điều chỉnh + thủy lực phục hồi
        Phía sau: lệch lập trình, hệ thống treo chùm xoắn với lò xo cuộn, OHLINS hấp thụ sốc ống đôi, 3-way điều chỉnh + thủy lực phục hồi
        Đĩa: 355 mm thông gió đĩa (phía trước) và 290 mm đĩa có rãnh rắn (phía sau)
        Calipers: Bốn-piston một mảnh (mặt trước) và double-piston một mảnh (phía sau)
        Handbrake: thủy lực 
    WHEELS VÀ LỐP
        Rims: 8x18 một mảnh bánh xe bằng nhôm
        Lốp: 225/40 R 18 BFGoodrich 
    Kích thước, trọng lượng và NĂNG LỰC
        Chiều dài: 4,302mm
        Chiều rộng tổng thể: 1,848mm
        Chiều cao: 1,423mm
        Chiều dài cơ sở: 2,640mm
        Bài hát phía trước: 1,627mm
        Bài hát phía sau: 1600 mm
        SCX: 0.75
        Thùng nhiên liệu: 60 lít
        N4 Kit Giá: 57.500 €, £ 48.250 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét