Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Truyền F1-style Mercedes C250 EXCLUSIVE

Renault Alpine A110-50 concept xe được trang bị một số sáu tốc độ hộp số tuần tự bán tự động, cũng như một ly hợp kép tấm có thể được kiểm soát bằng cách sử dụng bàn đạp ly hợp hoặc một mái chèo trên vô lăng.

Các hộp số được lắp theo chiều dọc phía sau động cơ và kết hợp một khác biệt hạn chế trượt (đĩa và dốc) có thể điều chỉnh trước khi tải.

Các cerametallic twin-tấm ly hợp cũng là cụ thể cho xe. Nó được kích hoạt tự động khi downshifting, đảm bảo chuyển số nhanh và đáng tin cậy.

Một hộp đen ở trung tâm của Renault Alpine A110-50

Được cung cấp bởi Magneti Marelli-, bộ điều khiển điện tử Marvell 6R bao gồm các chức năng để quản lý động cơ, điều khiển hộp số và thu thập dữ liệu.

Ngay cả thu thập dữ liệu chính xác hơn

Tất cả các dữ liệu được thu thập bởi các Renault Alpine A110-50 có thể được phân tích bằng cách sử dụng phiên bản 4 của phần mềm Wintax benchmark. Wintax 4 cho phép phân tích cao cấp của hơn 50 thông số: tốc độ động cơ, hộp số, góc lái, tốc độ xe, vị trí bướm ga, áp suất phanh ... Thông tin này cho phép điều khiển và kỹ sư để tối ưu hóa các thiết lập và phong cách lái xe. Wintax phân tích 4 số liệu cũng cho phép chẩn đoán nhanh hơn bất kỳ vấn đề kỹ thuật.

"Phát triển khái niệm chiếc xe này là một cuộc phiêu lưu tuyệt vời. Đó là một chất xúc tác cho sự sáng tạo. Chúng tôi muốn làm một Berlinette đó là thời gian của chúng tôi, và mạnh dạn thể hiện niềm đam mê đó của Renault cho xe đua. Chúng tôi được hướng dẫn bởi trái tim và cảm xúc của chúng tôi." - Axel Breun.

Renault Alpine A110-50 - Di sản của Berlinette

Khi Jean Rédélé công bố A110 Berlinette tại 1962 Paris Motor Show, nó đánh dấu sự khởi đầu của một cuộc phiêu lưu Alpine cho các động cơ từ Renault 8. Chiếc xe đã được phát triển từ Alpine A108, nhưng phong cách hơn và năng động hơn, với một che động cơ thậm chí thấp hơn, một khu vực bằng kính lớn hơn và đèn phía sau từ Renault 8. Động cơ mới yêu cầu thay đổi các cửa hút không khí: với bộ tản nhiệt được gắn ở phía sau, lối làm mát đã được mở trong thân xe nhựa phía sau vòm bánh xe phía sau, cải trang với bốn dải chrome. Những thay đổi chỉ phục vụ để nâng cao sự sang trọng của A110 Berlinette. Những hạn chế, hình bóng cân bằng duy trì dây chuyền cực kỳ tinh khiết của nó.

Một chiếc xe cho những người đam mê

Để lái xe một Berlinette là một trải nghiệm thay đổi cuộc sống. Trên tất cả, nó được thiết kế để giành chiến thắng các cuộc biểu tình, vì vậy nó không phải là đáng ngạc nhiên rằng nó tự hào có một phả hệ nhất định; không phải là một nhân cách khó khăn, nhưng nhân vật thực sự. Bạn không leo lên trên một chiếc Alpine, bạn trượt vào nó. Nhưng một khi bạn đang ngồi sau vô lăng, kết nối ngay lập tức. Sự nhanh nhẹn và sức kéo là đặc biệt mạnh nhờ động cơ vị trí giữa phía sau, mà có xu hướng để sản xuất oversteer đó là dễ dàng để kiểm soát bằng cách sử dụng tay lái và ga. Đó là đôi khi một chút phức tạp hơn để tiếp tục đi theo đường thẳng, nhưng cuộc sống của tất cả về sự thỏa hiệp ... Đây không phải là một chiếc xe bạn chỉ cần làm cho một ổ đĩa - nó đòi hỏi phải được định hướng đúng. Điểm yếu của nó cũng là thế mạnh của mình.

Các Berlinette trong motorsport

Trọng lượng và xử lý chất ánh sáng của Berlinette nghĩa là nó đã hoàn toàn thích hợp cho xe đua. Cũng như là niềm vui lái xe, những chiếc xe được yêu thích với người hâm mộ, những người thường xuyên nhìn thấy họ vào cua cứng ở các góc độ khủng khiếp. Nó gần như không thể tạo danh mục cho mỗi chiến thắng motorsport cho Berlinette, nhưng đó là những giai đoạn chính của cuộc phiêu lưu.

1961-1968: những thành công ban đầu

José Rosinski mất chiến thắng đầu tiên cho A110 tại 1963 Rallye des Lions. Phần còn lại của mùa giải theo xu hướng này, với khai thác bao gồm một chiến thắng cho Jacques Cheinisse trên Rallye d'Automne.

Trong những năm sau đó, một số 'của tư nhân' trình điều khiển đạt được thành công ở cấp quốc gia và quốc tế trước mạnh hơn rất nhiều xe ô tô từ các thương hiệu cũng như thành lập.

1967: lắp ráp một đội bóng vĩ đại

Alpine trở thành Alpine-Renault. Trình điều khiển mới gia nhập dòng-up: Gérard Larrousse, Jean-Claude Andruet và Jean-Pierre Nicolas trong đội công trình, mà còn, trong số những người khác, Bernard Darniche trong tàu của tư nhân đứng.

1968: danh hiệu Pháp Rally Championship đầu tiên

Sau khi chiến thắng trên Neige et Glace và Rallye de Lorraine cho Gérard Larousse, Jean-Claude Andruet tuyên bố danh hiệu nhờ Pháp để tổng số điểm của bốn chiến thắng trong mùa giải.

1969: Đạt sải chân của nó
Jean Vinatier và Jean-Claude Andruet là những ngôi sao của mùa giải, với các cựu xảy ra để trở thành người Pháp Rally Champion vào cuối năm nay.

1970: danh hiệu châu Âu và Pháp

Các Berlinette 1600S được homologated cho Nhóm 4, mà cuối cùng đã cho phép các xe chiến đấu trên các điều khoản gần như bằng với đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ hơn. Jean-Claude Andruet, người đã bình tĩnh tiếp cận của ông sau nhiều sự cố đáng chú ý, đã lên ngôi vô địch Pháp và châu Âu.

1971: Các Berlinette thống trị Rallye Monte-Carlo

Một năm tốt. Ove Andersson giành Rallye Monte-Carlo. Thérier thành thứ hai và thứ ba Andruet. Andersson cũng đã giành chiến thắng tại Ý chống lại các đội tàu nhỏ của Fiats và Lancias phái để đánh bại anh ta. Sau đó, ông đã chiến thắng Áo Alpine Rally và trên Acropolis, bảo vệ danh hiệu quốc tế cho Alpine. Jean-Pierre Nicolas đã giành giải vô địch Pháp.

1972: nhóm cho vinh quang

Động cơ 1,600cc đã được thay thế bởi một đơn vị 1,800cc mạnh hơn. Jean-Claude Andruet thống trị Tour de Corse. Nhiều thắng tiếp, chia sẻ giữa các trình điều khiển của đội. Darniche đã lên ngôi vô địch Pháp vào cuối năm nay, trong khi Jean-Luc Thérier tuyên bố Rallye des Cevennes lái turbocharged 1,600cc phiên bản. Đây là những rung động đầu tiên của một công nghệ để thành công lớn ...

1973: Đỉnh cao của một thời đại

Chỉ cần tưởng tượng trình điều khiển Pháp tốt nhất của thời đại: Andruet, Darniche, Thérier, Nicolas và Piot ably được hỗ trợ bởi các Andersson có kinh nghiệm. Hơn nữa, một nhóm nghiên cứu của cơ học cho trái tim và tâm hồn của họ, cộng với một chiếc xe hơi ở đỉnh cao của sự phát triển của nó. Mùa giải bắt đầu với chiến thắng cho Andruet trên Rallye Monte-Carlo, theo nhà bốn Alpines khác. Ở Bồ Đào Nha, Thérier và Nicolas ghi được một-hai. Trên Rallye du Maroc, Darniche là cạnh tranh nhất. Và phần còn lại của mùa giải theo xu hướng tương tự. Alpine giành được danh hiệu khai mạc World Rally Championship và Jean-Luc Thérier đã lên ngôi vô địch Pháp.

1974 - 1975: sự kết thúc của kỷ nguyên công trình

Nicolas giành Rallye du Maroc và đứng thứ hai về Tour de Corse. Đây là swansong của Berlinette, và năm sản xuất các chiến thắng lớn cuối cùng cho A110 trên criterium des Cevennes, do Jacques Henry.

Thông sô ky thuật

    CHASSIS
        Loại: Tubular 25CD4S khung thép với động cơ mang bán tải và hộp số 
    Thân xe
        Carbon
        Tính năng khí động học: splitter trước, bộ khuếch tán, cánh phía sau 
    ENGINE
        Chức vụ: theo chiều dọc, giữa phía sau
        Loại: Renault V4Y - 6 xi-lanh - 24 van - 3.498 cc
        Đường kính x đột quỵ: 95.5mm x 81.4mm
        Tiêm / đánh lửa: Magneti Marelli-6R Marvell
        Công suất tối đa: 400 hp @ 7200 rpm
        Mô-men xoắn tối đa: 422 Nm @ 6,200 rpm
        Vòng quay tối đa: 7500 rpm 
    TRUYỀN
        Loại: Rear-wheel ổ
        Hộp số: Sáu tốc độ + đảo ngược - tuần tự
        Hộp số: Bán tự động (ly hợp đạp chân và mái chèo)
        Differential: Limited trượt khác biệt
        Clutch: Cerametallic twin-tấm 184 mm đường kính ly hợp 
    ĐÌNH CHỈ & phanh
        Đình chỉ: wishbones đôi, hai chiều hội Sachs giảm chấn / mùa xuân có thể điều chỉnh, phía trước thanh chống lăn
        Thắng trước: đĩa thép thông gió (Ø 356mm x 32mm) với sáu piston AP Racing compa
        Phanh sau: đĩa thép (Ø 330mm x 32mm) với bốn piston AP Racing compa 
    WHEELS & LỐP
        Bánh xe: Nhôm hợp kim - Front: 8 x 21 / sau: 9.5 x 21
        Lốp: Michelin 245-35 x 21 (phía trước) và 265-35 x 21 (phía sau) 
    Kích thước, NĂNG LỰC
        Chiều dài: 4.330 mm
        Chiều rộng: 1961 mm
        Chiều cao: 1.230 mm
        Trước / sau theo dõi: 1.680 mm / 1.690 mm
        Thùng nhiên liệu: 30 lít
        Trọng lượng không tải: 880 kg 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét