Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Subaru XV Gia xe ford

Subaru XV là một loại mới của crossover SUV rằng không chỉ các dự án một sự hiện diện tuyệt vời mặc dù thiết kế thể thao nhỏ gọn của nó, nhưng cũng tự hào có một loạt các tính năng mới chưa từng thấy ở một chiếc SUV. Trong khi tỷ lệ của Subaru XV truyền đạt một cảm giác sang trọng và nhẹ nhàng, thiết kế bên ngoài của nó kết hợp giải phóng mặt bằng cao, bánh xe lốp lớn, và tất cả các tính năng khác một thường mong chờ tìm thấy trong một chiếc SUV. Hơn nữa, hiệu suất ổ đĩa vượt trội và hiệu suất nhiên liệu có thể được thực hiện bởi Subaru thế hệ tiếp theo đơn vị năng lượng được tham gia ở đây với các khả năng cơ động tuyệt vời mà Subaru nổi tiếng và một mức độ rất cao của chức năng. Nhờ có sự đối xứng All-Wheel-Drive và tiên tiến Subaru động Chassis kiểm soát Khái niệm - hai công nghệ cốt lõi Subaru - xe này cảm thấy vô cùng an toàn và an toàn khi lái xe. Và như vậy, sự XV mới bổ sung thêm giá trị Subaru duy nhất cho các C-phân khúc thị trường chéo bao giờ phát triển. Không chỉ có Subaru đã làm cho nó có thể thực sự cung cấp "sự an toàn và niềm vui" theo quy định trong tuyên bố thương hiệu mới của chúng tôi, "Niềm tin vào Motion," nhưng trong mô hình chiến lược mới này, nó đã được thực hiện một độc đáo Subaru persona-một tính cách mà Subaru đầy đủ dự định để nâng cao hơn nữa trong tương lai. Subaru là tự tin rằng Subaru XV sẽ triệt để đáp ứng các nhu cầu của một phạm vi đa dạng của khách hàng.

Các khái niệm sản phẩm cơ bản mà Subaru đã thông qua cho Subaru XV có thể được thể hiện trong hai chữ đơn giản - "Urban Adventure." Trong điều kiện cụ thể, một chiếc xe đó sẽ là hoàn toàn phù hợp để thú vị, sử dụng sinh động trong một cảnh quan thành phố. Do đó, Subaru đã nỗ lực để tối ưu cân bằng các yếu tố cơ bản nâng cao hiệu suất trong các hình thức tiết kiệm nhiên liệu và lái xe thú vị (Fun to Drive) với một phong cách, thiết kế bên ngoài độc đáo ấy. Khi gia đình chéo Subaru tiếp tục phát triển, các phong cách Subaru XV là độc đáo trong cách nó có thể được cả thể thao và giản dị. Để kết thúc này, nó tự hào có năm lợi thế quan trọng.

    Kiểu dáng đẹp nhưng cơ bắp - Thông minh, thiết kế mạnh mẽ: Subaru đã cho Subaru XV một thiết kế rất đặc biệt pha trộn một hồ sơ duy nhất Subaru với thể thao, sự hiện diện tổng thể tràn đầy năng lượng.
    Việc đạt được cả ổ đĩa nhanh nhẹn và thân thiện với môi trường: Không phụ thuộc vào chiều cao tổng thể của nó, là Subaru XV cảm thấy cực kỳ an toàn để lái xe, và nhờ một động cơ và hộp số mới mà làm việc tay trong tay để làm cho nó thân thiện hơn với môi trường, SUV này mang lại một chuyến đi độ tin cậy cao là duy nhất của Subaru.
    Hoạt động an toàn của các tiêu chuẩn cao nhất: Ngoài việc cung cấp các trình điều khiển với một lĩnh vực xuất sắc của xem, Subaru đã áp dụng chuyên môn đáng kể của chúng tôi trong các lĩnh vực hoạt động tránh va chạm và khả năng bảo vệ hành khách.
    Rộng rãi, cabin thư giãn: Subaru XV có khoang cực kỳ rộng rãi hành khách, một khu vực hàng hóa đó là cả hai rộng rãi và thuận tiện, thoải mái và tuyệt vời cưỡi.
    Hiệu suất và thiết bị phù hợp với cuộc sống đô thị: Không chỉ là chiếc SUV này khá dễ dàng để có được trong và ngoài, nhưng nó tự hào có một tiên tiến, thông tin rất thuận tiện / hệ thống giải trí có hỗ trợ các trình điều khiển trong một nhiều cách tuyệt vời. 

Subaru XV (2012)
Subaru XV 2012

Subaru XV: Model line-up

1.6i: Khi so sánh với động cơ 1,5 lít trong các mô hình hiện tại của Subaru, mới được phát triển động cơ 1,6 lít trong mô hình cơ sở này tăng sản lượng trong tất cả các phạm vi tốc độ trong khi cũng nhận ra một sự cân bằng tốt hơn giữa hiệu quả nhiên liệu và hồi hộp của phản ứng nhanh với hoạt động của các máy gia tốc.

2.0i: Ngoài việc là ánh sáng trên đôi chân của mình, mô hình này đồng thời mang lại hiệu quả nhiên liệu đẳng cấp đứng đầu và một xe sang trọng. Trong khi đó, nó tự hào có một mức độ cao của mô-men xoắn ở thấp đến tầm trung tốc độ đó là, tình huống thực tế thường xuyên nhất được sử dụng trong hàng ngày. Mô hình cơ sở này đã được trang bị với một động cơ cao đáp ứng khả năng cung cấp một cảm giác tăng tốc ngay lập tức, ngay cả khi gia tốc chỉ hơi chán nản.

2.0D: Được trang bị với một động cơ diesel nằm ngang trái ngược đó là trọng lượng nhẹ, nhỏ gọn, độc đáo và Subaru, các 2.0D cung cấp một mức độ cao của mô-men xoắn ngay cả ở tốc độ thấp và phản ứng tuyệt vời cho hoạt động của các máy gia tốc. Mô hình cơ sở này cũng tự hào tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời với lượng khí thải CO2 thấp.

Không gian nội thất rộng rãi và thoải mái

Một chiều dài cơ sở phong phú đã được bảo đảm mà không cần phải tăng chiều dài của chiếc xe. Như một kết quả của việc di chuyển A-trụ cột về phía trước, khoang hành khách mang đến cảm giác tuyệt vời của không gian rộng rãi. Các không gian thu được từ việc mở rộng chiều dài cơ sở đã được sử dụng để cung cấp cho phòng đầu gối nhiều hơn cho người cư ngụ băng ghế sau, người bây giờ cũng có thể đặt chân vào bên trong các khu vực mở rộng bên dưới ghế trước. Nhờ những cải tiến, mới Subaru XV có phòng đầu gối phía sau chỗ ngồi nhiều hơn bất kỳ chiếc xe nào khác trong các lớp học. Đương nhiên, điều này góp phần vào một mức độ cao hơn của sự tiện nghi.

Cải tiến cho các cấu trúc bên trong của cửa ra vào kích hoạt để tăng không gian theo hướng ngang bên trong khoang hành khách. Với vai và khuỷu tay phòng, người lái xe và hành khách được hưởng lợi từ tốt nhất-trong-lớp rộng rãi.

Cạnh dưới của A-trụ cột cũng được di chuyển về phía trước để nhấn mạnh ý nghĩa của không gian. Ngoài ra, các lĩnh vực quan đã được thực hiện như không bị cản trở càng tốt bằng cách tối ưu hóa các mặt cắt ngang của các trụ cột chính nó và cung cấp kính quý tam giác ở phía trước của gương chiếu hậu. Trong khi đó, các đơn vị nóng và ống dẫn cũng được thay đổi vị trí trong việc theo đuổi của một nội thất rộng rãi hơn cảm giác, hạ thấp các hàng đầu của bảng điều khiển trong quá trình này. Những khoảng trống giữa bệ cửa bên và sàn cũng đã được đóng lại. Và vị trí ghế ngồi cao hơn mà là điển hình của một chiếc SUV cũng làm cho nó dễ dàng hơn để có được vào và ra khỏi xe.

Cargo Phòng

Sàn của khu vực hàng hóa và cấu trúc bên trong của mái nhà của nó có thiết kế hoàn toàn mới. Bằng cách bao gồm một bộ sửa chữa lốp xe phẳng, nó đã có thể để đảm bảo khoảng cách dư dật từ sàn đến mái nhà.

Một nửa của sàn nhà có thể được nghiêng bằng cách kết nối dây của mình để cung cấp móc đặc biệt. Như vậy, kích thước của các bước tại lễ khai mạc có thể được giảm, và bây giờ là dễ dàng hơn nhiều để có được vật nặng, vật nuôi, và như thế trong và ngoài. A 15 lít phụ thân cây cũng được thêm vào (trong mô hình được trang bị với một bộ sửa chữa lốp xe phẳng). Làm cho nó thuận tiện hơn nhiều để lưu trữ các mục nhỏ hơn, điều này sẽ giúp giữ cho các khu vực hàng hóa như rộng rãi nhất có thể.

Với mức chênh lệch bị loại khỏi sàn của khu vực hàng hóa, bốc xếp chưa bao giờ được dễ dàng hơn. Nhờ việc áp dụng các thiết kế mới này, chủ sở hữu XV Subaru sẽ được hưởng lợi từ một mức độ cao hơn của sự tiện lợi khi mua sắm, khi sử dụng những chiếc xe thể thao và các hoạt động ngoài trời vào những ngày lễ, và khi đi du lịch với vật nuôi.

Chức năng Seat

Để đảm bảo một chuyến đi thoải mái bất kể nơi cư ngụ được ngồi, chỗ ngồi được phát triển để uốn nắn bản thân tốt hơn và an toàn cho cơ thể.

Ghế trước: Với điểm hông của nó cao hơn, thiết kế ghế trước mới làm cho việc lái xe thú vị hơn nhiều. Hơn nữa, chỗ ngồi của lái xe đi kèm với một chỗ ngồi có thể điều chỉnh sáu cách hướng dẫn sử như là tiêu chuẩn. Và không chỉ có thể tựa đầu được nâng lên hạ xuống, nhưng bây giờ họ cũng có một cơ chế điều chỉnh độ nghiêng. Trong khi đó, còn lại lại đã được đưa ra để cung cấp hỗ trợ nhiều hơn ở phía trên của lưng. Việc áp dụng các lò xo phẳng mat cũng góp phần vào mức hỗ trợ cao hơn. Điều chỉnh của các lò xo bị người cư ngụ đã giúp cải thiện cảm giác được tổ chức an toàn, và các bên đã được định hình lại để đảm bảo rằng ghế không cảm thấy chật chội. Một khả năng phục hồi urethane thấp cũng đã được lựa chọn cho các phần đệm để giữ cơ thể tốt hơn của người cư ngụ và hấp thụ rung động nhỏ sản xuất trong khi lái xe.
Hàng ghế sau: Khu vực tiếp khách phía sau là nhiều hơn rộng rãi trong Subaru XV. Cải tiến đáng chú ý trong vấn đề này là các bề mặt lõm ở mặt sau của ghế trước và các khu vực mở rộng bên dưới họ, cả hai đều làm cho nó dễ dàng hơn cho những người cư ngụ phía sau ghế ngồi thoải mái và thư giãn. Trong khi đó, tài xế lĩnh vực-of-view vào phía sau đã được tăng cường bởi sự bao gồm của tựa đầu có thể thu vào. Và với neo tether cho ghế trẻ em được xây dựng vào ghế sau, nó bây giờ là dễ dàng hơn nhiều để bốc dỡ hàng ghế sau. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét